Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone

Thời gian
21/12/2020 • 10:58:12 AM

Hiện nay, nhu cầu liên lạc quốc tế đang ngày càng nhiều khiến cho không ít người dùng phải đau đầu về cước phí quá cao. Nhận thấy được tình trạng đó, các nhà mạng đã cung cấp các gói dịch vụ chuyển vùng quốc tế, trong đó có Mobifone. Trong bài viết hôm nay, banthe24h.vn sẽ hướng dẫn cách đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone nhanh nhất dành cho các bạn.

1. Gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone là gì?

Gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone là gì
Gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone là gì?

Gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone hay còn được viết đến là một dịch vụ chuyển vùng quốc tế Mobifone, giúp cho các thuê bao trả trước và trả sau của Mobifone có thể sử dụng chính số điện thoại hiện đang dùng để liên lạc khi ra nước ngoài. Nếu như trước đây, việc liên lạc quốc tế là một vấn đề khá ít diễn ra và cước phí đắt đỏ, nhất là khi sử dụng Internet thì hiện nay điều này đã được giải quyết bởi gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone.

Theo đó, khi đăng ký sử dụng gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi lớn về mức giá. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho khách hàng, nhất là những ai có nhu cầu đi công tác, du lịch ở nước ngoài. Gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone này sẽ mang đến cho các bạn cơ hội được gọi điện, nhắn tin, truy cập Internet thoải mái mà không cần lo lắng về việc phát sinh cước phí. Vậy cách đăng ký gói cước này như thế nào?

Card điện thoại

2. Hướng dẫn cách đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone

2.1. Đăng ký cho thuê bao Mobifone trả trước

Đăng ký cho thuê bao Mobifone trả trước
Đăng ký cho thuê bao Mobifone trả trước

Đối với các thuê bao trả trước của nhà mạng Mobifone thì việc đăng ký chuyển vùng quốc tế cũng không quá khó khăn. Hiện nay có 2 gói cước chuyển vùng quốc tế cho thuê bao trả trước của nhà mạng này là gói thoại – SMS và gói thoại – SMS – data. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà các bạn có thể lựa chọn đăng ký gói cước sao cho phù hợp nhất. Cú pháp để đăng ký các gói chuyển vùng quốc tế Mobifone cho thuê bao trả trước được thực hiện như sau:

- Đăng ký gói thoại – SMS bằng việc soạn “DK CVQT gửi 999 hoặc là bấm tổ hợp phím *093*1#” trên bàn phím điện thoại.

- Đăng ký gói thoại – SMS – data bằng việc soạn “DK CVQT ALL gửi 999 hoặc là bấm *093*2#” trên bàn phím điện thoại.

2.2. Đăng ký cho thuê bao Mobifone trả sau

Còn đối với các thuê bao di động Mobifone trả sau thì bạn chỉ có thể đăng ký sử dụng gói cước chuyển vùng quốc tế khi đã đáp ứng đủ điều kiện là hoạt động trên 90 ngày. Nếu bạn chưa đáp ứng được điều kiện trên thì sẽ cần phải đến trực tiếp cơ sở giao dịch của nhà mạng Mobifone để nhờ nhân viên hỗ trợ chuyển vùng quốc tế.

Đăng ký cho thuê bao Mobifone trả sau
Đăng ký cho thuê bao Mobifone trả sau

Thuê bao đã hoạt động lâu thì chỉ cần nhắn tin đăng ký theo các cú pháp sau:

- Đăng ký gói thoại – SMS bằng cách soạn tin nhắn là “DK CVQT gửi 999 hoặc bấm *093*1#” trên bàn phím điện thoại.

- Đăng ký gói thoại – SMS – data bằng cách soạn tin nhắn là “DK CVQT ALL gửi 999 hoặc là bấm *093*1#” trên bàn phím điện thoại.

