Quay lại Quay lại

Công dụng của thẻ Vinaphone mà nhiều người không biết

Thời gian
01/12/2020 • 01:18:48 AM

Như chúng ta đã biết thẻ Vinaphone là một loại thẻ điện thoại được dùng để nạp tiền cho các thuê bao mạng Vinaphone giúp duy trì các cuộc gọi thoại, nhắn tin hay truy cập internet,... Ngoài ra,  rất nhiều các công dụngcủa thẻ Vinaphone mà nhiều người không 

Trên thực tế thẻ điện thoại Vinaphone còn có nhiều công dụng hơn thế mà chúng ta chưa hề biết tới. Vậy công dụng của thẻ Vinaphone là gì? Hãy cũng theo dõi nội dung bài viết bên dưới để hiểu hơn các bạn nhé!
 
>>> Tìm hiểu thêm thông tin: Đại lý phân phối thẻ cào giá rẻ, card điện thoại uy tín

Công dụng thẻ Vinaphone là gì?

  • Dùng thẻ Vinaphone để nạp tiền game: khi tài khoản game của bạn hết tiền, bạn cần mua thẻ cào game nhưng lại không tìm thấy cửa hàng bán thẻ game hay xung quanh nơi bạn sống chẳng có một cửa hàng bán thẻ game nào cả. Nếu rơi phải trường hợp như vậy bạn có thể chọn cách dùng thẻ điện thoại vinaphone để nạp, thẻ điện thoại là một loại thẻ được phân phối rộng khắp trên thị trường nên bạn có thể dễ dàng mua bất cứ lúc nào. Bạn có thể dùng thẻ Vinaphone để nạp các game của nhà phát hành game như VTC, VNG, Soha, Gosu,... Bạn cũng có thể nạp tiền điện thoại vinaphone và mua thẻ game bằng sms mạng vinaphone bất cứ khi nào có nhu cầu chỉ với một cú pháp nhắn tin đơn giản.

Nạp thẻ game online

  • Dùng thẻ Vinaphone như một phương tiện thanh toán: hiện nay nhiều đơn vị đã sử dụng thẻ vinaphone như là một phương thức thanh toán và giao dịch. Bạn có thể dùng thẻ Vinaphone để tải các tài liệu phục vụ chp học tập công việc online thông qua thẻ Vinaphone, dùng thẻ vinaphone để thanh toán các khóa học online và một số giao dịch khác,...
  • Ngoài ra một công dụng của thẻ vinaphone nữa đó chính là sử dụng để mua các loại thẻ cào khác: Nếu bạn sở hữu các mệnh giá thẻ Vinaphone mà chưa dùng tới và bạn lại có nhu cầu dùng thẻ khác như Viettel, Mobifone, Vietnamobile,... thì bạn có thể đổi thẻ Vinaphone sang tiền mặt rồi sử dụng tiền đó để mua loại thẻ mà bạn cần. 

>>> Xem thêm bài viết sau: Đăng ký 4G Viettel 1 ngày, tiết kiệm phí nạp tiền điện thoại

Công dụng của thẻ Vinaphone

Mua thẻ vinaphone ra sao?

Thẻ Vinaphone là một thẻ đa năng mang lại nhiều tiện lợi cho người dùng vì thế mà nhu cầu mua thẻ Vinaphone cũng ngày một tăng. Ngoài mua thẻ vinaphone bằng giấy tại các cửa hàng bán thẻ thì người dùng còn có thể sử dụng hình thức mua thẻ cào điện thoại online để mua thẻ một cách nhanh chóng, tiện lợi, đảm bảo an toàn mà không phải ra ngoài.
Thẻ cào điện thoại
Trên đây là những công dụng của thẻ vinaphone và cách mua thẻ vinaphone nhanh chóng mà các bạn có thể tham khảo. Với những thông tin này, chắc hẳn các bạn cũng đã biết thêm nhiều công dụng của thẻ điện thoại Vinaphone để ứng dụng trong cuộc sống. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi!
hotline Liên hệ qua chat365