Quay lại Quay lại

Khám phá ngay những tựa game PopCap hay cho PC lôi cuốn mọi đối tượng

Thời gian
04/11/2022 • 09:20:11 AM

Bạn cảm thấy quá nhàm chán với việc chơi mãi những tựa game đấu kiếm hành động hay game tướng huyền thoại và muốn tìm đến những tựa game thú vị khác nhưng không kém phần đặc sắc. Vậy thì hãy để banthe24h.vn đưa bạn ngược dòng thời gian trở về tuổi thơ để khám phá các game PopCap hay cho PC cực đơn giản nhưng không kém phần lôi cuốn nhé.

1. Thông tin về PopCap game 

PopCap là công ty chuyên phát hành và phát triển những thể loại game casual với lối chơi đơn giản nhưng vô cùng cuốn hút. 

Các tựa game của PopCap hầu hết là game miễn phí dưới dạng giới hạn, nghĩa là game sẽ cho người chơi trải nghiệm đến một cấp độ nhất định, sau đó người chơi sẽ phải trả phí nếu muốn trải nghiệm bản đầy đủ của game. 

Game PopCap cực đình đám với kho tàng game khủng
Game PopCap cực đình đám với kho tàng game khủng

Từ lâu PopCap đã được mệnh danh là thế giới của các tựa game nổi tiếng gây chấn động đối với cộng đồng game, đặc biệt là dân văn phòng thì các tựa game PopCap giống như một phương thuốc giúp họ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả. Đặc biệt game PopCap cũng thích hợp cho những máy có cấu hình yếu. Điều này càng tạo thêm sự kích thích và mong muốn được trải nghiệm những tựa game thú vị nhất. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu của chơi của giới văn phòng hoặc những cô cậu học sinh mong muốn có những phút giây thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc học tập mệt mỏi nên PopCap đã cho ra đời full bộ game với số lượng cực lớn, giúp người chơi thỏa sức lựa chọn và có nhiều trải nghiệm độc đáo. Mỗi game sẽ mang trong mình một đặc điểm, lối chơi và những tính năng riêng biệt. 

Tuy nhiên do dung lượng nhẹ nên nó sẽ phù hợp chủ yếu với các dòng máy có cấu hình yếu, thích hợp cho việc cài đặt tên PC cho người chơi dễ dàng trải nghiệm.

Xem thêm:  Xbox game bar là gì? Những tính năng tuyệt vời dành cho game thủ

2. Các tựa game PopCap hay dành cho PC đình đám nhất 

Là tín đồ bất diệt của các tựa game PopCap thì đây chắc hẳn là những thông tin mà bạn muốn tìm hiểu. Với lối chơi đơn giản nhưng lại cực kỳ gây nghiện, các tựa game banthe24h chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải phát mê. 

2.1. Bejeweled- game nối kim cương 

Là tựa game đình đám một thời, tạo lên cái tên lịch sử của PopCap với khả năng gây nghiện với với hầu hết người chơi cùng với đó là sự tiếp nối thành công của trò chơi, PopCap đã có ra đời phiên bản nâng cấp hơn Bejeweled 2 với nhiều điểm cuốn hút và hơn cả là việc mở rộng các vòng chơi. Game được mệnh danh là “bậc tiền bối” của game Candy Crush Saga hiện nay bởi có cùng lối chơi là di chuyển các khối hình. 

Bejeweled 2 - Game nối kim cương huyền thoại
Bejeweled 2 - Game nối kim cương huyền thoại

Game Bejeweled 2 có các chế độ chơi như: Class, Action, Puzzle…kèm theo 4 chế độ bí mật sẽ được mở ra trong lúc người chơi thực hiện khám phá các chế độ chơi bình thường. Với lối chơi đơn giản là đổi chỗ một viên kim cương với viên liền kề để tạo thành một chuỗi 3 viên kim cương hoặc nhiều viên cùng màu. Khi một chuỗi các viên kim cương cùng màu được tạo ra, nó sẽ biến mất đồng thời điểm của người chơi sẽ được tích lũy cùng với đó là việc xuất hiện của những viên kim cương ngẫu nhiên sẽ rơi xuống và thế chỗ cho những viên kim cương đã biến mất trước đó. Người chơi sẽ phải thực hiện các yêu cầu theo từng vòng chơi để đạt được số điểm nhất định và giành chiến thắng. 

