Quay lại Quay lại

Cách kích hoạt sim Viettel mới nhất năm 2022 [CẬP NHẬT]

Thời gian
19/01/2022 • 09:25:11 AM

Các sim Viettel hiện nay đã ngừng việc được kích hoạt sẵn khi bán ra thị trường, vậy nên các bạn những khách hang phải chủ động tiến hành kích hoạt sim Viettel sau khi mua về. Làm như thế các bạn mới có thể sử dụng các dịch vụ mà nhà mạng viễn thông quân đội cung cấp cho các bạn như nghe gọi, nhắn tin, internet di động….

Tại sao phải kích hoạt sim Viettel

Hiện nay, sau khi bạn mua sim từ các nhà cung cấp về, thường các cửa hàng, đơn vị cung cấp sẽ kích hoạt sẵn sim dành cho bạn, tuy nhiên, có những lúc, bạn gặp phải những sim chưa được kích hoạt. Điều này, khiến bạn không thể nghe gọi nhắn tin như thông thường. Đây là lúc bạn cần đến những cách kích hoạt sim viettel dễ dàng để có thể tiếp tục thực hiện các dịch vụ gọi điện, nhắn tin, mua thẻ online, lướt mạng,... của nhà mạng Viettel cung cấp.

Mua thẻ online

Từ khi nhiệm vụ kích hoạt sim được chuyển sang cho khách hàng khiến nhiều bạn rất bỡ ngỡ không biết làm sao. Bài viết này của Banthe24h.vn sẽ chỉ cho các bạn cách kích hoạt sim Viettel nhanh chóng chỉ cần thực hiện vài thao tác, không tốn lấy 1 phút thời gian quý báu của các bạn. Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Cách kích hoạt sim Viettel mới nhất 2017

Cách kích hoạt sim nhà mạng Viettel mới mua

CÁCH KÍCH HOẠT SIM VIETTEL MỚI MUA

Tính đến nay nhà mạng viễn thông quân đội cung cấp cho các bạn 2 cách để kích hoạt sim của Viettel chi tiết các cách như sau:

Cách 1: Đến các trung tâm hoặc cửa hàng Viettel để kích hoạt sim

Cách này đưa ra chủ yếu để kích hoạt sim trả sau Viettel, khi sử dụng cách này các bạn sẽ phải mang theo chứng minh thư nhân dân bản chính của mình đến cửa hàng hoặc trung tâm của Viettel gặp nhân viên và yêu cầu giúp đỡ làm thủ tục đăng ký thông tin hòa mạng. Sau khi hoàn tất các thông tin vào tờ khai, các nhân viên sẽ kích hoạt thuê bao của bạn trên hệ thống. Các bạn sẽ nhận lại sim của mình và sử dụng một cách bình thường. Nếu chẳng may sim của các bạn bị khóa vì một lí do nào đó, thì các bạn hãy tham khảo danh sách địa chỉ làm lại sim Viettel uy tín nhất hiện nay tại đây nhé.

Cách 2: Gọi tổng đài 900 để tiến hành kích hoạt sim trả trước

Để thực hiện cách này rất đơn giản, sau khi mua sim Viettel, các bạn lắp sim vào thiết bị và quay số 900 (không tính phí gọi) sau đó làm theo hướng dẫn để kích hoạt.

Khách hàng sẽ phải đăng ký thông tin cá nhân với hệ thống, với các thông tin bao gồm: Tên khách hàng, số chứng minh nhân dân, nơi cấp, ngày cấp, số thuê bao (chỉ khai báo nếu đó là sim trả trước) ngày tháng năm sinh và số serial sim.

Khi khai báo đầy đủ các thông tin yêu cầu ở trên sim viettel của bạn sẽ được kích hoạt.

Ngoài ra các bạn có thể biết thêm cách kích hoạt sim 4G Viettel.

Nếu thuê bao di động có hai hình thức hòa mạng là trả trước và trả sau thì sim Dcom Viettel cũng có hai dạng là sim 3G chuyên dụng và sim 3G thông thường. Cách thức kích hoạt cho từng loại sim như sau:

  • Đối với kích hoạt sim Dcom 3G Viettel thông thường các bạn soạn tin nhắn theo cú pháp : 3G ON gửi 161.
  • Đối với kích hoạt sim 3G Viettel chuyên dụng các bạn gọi 900 làm theo hướng dẫn như trong Cách 2 ở trên.

Mua thẻ game

Như vậy, với những cách trên bạn đã có thể thực hiện kích hoạt sim trả trước, trả sau của nhà mạng Viettel. Chúc các bạn thực hiện thành công, cuối cùng, hãy nhớ nạp tiền điện thoại để có thể sử dụng thoải mái các dịch vụ từ nhà mạng nhé, những lợi ích nạp tiền Viettel online mà bạn được hưởng là nhanh chóng, giá rẻ, an toàn, và đây chính là các để các bạn có thể nạp thẻ Viettel giá rẻ vừa tăng thời hạn sử dụng của thuê bao.

hotline Liên hệ qua chat365