Quay lại Quay lại

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua BIDV

Thời gian
04/12/2020 • 01:49:22 AM

Hiện nay, có rất nhiều các ngân hàng cho phép mua thẻ điện thoại bằng ATM trong đó mua thẻ điện thoại qua BIDV là một hình thức nhiều người lựa chọn. 

Hiện nay, có rất nhiều các ngân hàng cho phép mua thẻ điện thoại online trong đó mua thẻ điện thoại qua ngân hàng BIDV là một hình thức nhiều người lựa chọn. Mua thẻ điện thoại bằng BIDV không chỉ giúp khách hàng có tối ưu được chi phí mà còn vô cùng tiết kiệm thời gian. 
Mua card online

Cách mua thẻ điện thoại qua BIDV đơn giản nhất

Với những lợi ích mà mua thẻ điện thoại qua ATM BIDV mang lại thì quý khách hãy truy cập vào website https://banthe24h.vn/ và làm theo những bước sau:
 
Bước 1: Các bạn vào website https://banthe24h đăng ký tài khoản và thiết lập thông tin đơn hàng. Khi đăng ký bạn chỉ cần điền thông tin cá nhân như phần chỉ dẫn. Sau khi đăng ký xong bạn hãy đăng nhập vào tài khoản. Ở phần mua nhanh thẻ online bạn sẽ được hệ thống yêu cầu nhập các thông tin sau: 
  • Lựa chọn nhà cung cấp thẻ cào: Lưu ý là cần lựa chọn đúng nhà cung cấp thẻ cào để tránh bị mua nhầm thẻ cào không phục vụ được nhu cầu của bạn. Có các nhà mạng cung cấp đó là Viettel, Mobiphone, Vinafone, Vietnamobile, FPT Gate, VTC , Garena và Zing Xu. 
  • Lựa chọn mệnh giá bạn muốn nạp.
  • Điền số lượng thẻ cào cần mua.
  • Địa chỉ email nhận thông tin về giao dịch
  • Chọn phương thức thanh toán: Trong phần liệt kê các ngân hàng bạn chọn BIDV.

 

cách mua thẻ điện thoại qua BIDV
 
Bước 2: Điền thông tin tài khoản ngân hàng BIDV của bạn. Sau khi điền xong thông tin đơn hàng bạn chọn nút mua ngay ở phía dưới để giao diện hiện ra cổng thanh toán VNPAY. Các bạn cần nhập thông tin về số tài khoản, tên chủ tài khoản và ấn phần xác thực để thanh toán.
 
Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua ATM BIDV
 
Bước 3: Nhập mã xác thực để hoàn tất giao dịch mua thẻ
Sau khi bạn thực hiện 2 bước trên thì bạn sẽ nhận được mã xác nhận từ ngân hàng. Bạn lấy mã rồi điền vào hệ thống để hoàn tất việc thanh toán mua thẻ điện thoại qua BIDV.
Ngoài BIDV ra thì các bạn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại
Tại Banthe24, ngoài BIDV ra thì các bạn cũng có thể dùng đa dạng các loại ngân hàng khác nhau để thanh toán mua thẻ, điển hình như các bạn có thể dễ dàng mua thẻ điện thoại online qua Vietcombank một cách nhanh nhất ngay tại Banthe24h.

Lợi ích khi mua thẻ điện thoại qua ATM BIDV

Hướng dẫn mua thẻ điện thoại qua ATM BIDV

​Mua thẻ điện thoại bằng ATM BIDV là cách mua thẻ onine rất phổ biến và được ưa chuộng hiện nay do những lợi ích mà hình thức này mang lại. Tổng hợp những lợi ích của hình thức mua thẻ điện thoại ATM BIDV mang lại bao gồm như sau:

  • Bạn không cần cầm theo tiền mặt bên người để mua thẻ điện thoại mà chỉ cần trong thẻ ATM có số dư khả dụng cao hơn mệnh giá của thẻ điện thoại.
  • Bạn có thể mua thẻ cào điện thoại tại bất kỳ thời điểm nào trong ngày bởi dịch vụ mua thẻ cào bằng atm tại https://banthe24h.vn/ cho phép khách hàng giao dịch 24/24h
  • Sau khi thực hiện xong giao dịch bạn sẽ nhận được ngay thông tin về số seri và mã thẻ cào điện thoại qua tin nhắn về điện thoại hoặc email.
  • Giao dịch mua thẻ điện thoại bằng ATM có thể thực hiện khi bạn đang ở bất cứ nơi đâu có mạng internet vì thế giúp bạn tiết kiệm được một lượng thời gian đáng kể khi không phải tìm kiếm cửa hàng bán thẻ điện thoại giấy.
  • Mua thẻ điện thoại qua ATM BIDV quý khách còn được hưởng chính sách chiết khấu từ nhà mạng giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể.
  • Đặc biệt, mua thẻ điện thoại qua ATM BIDV cho phép bạn mua thẻ cào với số lượng lớn trong cùng một lần giao dịch và không mất công cào từng thẻ cào giấy như trước nữa.
Nếu các bạn có nhu cầu mua thẻ điện thoại qua sacombank thì các bạn có thể tham khảo ngay tại đây. Và các bạn hãy yên tâm rằng, mọi quy trình và thao tác mua thẻ cào tại các ngân hàng đều có những điểm tương đồng như nhau.
Mua thẻ game
Như vậy, với những thao tác hết sức đơn giản ở trên, bạn đã có thể mua thẻ điện thoại qua BIDV rất dễ dàng, nhanh chóng tại website Banthe24h.vn. Nếu các bạn còn thắc mắc hay cần tư vấn thêm về dịch vụ mua thẻ thì các bạn hãy thoải mái mà liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn hỗ trợ vấn đề một cách nhanh và chính xác nhât. Cảm ơn các bạn đã quan tâm, xin chúc các bạn thành công.
 
hotline Liên hệ qua chat365