2.3. Đăng ký cho thuê bao Mobifone đang ở nước ngoài

Riêng đối với các trường hợp bạn dùng thuê bao di động của nhà mạng Mobifone nhưng đang ở nước ngoài mà chưa kịp đăng ký chuyển vùng quốc tế thì cũng đừng quá lo lắng. Hiện nay, nhà mạng Mobifone đã tích hợp tính năng đăng ký thông qua hệ thống online dành cho khách hàng một cách thuận tiện. Bạn chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây là có thể đăng ký và chuyển đổi gói cước thành công:

Đăng ký cho thuê bao Mobifone đang ở nước ngoài
Đăng ký cho thuê bao Mobifone đang ở nước ngoài

- Bước 1: Truy cập vào địa chỉ trang web của nhà mạng Mobifone và đăng nhập tài khoản Mobifone Portal của bạn vào đó. Nếu chưa có tài khoản thì sẽ cần click vào đăng ký để tạo cho mình một tài khoản trước.

- Bước 2: Tiếp đến, các bạn sẽ di chuyển đến mục “di động”, chọn vào “chăm sóc khách hàng” và chọn “quốc tế”.

- Bước 3: Chọn vào “thuê bao Mobifone ra nước ngoài” rồi chọn “đăng ký” là đã hoàn thành quá trình đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone.

Đối với cách đăng ký thông qua hệ thống online này thì bạn sẽ không phải trả bất kỳ loại phí nào. Trừ trường hợp đăng ký bằng tin nhắn thì sẽ mất 200đ/ lần đăng ký. Nếu muốn hủy bỏ gói cước thì chỉ cần soạn theo cú pháp là “HUY tên gói cước rồi gửi 999”.

Mua thẻ game

3. Một số lưu ý trước khi đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone

Trước khi tiến hành đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone thì các bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề quan trọng sau đây để đảm bảo sử dụng các dịch vụ một cách tốt nhất nhé.

Một số lưu ý trước khi đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone
Một số lưu ý trước khi đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone

- Bạn nên đăng ký dịch vụ chuyển vùng quốc tế Mobifone khi còn ở Việt Nam khi mà thuê bao trả trước, trả sau vẫn hoạt động 2 chiều vì nếu đã di chuyển sang nước ngoài mà không có mạng để kết nối thì các bạn sẽ khó mà đăng ký qua hệ thống online được.

- Đối với các thuê bao di động Mobifone trả trước thì các bạn cần đảm bảo tài khoản của mình có đủ số tiền để liên lạc ở nước ngoài. Bởi giá cước dịch vụ cho thuê bao di động khi chuyển vùng quốc tế dù đã có ưu đãi nhưng vẫn khá cao. Do đó, hãy nạp thật nhiều tiền trước khi di chuyển ra nước ngoài nhé.

- Còn đối với các thuê bao trả sau thì các bạn nên thanh toán cước phí trước để tránh tình trạng bị gián đoạn khi đang thực hiện việc liên lạc ở nước ngoài và đảm bảo hoạt động trên 90 ngày mới tự đăng ký chuyển vùng được.

- Một lưu ý quan trọng là ưu đãi của gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone chỉ áp dụng khi gọi về Việt Nam. Nếu như bạn gọi đến các quốc gia khác thì cước phí sẽ vẫn tính như bình thường theo quy định của nhà mạng.

4. Tham khảo danh sách một số gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone hiện nay

Hiện nay, nhà mạng Mobifone cung cấp rất nhiều gói cước chuyển vùng quốc tế dành cho khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu. Dưới đây là một số gói phổ biến các bạn có thể tham khảo nhé!