2.2. Plant vs. Zombies 

Vừa mới ra mắt, Plant vs. Zombies ngay lập tức đã tạo lên cơn sốt trong cộng đồng game với hình ảnh vô cùng độc đáo và bắt mắt. Đồ họa của game được thiết kế sôi động và thân thiện cùng với âm thanh kịch tính nhưng vô cùng bắt tai, làm siêu lòng biết bao đối tượng yêu mến thể loại PopCap. 

Game vui nhộn cho mọi đối tượng
Game vui nhộn cho mọi đối tượng 

Cũng chính vì độ hot không ngừng của game Plant vs. Zombies mà nhà phát hành đã lần lượt cho ra mắt thêm 5 phiên bản khác của game với nhiều sự đa dạng trong lối chơi và các tính năng mới cũng từ đó phát triển thêm. 

Trong game để có thể bảo vệ vững chắc ngôi nhà của mình, người chơi sẽ phải trồng những loại cây - mang trong mình các tính năng chiến đấu đặc biệt để chống lại những con Zombies đáng sợ đang muốn tấn công vào căn nhà của bạn. Mỗi màn chơi cấp độ khó sẽ dần tăng lên cùng với đó là sự xuất hiện của những loại cây chiến đấu mới. Càng chơi bạn sẽ càng bị cuốn hút đến không rời. 

2.3. Feeding Frenzy 2- Tựa game cá lớn nuốt cá bé hot một thời 

Tiếp nối sự thành công của phần 1, PopCap đã cho ra đời Feeding Frenzy 2 với phiên bản mở rộng hơn và có nhiều tính năng thú vị hơn. Vẫn là lối chơi cá lớn nuốt cá bé mê hoặc mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến dân văn phòng. 

Tựa game chưa bao giờ hạ nhiệt - Feeding Frenzy 2
Tựa game chưa bao giờ hạ nhiệt - Feeding Frenzy 2

Bạn sẽ được hóa thân vào chú cá thần tiên- loài cá bé nhất đại dương để bắt đầu đi săn mồi. Bạn sẽ thực hiện việc tìm kiếm những chú cá bé hơn mình và tiêu diệt chúng để lấp đầy chiếc bụng đói của mình trước tiên. Dần dần loại cá này sẽ phát triển thành lớn hơn và sẽ tiêu diệt thêm nhiều đối tượng khác. 

Mỗi màn chơi sẽ có quy định về số lượng cá được ăn nhất định giúp người chơi dễ dàng thực hiện được nhiệm vụ. Đồng thời bạn hãy cẩn trọng với loài cá lớn hơn mình, bởi nếu không né tránh bạn sẽ trở thành miếng mồi ngon ngay lập tức. 

Tong phiên bản mở rộng này, người chơi sẽ có cơ hội được trải qua 7 loại cá và thỏa sức bơi lội trong đại dương rộng lớn và phiêu lưu trong cuộc hành trình tìm kiếm thức ăn của mình. 

2.4. Bookworm 

Là tựa game trí tuệ về từ vựng tiếng Anh được ra mắt vào cuối năm 2003, game nhanh chóng được nhận diện và trở thành tựa game đi đầu về lĩnh vực học từ vựng tiếng Anh độc đáo cho người chơi. Đây chính là tựa game xứng đáng với câu nói: “Học mà chơi, chơi mà học”.

Game trí tuệ độc đáo
Game trí tuệ độc đáo 

Với  chơi đơn giản là đẻ người chơi chọn nhiều từ khác nhau rồi ghép thành một từ vựng có nghĩa. Game sẽ được phát triển theo mức độ tăng dần độ khó với đa dạng các từ vựng thuộc nhiều chủng loại khác nhau đòi hỏi khả năng chuyên sâu cũng như sự nhanh nhạy trong lối chơi. 

Game được thiết kế với hệ thống đồ họa vui mắt và âm thanh mê hoặc, tạo cảm giác thích thú khi trải nghiệm, đồng thời game là công cụ để người chơi cải thiện vốn từ vựng của bản thân. 

2.5. Amazing Adventures: Around The World  

Với lối chơi truy tìm báu vật, bạn sẽ bắt đầu hành trình du lịch vòng quanh thế giới từ châu lục này đến châu lục khác để tìm kiếm những mảnh ghép còn thiếu cho tấm bản đã bị xé nát để sở hữu viên kim cương giá trị nhất trên Trái Đất. 

