Quay lại Quay lại

Điểm danh top 11+ game mobile tạo hình nhân vật được đánh giá cao

Thời gian
18/03/2023 • 03:41:12 AM

Bên cạnh những tựa game gay cấn như nhập vai, chiến thuật hoặc game bắn súng sinh tồn thì các game thủ của chúng ta cũng rất quan tâm đến tính năng tạo hình nhân vật trong game. Tuy nhiên không phải game nào cũng có tính năng này, thậm chí một số game không có. Biết được điều đó nên hôm nay, banthe24h.vn sẽ điểm danh top 11+ game mobile tạo hình nhân vật được đánh giá cao trên thị trường hiện nay nhé.

1. Black Desert Mobile

Đầu tiên, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu siêu phẩm game mobile tạo hình nhân vật - game Black Desert Mobile. Tựa game này còn hỗ trợ trên PC nhưng dù ở nền tảng nào thì tính năng tạo hình của game vẫn thuộc top đầu. Tính năng này thật sự rất chi tiết đến kinh ngạc khi người chơi có thể điều chỉnh những cơ bắp hình thể, nét mặt của nhân vật đến từng góc độ lông mày, khoé môi. Bạn có thể tạo ra một cô gái xinh như mộng hoặc một chàng trai vạm vỡ, khoẻ khoắn bằng đôi bàn tay khéo léo của mình.

Game Black Desert Mobile
Game Black Desert Mobile

2. Talion

Đây là một tựa game nhập vai thiên hướng phong cách anime Nhật Bản nên không chân thực bằng tựa game đầu tư tính năng tạo hình như Black Desert Mobile. Người chơi có thể điều chỉnh góc mặt, nét cười, độ rộng của đôi mắt theo một khuôn khổ cho phép đồng thời làm stylist lên đồ cho nhân vật trở nên rạng ngời mà vẫn giữ được nét uy lực khi giao chiến. Cơ bản thì lối chơi của game cũng như các thể loại nhập vai khác với giao diện tương đối hợp lý và bạn chỉ cần khéo léo dùng hết khả năng vốn có của nhân vật hoặc tạo hình hớp hồn đối thủ để có thêm cơ hội thắng nhé.

3. Sword Art Online: Integral Factor

Sword Art Online: Integral Factor cũng là một cái tên trong top game MMORPG mobile hay nhất hiện nay với phong cách 100% là anime. Từ trang phục, hình dáng hay nét mặt nhân vật đều đều là hình ảnh 2D như phim hoạt hình. Tính năng tạo hình cũng được phát triển thêm để người chơi có thể tự chọn phong cách của mình như phối đồ, tạo hình kiểu tóc, hình xăm, màu da,v.v… Tựa game có lối chơi đơn giản với nhiều tình huống đối đáp nên hay tạo hình thật xinh đẹp để giao tiếp với mọi người nhé.

4. Star Wars: KOTOR

Star Wars: KOTOR hay tên đầy đủ là Star Wars: Knights of the Old Republic được chuyển thể từ RPG Star Wars kinh điển bậc nhất trên PC. Tại sao lại nói đây là một game kinh điển vì game được thiết kế đồ hoạ vô cùng thời thượng cùng với lối chơi siêu cuốn hút. Bên cạnh đó, Star Wars: Knights of the Old Republic cũng không quên mở rộng tính năng tạo hình nhân vật để không bị trùng lặp khi lựa chọn cùng một nhân vật. Chúng ta chỉ được tạo hình duy nhất cho hai nhân vật là Jedi hoặc Sith Lord. Có rất nhiều người chơi cùng tạo hình nhân vật, vì thế bạn cần tạo ra được những nét riêng biệt và viết nên câu chuyện của riêng mình nhé.

Game Star Wars: KOTOR
Game Star Wars: KOTOR

Các tính năng của game không có gì để bàn cãi nhưng các game thủ cho rằng game vẫn còn nhược điểm đó là phải trả tiền mua đồ dùng tạo hình. Nhưng bù lại bạn không bị quấy rầy bởi những bài quảng cáo, thông báo nạp tiền. Bạn có thể chủ động mua thẻ game online để mua được những bộ trang phục chất lừ hay những kiểu tóc hot hit hiện nay mà không tốn quá nhiều chi phí đâu.

5. Toram Online

Toram Online tuy có đồ hoạ hơi lỗi thời nhưng vẫn đầy đủ tính năng cho người chơi, trong đó có tạo hình nhân vật. Bạn sẽ được hoá thân thành những nhân vật toàn năng với lối chơi tự do và tạo hình nhân vật vô cùng mạnh mẽ. Trong game Toram Online không có sự phân biệt giới tính mà bạn có thể tạo hình cho nhân vật thành bất kỳ giới tính nào, tomboy cũng được hoặc một nam nhân chuyển giới. 

Được sự cho phép này mà rất nhiều người chơi tự tin với phần thắng khi có thể đánh lừa những người xung quanh bằng sự yếu đuối bên ngoài của mình. Có lẽ bởi vậy mà dù đồ hoạ lỗi thời nhưng vẫn giữ chân được người chơi suốt bao năm qua.

