Garena support : Số tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng Garena

Clock Cập nhật: 10/09/2019 05:55:44 PM

Trong những trò chơi đều có những từ liên quan đến trò chơi đó mà không phải ai cũng có thể hiểu được. Đối với cụm từ “ garena support ” hay tiềng việt là hỗ trợ Garena, cũng vậy, nếu bạn không phải dân chơi game chuyên nghiệp thì bạn cũng không thể biết được từ đó có ý nghĩa như thế nào. Hãy cùng banthe24h.vn tìm hiểu về những thông tin cần thiết của tổng đài chăm sóc khách hàng Garena nhé/

1. Garena support là gì?

Garena support là gì?
Garena support là gì?

- Với những game thủ lâu năm trong nghề chắc chắn không thể không biết đến Garena là gì? Garena là nhà cung cấp trò chơi hàng đầu tại Châu Á, với trụ sở chính đặt tại Singgapore. Tính đến nay Garena cho ra đời nhiều loại game khác nhau đình đám trên thị trường. Và thu hút được rất nhiều người chơi game, kể cả các cao thủ kì cựu trong lang chơi game.

Garena cho ra đời các trò chơi như: Liên minh huyền thoại, fifa, liên quân mobile, chiến dịch huyền thoại, chiến cơ huyền thoại,…đây la những game trong thời gian vừa qua đã thu hút được rất nhiều người chơi gaem đặc biệt là các bạn trẻ.

- Support trong tiếng anh nghĩa là hỗ trợ, cứu trợ. Còn support trong game nghĩa là các nhân vật hỗ trợ nhau khi cần đến sự trợ giúp để làm nhiệm vụ nào đó trong game. Khi hoàn thành nhiệm vụ thì cả hai bên đều được hưởng lợi từ nhiệm vụ hoàn thành.

Garena support nghĩa là các trung tâm hỗ trợ Garena, các dịch vụ hỗ trợ cho các trò chơi của garena phát hành, khi có các phần hỗ trợ ( hỗ trợ garena ) này thì game thủ sẽ chơi dễ dàng hơn và hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn.

dịch vụ chăm sóc của garena
dịch vụ chăm sóc của garena

2. Thông tin dịch vụ chăm sóc khách hàng hỗ trợ garena

2.1. Nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng garena phát hành

Bất kể một game nào ra đời thì cũng không thể hoàn thiện ngay được, và không phải người chơi game nào cũng có thể hiểu được rõ quy trình của trò chơi. Đối với garena là nhà cung cấp game hàng đầu cho thị trường và thu hút được đông đảo người chơi, đặc biệt là lứa tuổi học sinh, sinh viên.

Do vậy nhu cầu khách hàng cần được chăm sóc cũng ngày một tăng cao do quá trình chơi game của member garena gặp nhiều sự cố mà không biết giải quyết, do đó họ rất cần đến đội ngũ chăm sóc khách hàng garena support.

2.2.  Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng Garena

Không phải một nhà phát hành game nào cũng cho ra đời một tổng đài để phục vụ cho khách hàng như Garena. Mỗi khi bạn gặp vấn đề gì đó khi chơi game của garena phát hành thì bạn có thể lưu ngay số của tổng đài này vào danh bạ để có thể thể được hỗ trợ kịp thời.

- Đường dây nóng của tổng đài hay còn gọi là hot line ho tro garena chỉ có một số duy nhất đó là:

19001282

  • Thời gian làm việc của tổng đài là bắt đầu từ 6h30 sáng cho đến 24h đêm.
  • Các game thủ có thể gọi trực tiếp đến đường dây này để được tư vấn và hỗ trợ từ các chuyên viên tổng đài.
  • Tổng đài làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ vẫn sẽ có nhân viên trực. Các game thủ có thể yên tâm chơi game cả vào ngày lễ.

2.3. Bạn có thể gọi cho tổng đài garena support trong trường hợp nào:

  • Khi bạn đang chơi các trò của garena phát hành như: Liên minh huyền thoại, liên quân moile, âm dương sư, chiến cơ huyền thoại,...chỉ cần là game của garena là bạn có thể gọi cho tổng đài.
  • Khi bạn gặp các vấn đề như: Quên mật khẩu, lỗi đăng nhập, nạp thẻ, cách chơi,...

Mọi thắc mắc và khó khăn của bạn sẽ được các tổng đài viên lắng nghe và xử lý.

2.3. Lợi ích của việc tìm đến tổng đài hỗ trợ Garena

Khi garena chăm sóc khách hàng của mình tốt thì người chơi sẽ ở lại với garena lâu hơn, sẽ thu hút được nhiều người chơi mới. Tạo được uy tín trên thị trường.

Hầu hết người chơi game khi cần đến sự trợ giúp của nhân viên chăm sóc là họ đang gặp sự cố khi chơi game, và cần được giải đáp.

  • Garena sẽ giúp người chơi game giải đáp những thắc mắc và hay lỗi kĩ thuật trong quá trình chơi, giúp người chơi tận hưởng chọn vẹn nhất khi chơi game.
  • Việc chăm sóc khách hàng garena đối với khách hàng của mình, giúp cho khách hàng cảm thấy mình được quan tâm nhiều và đặc biệt không gặp lỗi khi chơi game, từ đó có thể giữ lượng khách hàng lâu dài và ổn định.
  • Tiếp nhận những phản hồi của khách hàng giúp cho garena hoàn thiện được những lỗi cơ bản.

Một doanh nghiệp muốn phát triển nhanh hơn cần đầu tư nhiều vào dịch vụ chăm sóc khách hàng, vì chỉ có như vậy thì mới tiếp xúc trực tiếp được những phản hồi và đánh giá của khách hàng. Mặc dù là một nhà phát hành game nhưng garena cũng đã thực hiện chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.

3. Những điều bạn cần lưu ý về garena

những điều bạn cần lưu ý về garena
Những điều bạn cần lưu ý về garena

 

- Tải garena về máy tính hoặc điện thoại

- Đăng kí garena, đăng nhập garena: Để sử dụng được những tính năng của garena bạn cần đăng kí một tài khoản của garena để được garena cho phép sử dụng. Việc đăng kí garena rất nhanh chóng và dễ dàng, chỉ cần một vài thao tác trên điện thoại hoặc máy tính là bạn có thể đăng kí đươc một tài khoản garena dễ dàng.

- Đổi mật khẩu garena: Mật khẩu luôn là một điều tối kị khi chơi game, để tránh tình trạng bị mất nick game bạn cày quốc bấy lâu nay thì bạn nên thường xuyên đổi lại mật khẩu từ 3-5 tháng một lần để đảm bảo không bị người khác truy cập vào.

 

Qua bài viết trên đây, banthe24h.vn đã giúp bạn hiểu hơn về garena support là gì cũng như thông tin về tổng đài chăm sóc khách hàng Garena trực tuyến. Hi vọng bạn đã tìm thấy được thông tin phù hợp với bản thân mình. Chúc bạn thành công!

Hỗ trợ thanh toán

Vietcombank sacombank Oceanbank hdbank vibbank bidv techcombank vnmart dongabank maritimebank namabank tienphongbank