Tham khảo danh sách một số gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone hiện nay
Tham khảo danh sách một số gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone hiện nay

Gói Đông Dương

Gói cước này hay còn gọi là RLC với phạm vi sử dụng ở các quốc gia là Lao và Campuchia. Khi sử dụng gói cước này, bạn sẽ được miễn phí 600MB để truy cập vào Internet, giảm cước cuộc gọi còn 2000đ/phút và giảm cước tin nhắn còn 500đ/SMS. Ngoài ra, bạn cũng được miễn phí cước khi nhận các cuộc gọi, tin nhắn từ thuê bao khác. Giá của gói dịch vụ này là 100.000đ/lần đăng ký và sử dụng trong 30 ngày.

Cú pháp để đăng ký sử dụng gói RLC là “ON RLC gửi 9084”.

Gói Roam like home Mobifone

Gói cước này còn có tên là RH với phạm vi được áp dụng trên các quốc gia là Ấn Độ, Canada, Macao, Singapore, Thái Lan, Hà Quốc, Nhật Bản, Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bỉ, Ireland, Luxembourg, Sri Lanka.

Khi sử dụng gói cước này, bạn sẽ được miễn phí 200MB để truy cập Internet với cước phí là 100.000đ và sử dụng trong 7 ngày. Cú pháp để đăng ký gói cước này sẽ là “ON RH gửi 9084”.

Gói cước chuyển vùng quốc tế Roam Combo Mobifone

Một số gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone hiện nay
Một số gói cước chuyển vùng quốc tế Mobifone hiện nay

Gói cước này có phạm vi được sử dụng trên rất nhiều quốc gia như là Trung Quốc, Australia, Brazil, Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Myanmar, Malaysia,… 

Gói cước Roam Combo Mobifone bao gồm có 3 gói nhỏ đó là:

- Gói RC1: Khi sử dụng gói cước này, các bạn sẽ được miễn phí 10 phút gọi trong nước chuyển vùng quốc tế, miễn phí 10 phút gọi quốc tế (gồm cả Việt Nam), 10 phút nhận cuộc gọi, miễn phí 10 tin nhắn, 100MB truy cập vào Internet. Cước phí dành cho gói cước này là 250.000đ, sử dụng trong 7 ngày. Cú pháp đăng ký sẽ là “ON RC1 gửi 9084”.

- Gói RC2: Bạn sẽ được miễn phí 20 phút gọi trong nước chuyển vùng quốc tế, 20 phút gói quốc tế (gồm cả Việt Nam, 20 phút nhận cuộc gọi, 20 tin nhắn miễn phí và 200MB truy cập vào Internet. Cước phí cho gói này là 500.000đ, sử dụng trong 7 ngày. Cú pháp đăng ký sẽ là “ON RC2 gửi 9084”.

- Gói RC3: Bạn sẽ nhận được miễn phí 50 phút gọi trong nước chuyển vùng quốc tế, 50 phút gói quốc tế (gồm cả Việt Nam, 50 phút nhận cuộc gọi, 50 tin nhắn miễn phí và 500MB truy cập vào Internet. Cước phí cho gói này là 1.000.000đ, sử dụng trong 7 ngày. Cú pháp đăng ký là “ON RC3 gửi 9084”.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết về cách đăng ký gói cước chuyển vùng quốc tế B3 Mobifone. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích và giúp các bạn có những chuyến đi du lịch, công tác nước ngoài tuyệt vời nhất nhé!

>>> Tham khảo thêm: 

Bài viết gợi ý Gói cước mobifone nghe gọi mãi mãi và cách chuyển đổi cước

Nếu bạn có đang dùng sim mobifone thì chắc hẳn phải biết đến thông tin về việc thời hạn sử dụng của sim. Tuy nhiên thay vì việc phải mua sim mới thì giờ đây bạn sẽ có thể sử dụng gói cước MobiQ - nghe gọi mãi mãi mà không lo lắng gì đến hạn sử dụng của sim. Hãy cùng tham khảo gói cước mobifone nghe gọi mãi mãi để biết thêm thông tin về gói cước thần thánh này trong bài viết ngay sau đây.

Gói cước mobifone nghe gọi mãi mãi​

hotline Liên hệ qua chat365