6. Jump Force

Tiếp tục với tựa game mobile tạo hình nhân vật theo phong cách anime chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua game Jum Force. Với tựa game này, bạn có thể tự mình tạo ra một nhân vật theo cảm hứng trong bộ phim hoạt hình nào đó. Trên bảng tuỳ chọn có rất nhiều kiểu tóc, kiểu mắt, trang phục, giày dép cho người chơi phối đồ. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh chi tiết khuôn mặt của mình để có một thần thái ưng ý. Các đồ dùng thì bạn nên mua từ cửa hàng như áo của Naruto, mua kiếm của Ichigo hay tóc của thương hiệu Vegeta.

Game Jump Force
Game Jump Force

7. Dragon Ball Xenoverse

Đây là tựa game hiếm hoi vừa thuộc top game Dragon Ball Mobile có tính năng tạo hình nhân vật mặc dù tính năng này hơi kém so với các trò chơi khác. Trò chơi này cho phép những fan của bi rồng bấy lâu nay được thoả mong ước tạo nhân vật trong chuỗi series hoạt hình đình đám theo ý thích riêng mình với các mẫu sẵn có. Bạn sẽ tạo hình dựa trên các khuôn mặt, kiểu tóc, kích thước cơ thể và cả giọng nói. Tuy nhiên vì dựa trên những mẫu sẵn có nên các nhân vật vẫn phải theo đúng style nét vẽ của hoạ sĩ truyện tranh, tác giả Akira Toriyama.

8. Phantasy Star Online 2

Có vẻ như các game có tính năng tạo hình nhân vật được tác giả ưa chuộng thiết kế với phiên bản anime rất nhiều. Chính vì thế mà tựa Phantasy Star Online 2 cũng được liệt kê vào danh sách top các game mobile tạo hình nhân vật. Tương tự các game ở trên thì người chơi tự mình tạo ra hệ thống nhân vật cho cả nam và nữ. Người chơi đã phải chờ đợi 8 năm để game hoàn thiện nên tính năng tạo hình cũng được thiết kế vô cùng chỉnh chu và đảm bảo các chức năng cần thiết cho bạn.

9. Final Fantasy 14

Final Fantasy 14 có lối chơi tương đối giống với Black Desert Mobile nhưng không được tạo hình mạnh mẽ như tựa game trên. Tuy nhiên, game Final Fantasy 14 đã nâng cấp tính năng về mặt số lượng lựa chọn. Các vật phẩm rất đa dạng để hỗ trợ tất cả sở thích của người chơi. Đây là một dòng game nổi tiếng về những nhân vật hoàn mỹ nên việc tạo hình nhân vật dễ dàng hơn vì bạn có phối như nào thì cũng vẫn tạo ra được anh chàng đẹp trai hoặc những cô nàng xinh xắn nhưng bao ngầu.

Game Final Fantasy 14
Game Final Fantasy 14

10. Fallout 4

Nếu các tựa game ở trên hướng đến sự hoàn hảo cho nhân vật thì Fallout 4 sẽ tạo ra một nhân vật vô cùng chân thực và giống với những người ngoài đời với thiết kế 3D độc đáo. Vì quá chân thực nên bạn có thể nhầm lẫn với những người ở ngoài đời thực kể cả những người có ngoại hình không được đẹp. Bạn sẽ được phép tạo ra những nhân vật đặc biệt khác nhau, có thể quái đản, ngông cuồng hoặc máu chiến hoặc những vết chai sạn trên gương mặt để phù hợp hơn bối cảnh chiến tranh rực lửa, đầy rẫy phóng xạ của game.

11. Monster Hunter: World và Iceborn

Tạo hình nhân vật trong game Monster Hunter: World và Iceborn không có nhiều lựa chọn nhưng nét nào ra nét đó và tập trung vào cá tính nhân vật. Bạn có thể tạo được những nhân vật uy dũng, thân hình khoẻ khoắn, chắc nịch mà vẫn giữ được vẻ nam tính hoặc nữ tính của nhân vật. Với những hình ảnh 3D sắc nét, chân thực thì hình tượng mà bạn xây dựng sẽ được gắn liền với những trận chiến đấu của bạn nên việc tạo hình rất quan trọng khi chúng ta chơi Monster Hunter: World và Iceborn.

Game Monster Hunter: World và Iceborn
Game Monster Hunter: World và Iceborn

Tổng kết, game mobile tạo hình nhân vật thực sự rất đa dạng, phong phú và ngày một phát triển. Trên đây mới chỉ bao gồm các game được đánh giá cao nhất hiện nay. Bạn hãy theo dõi các bài viết của banthe24h.vn để cập nhật thêm những game mobile tạo hình nhân vật hay ho khác nữa nhé.

Bài viết gợi ý Lưu lại ngay các game nhập vai hay dành cho nữ

Game nhập vai thường rất kịch liệt và đòi hỏi kỹ thuật cao thường không phù hợp cho phái nữ nhẹ nhàng. Thế nhưng các nhiều bạn nữ cá tính và tò mò thì vẫn muốn tìm trò chơi nhập vai dành cho nữ. Và dưới đây là danh sách các game nhập vai hay cho nữ cho những ai đang cần nhé.

Các game nhập vai hay cho nữ

hotline Liên hệ qua chat365