Quay lại Quay lại

Top 12+ game sinh tồn hay trên Steam thịnh hành nhất hiện nay

Thời gian
28/03/2023 • 11:21:56 AM

Steam là một nền tảng đa dạng các trò chơi tuyệt vời với mức phí xứng đáng. Trong đó, game sinh tồn là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên nền tảng này. Hiểu được điều đó, banthe24h.vn đã tổng hợp hơn 12 game sinh tồn hay trên Steam thịnh hành nhất hiện nay, bạn kéo xuống để xem chi tiết từng game nhé.

1. Game sinh tồn hay trên Steam miễn phí

1.1. Creativerse

Game Creativerse là một tựa game phiêu lưu với chủ đề sáng tạo như tựa đề của nó. Người chơi được trải nghiệm, hoà mình vào thế giới tuyệt đẹp như mơ theo từng màn chơi với những thử thách khác nhau. Mỗi màn chơi đều có những bí ẩn và nguy hiểm tiềm ẩn.

Game Creativerse
Game Creativerse

Khi chơi game bạn sẽ được nâng cao sự dũng cảm của bản thân khi phải đối mặt với việc trèo leo những ngọn núi cao chót vót hoặc leo tụt xuống những hầm mộ sâu không thấy đáy. Nhiệm vụ chính của bạn là tìm kiếm và tiêu diệt những con quái vật đang hoành hành tàn phá thế giới, sử dụng những kỹ năng của mình để không bị rơi vào cạm bẫy. Bên cạnh đó, hãy chăm chỉ thu thập những viên đá quý để hỗ trợ nâng cấp sức mạnh cho mình nhé.

1.2. Fallout Shelter

Fallout Shelter lấy bối cảnh viễn tưởng sau chiến tranh hạt nhân, khi toàn thế giới bị rơi vào nguy hiểm với lượng chất phóng xạ rò rỉ khắp nơi. Người chơi sẽ đóng vai trò làm người xây hầm trú ẩn để giúp nhân loại né tránh được những chất phóng xạ đó. Bạn có nguyên một đội công nhân để thi công và bạn chỉ cần chỉ dẫn và điều khiển họ làm những gì bạn muốn để xây dựng thành công những công trình trú ẩn an toàn.

Đây là một tựa game không chỉ giải trí mà còn giúp bạn phát triển tư duy cân bằng nguồn dự trữ với tài nguyên thiết yếu. Ngoài ra, bạn cần tính toán các phương án dự phòng cho trường hợp thiên tai, bão lũ. Hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được phần thưởng quý báu giúp ích cho các thử thách phía sau.

Game Fallout Shelter
Game Fallout Shelter

1.3. Unturned

Game Unturned với thế giới giả tưởng nhưng lại mô phỏng lại gần giống với thế giới thực tại của chúng ta, một cuộc hỗn chiến với bối cảnh thường ngày. Bạn sẽ được tự do lựa chọn vũ khí cũng như các phương tiện, dụng cụ y tế để phục vụ sinh tồn. Nếu thiếu bất kỳ dụng cụ nào hãy mua thẻ game để đối lấy nhanh chóng nhé.

1.4. Muck

Thay đổi không khí u ám của những bộ game kinh dị ở trên chúng ta sẽ đến với một tựa game có tên là Muck với những gam màu vô cùng sặc sỡ. Nhân vật trong game không được đặt tên nhưng sẽ dùng năng lượng của mình để chiến đấu và sinh tồn trên một vùng đất. Hằng ngày, anh ta phải tìm kiếm nguồn thức ăn, thu thập trang bị, vật phẩm để tự lực cánh sinh.

Ngoài ra, thời gian trong game được phân hoá rõ ràng thành ngày và đêm. Ngày sẽ là lúc người chơi tìm thức ăn, xây dựng nhà cửa, kiếm thêm vật phẩm. Nhưng khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ phải đối mặt với những loài quái thú hoang dã. Hãy cố gắng chiến đấu chống lại chúng để bảo vệ tài sản và tính mạng của mình nhé.

Game Muck
Game Muck

1.5. Darwin Project

Darwin Project là tựa game với thử thách sinh tồn trong điều kiện thời tiết vô cùng khắc nghiệt. Một nhóm người tại dãy núi Rocky ở Canada đang ngày đêm rèn luyện thân thể để tìm ra người mạnh nhất, đủ khả năng chống chịu với ngày tận thế. Ngoài ra, bạn sẽ gặp 10 đối thủ và cần chiến đấu để đảm bảo an toàn cho bản thân.

2. Game sinh tồn hay trên Steam cần phải trả phí

2.1. No More Room in Hell

No More Room in Hell là tựa game được xây dựng dựa trên bộ phim Army Of the Dead nên đã mang lại sự lôi cuốn chân thực cho người chơi. Bối cảnh chính quen thuộc liên quan đến ngày tận thế và xuất hiện dịch bệnh zombie. Bạn phải gồng mình để chiến đấu với chúng, trở thành kẻ sống sót cuối cùng. Những con zombie này cũng không dễ đối phó khi cứ thoắt ẩn thoắt hiện.

Game có hai chế độ chơi là mục tiêu và sinh tồn, mỗi nhóm gồm 7-9 người chơi. Với chế độ mục tiêu bạn chỉ cần hoàn thành những thử thách mà game đưa ra là xong. Còn đối với chế độ sinh tồn, mức độ khó tăng lên gấp bội khi bạn cần phải phản ứng nhanh nhạy với hàng loạt đợt tấn công bất ngờ của zombie để bảo vệ thành phố của mình.

