Quay lại Quay lại

Bật mí cách tải mod minecraft pe dễ dàng và hiệu quả

Thời gian
08/08/2022 • 02:18:40 AM

Minecraft là một hiện tượng game toàn thế giới trong việc thu hút một lượng đông đảo người truy cập và lượt tải về. Vậy nếu bạn muốn trải nghiệm thử tựa game này thì bạn nên tìm hiểu cách tải Mod Minecraft PE dễ dàng và hiệu quả cùng banthe24h.vn qua bài viết dưới đây.

1. Giới thiệu về cách tải mod minecraft pe

Minecraft là một trong những tựa game có khả năng gây nghiện cho người chơi cao, điểm nổi bật gây ấn tượng nhất là bởi yếu tố phiêu lưu sinh tồn mà tại đây người chơi được thỏa sức sáng tạo và hòa mình vào cuộc trải nghiệm sinh tồn nơi thiên nhiên. Đây là trò chơi điện tử được sáng lập bởi lập trình viên người Thuỵ Điển. Trò chơi được đa số game thủ đánh giá cao về sự hấp dẫn và độc đáo bởi sự sáng tạo và các công trình trong game vô cùng đẹp, với chế độ nhiều người chơi chung tiện ích. 

Xem thêm: Tìm hiểu Minecraft là gì?

Giới thiệu về cách tải mod minecraft pe
Giới thiệu về cách tải mod minecraft pe

2. Những cách tải mod minecraft pe

Có 2 cách tải mod minecraft pe là cách tải thủ công hoặc cách tải bằng nhờ ứng dụng của bên thứ ba.

2.1. Cách tải mod minecraft pe thủ công

2.1.1. Cách tải mod minecraft trên thiết bị di động IOS

Bạn truy cập vào cửa hàng App Store rồi mở hộp tìm kiếm và nhập Addons cho Minecraft PE. Sau đó, bạn mở ứng dụng. Khi bạn đã cài đặt thành công, hãy cuộn xuống danh sách để chọn phiên bản MOD nếu cần. Bạn có thể nhập tên mod hoặc nội dung được mô tả trong phần tìm kiếm để dễ dàng tìm kiếm. Khi bạn đã tìm thấy mod mong muốn, bạn chạm để mở trang phiên bản và nhấp vào nút tải xuống. Nếu có một số nút tải xuống, bạn phải lặp lại các bước cài đặt của khóa thứ hai (cùng các nút khác) sau khi kết thúc lần tải xuống đầu tiên. Khi chạy bước này, quảng cáo có thể xuất hiện, bạn có thể rời khỏi nếu bạn không muốn nhìn thấy nó.

Cách tải mod minecraft trên thiết bị di động IOS
Cách tải mod minecraft trên thiết bị di động IOS

Tiếp tục ấn tải về để tiến hành cài đặt bản Mod. Lúc này một trình đơn sẽ xuất hiện ở phía dưới màn hình, bạn chọn vào Copy to Minecraft và chờ vài phút để hoàn tất quá trình. Khi màn hình hiển thị “Import Completed” (Hoàn tất) hoặc Import Successful (Hoàn thành) tức là bạn đã cài đặt thành công rồi. Để tạo ra thế giới của mình trong Minecraft bằng mod, người chơi cần thao tác nhấp vào Play chọn Create New sau đó chọn tiếp Create New World. 

Tiếp đó bạn lướt xuống sẽ thấy bảng điều khiển bên trái, ấn chọn vào một trong hai phần Behavior Packs hoặc Resource Packs. Chọn một Mod bạn mong muốn rồi chọn vào dấu + bên dưới, ấn Active để lưu và kích hoạt Thế giới mới.

Cuối cùng bạn ấn Create để bắt đầu Thế giới mới của chính bạn đã được mở với Mod đã được kích hoạt.

2.1.2. Cách tải mod minecraft trên thiết bị di động Android

Cách tải trên điện thoải Android cũng tương tự như IOS. Bạn truy cập  Google Play Store và mở hộp tìm kiếm và nhập các chế độ Minecraft nội bộ cốt lõi để  tải xuống. Đây là một ứng dụng miễn phí cho phép người dùng  Android tải xuống và cài đặt Mods từ Mod  cơ sở dữ liệu  khổng lồ.

Tải xuống hoàn chỉnh, mở ứng dụng ngay lập tức  phiên bản Minecraft sẽ xuất hiện. Tiếp tục chạm vào trình duyệt Mod  ở  bên phải của menu Minecraft để xem danh sách các chế độ có sẵn có sẵn. Cuộn xuống  để xem toàn bộ  trang chứa vô số  mod hoặc nhấn Next (nút mũi tên ở góc bên phải của phần lướt) để xem  trang tiếp theo. Một khi bạn đã tìm thấy một mod và "mắt" thú vị, bạn chạm vào để mở trang mod. Bạn có thể cố gắng chơi để cảm thấy rằng phiên bản khiến bạn thực sự quan tâm không  quyết định  hoặc thay đổi mod làng. Khi bạn đã chọn xong Mod, bạn nhấn Cài đặt, chọn Có, vì vậy hệ thống sẽ tự động cài đặt mod, quy trình này sẽ kéo dài một vài giây hoặc  phút tùy thuộc vào kết nối Internet. Bạn có thể xóa mod kernel bên trong trong màn hình chính của màn hình chính của Minecraft PE bằng cách chạm vào biểu tượng Tốc độ ở  bên phải và nhấn Xóa.

