Quay lại Quay lại

UPDATE một số game chiến tranh trên PC siêu hay, cân mọi thời đại

Thời gian
29/05/2023 • 10:30:14 AM

Game chiến tranh trên PC thì nhiều vô kể khiến người chơi không biết nên chọn game nào. Nhân đây, banthe24h.vn sẽ gợi ý cho bạn những tựa game chiến tranh trên PC hay nhất mọi thời đại. Bạn tham khảo qua để tìm cho mình một trò chơi ưng ý nhé.

1. Game chiến tranh trên PC miễn phí

1.1. World of Tanks

Game World of Tanks ra đời từ khá lâu đời với bối cảnh chiến tranh thế giới thứ hai với gần 400 loại xe tăng với sức công phá cực lớn. Chúng có thể càn quét mọi thứ khi đi qua bất cứ đâu. Người chơi sẽ điều khiển xe tăng của mình cùng với đồng minh đi bắn hạ xe tăng của kẻ thù. Bắn phá xe tăng càng nhiều thì càng có cơ hội chiến thắng cao hơn.

Game chiến tranh trên PC miễn phí
Game chiến tranh trên PC miễn phí

Kể từ khi ra mắt, World of Tanks đã mang đến rất nhiều cảm xúc cho người chơi với bối cảnh đồ hoạ tuyệt đẹp và những chiếc xe tăng hầm hồ y như ngoài đời thật. Xe tăng sẽ có nhiều tính năng khác nhau, có thể luân phiên thay đổi trong mỗi trận đấu, địa hình tạo ra những màn chiến đấu siêu ngầu.

1.2. World of Warships

Cũng vẫn là chủ đề thế chiến II, nhưng game World of Warships sẽ cho bạn trải nghiệm về những cuộc chiến dưới nước với đội quân tàu hạm, lực lượng thuỷ quân áp đảo đối phương. Bạn tha hồ lựa chọn chiến hạm vì có những hơn 350 loại khác nhau. Ngoài ra, bạn còn được sở hữu rất nhiều vũ khí hiện đại như: máy bay, súng trường tự động, ngư lôi, v.v…

Ở tựa game này, người chơi đóng vai trò làm người chỉ huy và sử dụng hết tư duy của mình để điều khiển tàu chiến cũng như đội quân sử dụng vũ khí để đánh chìm chiến hạm của kẻ địch. Nhờ vào lối chơi chinh chiến, đồ hoạ bắt mắt mà game World of Warships được đánh giá cao trên hầu hết các bảng xếp hạng.

Game chiến tranh World of Warships
Game chiến tranh World of Warships

1.3. War Thunder

Tiếp theo đó là game War Thunder với 3 chiến trường khốc liệt: đất liền với xe tăng, trên không với máy bay và trên biển với chiến hạm. Bạn có thể linh hoạt chọn chiến trường để phô diễn tài năng của mình. Đồng thời các chiến trường, phương tiện và vũ khí khác nhau cũng tạo ra cảm giác mới lạ và giúp người chơi không bị nhàm chán.

Hơn nữa, game War Thunder cũng vô cùng thú vị khi cho phép bạn chơi chế độ 3 trong 1. Có nghĩa là nếu bạn đang tham gia chiến đấu trên không và điều khiển máy bay thì hoàn toàn có thể nhận được sự trợ giúp của đồng đội trên biển và trên đất liền. Đồng đội dưới đất có thể dùng xe tăng để bắn hạ máy bay của địch để giải nguy cho bạn. Đó chính là cái hay của game mà nhiều game thủ mê mẩn không rời.

1.4. Steel Division 2

Một tựa game chiến tranh trên PC cũng ghi điểm cao trong mắt game thủ chính là Steel Division 2. Game được dựa trên câu chuyện về chiến tranh thế giới thứ 2 nhưng thu nhỏ phạm vi tại Phương Đông và chủ yếu mô phỏng giữa hai bên Phe Trục và Nga. Game được phát triển dựa trên thế mạnh của từng phe bao gồm nhiều khía cạnh độc đáo cũng như sự phát triển trong việc sản xuất vũ khí của từng quốc gia. Vậy nên, những cuộc chiến trong game vô cùng chân thực và hoàn toàn hợp lý.

Game Steel Division 2
Game Steel Division 2

1.5. Call of Duty: WWII

Call of Duty: WWII có lẽ đã xuất hiện rất nhiều trong các danh sách game hay. Và hôm nay tựa game cũng là một cái tên sáng giá trong list game chiến tranh trên PC. Tựa game chứng minh được giá trị của mình bằng những yếu tố thực tế và đồ hoạ sắc nét đến từng chi tiết. Không chỉ vậy, game Call of Duty: WWII còn thể hiện rất nhiều giá trị nhân văn như tình đồng đội, đồng chí trong từng trận chiến sinh tồn khốc liệt.