Cùng Amazing Adventures truy tìm báu vật
Cùng Amazing Adventures truy tìm báu vật

Game được mở rộng với 100 level trên 25 địa danh, Người chơi sẽ được đến chinh phục nhiều vùng đất để tìm ra hơn 2000 đồ vật được cất giấu. Khi tham gia game, bạn sẽ được sử dụng rất nhiều phương tiện phục vụ cho việc di chuyển trên nhiều địa hình: phi cơ, ô tô, tàu, xe đạp…

Người chơi sẽ lần lượt thực hiện việc tìm kiếm đồ vật theo nhiệm vụ được đưa ra trong từng màn chơi, Các đồ vật cần tìm sẽ được hiển thị tại góc dưới màn hình. Hơn nữa bạn cũng có thể thu được những viên ngọc bảo, viên kim cương trắng hay các viên ngọc bích thông qua từng màn chơi. Tuy nhiên bạn cần lưu ý các đồ vật khi tìm kiếm, nhìn chúng giống nhau nhưng thực chất sẽ khác nhau hoàn toàn, nếu không tinh ý bạn sẽ bị trừ điểm rất nặng. Do vậy bạn cần tập trung tư duy cũng như nhìn thật kỹ các món đồ cần tìm để nhanh chóng tìm kiếm các mảnh ghép của bản đồ nhé. 

Xem thêm: Top các game đua xe hay cho PC bạn không thể bỏ lỡ

2.6. Dynomite 

Một tựa game không khỏi quen thuộc trong làng giải trí đó là game Bắn trứng khủng long với sự thu hút độc đáo ngay từ phiên bản trải nghiệm. Với đồ họa được thiết kế sinh động và đẹp mắt game đã tạo lên được độ hot sau khi ra mắt phiên bản chính thức. 

Bắn trứng khủng long siêu mê
Bắn trứng khủng long siêu mê 

Game được thiết kế với 3 chế độ chơi chính là Dễ, Trung bình và Khó cùng với các chế độ như Classic, Ma trận,... đê người chơi tự do lựa chọn các cấp độ và thử thách bản thân qua nhiều màn chơi khác nhau. Người chơi sẽ thực hiện việc bắn các quả trứng cùng màu để khiến chúng rụng xuống và ghi điểm. Các hàng trứng sẽ được di chuyển từ trên xuống do đó bạn cần phải thực hiện game một cách nhanh nhẹn, khả năng nhìn để bắn chính xác nhằm tích lũy được nhiều điểm trước khi hết thời gian. Level càng lên cao, số trứng và độ khó cũng theo đó mà tăng dần. 

Với lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ thú vị, Bắn trứng khủng long đã nhanh chóng thu về hàng trăm nghìn lượt tải. Cấu hình thấp cùng với những điều đặc biệt ẩn chứa trong game đã mang lại cảm giác cực kỳ thư giãn cho người chơi. 

Mặc dù ngày nay có rất nhiều các tựa game mới được phát triển dựa trên game này thế nhưng game Dynomite vẫn là game được cộng đồng giải trí ưa chuộng và dành cho những ưu ái đặc biệt. 

Game PopCap từ xưa đến nay vẫn luôn là dòng game đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn bởi lối chơi đơn giản và cấu hình nhẹ phù hợp với nhiều dòng máy đặc biệt là PC. Với hệ thống kho game khủng, PopCap mong muốn người chơi sẽ được trải nghiệm những điều thú vị nhất sau những phút giây căng thẳng để lấy lại trạng thái, tinh thần làm việc sảng khoái. 

Đồng thời cũng không thể phủ nhận được độ hot của các game Popcap trong làng game giải trí. 

Mong rằng với những tựa game PopCap hay cho PC mà banthe24h.vn liệt kê ở đây sẽ là những game tạo được sự thích thú cũng như gợi lại những kỉ niệm đáng nhớ trong bạn. Chúc bạn sẽ có những phút giây trải nghiệm tuyệt vời với các game PopCap đình đám này nhé.

Bài viết gợi ý Tổng hợp những game mobile Hàn Quốc cực hay đã chơi là ghiền

Xứ sở Kim chi không chỉ nổi tiếng về ẩm thực mà Game mobile cũng là một lĩnh vực thu hút cực kỳ với những tựa game đình đám, thú vị kết hợp các tính năng vô cùng mãn nhãn. Sở hữu lối chơi đơn giản nhưng lạ cùng với sự đầu tư công phu về hình ảnh, game mobile Hàn Quốc là game xứng đáng để trải nghiệm. Hãy cùng khám phá ngay những tự game mới trong nền game giả trí này nhé. 

Game Mobile Hàn Quốc

hotline Liên hệ qua chat365