Quay lại Quay lại

Tổng hợp những game câu cá mới nhất khiến người chơi phải phát cuồng

Thời gian
14/03/2023 • 01:19:35 AM

Từ xưa tới nay, câu cá luôn là một dòng game kinh điển, phù hợp với mọi người chơi bất kể độ tuổi hay giới tính. Với lối chơi đơn giản, cuốn hút, dòng game rất thích hợp để giải trí, giải tỏa căng thẳng sau những ngày làm việc mệt mỏi. Hôm nay, banthe24h.vn sẽ giúp các bạn tổng hợp những tựa game câu cá mới nhất trên điện thoại di động và PC.

1. Các game câu cá hay nhất trên iOS và Android

1.1. Trò chơi Ninja Fishing

Tựa game đầu tiên mà chúng ta cần đề xuất trong danh sách là trò chơi Ninja Fishing. Đây là một tựa game câu cá cực kỳ thú vị, đã mau chóng thu về hơn 16 triệu lượt tải sau vài tháng ra mắt. Cũng giống như bao trò chơi khác, các bạn sẽ phải thực hiện nhiệm vụ đánh bắt cá nhưng điều thú vị ở đây, người chơi sẽ phải làm thêm chức năng chém cá vô cùng độc lạ.

Ở trong game Ninja Fishing, các bạn sẽ được nhập vai làm anh chàng Otoro. Đây là một ninja đã về hưu luôn dành thời gian lênh đênh trên biển để câu cá, giết thời gian. Với sức khỏe cường tráng, kỹ năng đỉnh cao, nhân vật này có khả năng câu cá trong thời gian ngắn kết hợp với các nhẫn thuật của một ninja. 

Trong quá trình chơi, các bạn sẽ được trải nghiệm nghiêng màn hình để vừa câu cá vừa chém cá. Luật chơi vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần câu đúng số lượng cá trong thời gian quy định là giành chiến thắng.

1.2. Trò chơi Play Together

Với những người đam mê trò chơi câu cá, chắc hẳn các bạn sẽ không còn quá xa lạ tựa game Play Together. Đây là một trò chơi nhận được nhiều lượt yêu thích nhất hiện nay.

Người chơi có thể vừa thực hiện câu cá vừa kiếm ra tiền. Số tiền mà bạn kiếm được sẽ được dùng để mua vật phẩm như quần áo, mua xe, thức ăn hay ngôi nhà. Đặc biệt, các bạn còn được tham gia hoạt động vũ hội, cắm trại hay tiệc tùng.

Play Together đến trải nghiệm chân thực
Play Together mang đến trải nghiệm chân thực

1.3. Trò chơi Fishing World

Trò chơi tiếp theo trong danh sách là game Fishing World. Đây là một tựa game lấy bối cảnh ngoài đời thực với rất danh lam thắng cảnh, địa điểm nổi tiếng trên thế giới. 

Bên cạnh đó, tựa game còn có tính năng chụp ảnh giúp người chơi có thể lựa chọn mọi khoảnh khắc đẹp để share với người thân và bạn bè. Không chỉ được gặp với những chú cá dễ thương, các bạn còn phải đối mặt với các con cá hung hãn. Đây cũng chính là yếu tố chân thực mà tựa game mang lại.

Xem thêm: Tổng hợp các game cổ điển hấp dẫn, thú vị người chơi

1.4. Game Fishing Strike

Game Fishing Strike là tựa game câu cá kinh điển luôn tạo sức hút với người chơi ở các yếu tố chân thực. Trong game, các bạn sẽ được hóa thân làm một anh chàng ngư dân có công việc chính là đánh bắt cá. Lúc đầu với số vốn eo hẹp, các bạn sẽ câu các con cá nhỏ để kiếm tiền, nâng cao kỹ năng. Khi có số vốn đủ lớn, các bạn sẽ trang bị cho mình cần câu tốt hơn để câu những con cá cực khủng.

Điều thú vị nhất tựa game này, các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác như một người ngư dân đích thực từ việc chờ đợi, nhử mồi cho đến kết liễu chú cá. Tất cả sẽ được thể hiện một cách chân thực trong trò chơi.

Game Fishing Strike mang đến sự mới lạ
Game Fishing Strike mang đến sự mới lạ

1.5. Game Fishing Clash

Game Fishing Clash là một tựa game câu cá sẽ giúp bạn khám phá vô số cảnh đẹp trên khắp thế giới. Nhiệm vụ của bạn vô cùng đơn giản, người chơi chỉ việc lựa chọn cho mình loại cần câu phù hợp để trổ tài khả năng câu cá. Trong suốt hành trình câu này, các bạn sẽ rèn luyện cho kỹ năng câu cá cũng như thu về những chiến lợi phẩm cực bự.

1.6. Fishing Sim World: Pro Tour nổi tiếng

Nếu như các tựa game trên, các bạn sẽ đóng vai là một anh chàng ngư dân cần cù chăm chỉ thì ở tựa game này, người chơi sẽ là vận động viên câu cá đích thực. Mang trong mình phong cách thể thao và câu cá, trò chơi sẽ không chỉ nhấn mạnh vào công việc câu cá mà còn trở thành một chuyên gia chuyên nghiệp. Bên cạnh yếu tố linh hồn của trò chơi, các bạn còn được tham gia các hoạt động khác như hợp đồng tài trợ, kiếm thu nhập và kết bạn trên mạng xã hội. 

