Hướng dẫn gọi tổng đài vinaphone nhanh chóng dễ dàng nhất

Clock Cập nhật: 21/03/2019 09:10:34 AM

Nhu cầu của con người về sử dụng mạng vinaphone hiện nay cũng rất nhiều, với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đã thu hút được khá nhiều người sử dụng, những mỗi khi gặp vấn đề về thuê bao vinaphone bạn sẽ băn khoăn không biết làm gì, thì bài viết này sẽ hướng dẫn gọi tổng đài vinaphone khi gặp rắc rối về thuê bao vinaphone.

1. Tổng đài vinaphone là gì?

tổng đài vinaphone là gì

“Tổng đài” cụm từ này hiện nay không còn xa lạ với chúng ta nữa, nó luôn hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày của con người, nhưng với số đông người vẫn luôn không hiểu rằng tổng đài vinaphone là gì? Để hiểu hơn về cách gọi điện đến tổng đài vinaphone và có nhiều kiến thức hơn thì điều bạn cần biết trước tiên là tổng đài vinaphone là gì?

- Tổng đài vinaphone là một tổng đài có đường dây nóng để phục vụ những nhu cầu của khách hàng. Tổng đài vinaphone thuộc nhà mạng vinaphone, do vinaphone lập ra để phục vụ những nhu cầu, cũng như giải đáp những thắc mắc của khách hàng khi sử dụng thuê bao của vinaphone.

- Sẽ có những nhân viên tổng đài, chuyên trực và nghe máy của khách hàng, giải đáp, hỗ trợ khách hàng khi họ gọi điện đến.

1.1. Đối tượng gọi đến tổng đài vinaphone

Đối tượng gọi đến tổng đài vinaphone không giới hạn, tất cả những người đang gặp những thắc mắc hay những khó khăn trong quá trình sử dụng mạng vinaphone thì đều có thể gọi đến tổng đài

1.2. Bạn gọi đến tổng đài vinaphone khi nào

Trong quá trình dùng sim, mạng của vinaphone sẽ có nhiều lúc bạn gặp một chút vấn đề về cách sử dụng cũng như các dịch vụ của vinaphone. Những lúc như thế này, bạn không biết nhờ đến sự trợ giúp của ai, thì khi đó đã có tổng đài vinaphone luôn chào đón bạn và giải đáp những thắc mắc cho bạn.

Tổng đài vinaphone được thành lập ra mục đích chủ yếu là để phục vụ cho khách hàng được tốt hơn, các dịch vụ mà vinaphone cung cấp cho khách hàng được hoàn thiện hơn. Vì thế tổng đài là nơi tiếp nhận những thông tin, phản ánh của khách hàng, xử lý và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng mạng vinaphone. Bởi thế bạn có thể gọi đến tổng đài trong những trường hợp:

- Gặp khó khăn trong quá trình sử dụng mạng vinaphone

- Có những thắc mắc về nhà mạng vinaphone

- Có những thông tin phản ánh, đánh giá về vinaphone

Hay bất kì trường hợp nào khác mà có liên quan đến nhà mạng vinaphone thì bạn đều có thể gọi đến tổng đài để được hỗ trợ trực tiếp.

1.3. Số hotline của tổng đài vinaphone

Vinaphone là một nhà mạng lớn, có thể nói nó cùng các “ông lớn” khác thống lĩnh thị trường mạng di động. Mặc dù ra đời sau các nhà mạng khác, nhưng vinaphone vẫn luôn khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, cùng với sự chăm sóc khách hàng chu đáo, thêm một điểm cộng nữa đó là có những dịch vụ và chương trình chăm sóc khách hàng tốt, do vậy đã thu hút được rất nhiều người sử dụng trên khắp cả nước.

Mạng vinaphone hiện đang phủ sóng khắp các tỉnh thành trong cả nước, độ phủ sóng lớn như vậy, do đó mà dịch vụ chăm sóc của vinaphone đến với khách hàng cùng phải chu đáo và cẩn thận hơn rất nhiều. Để giữ chân được khách hàng, vinaphone đã cho ra đời 3 đầu số hotline ở 3 miền Bắc, Trung, Nam. Để hướng đến phục vụ khách hàng tốt nhất.

