hotline banthe24h.vn
Hotline:
096.7777.950
Email:
info@24hpay.vn
Working..

Giới thiệu chung về nhà mạng Viettel

Cập nhật: 25/09/2017 05:22:14 PM

Hiện nay, Viettel là tập đoàn Viễn thông và Công nghệ thông tin hàng đầu tại Việt Nam.  Nhà mạng Viettel với dịch vụ chăm sóc hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp cùng kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ sản phẩm, kỹ năng giao tiếp và  xử lý sự cố chuyên nghiệp,...

Những ưu điểm tuyệt vời đó đã giúp nhà mạng Viettel trở thành nhà mạng được người dùng lựa chọn nhiều nhất và phổ biến nhất ở nước ta hiện nay. Tham khảo bài viết dưới đây để có được cái nhìn tổng quan nhất về nhà mạng Viettel.

nha-mang-viettel

Các hoạt động kinh doanh của nhà mạng Viettel

  • Cung cấp các dịch vụ Viễn thông, bưu chính
  • Truyễn dẫn
  • Phân phối thiết bị đầu cuối
  • Đầu tư tài chính
  • Truyền thông
  • Đầu tư Bất động sản
  • Xuất nhập khẩu
  • Đầu tư nước ngoài
  • .....

Nổi bật hơn cả là dịch vụ viễn thông, nó đã ghi được những dấu ấn quan trọng và có một vị thế lớn trên thị trường cũng như sự lựa tin tưởng của nhiều khách hàng. Trong đó, dịch vụ điện thoại di động đã vượt con số 20 triệu thuê bao sử dụng và trở thành nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động hàng đầu tại Việt Nam. Người dùng có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán cước di động như: mua thẻ cào giấy truyền thống, mua thẻ điện thoại online, nạp tiền trực tiếp vào tài khoản,... để trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời của nhà mạng Viettel.

Ưu thế nhà mạng di động Viettel:

  • Vùng phủ sóng rộng khắp cả nước.
  • Kênh phân phối là lớn nhất đến tận các làng xã, cung cấp tới 100% người dân Việt Nam.
  • Đội ngũ nhân viện gần 30.000 người phân bố trên tất cả các địa bàn tại xã, phường trên cả nước.
  • Hội tụ cố định – di động – Internet.
  •  Luôn luôn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng là những nỗ lực đáp ứng của Viettel.
  • Nhà mạng Viettel hiểu rằng, khách hàng luôn muốn được lắng nghe, quan tâm chăm sóc vì vậy luôn cố gắng, nỗ lực để sáng tạo để phục vụ những nhu cầu của khách hàng với sự thấu hiểu nhất.

Tổng đài hỗ trợ khách hàng của nhà mạng Viettel

Thông thường khách hàng thường sẽ quen thuộc gọi tới đường dây nóng của tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel là 198 hoặc 19008198 để được tư vấn và Hotline chuyên giải quyết các vấn đề thắc mắc về chương trình khuyến mãi là 197.

Tuy nhiên, để phục vụ khách hàng tốt nhất, nhà mạng Viettel luôn chia ra làm các nhóm ngành dịch vụ riêng biệt kèm theo đó là các tổng đài hỗ trợ tương ứng như:

- Tổng đài 18008098: giúp tư vấn và giải đáp các thông tin dịch vụ không dây như di dộng, HomePhone, Dcom.

- Tổng đài 18008119: hỗ trợ tư , báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ điện thoại cố định, truyền hình, internet có dây.

- Tổng đài 18008000: Giúp giải đáp các thắc mắc dành cho các doanh nghiệp, trường học, hỗ trợ thông tin dịch vụ kênh Leasedline, Office-wan, dịch vụ quản lý phần mềm, quản lý phương tiện vận tải, chữ ký số,...

Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết, chúc các bạn có những giây phút thoải mái khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel!

Hỗ trợ thanh toán

Vietcombank sacombank Oceanbank hdbank vibbank bidv techcombank vnmart dongabank maritimebank namabank tienphongbank