Fishing Sim World:Pro Tour giúp bạn trở thành chuyên gia câu cá
Fishing Sim World:Pro Tour giúp bạn trở thành chuyên gia câu cá

1.7. Trò chơi Rapala Fishing

Với tựa game Rapala Fishing, các bạn sẽ phải điều khiển con tàu của mình tới bất kỳ địa danh nào để thực hiện câu cá. Điều thú vị của tựa game này là mỗi con cá mà bạn câu được sẽ có đầy đủ các thông tin như cân nặng, chiều dài, tên khoa học,… Ngoài ra, người chơi còn được lựa chọn mồi câu khác nhau để thực hiện cuộc đi săn của mình.

1.8. Game Fishing Hook

Game Fishing Hook là một trò chơi nổi tiếng trên cả hệ điều hành iOS và Android. Sự thú vị của trò chơi chủ yếu tập trung vào hoạt động của trò chơi như đánh boss, săn quái khủng,… Kết hợp với đó, game còn có cơ chế ngày và đêm giúp tăng tính trải nghiệm, tạo nhiều niềm vui trong quá trình chơi. 

1.9. Game Fishing Superstars 

Khác với các tựa game trên, người chơi chỉ sẽ chỉ được phép đấu đơn lẻ thì ở trò chơi Fishing Superstars, các bạn còn có thể được đấu 2 vs 2. Chính phong cách đơn giản, gần gũi là yếu tố giúp tựa game thu hút được người chơi. Kết hợp với đó là các hoạt động giải đấu thành tích giúp bạn giành được nhiều phần thưởng cao quý trong quá trình chơi.

Game Fishing Supertars cho bạn cảm giác câu cá đồng đội
Game Fishing Supertars cho bạn cảm giác câu cá đồng đội

1.10. Game Fishing:Barents Sea

Ở game Fishing:Barents Sea, các bạn sẽ được hóa thân làm một anh chàng đánh bắt cá ở vùng biển Barents nổi tiếng. Trong suốt hành trình của mình, các bạn sẽ trải qua nhiều bão giông, cơn sóng dữ để thu về những con cá khỏe mạnh sau mỗi lần ra khơi. Với đa dạng các loại cá khác nhau, các bạn có thể bán đi để kiếm tiền nâng cấp trang bị.

2. Các trò chơi câu cá trên PC

2.1. Trò chơi Fishing Duel Dash

Fishing Duel Dash là một trò chơi câu cá dành cho 2 người nổi tiếng trên PC. Lối chơi game cực kỳ đơn giản, các bạn sẽ chỉ cần nhìn vào phím mũi tên và nhấn phím có màu tương ứng là câu được cá. Với phong cách chơi đơn giản như vậy, các bạn sẽ có những phút giây giải trí tuyệt vời bên bạn bè và người thân sau một ngày làm việc mệt mỏi.

2.2. Game Fishing Planet

Game Fishing Planet là một trò chơi có sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thực tế và trải nghiệm game. Trò chơi sẽ được bắt đầu câu chuyện ở vùng đầm lầy hay ao hồ trong vắt được tạo nên một cách hoàn hảo bởi âm thanh và đồ họa của trò chơi. Điểm cộng của game là số lượng cá vô cùng phong phú và liên tục được cập nhật qua các sự kiện khác nhau. Ngoài ra, người chơi còn có thể chụp ảnh màn hình để khoe thành tích đáng tự hào lên trên mạng xã hội.

Game Fishing Planet mang sự trải nghiệm câu cá ở đầm lầy
Game Fishing Planet mang đến sự trải nghiệm câu cá ở đầm lầy

2.3. Game Euro Fishing

Nếu các bạn là người yêu thích đi câu cá nhưng không có thời gian trải nghiệm thì game Euro Fishing chính là dành cho bạn. Với âm thanh sống động, đồ họa sắc nét, các bạn sẽ được thưởng thức trò chơi như chính bên ngoài đời thật. Ngoài ra, các bạn còn được tận hưởng cảnh đẹp bình minh hay hoàng hôn trong suốt quá trình đi câu cá. Trò chơi này sẽ giúp các bạn cải thiện khả năng quăng mồi chuẩn xác, thả đúng vị trí ở bên trong vòng tròn.

2.4. Game North Atlantic

Đây là một tựa game sẽ cho phép các bạn khám phá ở vùng biển Bắc Băng Dương. Trò chơi sẽ cho phép các bạn câu cá theo nhiều hình thức khác nhau như dùng cần để câu hay phóng giáo kết liễu con mồi. Sau một thời gian trải nghiệm, các bạn sẽ tích đủ tiền để đi trên những du thuyền xa hoa và sang trọng làm phấn khích trong quá trình chơi.

Trải nghiệm câu cá ở vùng biển Bắc Băng Dương
Trải nghiệm câu cá ở vùng biển Bắc Băng Dương

Như vậy, banthe24h.vn đã giới thiệu cho chúng ta những game câu cá mới nhất trong thời gian gần nhất. Các bạn hãy tải về để có những phút giây giải trí và thư giãn bên bạn bè và người thân nhé.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn chơi game Cá lớn nuốt cá bé trên điện thoại

Game Cá lớn nuốt cá bé là một trò chơi kinh điển từng tạo nên nhiều cơn sốt trong quá khứ. Các bạn sẽ cùng ôn lại kỷ niệm với trò chơi này thông qua bài viết dưới đây!

Game Cá lớn nuốt cá bé

hotline Liên hệ qua chat365