Quay lại Quay lại

Công ty cổ phần Thanh toán Hưng Hà

Thời gian
19/06/2018 • 03:37:49 PM

Công Ty Cổ Phần Thanh Toán Hưng Hà tiền thân là một trong những công ty Top 1 hoạt động về lĩnh vực thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam. Hiện đang cung cấp dịch vụ như mua thẻ cào online, nạp tiền điện thoại online....

Trong đó website https://banthe24h.vn/ của Công ty Cổ Phần Thanh toán Hưng Hà là tổng đại lý phân phối thẻ điện thoại số 1 tại Việt nam, về cung cấp kho thẻ mềm đa dạng với quy mô lớn, đủ các loại mệnh giá, với các loại thẻ điện thoại (Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile, Gmobile), thẻ game các loại (Garena, VTC, Gate, Oncash, Scoin,… Với chiết khấu mua thẻ điện thoại online cao nhất. Dịch vụ uy tín, an toàn nhất cùng nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hợp tác trực tiếp với các nhà mạng lớn tại Việt Nam như:  Viettel, Vinaphone, Mobiphone, Vietnammobile, Gmobibe, Gate, Zing…

Mục tiêu cốt lõi:

Làm sao để khách hàng – người dùng cảm nhận thỏa mãn, yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Công ty Cổ Phần Thanh Toán Hưng Hà, luôn suy nghĩ tích cực mọi cách để thỏa mãn HƠN SỰ MONG ĐỢI của khách hàng.

Tầm nhìn cốt lõi:

Luôn tiên phong và giữ vững vị trí số 1 về lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam và quyết tâm thực hiện theo khẩu hiệu” uy tín là trên hết – chất lượng là số 1 – khách hàng là thượng đế”

Giá trị cốt lõi :

Lợi ích: Giúp cho mọi người khai thác hiệu quả nhất mọi thông tin trên internet, giảm chi phí, tiết kiệm thời gian tiền của và công sức.

Chất lượng - Tăng cường chất lượng hiệu quả công việc và hướng tới chuẩn mực cao hơn.

Thân thiện - Tạo phong cách làm việc gần gũi, dễ tiếp cận và phục vụ khách hàng chu đáo như phục vụ chính mình.

Tinh thần hợp tác - Thể hiện tinh thần hợp tác và tôn trọng đồng nghiệp, tôn trọng khách hàng.

Năng lực cốt lõi :

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động về thương mại điện tử với đội ngũ nhân viên giỏi và nhiệt huyết của Công ty chúng tôi cùng sự phối hợp chặt chẽ và quan hệ mật thiết với các ngân hàng, các nhà mạng tại Việt Nam. Nên mọi giao dịch đều được thực hiện nhanh chóng và an toàn.

Công ty Cổ Phần Thanh Toán Hưng Hà

Trụ sở chính: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội

Email: info@24hpay.vn

Điện thoại: 1900 633682

CEO: Trương Văn Trắc

hotline Liên hệ qua chat365