Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách thanh toán cước trả sau Viettel

Thời gian
27/11/2020 • 02:29:59 AM

Bạn đang sử dụng thuê bao trả sau của Viettel và muốn có cách có cách thanh toán đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm nhất, so với hình thức thanh toán tại các điểm giao dịch hỗ trợ thanh toán phí như trước kia thì việc sử dụng thẻ cào điện thoại, tài khoản ngân hàng để thanh toán cước, nạp tiền trả sau Viettel sẽ tiện lợi hơn rất nhiều.

 Để thanh toán cước trả sau nhanh chóng, tiết kiệm nhất bạn nên sử dụng dịch vụ nạp tiền điện thoại Viettel trực tuyến, chỉ với một vài thao tác đơn giản tài khoản điện thoại của bạn đã có tiền để thanh toán số nợ trả sau.

1. Thuê bao trả sau viettel là gì

thuê bao viettel là gì

Để hiểu hơn về thanh toán cước trả sau viettel, thì trước tiên bạn cần hiểu thuê bao trả sau viettel là gì, và tại sao lại cần thanh toán cước trả sau viettel.

Thuê bao trả sau viettel là thuê bao mà khi người dùng muốn sử dụng phải đăng ký tại các cửa hàng và đại lý viettel trên cả nước, có hợp đồng sử dụng dịch vụ thì bạn mới được sử dụng thuê bao trả sau. Đúng với cái tên trả sau của nó, người dùng có thể sử dụng các dịch vụ mà viettel cung cấp mà không cần trả tiền dịch vụ luôn. Đến cuối tháng thì mới cộng dồn vào để thanh toán cước.

Để được tiếp tục sử dụng, bạn cần phải thanh toán các khoản cước mà trước đó bạn đã sử dụng. Nếu các bạn vẫn còn chưa rõ thuê bao trả sau là gì, thì các bạn hãy tham khảo ngay sự khác biệt giữa sim trả trước và sim trả sau tại đây nhé.

1.1. Thị trường tiềm năng sử dụng thuê bao trả sau viettel

Với slogan đi cùng năm tháng “viettel hãy nói theo cách của bạn” thì viettel có thể nói đã đứng rất vững trên thị trường hiện nay. Với thâm niên 30 năm trên thị trường phân phối mạng thì viettel đã hiểu những nhu cầu của người tiêu dùng. Chính vì thế mà nhà mạng viettel đã cho ra đời hai loại thuê bao đó là thuê bao trả trước và thuê bao trả sau. Hai loại hình này đã đi cùng với năm tháng và tồn tại song song cùng nhau.

Thuê bao trả sau với tính chất là sử dụng trước và thanh toán sau thì đã được rất nhiều người sử dụng, đặc biệt là các doanh nghiệp, công ty hay người làm ăn. Họ có nhu cầu nghe, gọi thường xuyên, vì thế khi sử dụng sim trả sau viettel sẽ rất có lợi cho công việc của họ.

Thuê bao trả sau của viettel cũng giống như thuê bao trả trước, cũng có những gói khuyến mại mà người dùng có thể sử dụng. Cũng có thể sử dụng các dịch vụ như bình thường của viettel. Chính vì thế mà khi sử dụng sẽ rất thuận lợi cho công việc của họ. Khi sử dụng thuê bao trả trước, mỗi lần muốn sử dụng những dịch vụ thì đểu phải nạp tiền vào tài khoản, công việc này tuy không vất vả nhưng lại tốn khá nhiều thời gian đối với những người có tính chất công việc như làm ăn kinh doanh. Chính vì thế, thuê bao trả sau chính là sự lựa chọn thuận tiện nhất cho họ.

Hiện nay có rất nhiều người làm ăn kinh doanh, có nhu cầu sử dụng dịch vụ cuộc gọi nhiều, chính vì thế mà họ luôn hướng đến những loại dịch vụ chỉ cần thanh toán một lần như sim trả sau. Thuê bao trả sau không những được thanh toán một lần vào cuối tháng mà còn có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng. Viettel luôn khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ sim trả sau với nhiều ưu đãi khủng.