Để tạo ra một thế giới mới, hãy nhấn Tạo lựa chọn mới Tạo thế giới mới và nhấn Play. Bây giờ mod của bạn sẽ được tự động  áp dụng cho thế giới hiện tại của trò chơi.

Xem thêm: Cách chơi Minecraft PC từ A đến Z

Cách tải mod minecraft trên thiết bị di động Android
Cách tải mod minecraft trên thiết bị di động Android

2.2. Cách tải mod minecraft pe bằng hỗ trợ từ ứng dụng của bên thứ ba

Các bước Bước Bước để cài đặt  Minecraft PE theo ứng dụng

Bước 1: Truy cập App Store / Google Play Store và tìm Addons cho Minecraft PE (MCPE). Hoặc nhấp vào hộp tải xuống MCPE Addon Addon Creator bên dưới.

Bước 2: Mở ứng dụng sau khi đã cài đặt hoàn tất.

Bước 3: Chọn mod mong muốn và nhấp vào Sao chép vào Minecraft.

Bước 4: Để tạo ra một thế giới mới trong Minecraft của MOD, người chơi cần  nhấp vào Đọc rồi Tạo mới rồi đến Tạo thế giới mới sau khi tải xuống và cài đặt Mod.

Bước 5: Kéo đến phần Hành vi hoặc Gói tài nguyên trên khung bên trái. Nhấp vào một trong hai, chọn mod và nhấn (+) bên dưới. Chọn Kích hoạt để đánh dấu và kích hoạt trong thế giới mới.

Bước 6: Nhấp vào Tạo trong khung bên trái để khởi chạy một thế giới mới với mod được kích hoạt.

Cách tải mod minecraft pe bằng hỗ trợ từ ứng dụng của bên thứ ba
Cách tải mod minecraft pe bằng hỗ trợ từ ứng dụng của bên thứ ba

3. Những lưu ý trong cách tải mod minecraft pe

Hiện tại chỉ có 2 phiên bản Pocket và Java có các bản mod có sẵn cho người chơi minecraft. Có nhiều trang web hợp pháp để tải mod và có nhiều mod mà người chơi có thể chọn thử nghiệm.

Một số mod sẽ yêu cầu nhiều dung lượng hơn trên thiết bị của người chơi so với các mod khác. Người chơi phải đảm bảo rằng thiết bị có đủ khả năng và chấp nhận cài đặt MOD trước khi bạn thử tải xuống.

Đôi khi thiết bị sẽ khó thực hiện các  mod và gây ra sự cố. Mọi người phải sao chép tất cả các tệp quan trọng và thế giới Minecraft trước khi cài đặt mod.

Người chơi cần ghi nhớ rằng một số bản Mod sẽ có thêm những công trình tùy biến vào thế giới Minecraft của mình hoặc có thể làm thay đổi luôn thế giới (thậm chí cả game) chỉ bằng cách bổ sung thêm những “vũ khí" vốn không có từ trước đó như súng, phương tiện di chuyển,...

Xem thêm: Cách đổi skin trong Minecraft

Những lưu ý trong cách tải mod minecraft pe
Những lưu ý trong cách tải mod minecraft pe

4. Một số mod trong cách tải mod minecraft pe

4.1. Mod Furnicraft

Furnicraft có thể coi là một trong những mod tốt nhất dành trong Minecraft PE. Cài đặt mod này sẽ làm thế giới trong trò chơi của bạn phong cách hiện đại và tân tiến hơn. Bản mod được thêm nhiều những nội dung mà vốn không có trong bản gốc và người chơi thường không thấy trong Minecraft bản gốc.

Ví dụ, game thủ có thể thấy và chế bàn máy tính xách tay, TV, nhiều công cụ và đồ dùng nội thất hiện đại hơn khi thêm mod  Furnicraft vào thế giới trò chơi của bạn.

4.2. Mod Modern Tools

Bản mod này cũng giống như phần của mod  Furnicraft trước, ngoại trừ việc nó tập trung chủ yếu vào các công cụ Minecraft. Người chơi sẽ thấy nhiều thiết bị hiện đại hơn thường có trong những ngôi nhà. Các sản phẩm như bếp điện, tủ lạnh, máy làm mát nước, máy tính, hệ thống âm thanh nổi và các mặt hàng công nghệ khác sẽ được nâng cấp trong trò chơi.

Một số mod trong cách tải mod minecraft pe
Một số mod trong cách tải mod minecraft pe

4.3. Mod X-Ray

Với mod X-Ray, game thủ có thể phép nhìn xuyên qua tường và các khối dày để dễ dàng có thể nhìn thấy mặt khác của các vật phẩm mình có. Điều này giúp cho các  game thủ khai thác vật phẩm một cách dễ dàng hơn vì họ có thể nghĩ xem liệu có thứ gì giá trị để khai thác tiếp hay không. Cùng với đó là khả năng xác định vị trí các vật phẩm quý hiếm khác như rương, khối kim cương, mod,...

Bài viết trên đã chia sẻ chi tiết cách tải mod minecraft pe. Mong rằng bài viết hữu ích  đã cung cấp đầy đủ những thông tin cần thiết đến với bạn đọc. Hẹn sớm gặp lại bạn ở bài viết tiếp theo với nhiều chủ đề hay hơn.

Bài viết gợi ý Cách chơi Pixelmon

Bên cạnh rất nhiều tựa game hot, Pixemlon cũng là một tựa game có sức hút không thề nhỏ. Bạn muốn tìm hiểu cách chơi và cách tải Pĩxelmon hãy tham khaỏ ngay bài viết dưới đây

Cách chơi Pixelmon

hotline Liên hệ qua chat365