2. Game chiến tranh trên PC có phí

2.1. DEFCON

DEFCON là tựa game lấy bối cảnh chiến tranh thế giới giả tưởng. Game bắt đầu với những ngày chiến tranh lạnh giữa các quốc gia trên thế giới, như một quả bom nổ chậm dẫn đến chiến tranh hạt nhân. Người chơi thật vinh dự khi được đóng vai làm tổng thống Nga trong game. Bạn cần bố trí đội quân của mình để bảo vệ lãnh thổ quốc gia trước những nguy cơ xâm lược và chiến tranh hạt nhân nổ ra. Đồng thời, bạn cũng dẫn dắt binh lính của mình đi chiếm đóng các khu vực châu lục khác để mở rộng lãnh thổ.

Xem thêm: Những game bắn tàu chiến hay nên chơi thử ít nhất một lần trong đời

Game DEFCON - game chiến tranh trên PC siêu hay
Game DEFCON - game chiến tranh trên PC siêu hay

Trò chơi được mô phòng trên một mô hình bản đồ thế giới thu nhỏ được gắn các định vị công nghệ hiện đại. Bạn có thể nhìn được bao quát bản đồ từ xa và điều khiển quân đội trên nhiều mặt trận khác nhau. Ngoài ra, bạn còn có thể phóng tên lửa hỗ trợ đồng đội và phá huỷ những khu căn cứ mà quân địch đang ẩn náu. Để chơi tựa game này thì bạn cần trả một số tiền khoảng 120.000 đồng chưa kể việc mua thẻ game để chơi. Nhưng bạn chắc chắn sẽ nhận được những phút giây giải trí xứng đáng với số tiền mình bỏ ra.

2.2. Panzer Corps 2

Panzer Corps 2 có tới gần 1000 đơn vị quân đội với sức mạnh và đặc tính riêng cho người chơi tạo ra những đội hình khác nhau với những cuộc chiến tranh giành lục địa. Game có 4 bản đồ khác nhau nên bạn có thể tha hồ tạo ra những trận chiến xuất thần mà không lo nhàm chán chỉ với 310.000 đồng mua game.

2.3. Brothers in Arms

Bên cạnh đó, người chơi không thể nào bỏ qua tựa game Brothers in Arms kể về chiến tranh thế giới thứ 2 với những chi tiết có thật trong lịch sử. Bạn được vào vai trung sĩ Joe Hartsock và tìm cách làm sao đưa đồng đội sống sót khỏi Hill 30 qua lớp phòng thủ dày đặc của quân địch. Bạn có thể chơi cùng bạn bè để hoàn thành nhiệm vụ tốt hơn. Giá game hiện tại trên toàn bộ cửa hàng game đang niêm yết 83.000 đồng.

Game Brothers in Arms
Game Brothers in Arms

2.4. Valiant Hearts: The Great War

Tiếp theo, không thể thiếu trong bộ sưu tập game chiến tranh trên PC chính là Valiant Hearts: The Great War. Khác với những game ở trên thì tựa game này lấy bối cảnh từ chiến tranh thế giới thứ nhất, mô tả cụ thể chiến trường khốc liệt giữa Pháp và Đức. Người chơi được chọn 1 trong 4 nhân vật để chơi như sau: Emile là một nông dân gốc Pháp,. Karl là con rể của Emile nhưng lại mang quốc tịch Đức, lĩnh Mỹ Freddie hoặc cô y tá gốc Bỉ tên là Anna.

Mỗi nhân vật trong game sẽ có những khả năng riêng biệt, bạn cần khám phá và tận dụng tối đa kỹ năng của họ và giành lấy chiến thắng trò chơi trong hoàn cảnh trớ trêu này. Với một game hay như vậy thì việc trả thêm khoản phí 249.000 để mua game cũng không thành vấn đề với hầu hết game thủ.

2.5. Unity of Command

Cuối cùng, banthe24h.vn xin giới thiệu tới bạn một tựa game về chiến tranh trên PC mang tên Unity of Command. Bối cảnh game được diễn ra trong thời chiến khi Đức và Liên Xô đang vô cùng căng thẳng với nhau. Bạn sẽ được trở thành chỉ huy một quân đội bất kỳ thuộc 1 trong 2 phe và giành lại độc lập cho đất nước. Đội quân trong game được chibi hoá nên rất dễ thương, không gây cảm giác quá đau thương khi chiến tranh xảy ra. Đặc biệt bạn chỉ cần bỏ ra 120.000 đồng là đã có ngay một tựa game vô cùng đáng yêu nhưng cũng không kém phần căng thẳng như game Unity of Command.

Game Unity of Command
Game Unity of Command

Kết lại, trên đây là những game chiến tranh trên PC được người chơi bình chọn nhiều nhất mà banthe24h tổng hợp được. Các game này đều rất cuốn hút từ lối chơi đến đồ hoạ nên sẽ không phí thời gian trải nghiệm thử của bạn đâu nhé.

Bài viết gợi ý Liệt kê những game dàn trận hay nhất cho game thủ

Game dàn trận từ lâu đã là thể loại được các game thủ yêu thích vì có thể rèn luyện tư duy và lãnh đạo một đội quân hùng hậu. Vậy thì chúng ta thử xem qua một số game dàn trận hay nhất nhì hiện nay cùng banthe24h.vn nha.

Các game dàn trận hay

hotline Liên hệ qua chat365