Quay lại Quay lại

Cách đăng ký internet banking ACB nhanh nhất mà bạn cần biết

Thời gian
13/04/2020 • 09:48:31 PM

Internet banking được biết đến là một dịch vụ trực tuyến với nhiều tiện ích và được tất cả các ngân hàng sử dụng trong việc cung cấp các dịch vụ của mình. Và ngay sau khi đăng ký bạn có thể thực hiện tất cả các giao dịch trên chiếc điện thoại và không hề mất công sức đến tận chi nhánh để thực hiện. Vậy để biết đến cách đăng ký internet banking ACB ra sao, chúng ta hãy thử tìm hiểu xem sao?

 

1. Internet banking ACB là gì?

 Internet banking ACB là gì?
 Internet banking ACB là gì?

Internet banking ACB được viết tắt là ACB online là một ứng dụng giúp người sử dụng có thể thực hiện các giao dịch được cung cấp bởi ngân hàng ngay tại nhà thay vì việc phải đi đến trực tiếp tại quầy giao dịch, chi nhánh để có thể thực hiện như trước. 

Chỉ đơn giản là một ứng dụng trên chiếc điện thoại thông minh nhưng lại vô cùng tiện ích bởi có sự đa dạng về dịch khác nhau:

+ Bạn có thể thực hiện truy vấn thông tin về tài khoản bất cứ lúc nào, tại mọi thời điểm cần.

+ Thực hiện các lệnh về chuyển tiền, chuyển khoản cùng trong nội bộ ngân hàng hay các ngân hàng khác có sự liên kết.

+ Có thể thực hiện việc thanh toán số dư trong chính thẻ tín dụng của mình.

+ Hỗ trợ về thanh toán các dịch vụ tiện ích khác như hóa đơn điện, nước, mua sắm qua hình thức biên nhận chuyển khoản,...

+ Bạn có thể thực hiện một cách nhanh và dễ dàng hơn trong chính việc mua thẻ điện thoại cho chính mình, thanh toán thẻ game cho các trò chơi giải trí.

+ Kèm theo việc sử dụng các dịch vụ về giá trị gia tăng kèm theo.

+ Nhận về các thông tin khuyến mãi, nhắc nhở, thông báo về số dư có sự biến động khi có các thao tác thanh toán xảy ra.

2. Hướng dẫn đầy đủ nhất về đăng ký internet banking ACB

2.1. Sự chuẩn bị

Sự chuẩn bị
Sự chuẩn bị

Để sử dụng được các tiện ích của hình thức thanh toán này thì việc đầu tiên cho người sử dụng sẽ là cần tới trực tiếp các ngân hàng và chi nhánh gần nhất để có thể thực hiện hoàn tất cho việc bổ sung đăng ký sử dụng. Và thủ tục cho việc đăng ký ACB online này sẽ cần tới chứng minh thư nhân dân của bạn mà thôi, các giấy tờ liên quan sẽ được chính ngân hàng cung cấp và bạn chỉ cần hoàn tất cung cấp tại quầy. 

Sau khi bạn hoàn tất các bước cho việc đăng ký thì ngân hàng ACB sẽ cung cấp cho bạn về tài khoản, mật khẩu cho việc đăng nhập cùng các lưu ý và hướng dẫn đi kèm. Nhưng lưu ý đầu cho việc đăng ký sẽ là:

+ Để có thể thực hiện đăng ký thì bạn cần chú ý tới giờ làm việc của ACB để tránh trường hợp về không thực hiện được do đóng cửa, hết giờ làm việc.

+ Khách hàng đã sử dụng về thẻ ngân hàng trước đó và vẫn có sự duy trì thì mới đủ điều kiện để thực hiện việc đăng ký và nếu bạn chưa có thẻ ngân hàng thì sẽ cần đăng ký làm thẻ trước. Dịch vụ về mở tài khoản mới cũng dễ dàng thực hiện không quá khó khăn.

+ Bạn sẽ cần phải cung cấp số tài khoản để tích hợp cho chức năng internet banking để có thể nhận các thông tin cho việc theo dõi giao dịch hay lấy mã xác nhận thực hiện giao dịch sau này.

2.2. Sự hướng dẫn sau đăng ký hoàn tất

2.2.1. Thực hiện việc tải ứng dụng 

Thực hiện việc tải ứng dụng
Thực hiện việc tải ứng dụng 

Hiện nay với dịch vụ internet banking ACB bạn đã có thể thực hiện tải và sử dụng dễ dàng trên cả hai hệ điều hành cả về IOS và Android. Chỉ là do bản chất là hai hệ điều hành riêng biệt vậy nên cách tải sẽ có sự khác biệt.

