Quay lại Quay lại

Công dụng của số seri thẻ điện thoại là gì?

Thời gian
01/12/2020 • 01:44:54 AM

Số seri là dãy số được in trên bề mặt của thẻ cào điện thoại. Thông thường khi nạp tiền điện thoại chúng ta chỉ chú ý đến mã thẻ nạp và ít khi quan tâm đến số seri. Vậy công dụng của số seri thẻ điện thoại là gì? Số seri được sử dụng trong những trường hợp nào? Nếu đây là điều mà bạn đang thắc mắc thì có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Số seri là dãy số duy nhất và không trùng lặp, nó được mã hóa đi kèm với việc bạn mua thẻ cào. Thẻ cào điện thoại cũng có thời hạn sử dụng, nếu quá thời gian sử dụng thì thẻ cào chưa được sử dụng sẽ được thu hồi và phát hành theo thông tin thẻ mới.
Các bạn hãy tham khảo ngay về cách ứng tiền Viettel để đề phòng mã thẻ và mã seri của thẻ đang trục trặc mà các bạn đang cần nạp tiền gấp để sử dụng.
 

Công dụng số seri thẻ điện thoại

Những công dụng của số seri thẻ điện thoại hiện nay

Nạp tiền điện thoại bằng số seri khi bị mất mã thẻ cào

Trong một số trường hợp như thẻ cào của bạn bị rách, bị hỏng, bị mất số và không thể nạp được tiền thì công dụng của số seri thẻ điện thoại bạn có thể ứng dụng là lấy lại mã thẻ viettel chưa nạp bằng cách đi tới các địa điểm phân phối thẻ của các nhà mạng và yêu cầu được hỗ trợ đổi mã thẻ mới. Lưu ý là dãy số seri của bạn phải còn nguyên vẹn, không bị tẩy xóa và không quá nhàu nát. Bên cạnh đó, số seri cũng được rất nhiều các đại lý, đơn vị quan tâm vì nó đảm bảo được tính xác thực của mã thẻ điện thoai, đây chính là cách nạp tiền điện thoại bằng seri thẻ Viettel chưa nạp mà các bạn cần biết. Có rất nhiều đại lý khi tiến hành mua thẻ điện thoại số lượng lớn luôn yêu cầu mua thẻ điện thoại có seri, để họ tránh việc những chiếc thẻ kia là thẻ giả mạo.

Dùng để nạp tiền vào tài khoản game

Khi nạp tiền vào tài khoản game bằng thẻ cào điện thoại thì một thông tin bắt buộc mà các bạn cần phải nhập để hệ thống xác nhận nạp tiền cho tài khoản game là số seri thẻ điện thoại.

Thẻ game

Kiểm tra tình trạng của thẻ cào

Dùng dãy số seri bạn có thể kiểm tra được các thông tin như: mã thẻ viettel chưa nạp hay nạp rồi, ai đã nạp và nạp vào thời gian như thế nào? Để kiểm tra bạn thực hiện như sau:
- Với thuê bao Viettel: bạn cần gọi đến tổng đài 19008198 (cước 200đ/phút), sau đó cung cấp dãy số seri và nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra tình trạng của thẻ Viettel bạn đã mua.
- Với thuê bao Vinaphone: để kiểm tra tình trạng thẻ cào bạn gọi đến tổng đài 18001091 (miễn phí) và cung cấp số seri để được nhân viên tra cứu thông tin tình trạng của thẻ cào đó.
- Với thuê bao Mobifone: bạn có thể soạn tin theo cú pháp THENAP mã số thẻ gửi 901 hoặc gọi đến tổng đài 9090 để được hỗ trợ kiểm tra.
Các bạn cũng nên tham khảo thêm về cách lấy số seri bằng mã thẻ Mobi, Viettel, Vina,... Nhờ vậy mà các bạn sẽ dễ dàng nắm rõ từng tác dụng của mã thẻ lẫn số seri thẻ.

Là thông tin cần khi muốn đổi thẻ cào sang tiền mặt hay sang các loại thẻ cào khác

Nếu có nhu cầu muốn đổi thẻ cào sang tiền mặt hoặc loại thẻ khác thì bạn cần truy cập vào các website cung cấp dịch vụ đổi thẻ cào và cung cấp thông tin mã thẻ cùng số seri để tiến hành đổi mã thẻ.
 
Ngoài ra, để tránh các rủi ro khi mua thẻ cào giấy thì bạn có thể mua thẻ điện thoại online tại website https://banthe24h.vn/ ngay tại nhà. Đây là cách mua thẻ và nạp tiền nhanh chóng và đảm bảo an toàn, hạn chế tối đa những rủi ro phát sinh như khi nạp bằng thẻ cào giấy. Sau khi giao dịch thành công bạn sẽ nhận ngay mã thẻ vào địa chỉ email rất tiện lợi, bên cạnh đó khi mua thẻ điện thoại tại Banthe24h bạn còn nhận được chiết khấu lên tới 5% mệnh giá thẻ nạp, mua thẻ càng nhiều, chiết khấu càng lớn.
Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao
Trên đây là những công dụng của số seri thẻ điện thoại để lấy lại mã thẻ viettel chưa nạp mà các bạn có thể chưa biết. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích được nhiều các bạn trong quá trình nạp tiền cho dế yêu. Chúc các bạn may mắn!
hotline Liên hệ qua chat365