Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách đăng ký Internet Banking Vietinbank [ MỚI NHẤT]

Thời gian
01/12/2020 • 10:52:28 AM

Đăng ký Internet Banking Vietinbank thành công, quý khách cũng sẽ không cần phải quá lo lắng vì dịch vụ cho phép khách hàng rút tiền mà không cần thẻ ATM. Hướng dẫn các bạn các dịch vụ về dịch vụ đăng kí internet banking vuetinbank một cách đơn giản, dễ dang nhất

Mua mã thẻ cào online

Internet Banking Vietinbank là gì? Điều kiện đăng ký Internet Banking Vietinbank

Ngân hàng Vietinbank có một dịch vụ vô cùng hữu ích dành cho khách hàng chính đó chính là internet banking. Với dịch vụ, quý khách có thể giao dịch ở bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào. Đăng ký vietinbank internet banking thành công giúp khách hàng thực hiện được rất nhiều tiện ích như bạn có thể tra cứu thông tin, thực hiện chuyển tiền cùng ngân hàng, chuyển tiền liên ngân hàng khác nhau, bạn có thể trả tiền khách sạn, hay tiến hành mua thẻ cào online,...

Để mua card điện thoại online Vietinbank, quý khách có thể tham khảo tại trang web Banthe24h.vn, đây là một địa chỉ vô cùng uy tín vì quý khách không chỉ mua thẻ cào thành công mà bạn còn có thể mua mã key cho phần mềm diệt virus một cách thuận tiện.

cách Đăng ký Internet Banking Vietinbank

Điều kiện đăng ký Internet Banking Vietinbank dành cho các cá nhân từ 15 tuổi trở lên cần có người đại diện theo pháp luật và có tài sản riêng. Đối với những cá nhân từ 18 tuổi trở lên thì khách hàng cần mang theo chứng minh nhân dân để có thể mở tài khoản.

Hiện tại ngân hàng chưa hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ sms banking vietinbank qua internet hay còn gọi là đăng ký Ipay trực tuyến, chính vì vậy quý khách chỉ có một cách duy nhất là mang chứng minh nhân dân của mình tới quầy giao dịch.

Internet banking là một dịch vụ tổng thể ngân hàng điện tử, cho phép khách hàng của mình chuyển tiền, thanh toán online hoặc gửi tiết kiệm thông qua một thiết bị có kết nối mạng internet như Smartphone, laptop, iPad,...dùng wifi hoặc công nghệ mạng 3G/4G với dung lượng data tốc độ cao. Sử dụng vietinbank internet banking, quý khách không còn phải lo lắng đến vấn đề thời gian, bạn dễ dàng thực hiện giao dịch tất cả các ngày trong tuần, không phân biệt ngày nghỉ thứ 7, chủ nhật.

Sau khi các bạn nắm rỗ điền kiện đăng ký banking Vietinbank thì khi các bạn đăng ký tại các ngân hàng khác thì điều kiện cần đáp ứng của hai bên đều tương tự như nhau, ví dụ như các bạn đăng ký internet banking Techcombank thì các bạn cũng sẽ phải đáp ứng các điều kiện giống bên Vietinbank.

đăng ký internet banking vietinbank

Hướng dẫn cách sử dụng dịch vụ Internet Banking Vietinbank

Hướng dẫn sử dụng các tính năng Internet Banking Vietinbank

Quý khách khi đăng ký Internet Banking Vietinbank thành công sẽ nhận được tài khoản để đăng nhập vào website. Bạn sẽ thấy giao diện sử dụng vô cùng đơn giản và dễ dàng, giúp bạn có cảm giác không bị bỡ ngỡ nếu đây là lần đầu tiên bạn đăng nhập. Nếu các bạn còn chưa nắm rõ banking là gì thì các bạn hãy tham khảo ngay những khái niệm về dịch vụ internet banking nhé.

Dịch vụ internet banking vietinbank còn giúp khách hàng kiểm tra số dư tài khoản. Tính năng này cho phép khách hàng có thể dễ dàng  liệt kê tất cả tài khoản hiện có như thanh toán hiệu hữu, tài khoản tiền vay, tài khoản thẻ tín dụng, tài khoản tiết kiệm có kỳ hạn,...

Khách hàng cũng có thể tiến hành chuyển khoản khi chọn cách sử dụng internet banking vietinbank thuộc hệ thống hoặc ngoài hệ thống. Bạn có thể chuyển tiền tới điện thoại và rút tiền mà không cần dùng tới thẻ ATM của mình.