1.2. Lợi ích khi sử dụng sim trả sau

Đối với tính chất công việc của nhiều người phải thường xuyên sử dụng điện thoại để gọi điện hay lướt web như người làm ăn, kinh doanh hoặc là học sinh, sinh viên thì việc dùng sim trả sau sẽ đem đến nhiều lợi ích cho họ.

- Trước đây, mỗi lần bạn gọi điện thoại luôn phải xem tài khoản của mình còn bao nhiêu để ước chừng cuộc gọi. Nhưng khi sử dụng sim trả sau thì bạn không còn để tâm đến vấn đề đó nữa vì bạn sẽ chỉ phải thanh toán một lần vào cuối tháng. Không còn lo vấn để đi mua thẻ điện thoại nữa, cuộc gọi của bạn cũng không bị gián đoạn nữa, bạn có thể lướt web, xem phim nghe nhạc thoải mái cũng không lo hết tiền hay hết dung lượng.

- Tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Đối với những người thường xuyên sử dụng điện thoại thì vấn đề tiền nạp điện thoại cho một tháng là rất lớn. Nhưng với sim trả sau, cước phí gọi rẻ hơn rất nhiều so với sim trả trước của viettel. Bạn cũng có cơ hội được tham gia rất nhiều chương trình hấp dẫn từ viettel khi sử dụng sim trả sau.

- Hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi cho bạn, bạn có thể thanh toán bằng nhiều cách khác nhau như thanh toán bằng cách nạp thẻ cào điện thoại, thanh toán bằng tài khoản ngân hàng, thanh toán tại các địa điểm của hàng hay các đại lý bán hàng của viettel. Với nhiều phương thức thanh toán khác nhau, bạn có thể lựa chọn cho mình một cách đơn giản nhất và tiện nhất cho bản thân trong thời buổi công nghệ này.

Còn nhiều những lợi ích khác mà khi sử dụng bạn mới cảm nhận được hết những tính năng ưu việt của nó. Vậy thì tại sao bạn lại không rinh ngay về cho mình một sim điện thoại trả sau của viettel để có cơ hội sử dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn của viettel.

Đối với các bạn hay dùng sim trả sau thì các bạn nên tìm hiểu và thực hiện theo cách kiểm tra tài khoản trả sau Viettel một cách thường xuyên nhé.

2. Hướng dẫn cách thanh toán cước trả sau viettel

Với thời đại công nghệ phát triển như ngày hôm nay, khách hàng được đặt lên hàng đầu và luôn nhận được sự ưu ái từ những người làm dịch vụ. Chính vì thế mà hình thức thanh toán cước trả sau của viettel cũng rất đa dạng và phong phú, phù hợp với nhiều người. Cách thanh toán truyền thống trước đây là thanh toán bằng cách nạp thẻ cào điện thoại hoặc đến trực tiếp tại các cửa hàng viettel nhưng hiện nay bạn có thể thanh toán cước trả sau viettel bằng cách online vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Hãy cùng banthe24h.vn cùng nhau tìm hiểu những cách thanh toán cước trả sau viettel như thế nào nhé.

cách thanh toán cước trả sau viettel

2.1. Thanh toán bằng nạp thẻ cào điện thoại

Thanh toán cước trả sau bằng cách nạp thẻ điện thoại là một hình thức truyền thống và được khá nhiều người sử dụng. Đây là hình thức thanh toán mà bạn vẫn phải đi mua thẻ cào điện thoại tại các cửa hàng, sau đó về cào thẻ và thực hiện thanh toán. Với phương thức thanh toán truyền thống này sẽ có nhiều rủi ro cho khách hàng. Trong quá trình cào thẻ có thể xảy ra tình trạng rách thẻ hoặc mất mã thẻ cào. Nhưng bên cạnh đó cũng có ưu điểm là chính bạn là người thực hiện thanh toán do vậy chắc chắn bạn rất yên tâm đúng không ạ.

Mua card điện thoại

Để thực hiện thanh toán bằng thẻ cào điện thoại bạn hãy làm như sau.