Hiện nay 3 đầu số này đang được đặt ở 3 tỉnh phát triển nhất của 3 miền đó là:

- Hà Nội 0912481111

- Thành Phố Hồ Chí Minh 0918681111

- Đà Nẵng 0914181111

Đây là 3 số hotline của vinaphone, tổng đài sẽ tiếp nhận mọi cuộc gọi của khách hàng để có thể phục vụ được tốt nhất cho người dùng, đem đến sự hài lòng và thoải mái nhất cho khách hàng.

2. Hướng dẫn cách gọi đến tổng đài vinaphone

cách gọi đến tỏng đài vinaphone

Trong cuộc sống hiện đại như ngày hôm nay, chúng ta sống trong môi trường năng động và phát triển của thế kỉ 21, nhiều các dịch vụ ra đời để giúp ích cho cuộc sống của chúng ta dễ dàng hơn. Nhưng bên cạnh đó vẫn có nhiều những hạn chế bên kèm đó là nó sẽ khiến con người thụ động hơn. Nhiều công nghệ hiện đại con người biết sử dụng nhưng đôi khi cách gọi đến tổng đài của một nhà mạng nào đó thôi khiến ta không thể nhớ được. Chính vì lý do đó mà bạn nên theo dõi bài viết này để xem cách gọi đến tổng đài vinaphone mỗi khi bạn cần.

2.1. Gọi đến tổng đài bằng số vinaphone

Các nhà mạng viễn thông nói chung và nhà mạng vinaphone nói riêng đều có những chương trình chăm sóc và thu hút khách hàng riêng của mình. Vinaphone hướng đến hoạt động chuyên nghiệp kể cả các dịch vụ chăm sóc khách hàng, do vậy mà sẽ có nhiều loại tổng đài khác nhau, phục vụ cho từng mục đích và nhu cầu khác nhau của con người. Nếu bạn đang sử dụng mạng vinaphone thì bạn cũng có thể gọi đến tổng đài bằng những cách sau:

- Gọi đến tổng đài có đầu số là 9191

Khi bạn gọi đến tổng đài này, bạn sẽ được hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc về các dịch vụ mà vinaphone cung cấp như: Các gói đăng ký mạng 3G, 4G, mất sim, hỏng sim,…hay những nhu cầu khác của bạn có liên quan đến dịch vụ mà vinaphone cung cấp.

Cũng như mọi tổng đài khác, khi bạn thực hiện gọi đến tổng đài thì bạn sẽ phải trả cước phí dịch vụ cho cuộc gọi đó. Cước phí là 200 đồng/1 phút gọi. Số tiền này sẽ được trừ trực tiếp trong tài khoản của bạn khi kết thúc cuộc gọi.

Lưu ý: Đối với những thuê bao trả sau của vinaphone sẽ được miễn cước gọi khi gọi đến 9191.

- Gọi đến đầu số của tổng đài 9192: Đây là tổng đài chuyên tư vấn khách hàng quốc tế. Đây là một tổng đài dành riêng cho người nước ngoài khi gặp các vấn đề về sử dụng dịch vụ của vinaphone. Nhằm hướng đến dịch vụ chăm sóc tốt cũng như hỗ trợ khách hàng tốt nhất thì tổng đài 9192 này đã hỗ trợ tiếng nước ngoài như: Tiếng anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản.

Với tổng đài này, cho dù bạn là người nước ngoài cũng có thể dễ dàng sử dụng các dịch vụ của vinaphone tốt nhất. Có thể nói tổng đài này giúp vinaphone hướng đến phục vụ toàn diện khách hàng của mình.

Lưu ý nhở khi bạn gọi đến tổng đài 9192, nếu bạn là thuê bao trả sau thì bạn sẽ phải chịu cước phí là 200 đồng/1 phút, cước phí này đã được bao gồm thuế giá trị gia tăng. Còn bạn là thuê bao trả sau của vinaphone thì bạn sẽ được hoàn toàn miễn phí gọi.

