Quay lại Quay lại

Mách bạn cách đổi rik ra thẻ điện thoại đơn giản và chi tiết nhất

Thời gian
30/01/2021 • 04:17:33 AM

Rik là thuật ngữ quen thuộc trong game Tip Club hiện nay. Với những người yêu game đánh bài thì Tip Club là một địa chỉ quá quen thuộc. Nếu như sở hữu trong tay một lượng rik lớn thì bạn sẽ làm gì? Lựa chọn đổ vào các ván bài để làm giàu hơn nữa hay đổi ra thẻ điện thoại để nạp vào dế yêu? Thực tế, việc đổi rik ra thẻ điện thoại là một cách thiết thực hơn cả. Vậy, bạn đã biết cách đổi rik ra thẻ điện thoại hay chưa? Nếu chưa thì bài viết này là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu cách đổi rik ra thẻ điện thoại ngay sau đây nhé!

Đổi thẻ cào thành tiền mặt

1. Đôi nét về cách đổi rik ra thẻ điện thoại

Rikvip được biết đến là một cổng game uy tín và nhận được nhiều sự yêu thích của người chơi. Điều này có lẽ xuất phát từ việc cổng game này luôn tạo ra những sự thay đổi nhằm có được sự thu hút lớn nhất cũng như mang đến các quyền lợi hấp dẫn dành cho người chơi.

Đổi rik ra thẻ điện thoại
Đổi rik ra thẻ điện thoại

Việc quy đổi tiền rik hiện nay được xem là một trong những điều mới mẻ mà Rikvip đem lại cho các game thủ. Với việc tồn tại 2 loại rik là tiền rik và tiền xu thì tiền rik có ứng dụng cao hơn cả. Bởi lẽ, tiền xu hiện không có giá trị quy đổi, người chơi chỉ có thể sử dụng tiền xu để mua các thiết bị, vật dụng, vật phẩm trong game mà thôi.

Trong khi đó, tiền rik lại có ứng dụng khá lớn hiện nay. Với việc tích lũy được một khoản kha khá tiền rik thì người chơi có thể sử dụng để quy đổi ra thẻ cào hoặc tiền mặt để sử dụng và phục vụ cho các mục đích cá nhân của chính mình. Với việc đổi rik ra thẻ điện thoại có lẽ là khá phổ biến hiện nay. 

Việc có được tiền rik thì người chơi có thể tích lũy thông qua quá trình chơi game của mình. Ngoài ra, các bạn hoàn toàn có thể thực hiện việc nạp tiền rik bằng các cách khác nhau như qua sms hay các cách mà hệ thống đã thông báo trước khi bạn lựa chọn trò chơi cho mình.

Thông tin khái quát
Thông tin khái quát

Với tính năng quy đổi rik ra thẻ điện thoại đã giúp cho Rikvip nhanh chóng thu hút được nhiều người chơi hơn cả. Bởi ngoài việc bạn có thể nạp tiền cho dễ yêu thì bạn cũng có thể sử dụng để nạp tiền rik qua sms và sử dụng ở trong game để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây thực sự là tính năng hữu ích và tiện lợi cũng như ứng dụng cao. 

Tìm hiểu thêm: Nạp thẻ điện thoại online nhanh chóng, bất kỳ mệnh giá, ưu đãi hấp dẫn. Click ngay kẻo lỡ!

2. Cách đổi rik ra thẻ điện thoại như thế nào?

Có tính ứng dụng cao như vậy nên chắc chắn nhiều người chơi sẽ lựa chọn đổi thẻ rik ra thẻ điện thoại. Vậy, cách thực hiện như thế nào? Làm sao để có thể đổi thẻ rik ra thẻ điện thoại. Dưới đây sẽ là hướng dẫn các bạn có thể tham khảo để thực hiện việc quy đổi của mình.

- Bước 1: Thực hiện việc đăng nhập vào Rikvip

Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Rikvip của mình để có thể có được số tiền rik tương ứng để thực hiện cho việc quy đổi. 

Cách đổi rik ra thẻ điện thoại ra sao?
Cách đổi rik ra thẻ điện thoại ra sao?

- Bước 2: Ở phần hiển thị số tiền rik mà bạn đang có, lựa chọn dấu + để tiến hành việc đổi tiền rik.

- Bước 3: Chọn mục Tiêu Eik

- Bước 4: Lựa chọn Mua mã thẻ

Sau khi chọn xong mục này, hệ thống sẽ hiển thị bảng thông tin mà bạn cần điền. Bao gồm tên nhà mạng, mệnh giá của thẻ và số lượng thẻ mà bạn muốn đổi ra. 