- Cách thứ nhất: Bạn mua thẻ cào điện thoại tại cửa hàng tạp hóa có bán thẻ rồi về nhà thực hiện cào lấy mã số thẻ sau lớp giấy bạc. Sau đó bạn thanh toán bằng các thao tác trên bàn phím: *199* mã số thẻ điện thoại# nhấn phím OK

- Cách thứ hai: Bạn có thể thanh toán qua ứng dụng my viettel bằng mã thẻ cào. Thông qua my viettel bạn cũng có thể thanh toán cước trả sau một cách đơn giản bằng những thao tác sau:

+ Truy cập ứng dụng my viettel tại ứng dụng điện thoại của mình và thực hiện đăng nhập vào tài khoản.

+ Chọn phần nạp tiền, và chọn thẻ cào

+ Bạn nhận mã thẻ cào điện thoại và nhập mật khẩu

+ Cuối cùng là bấm nạp tiền

Các bước thanh toán như vậy là hoàn tất, bạn có thể thanh toán bằng cách mua thẻ điện thoại để thanh toán cước trả sau, như vậy là đã thanh toán gói “nợ” xong, và yên tâm sử dụng tiếp các dịch vụ của viettel.

Lưu ý: Khi bạn thanh toán cước trả sau mà vẫn thừa tiền thì số tiền đó của bạn sẽ được bảo lưu cho lần thanh toán sau.

Một trong những cách để xác định số tiền mà các bạn phải thanh toán đó là các bạn nên tra cứu lịch sử cuộc gọi Viettel trước xem có sai sót hay nhầm lẫn gì so với số tiền phải trả hay không.

2.2. Thanh toán bằng viettel pay

Đây là một hình thức thanh toán online qua mạng, không giống như hình thức trên, bạn chỉ cần có mạng và thực hiện thanh toán tại nhà, cũng không mất thời gian đi mua thẻ điện thoại rồi về cào thẻ nữa. Hình thức thanh toán này đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay vì tính thuận tiện của nó. Để thanh toán bằng viettel pay bạn làm như sau:

- Tải và truy cập ứng dụng viettel pay trên điện thoại di động, sau đó đăng nhập vào tài khoản (nếu chưa có tài khoản thì đăng ký tài khoản)

- Chọn phần nạp tiền điện thoại (ở phần này bạn hãy điền đầy đủ thông tin như: Số điện thoại cần trả sau cần thanh toán, chọn trả sau cước nợ rồi bấm chọn thanh toán)

- Bấm nút xác nhận

- Chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng hoặc viettel pay

- Bấm chọn mục tiếp tục để hệ thống hoàn tất việc thanh toán của bạn.

Với cách thanh toán bằng viettel pay bạn sẽ không mất công phải đi lại, cùng không mất thời gian đến các cửa hàng, thật tiện lợi cho bạn đúng không ạ.

Để có thể giảm chi phí hơn thì các bạn nên hủy các dịch vụ mà các bạn đã đăng ký nhưng không sử dụng, để rà soát được dịch vụ mà các bạn đã đăng ký thì các bạn hãy tham khảo ba cách kiểm tra dịch vụ Viettel đang dùng tại đây nhé.

2.3. Thanh toán cước trả sau viettel tại cửa hàng viettel

Đây cũng là một hình thức thanh toán cước trả sau viettel truyền thống. Với cách thanh toán này, bạn sẽ phải đến tại địa điểm giao dịch hoặc các cửa hàng của viettel để thực hiện thanh toán tiền nợ.

Hiện nay, để tìm được một cửa hàng hay đại lý của viettel thì quả thật không còn khó, viettel đã có mặt và phủ sóng trên toàn quốc, vì thế việc tìm kiếm cửa hàng viettel không còn là khó khăn với bạn. Bạn đến cửa hàng viettel gần nhất và thực hiện thanh toán cước trả sau tại đó. Lúc này các nhân viên của cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình thanh toán.

- Thủ tục thanh toán cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cung cấp thông tin cá nhân và nộp đủ số tiền cước là được.