- Gọi đến tổng đài 18001091: Đây là tổng đài trả lời tự động của vinaphone, khi bạn gọi đến tổng đài sẽ có hệ thống tự động của vinaphone trả lời và giải đáp những thắc mắc cho bạn.

Hệ thống trả lời tự động của vinaphone sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn về thông tin thẻ cào, giá cước, giá cước các dịch vụ, các chương trình khuyến mại của vinaphone, đổi sim, thông báo những cuộc gọi nhỡ của bạn,…và rất nhiều thông tin khác nữa.

Đối với tổng đài này bạn sẽ được hoàn toàn miễn cước gọi khi bạn là thuê bao vinaphone và VNPT, kể cả thuê bao trả trước hay trả sau thì bạn đều được miễn cước gọi.

Đây là 3 đầu số của tổng đài vinaphone, sẽ có chức năng và nhiệm vụ riêng biệt, bạn hãy xem những thắc mắc và khó khăn của mình là gì mà lựa chọn tổng đài đó để gọi đến.

2.2. Hướng dẫn gọi tổng đài vinaphone bằng số điện thoại nhà mạng khác

Mỗi khi nhắc đến số tổng đài Vinaphone mọi người đều nghĩ đến số 18001091 và 9191 quen thuộc. Khi có những nhu cầu cần được giải đáp, hay nghe giới thiệu về dịch vụ mới, thông tin các chương trình khuyến mãi…bạn gọi điện đến 2 đầu số trên sẽ được nhân viên giúp đỡ nhiệt tình.

Mặc dù tổng đài 18001091 và 9191 của Vinaphone giúp khách hàng giải quyết hết tất cả các vấn đề trong quá trình sử dụng di động thế nhưng 2 tổng đài này chỉ phục vụ tiếp nhận các số điện thoại nội mạng của VNPT-Vinaphone sẽ tạo ra những trở ngại cho khách hàng trong trường hợp mất sim, cháy sim, sim bị khóa, hay lý do nào khác không thể sử dụng số của Vinaphone để liên hệ.

Nhưng bạn đừng lo lắng quá vì sau đây chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn các số điện thoại hotline Vinaphone tiếp nhận các cuộc gọi từ các số ngoại mạng ngay sau đây:

- Khu vực miền Bắc:      0912 481 111.

- Khu vực miền Trung:   0914 181 111.

- Khu vực miền Nam:     0918 681 111.

Với 3 số tổng đài phục vụ ngoại mạng từ Vinaphone những trở ngại khi có khúc mắc muốn được hỗ trợ tư vấn đã bị phá bỏ. Đây là 3 đầu số mà khi bạn sử dụng ngoại mạng vẫn có thể gọi đến để có thể nhận được sự tư vấn và hỗ trợ từ những tổng đài viên.

Cước phí của các cuộc gọi nội mạng thông thường sẽ là 200 đồng/1 phút, thì đối với những cuộc gọi ngoại mạng khác bạn sẽ phải trả cước phí như cước phí ngoại mạng. Với 3 đầu số của tổng đài này, bạn cũng có thể được giải đáp những thắc mắc về các dịch vụ, các gói cước của vinaphone giống như các tổng đài khác. Do vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng bạn sẽ giải quyết được vấn đề của mình khi gọi điện đến tổng đài.

Chú ý khi gọi tổng đài vinaphone bằng số điện thoại nhà mạng khác

Các hotline Vinaphone tiếp nhận các cuộc gọi từ các số ngoại mạng là đầu số di động thế nên khách hàng sử dụng điện thoại bàn (điện thoại cố định) cũng có thể thực hiện gọi để nhận được sự giúp đỡ từ Vinaphone.

Khi bạn dùng các số ngoại mạng khác để gọi đến tổng đài của vinaphone thì tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp thông tin của sim vinaphone bạn đang sử dụng, vì thế bạn cần cung cấp thông tin theo yêu cầu của tổng đài viên để nhận được sự hỗ trợ.

