Quay lại Quay lại

Tổng hợp các cách nạp tiền điện thoại nhanh nhất

Thời gian
15/12/2020 • 10:26:05 AM

Nạp tiền điện thoại là một việc thường xuyên của mỗi người. Nhưng không phải ai cũng biết tới dịch vụ nạp tiền điện thoại online. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách nạp tiền điện thoại nhanh chóng và đơn giản.

Mua thẻ điện thoại

Cách nạp tiền điện thoại viettel

1. Nạp tiền điện thoại Viettel đối với thuê bao trả trước

Với khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của nhà mạng Viettel, quá đơn giản để bạn có thể gia tăng tài khoản cho dế yêu của mình bằng cách nạp tiền điện thoại. Các bạn có thể mua thẻ điện thoại tại địa điểm bán thẻ cào điện thoại, sau đó chọn cho mình một mệnh giá thẻ cào phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thẻ cào được in trên bìa cứng gồm 2 mặt, mặt trước có in mệnh giá thẻ, mặt sau là mã số thẻ được in dưới lớp tráng bạc và cách nạp thẻ được hướng dẫn sẽ chia làm 2 loại sau:

+Thẻ Viettel số seri có 11 ký tự thì mã thẻ sẽ gồm 13 số

+ Thẻ Viettel có số seri 14 ký tự thì mã thẻ gồm 15 số

Khi đã có mã thẻ cào trong tay, quý khách hàng cào nhẹ lớp tráng bạc để lấy mã số, sau đó sử dụng cú pháp nạp tiền viettel: *100*mã số thẻ#OK là có thể gia tăng số dư thành công cho thuê bao của mình.

2. Cách nạp thẻ viettel cho thuê bao trả sau

Cũng giống như với thuê bao trả trước, khách hàng sử dụng thuê bao trả sau cũng mua thẻ cào giấy trực tiếp tại các cửa hàng, đại lý phân phối mua thẻ điện thoại trên toàn quốc, cào lớp tráng bạc để lấy mã số thẻ, sau đó sử dụng cú pháp nạp tiền như sau *199*mã số thẻ#OK là số dư trong tài khoản của quý khách đã được tăng lên đáng kể rồi.

Để tiện lợi hơn thì các bạn có thể tiến hành nạp thẻ điện thoại qua ATM, thẻ tín dụng, ví điện tử,...

3. Nạp tiền cho thuê bao khác viettel

- Nếu bạn muốn sử dụng thẻ cào để tăng số dư cho thuê bao của bạn bè, người thân đang sử dụng thuê bao trả trước của Viettel, bạn có thể sử dụng hình thức nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác của Viettel. 

Vui lòng thao tác theo cú pháp:

*136*số điện thoại muốn nạp*mã số thẻ#OK

- Nếu thuê bao bạn muốn gia tăng tài khoản sử dụng dịch vụ trả sau, sử dụng cú pháp nạp tiền sau: *199* số điện thoại được thanh toán*mã số thẻ#OK

Cách nạp tiền điện thoại vinaphone

cách nạp tiền điện thoại vinaphone
cách nạp tiền điện thoại vinaphone

1. Nạp tiền Vinaphone đối với thuê bao trả trước

Quý khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone, khi sử dụng thẻ cào thì thao tác nạp tiền điện thoại theo cú pháp sau: *100*mã thẻ #OK.

Thẻ cào Vinaphone với số seri gồm 14 ký tự, dùng cho cả thẻ cào gồm 12 số và 14 số. Để không phải đi mua thẻ trực tiếp tại các đại lý thì các bạn có thể sử dụng hình thức nạp thẻ điện thoại qua ngân hàng.

2. Cách nạp tiền trả sau vinaphone

Có 2 cách để bạn có thể giúp bạn tăng số dư cho thuê bao Vinaphone trả sau:

- Cách 1: Truy cập vào địa chỉ naptien.vinaphone.com.vn và làm theo hướng dẫn để thực hiện các bước nạp tiền.

- Cách 2: Đăng ký theo cú pháp tin nhắn: EZPAY gửi 9888

Khi có tin nhắn từ hệ thống thông báo đã đăng ký thành công, quý khách hàng có thể thực hiện nạp tiền theo cú pháp dùng cho thuê bao trả trước *100*mã số thẻ#OK

3. Nạp tiền cho thuê bao khác Vinaphone

- Để nạp tiền cho thuê bao vinaphone trả trước và trả sau của nhà mạng Vinaphone quý khách hàng chỉ cần gọi điện trực tiếp đến tổng đài 18001094 để gặp tổng đài viên và làm theo hướng dẫn. Người dùng sẽ gia tăng số dư thành công cho thuê bao của mình.

Mua thẻ game

Cách nạp tiền điện thoại mobifone

nạp tiền mobifone
Tổng hợp các cách nạp tiền điện thoại mobifone

1. Nạp tiền điện thoại mobifone trả trước

Cũng giống với các thuê bao của nhà mạng khác như Viettel, Vinaphone, thuê bao trả trước Mobifone cũng sử dụng cú pháp *100*mã số thẻ# ấn phím gọi để hoàn tất quá trình nạp thẻ điện thoại của mình.

Thẻ cào Mobifone với số seri gồm 15 ký tự và mã thẻ cào bao gồm 12 số. Và để tích kiệm thời gian nạp thẻ hơn thì các bạn có thể nạp thẻ điện thoại bằng mã QR một cách nhanh chóng và vô cùng đơn giản.

2. Nạp tiền Mobifone đối với thuê bao trả sau

Để có thể gia tăng số dư cho tài khoản trả sau của quý khách hàng cần đăng ký ứng dụng Fastpay- đây là ứng dụng được triển khai bởi nhà mạng Mobifone để có thể tiết kiệm được tối đa thời gian khi thực hiện thanh toán tiền cho các thuê bao đang sử dụng dịch vụ trả sau của nhà mạng.

Để đăng ký, quý khách soạn tin nhắn DKTK gửi 9233

Nếu thuê bao đăng ký thành công, hệ thống nhà mạng sẽ gửi trả lại tin nhắn phản hồi để quý khách hàng biết được, và sau đó quý khách có thể dễ dàng thực hiện nạp tiền điện thoại như đối với thuê bao trả trước.

3. Cách nạp tiền cho thuê bao khác Mobifone

Quý khách hàng truy cập vào địa chỉ website mobifone.vn, chọn mục “Đăng ký” để đăng ký thành viên cho mình, sau đó thực hiện các bước như hướng dẫn là đã hoàn tất quy trình gia tăng số dư tài khoản cho thuê bao mà bạn yêu quý. Ngoài ra các bạn cũng có thể nạp tiền điện thoại qua internet banking tại các website cung cấp dịch vụ có chiết khấu cao.

Kết luận

Trong bài viết là những thông tin cơ bản và chi tiết nhất về cách nạp tiền điện thoại cho 3 nhà mạng lớn Viettel, Mobifone, Vinaphone mà chúng tôi muốn giới thiệu. Mong rằng những thông tin này sẽ thật sự hữu ích đối với quý khách hàng. Chúc quý khách sẽ chọn được cho mình một cách nạp thẻ điện thoại phù hợp, và sử dụng thành công. Nếu các bạn cần tư vấn thêm các thông tin chi tiết thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ website https://banthe24h.vn/. Tại Banthe24h các bạn sẽ luôn được hỗ trợ bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn một cách triệt để và nhanh chóng.

hotline Liên hệ qua chat365