Việc thanh toán tại cửa hàng của viettel cũng rất đơn giản và nhanh chóng, bạn không cần mất quá nhiều thời gian về thủ tục, hơn nữa bạn cũng có thể chắc chắn việc thanh toán của mình đã thành công mà không sợ vấn đề lỗi mạng hay bảo trì hệ thống. Nhưng cách này cũng có một nhược điểm khá lớn đó chính là bạn phải mất công đến tận nơi của cửa hàng thì mới thanh toán được. Với những người bận công việc thường xuyên thì rất khó có thể đến cửa hàng được, đây cũng là một hạn chế lớn đối với họ.

Nhưng giờ đây, bạn không cần lo lắng về vấn đề không có thời gian đi nữa vì đã có một địa chỉ website tin cậy cho bạn thanh toán cước trả sau viettel đó chính là banthe24h.vn

2.4. Các bước thanh toán cước trả sau với banthe24h.vn

Banthe24h.vn là môt trang web chuyên về cung cấp các loại thẻ cào trên thị trường hiện nay, có thể nói banthe24h.vn là một trang web còn non trẻ về kinh nghiệm trên thị trường, nhưng lại không hề thua kém bất kỳ một trang web bán thẻ nào khác. Với phương châm uy tín được đặt lên hàng đầu thì banthe24h.vn đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Điều này có thể thấy banthe24h.vn thật sự uy tín. Để có thể thanh toán cước trả sau viettel tại banthe24h.vn bạn làm như sau:

Truy cập website banthe24h.vn đăng ký một tài khoản mới nếu bạn chưa có, bạn đã có thể thanh toán cước cho số thuê bao trả sau ngay với dịch vụ nạp tiền điện thoại, nhưng để tiết kiệm nhất bạn nên đăng ký đại lý mua thẻ viettel của banthe24h.vn chiết khấu bạn nhận được khi thanh toán tới 13%, tức là nếu thanh toán 100.000đ bạn chỉ cần bỏ ra 87.000 đ

Để thanh toán cước trả sau cho thuê bao Viettel bạn thực hiện theo cách sau:

Bước 1: Chọn dịch vụ nạp tiền điện thoại

Bước 2: Nhập số điện thoại cần thanh toán cước

Bước 3: chọn số tiền muốn thanh toán.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán

Bước 5: Thực hiện lệnh.

Như vậy chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể thanh toán cước trả sau cho điện thoại của mình hoặc cho thuê bao khác. Để tiết kiệm nhất bạn nên đăng ký tài khoản đại lý của banthe24.vn để nhận chiết khấu ưu đãi lên tới 13%.

Những lợi ích khổng lồ mà bạn nhận được khi thanh toán tại banthe24h.vn:

- Nhanh chóng, không tốn thời gian của bạn, bạn không mất thời gian mua thẻ, cào thẻ, cũng không phải tìm đến cửa hàng của viettel nữa. Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có mạng thì bất kể thời gian nào bạn cũng thanh toán được.

- Bạn sẽ có cơ hội nhận được chiết khấu cao khi trở thành thành viên của banthe24h.vn

- An toàn và bảo mật tuyệt đối, không còn vấn đề xảy ra như lỗi hệ thống hay bảo trì hệ thống nữa.

- Bạn sẽ có cơ hội nhận được sự chăm sóc nhiệt tình, chu đáo của các nhân viên của banthe24h.vn

- Nhanh chóng, khi thực hiện những giao dịch xong, chỉ chưa đầy 1 phút sau bạn đã thực hiện thanh toán cước trả sau viettel.

- Với những thao tác đơn giản, bạn không cần ghi nhớ mật khẩu cũng không cần phải nhớ những thao tác, vì trên web của banthe24h.vn đã hướng dẫn chi tiết cho bạn rồi.

Mua thẻ game

Với những thông tin trên đây, hi vọng bạn đã có những thông tin hữu ích khi thanh toán cước trả sau viettel. Banthe24h.vn hy vọng bạn có thể chọn cho mình những cách thanh toán tiện lợi nhất cho mình.

hotline Liên hệ qua chat365