* Đối với hệ điều hành IOS

+ Bạn sẽ cần mở chính cửa hàng của mình tại App Store để thực hiện tìm kiếm về ứng dụng của ngân hàng để tiến hành tải về với từ khóa “ACB banking”.

+ Chọn và bắt đầu tải ứng dụng này về điện thoại của mình.

+ Sau việc cài đặt hoàn tất là đã có thể thực hiện mở ứng dụng và tìm hiểu các tính năng.

* Đối với hệ điều hành Android

+ Để tải với Android các bạn sẽ cần mở tại Google Store (CH play) để có thể tìm kiếm từ khóa “ACB banking” chyra ngân hàng để tải về ứng dụng.

+ Thực hiện về bước lựa chọn và cài đặt chương trình hoàn tất.

+ Sau đó là tiến hành về cài đặt thực hiện mở ứng dụng để sử dụng.

2.2.2. Tiến hành cho việc đăng nhập

Tiến hành cho việc đăng nhập
Tiến hành cho việc đăng nhập

Việc đăng nhập này khá là dễ dàng và bất cứ ai cũng có thể thực hiện chỉ cần là bạn đã có ứng dụng trên điện thoại của mình, cùng đó là tài khoản và mật khẩu mà bạn đã đăng ký trước đó tại ngân hàng. Điền theo thông tin gia diện chính của ứng dụng và nhấp > đăng nhập. 

Nếu bạn đã vào được trang chủ thì bạn đã có thể thực hiện các giao dịch liên quan mà ACB cung cấp. Còn nếu không thành công và báo lỗi bạn nên cần xem xét về việc thông tin đăng nhập của bạn đã hoàn toàn đúng hay chưa.

3. Liệu có nên hay không nên sử dụng đăng ký internet banking ACB

Liệu có nên hay không nên sử dụng đăng ký internet banking ACB
Liệu có nên hay không nên sử dụng đăng ký internet banking ACB

Đến chính những ưu điểm từ dịch vụ ACB online này đem lại thì không có lý do nào ngăn cản việc người sử dụng tăng lên và không ai muốn bỏ qua dịch vụ này. Tuy rằng việc giới hạn về thiết bị sử dụng hiện tại chỉ mới trên thiết bị di động nhưng lại đánh được tới tâm lý tiện dụng, nhỏ gọn cùng sự an toàn, bảo mật. Bởi ứng dụng được cung cấp chính tại ngân hàng cung cấp.

Khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ internet banking ACB này là hoàn toàn miễn phí bởi ngân hàng luôn mong muốn rằng làm sao để giúp được chính khách hàng của mình có sự yên tâm hơn, cùng lợi ích đem lại là hiệu quả nhất.

Và khi sử dụng ứng dụng này bạn còn có thể thực hiện về nhiều mục khác nữa từ chính việc quản lý dòng tiền cho việc thanh toán, kiểm tra và thực hiện việc tích lũy, gửi tiền tiết kiệm ngay tại nhà với việc sử dụng online, chuyển khoản cho các giao dịch chỉ mất vài giây với thao tác qua chính chiếc smartphone của mình.

Cạnh đó không chỉ dừng lại cho việc đáp ứng thông thường đúng đủ theo yêu cầu như hiện tại mà ngân hàng ACB dùng lại cho việc cải thiện. Mà hàng ngày ACB vẫn luôn không ngừng nỗ lực hơn trong việc thu thập những phản hồi về sản phẩm dịch vụ cung cấp để có thể tạo ra sự cung ứng ổn định, tạo sự mới mẻ hơn nữa.

Chỉ qua một số trải nghiệm về dịch vụ ACB online này thì phần nào các bạn cũng có thể hiểu về việc dịch vụ này có nên hay không nên đăng ký. Nếu bạn chưa từng sử dụng dịch vụ thì hãy nhanh tay hơn trong việc đăng ký và trải nghiệm sớm nhất có thể.

Hy vọng rằng mọi thông tin mà banthe24h.vn chia sẻ ngày hôm nay về việc đăng ký internet banking ACB sẽ thực sự đem lại những kiến thức bổ ích dành cho bạn.

hotline Liên hệ qua chat365