Quay lại Quay lại

Chọn sim số đẹp – mẹo hay cho cuộc sống thuận buồm

Thời gian
23/11/2020 • 09:38:29 AM

Chọn sim hợp mệnh, hợp tuổi, chọn theo phong thủy để có được nhiều may mắn chính là những điều bất cứ ai cũng đã ít nhất một lần suy nghĩ đến khi mua sim. Để tìm hiểu rõ hơn về quan niệm này cũng như có cách chọn sim số đẹp hiệu quả thì bạn hãy đọc bài viết này nhé.

1. Quan niệm về sim số đẹp được thể hiện như thế nào?

Mỗi con số đều ẩn chứa những giá trị ý nghĩa khác nhau, bản thân chúng đã mang một giá trị riêng và khi kết hợp với nhau, con người có thể luận ra rất nhiều ý nghĩa khác nhau và từ đó hình thành nên những quan niệm về số đẹp, mang áp dụng cho rất nhiều trường hợp của cuộc sống, trong đó có quan niệm về sim số đẹp.

Chọn sim số đẹp
Chọn sim số đẹp

Để tìm sim số đẹp, phù hợp với các yếu tố của người mua như phong thủy, hợp mệnh, hợp đường làm ăn thì người ta sẽ suy xét rất kỹ từng con số và sự kết hợp giữa chúng. Tất cả được nhìn nhận dựa theo sự suy xét của cái nhin dân gian. Từ xưa, ông cha ta đã đưa ra những quan niệm rất rõ ràng về ý nghĩa, giá trị của từng con số, theo đó:

- Số 1 mang giá trị là số sinh

- Số 2 đại diện cho sự cân bằng

- Số 3 là một con số của sự thần 4

- Số 4 hiện đang có rất nhiều quan niệm khác nhau và trái chiều

- Số 5 đại diện cho những điều bí ẩn

- Số 6 và số 8 thể hiện sự may mắn, thuận lợi, lộc và phát

- Số 7 là con số đại diện cho những điều ấn tượng

- Số 9 là tượng trưng của quyền uy, sức mạnh.

Bí quyết chọn sim số đẹp
Bí quyết chọn sim số đẹp

Trong phong thủy, các số 1, 8 và số 9 là những số tốt lành, trong đó có chứa đựng nguồn năng lượng hấp dẫn của sức mạnh thế nên khi bạn sở hữu sim có sự xuất hiện của những con số này thì có nghĩa là bạn đang có trong tay sim số đẹp. Sự tốt lành, năng lượng tích cực, mạnh mẽ sẽ giúp cho con đường làm ăn của bạn trở nên hanh thông và thuận lợi.

Với những quan niệm trên có lẽ bạn đã hiểu rõ về quan niệm về sim số đẹp và lý do người ta chọn sim sẽ chọn kỹ các con số đúng không nào. Và nếu như bạn đang có nhu cầu mua sim thì đương nhiên bạn hoàn toàn có thể dựa trên quan niệm về số đẹp để chọn sim số đẹp hợp tuổi, hợp phong thủy, hợp làm ăn cho mình rồi.

Những bí quyết chọn sim số đẹp sau đây sẽ giúp chúng ta nhanh chóng chọn được cho bản thân mình những sim số thuận lợi.

2. Bí quyết chọn sim số đẹp

Có rất nhiều yếu tố tác động đến quan điểm về sim số đẹp, bên cạnh việc chúng ta căn cứ vào ý nghĩa của các con số thì dưới đây sẽ là những cách đa dạng hơn để giúp bạn chọn sim có số đẹp dễ dàng hơn.

Chọn sim số đẹp như thế nào?
Chọn sim số đẹp như thế nào?

Thứ nhất cũng là cách chọn đơn giản nhất, đó là chọn sim theo sở thích. Sở thích là yếu tố thuộc hoàn toàn phạm trù cá nhân bạn, bạn có thể chọn sim theo ngày sinh của mình, của người thân, người yêu hoặc con số gắn liền với bất cứ ngày kỷ niệm nào đó. Chỉ cần như vậy thì đó cũng là số đẹp vì nó đáp ứng yêu cầu mong muốn của bạn.

Nếu dựa vào sở thích, mỗi cách chọn số sẽ có ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn là người lãng mạn thì sẽ chọn lựa ngày sinh gắn với một người có ý nghĩa quan trọng như người yêu, bố mẹ, ngày kỷ niệm,… để làm đuôi sim; còn nếu bạn là người kinh doanh, phần lớn sẽ chọn sim số đẹp theo số nhà, số xe chẳng hạn.

Làm thế nào để chọn sim hợp mệnh
Làm thế nào để chọn sim hợp mệnh

Thứ hai, sim số đẹp cũng có thể là sim có độ dễ nhớ cao. Cách chọn này thường phù hợp với những người có tính cách đơn giản vì họ thích các số dễ nhớ, dễ đọc, đó thường là những số giống nhau hoàn toàn hoặc các dãy số tăng tiến liền nhau như 333, 123,…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dựa trên quan niệm về số của người Trung Quốc để chọn sim số đẹp cho mình.

- Số 1 thể hiện ý nghĩa Nhất, độc

- Số 2 là Dễ

- Số 3 bằng Tài

- Số 4 mang nghĩa Tử

- Số 5 tượng trưng Phúc

- Số 6 thể hiện cho Lộc, lộ

- Số 7 nghĩa là Thất, thần

- Số 8 mang nghĩa Phát

- Số 9 là Cửu, đỉnh

Mẹo hay mua sim số đẹp
Mẹo hay mua sim số đẹp

Nhìn chung, chọn sim số đẹp dựa hoàn toàn vào quan niệm của chúng ta về các con số. Không biết khả năng hiệu quả và những may mắn mà sim số đẹp mang đến cho chúng ta có thật hay không nhưng việc làm này cũng là một cách hay tạo thêm cho chúng ta nhiều niềm tin trong cuộc sống, khiến cho cuộc sống trở nên thi vị hơn rất nhiều.

Bài viết gợi ý Đăng ký 3g gmobile

Học ngay cách đăng ký 3G Gmobile để sở hữu trọn vẹn các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các thông tin về chương trình khuyến mại của nhà mạng này sẽ được banthe24h.vn cập nhật thường xuyên, vậy nên hãy trở thành thành viên tại đây để không bỏ lỡ bất cứ tin tức quan trọng nào nhé.

Đăng ký 3G Gmobile

hotline Liên hệ qua chat365