Cước phí sẽ được tính theo quy định của nhà mạng bạn sử dụng dành cho gọi ngoại mạng.

2.3. Cách gọi đến tổng đài vinaphone khi bạn đang ở nước ngoài

Mạng vinaphone có thể nói đã bao phủ sang cả thế giới, với những người đang sử dụng mạng vinaphone thì không thể gọi được đến các tổng đài trong nước. Vì thế mỗi khi gặp khó khăn về sử dụng và đăng ký mạng thì là một rắc rối lớn với họ. Bạn đang sinh sống ở nước ngoài và đang sử dụng mạng vinaphone, giờ đây không còn lo lắng mỗi khi gặp khó khăn nữa. Bạn hãy nhấc điện thoại lên và gọi đến đầu số sau: +082437731857

- Tổng đài này sẽ hỗ trợ bạn 24/24, bạn có thể gọi mọi lúc khi gặp khó khăn, và hoàn toàn được miễn phí cước cuộc gọi.

- Nhân viên chăm sóc khách hàng của vinaphone sẽ là người trực tiếp nhận cuộc gọi của bạn và giải quyết những khó khăn của bạn:

+ Sẽ hướng dẫn bạn đăng ký các dịch vụ ở nước ngoài của vinaphone

+ Hướng dẫn bạn chuyển mạng

+ Tra cứu cước gọi

+ Cung cấp cho bạn những thông tin về dịch vụ cũng như các chương trình khuyến mãi của vinaphone đang triển khai.

Với tổng đài chăm sóc khách hàng ở nước ngoài thì giờ đây bạn không cần phải lo lắng mỗi khi sử dụng mạng vinaphone nữa. Thật tiện lợi cho bạn đúng không ạ.

2.4. Điều kiện khi gọi đến tổng đài vinaphone

- Điều kiện đầu tiên để bạn có thể thực hiện cuộc gọi của mình là trong tài khoản của bạn phải có đủ số tiền để thực hiện cuộc gọi (đối với những cuộc gọi có tính cước). Để cuộc gọi của bạn với tổng đài viên không bị gián đoạn thì bạn cần kiểm tra tài khoản trước khi thực hiện cuộc gọi. Tránh trường hợp chưa được giải đáp xong đã bị ngắt cuộc gọi, trong trường hợp này thì nhân viên tổng đài sẽ không gọi lại cho bạn.

- Khi bạn gọi đến tổng đài vinaphone thì những thắc mắc của bạn phải liên quan đến mạng vinaphone và những dịch vụ vinaphone cung cấp.

3. Lợi ích khi bạn gọi đến tổng đài vinaphone

lợi ích khi bạn gọi đến tổng đài vinaphone

Nhiều người nói tại sao phải gọi đến tổng đài trong khi mình cũng có thể nên mạng tra thông tin, như vậy sẽ không tốn phí gọi. Điều đó chỉ đúng một phần nhỏ thôi ạ, vì khi gọi đến tổng đài bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích mà bạn không thể ngờ được.

- Tổng đài là nơi cung cấp cũng như hỗ trợ thông tin một cách chính xác nhất cho bạn, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ chính xác của thông tin.

- Bạn sẽ được bảo mật thông tin cá nhân khi gọi điện đến tổng đài.

- Tại đây, bạn sẽ được hỗ trợ và tư vấn trực tiếp từ nhân viên chăm sóc khách hàng, những khó khăn của bạn sẽ được giải quyết ngay trong lúc đó.

- Ngoài ra bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình và chu đáo bởi nhân viên chăm sóc khách hàng của tổng đài vinaphone.

Với những thông tin trên đây, chungs tôi hy vọng bạn đã biết những thông tin cần thiết về tổng đài vinaphone, và với bài viết này, chúng tôi cũng đã hướng dẫn gọi tổng đài vinaphone một cách chi tiết và cụ thể nhất.

Hỗ trợ thanh toán

Vietcombank sacombank Oceanbank hdbank vibbank bidv techcombank vnmart dongabank maritimebank namabank tienphongbank