Game No More Room in Hell
Game No More Room in Hell

2.2. Propagation VR

Tiếp theo vẫn là một tựa game với chủ đề zombie, game Propagation VR. Vốn dĩ game zombie mang nhiều yếu tố kinh dị nay lại kết hợp với thể loại sinh tồn khiến chúng ta hồi hộp trong từng nhịp thở. Bên cạnh đó, game còn sử dụng công nghệ VR giúp bạn trải nghiệm cảm giác siêu thực như được là nhân vật chính trong bộ game vậy.

Thử thách của game ở đây là hệ thống sẽ không cung cấp cho bạn những vũ khí chuyên nghiệp mà chỉ đơn thuần là một khẩu súng và sức mạnh nội tại của nhân vật. Độ khó của game dường như tăng gấp bội tuy nhiên chủ đề zombie có lẽ là chủ đề phù hợp nhất với thể loại sinh tồn như Propagation VR. Ngoài ra, bạn có thể tìm thêm một vài game kinh dị miễn phí trên steam cũng hồi hộp chẳng kém Propagation VR chút nào nếu không có nhiều điều kiện kinh tế nhé.

2.3. Immortal Soul: Black Survival

Immortal Soul: Black Survival lấy bối cảnh là một hòn đảo hoang vu nhiều điều huyền bí và nguy hiểm rình rập. Người chơi sẽ tham gia vào chiến trường và đối mặt với 9 người chơi khác để trở thành người chiến thắng cuối cùng. Vật phẩm hỗ trợ sẽ xuất hiện ở vòng quay bên góc phải màn hình. Cố gắng lấy được vật phẩm tốt thì sẽ có lợi thế hơn nhé.

2.4. Eternal Return

Game Eternal Return kể về một tổ chức khoa học với những thí nghiệm vô nhân đạo thực hiện trên hòn đảo Lumia Island. Bạn chính là một nạn nhân trong trò chơi này và buộc phải đứng lên chống lại những âm mưu đó. Bạn sẽ được chọn 3 chế độ chơi: chế tạo, chiến đấu và sinh tồn. Khi hoàn thành nhiệm vụ bạn sẽ nhận được vật phẩm để hồi sinh sức mạnh của mình, tiếp tục chiến đấu đến cùng.

Game Eternal Return
Game Eternal Return

2.5. The Riftbreaker: Prologue

The RiftBreaker: Prologue là một tựa game đưa người chơi đến với nhà khoa học và những người mặc bộ đồ robot ở một hành tinh vô danh. Bạn cần phòng thủ và chiến đấu để bảo vệ thành quả nghiên cứu của mình. Game có tầm nhìn tương đối rộng nên bạn cần di chuyển nhiều chiều, nhanh nhẹn để hoàn thành nhiệm vụ tiêu diệt đối thủ, xây dựng thành công phòng nghiên cứu cũng như thu thập đầy đủ các mẫu vật, thiết bị để sáng tạo và phát minh.

2.6. Walking Zombie 2

Nghe cái tên thì có lẽ bạn đọc đã biết đây là tựa game về chủ đề zombie. Nhưng phiên bản này được hoạt hình hoá nên có thể giảm bớt cảm giác kinh dị. Vẫn nhiệm vụ và lối chơi cũ, bạn cần chiến đấu hết mình với lũ zombie khát máu kia cộng thêm những băng cướp ngang tàn hay những con quái vật bị đột biến gen.

Bạn cần tìm cách liên lạc với những người còn sống sót trên vùng đất này để đồng hành cùng nhau vượt qua thử thách. Khi trải qua các khó khăn này bạn sẽ được nâng cấp kỹ năng và được thưởng tiền để mua thêm vũ khí mạnh hơn. Đặc biệt bạn có thể chơi chế độ ngoại tuyến, rất tiện lợi cho những nhà nào mạng kém, vùng phủ sóng yếu.

2.7. Apex Legends

Apex Legends thuộc dòng game bắn súng với lối chơi sinh tồn có nét tương đồng với PUBG qua góc nhìn thứ nhất. Mở đầu game bạn sẽ được thả xuống một địa điểm trên bản đồ rồi thu thập các loại vũ khí cùng các loại vật phẩm để chiến đấu với những đối thủ khác. Từ lúc bước chân xuống bản đồ là cuộc chiến sinh tồn đã bắt đầu rồi nên bạn hãy cảnh giác với những sự vật xung quanh. Cố gắng hết mình để trở thành kẻ mạnh nhất còn sống trên mảnh đất hoang vu này nhé.

Game Apex Legends
Game Apex Legends

Tổng kết, chúng ta vừa tìm hiểu xong chi tiết 12 game sinh tồn hay trên Steam. Có quá nhiều sự lựa chọn dành cho bạn đúng không nào? Hãy theo dõi banthe24h.vn để cập nhật thêm nhiều game hay trên tất cả nền tảng phát hành bạn nhé.

Bài viết gợi ý Điểm danh một số game sinh tồn hay trên PC

Trên PC cũng có rất nhiều game sinh tồn và đặc biệt hầu hết không cần trả phí. Banthe24h.vn sẽ điểm danh những game sinh tồn hay trên PC cho bạn ngay dưới đây nhé.

Các game sinh tồn hay trên PC

hotline Liên hệ qua chat365