Đối với việc chuyển khoản, khi khách hàng sử dụng dịch vụ vietinbank internet banking ngay tại trang chủ giao diện bạn hãy tiến hành chọn mục “chuyển khoản” hoặc bạn chọn “chuyển tiền tới số điện thoại” rồi làm theo hướng dẫn. Quý khách nhớ chú ý tên người nhận phải viết HOA không dấu và phần nội dung chuyển tiền phải là tiếng việt có dấu.

Với tính năng thanh toán hóa đơn, quý khách hãy chọn mục “thanh toán” sau đó chọn hóa đơn phù hợp. Nếu bạn thanh toán vé máy bay thì bạn cần nhập mã khách hàng và mã đặt chỗ, quý khách cũng có thể sử dụng dịch vụ internet banking vietinbank cho thanh toán hóa đơn tiền điện, tiền nước, tiền mạng hàng tháng của mình.

Có thể thấy, bất kỳ tính năng nào trong quá trình giao dịch cũng đều cần đảm bảo sự an toàn và bảo mật thông tin hoàn toàn tuyệt đối. Và các giao dịch tài chính đều được bảo mật dựa trên công nghệ tiên tiến hàng đầu tại Việt Nam. Nên khi sử dụng đăng ký vietinbank internet banking, quý khách hãy hoàn toàn yên tâm rằng thông tin của mình sẽ không bị đánh cắp.

Khi các bạn đã thành thạo sử dụng banking của Vietinbank thì các bạn cũng sẽ dễ dàng dùng banking của các ngân hàng khác, các bạn có thể dễ dàng đăng ký và sử dụng banking qua bất kì ngân hàng nào như đăng ký internet banking Vietcombank, thanh toán online qua banking BIDV,...

Nạp thẻ game online

Hướng dẫn sử dụng các tính năng Internet Banking Vietinbank

Nhanh tay đăng ký dịch vụ Internet Banking Vietinbank

 

Đăng ký Internet Banking Vietinbank

Đăng ký Internet Banking Vietinbank mang lại cho khách hàng rất nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng và đặc biệt là mức phí duy trì dịch vụ tương đối thấp chỉ khoảng 8.800 đồng/ tháng. Dù bạn đăng ký bất kỳ ngân hàng nào như đăng ký internet banking Agribank, TPbank, ACB,... thì các bạn vẫn sẽ phải chịu phí dịch vụ hàng tháng tùy theo mức giá từng ngân hàng.

Quý khách không cần mất quá nhiều thời gian để kiểm tra thông tin tài khoản, chuyển tiền hay thanh toán hóa đơn khi sử dụng internet banking ngân hàng vietinbank.

Hiện tại, mức phí dịch vụ của ngân hàng thanh toán trực tuyến Vietinbank được quy định rõ ràng và cụ thể. Dịch vụ vietinbank internet banking không chỉ thu phí với các dịch vụ như phí duy trì, phí chuyển khoản hay chuyển tiền tới điện thoại mà còn tất cả các hạng mục khác như đăng ký sử dụng, tra cứu thông tin, trả nợ vay…đều được miễn phí, quá hấp dẫn phải không nào.

  • Đối với phí thường niên có mức giá là 105.600đ
  • Phí chuyển tiền trong hệ thống là có rất nhiều mức giá từ 1.100đ đến 3.300đ tùy thuộc vào số tiền đó.
  • Với phí chuyển tiền ngoài hệ thống, với 50 triệu là 9.900đ, còn từ 50 triệu trở lên là 11.000đ.

Tính năng gửi tiền tiết kiệm online cho phép khách hàng của mình có thể gửi tiền qua Internet để hưởng lãi suất có kỳ hạn, đây là một mẹo cất giữ tiền vô cùng thông minh, đăng ký vietinbank internet banking quý khách sẽ không còn lo sợ bị rút trộm tiền hay bị hack thông tin mà không rõ lý do.

Quý khách có thể gửi tiền và rút tiền bất cứ lúc nào bạn muốn ngay trong ngày mà không lo lắng sẽ bị mất phí. So với gửi trực tiếp tại quầy giao dịch của ngân hàng thì việc gửi qua internet banking vietinbank sẽ an toàn hơn rất nhiều, thanh toán online qua mạng

Chúc quý khách hàng đăng ký Internet Banking Vietinbank thành công để có thể sử dụng thật hiệu quả cũng như có những giây phút trải nghiệm thú vị. Nếu cần thêm bất kì thông tin nào nữa thì các bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại website https://banthe24h.vn/, tại đây chúng tôi khẳng định rằng các bạn sẽ có được câu trả lời đang tìm kiếm.

hotline Liên hệ qua chat365