Bạn cần điền một cách đầy đủ các thông tin bắt buộc này, nếu không việc đổi rik ra thẻ điện thoại sẽ không được thực hiện. Sau khi điền xong bạn ấn vào nút Thanh toán để chuyển sang bước tiếp theo.

- Bước 5: Nhập mã OTP

Đây là bước cuối cùng để hoàn tất quá trình đổi rik ra thẻ điện thoại. Mọi giao dịch đều cần được bảo mật và bảo vệ một cách tuyệt đối, do vậy, áp dụng mã OTP được xem là một cách thức bảo vệ người chơi của Rikvip. Điều này thực sự đem lại sự hài lòng cho người chơi.

Không quá khó
Không quá khó

Lúc này, mã OTP sẽ được gửi về số điện thoại mà bạn đã đăng ký trước đó. Bạn chỉ cần nhập dãy số mà mình nhận được là hoàn tất quá trình chuyển đổi rik ra thẻ điện thoại.

Sau đó, khi giao dịch đã được thực hiện một cách thành công thì thông tin về mã số thẻ, số seri thẻ sẽ được gửi về cho bạn ngay lập tức. Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có thể thực hiện việc đổi rik ra thẻ điện thoại một cách nhanh chóng và tiện lợi rồi. 

Xem thêm: Mua card điện thoại online số lượng lớn cùng lúc qua API, thao tác đơn giản, giao dịch nhanh, chiết khấu khủng.

3. Một số điểm cần lưu ý khi đổi rik ra thẻ điện thoại

Cách thực hiện không quá khó, tuy nhiên, bạn cần nắm bắt một số lưu ý dưới đây để có thể thực hiện cách đổi rik ra thẻ điện thoại một cách chính xác nhất.

- Hiện tại, Rikvip hỗ trợ việc đổi thẻ tất cả các nhà mạng, vì thế bạn có thể đổi sang thẻ điện thoại Viettel, Vinaphone, Mobifone hay Vietnamobile đều được. 

- Mức chiết khấu của việc đổi rik ra thẻ điện thoại là 15%. Vì thế, bạn cần tính toán về mệnh giá thẻ và số lượng thẻ sao cho phù hợp nhất. 

Một vài lưu ý
Một vài lưu ý

- Đối với mệnh giá thẻ, rikvip sẽ hỗ trợ thẻ cào với mệnh giá từ 50 nghìn đồng - 500 nghìn đồng. 

- Bạn cần bảo mật thông tin một cách nghiêm túc để tránh trường hợp mã thẻ được gửi về nhưng lại không thể sử dụng được bởi có người đã thực hiện việc nạp thẻ của bạn trước khi bạn sử dụng.

- Để sở hữu cho mình số tiền rik lớn và nhiều thì thay vì bạn nạp tiền vào tài khoản để có số tiền rik tương ứng thì hãy tích cực tham gia các trò chơi của Rikvip. Việc tham gia trò chơi sẽ giúp bạn sẽ có thể kiếm được lượng tiền rik kha khá cũng như giúp cho quá trình tích lũy nhanh hơn.

Điều này sẽ giúp bạn vừa có thể tích lũy được tiền rik cho mình cũng như vừa tiết kiệm được tiền cho việc nạp vào tài khoản để có được lượng tiền rik tương ứng.

Nhìn chung, việc đổi rik ra thẻ điện thoại thực sự là điều hữu ích để giúp cho người chơi có thể phục vụ cho các mục đích cá nhân của mình. Đây được xem là một cách tạo sự chú ý và tăng số lượng người chơi của Rikvip hơn.

Tham khảo: Nạp thẻ game online nhanh cho nhiều game hấp dẫn, giá rẻ tại banthe24h.vn

Chơi trò chơi
Chơi trò chơi

Trên đây là những thông tin về cách đổi rik ra thẻ điện thoại. Mong rằng, bạn đã biết được cách đổi rik ra thẻ điện thoại đơn giản nhất cho mình.

Bài viết gợi ý Wefinex - Cơ hội kiếm bộn tiền đơn giản chỉ trong tích tắc

Nếu như là một người quan tâm đến việc đầu tư tài chính cũng như có niềm đam mê với các sàn giao dịch thì có lẽ Wefinex sẽ là một điều rất quen thuộc. Đối với những trader mới vào nghề thì không thể bỏ qua được sàn Wefinex, nơi sẽ giúp cho bạn có những bài học đầu tiên với việc dự đoán và kiếm được những lợi nhuận ban đầu chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Vậy, wefinex là gì? Sử dụng wefinex như thế nào? Cùng đi tìm câu trả lời ngay sau đây nhé!

Wefinex

hotline Liên hệ qua chat365