Quay lại Quay lại

Nạp tiền điện thoại qua Internet Banking Sacombank

Thời gian
30/11/2020 • 08:30:48 AM

Nạp tiền điện thoại qua internet banking Sacombank, một trong những ứng dụng nạp tiền nhanh chóng và thuận tiện nhất cho người dùng di động. Dịch vụ vô cùng tiện ích cho khách hàng. Hướng dẫn chi tiết nhất cách nạp tiền điện thoại qua internet banking Sacombanbk

Mua thẻ cào trực tuyến
Hiện nay, để thuận tiện hơn cho người dùng thì ngân hàng SacomBank cung cấp kênh giao dịch internet banking thông qua phương qua phương thức giao dịch là mạng internet. Theo đó người dùng có thẻ sử dụng tài khoản ngân hàng có đăng ký dịch vụ để mua sắm, giao dịch trực tuyến hết sức nhanh chóng và thuận tiện. Và một trong những ứng dụng mua sắm phổ biến và nhanh chóng nhất của kênh giao dịch này là mua thẻ điện thoại qua internet banking SacomBank. Bài viết dưới đây mình muốn chia sẻ với các bạn cách đăng ký và nạp tiền điện thoại qua internet banking SacomBank.
 
Để đăng ký sử dụng được dịch vụ khách hàng phải có tài khoản của ngân hàng Sacombank. Đồng thời phải đăng ký và kích hoạt dịch vụ Sacombank eBanking tại các điểm giao dịch chính thức của SacomBank trên toàn quốc.
Lưu ý khi đi đăng ký bạn cần mang theo chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu đến tại các điểm giao dịch của ngân hàng sacombank để làm thủ tục đăng ký theo đúng hướng dẫn của nhân viên ngân hàng.
 
Nạp tiền điện thoại qua internet banking Sacombank
 

Ứng dụng trực tuyến mua card, nạp tiền điện thoại qua internet banking Sacombank

Sau khi đã đăng ký thành công dịch vụ internet banking của ngân hàng Sacombank thì bạn có thể thực hiện mua card cho điện thoại hoặc nạp tiền điện thoại trực tuyến các mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone… qua tài khoản ngân hàng bằng cách truy cập website Banthe24h.vn.

Cách nạp tiền điện thoại qua internet banking SacomBank

Bước 1: Tại trang chủ Banthe24h lựa chọn dịch vụ "Nạp tiền điện thoại"
Bước 2: Điền chính xác các thông tin hệ thống cần thiết như:
+ Số điện thoại: Số thuê bao điện thoại bạn muốn mua thẻ cào(của mình hoặc bạn bè, người thân)
+ Loại thuê bao: Trả trước hoặc trả sau.
+ Mệnh giá thẻ nạp: Chọn số tiền bạn muốn nạp.
+ Email thông tin giao dịch: không bắt buộc.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán. Tại đây, để nạp tiền điện thoại qua internet banking Sacombank, bạn chọn thanh toán bằng tài khoản ngân hàng SacomBank. Nhấn chọn, hệ thống sẽ tự động chuyển bạn đến trang thanh toán với ngân hàng, sau khi thanh toán thành công sau vài phút bạn sẽ được cộng tiền ngay vào tài khoản chính điện thoại của mình mà không cần nhập cú pháp nạp tiền của nhà mạng.
Chỉ với các bước thao tác đơn giản như trên là các bạn đã hoàn thành việc nạp tiền điện thoại qua tài khoản ngân hàng một cách nhanh chóng. Và các bước này có thể áp dụng với toàn bộ các hệ thống ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam.
 
Nạp tiền điện thoại qua internet banking Sacombank

Cách mua card cho điện thoại bằng tài khoản ngân hàng SacomBank

Bước 1: Tại trang chủ Banthe24h.vn lựa chọn dịch vụ "Mua card online" 
Bước 2: Điền chính xác các thông tin cần thiết hệ thống yêu cầu để mua card online như:
+ Chọn nhà cung cấp: Viettel (1.1%), Vinaphone (1.1%), Mobifone(1.1%), Vietnamobile (5%).
+ Mệnh giá thẻ nạp: 10.000đ, 20.000đ, 30.000đ, 50.000đ, 100.000đ, 200.000đ, 300.000đ và 500.000đ.
+ Số lượng thẻ <=10.
+ Địa chỉ email nhận mã thẻ.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán. Hệ thống đưa ra danh sách nhiều ngân hàng cho bạn lựa chọn và ở đây bạn chọn biểu tượng của ngân hàng SacomBank. Nhấn chọn, hệ thống sẽ chuyển bạn đến trang thanh toán với ngân hàng, vài phút sau khi thanh toán thành công bạn sẽ nhận ngay mã thẻ, số seri cũng như thông tin giao dịch vừa thực hiện vào tài khoản email.

Lợi ích của việc mua và nạp tiền điện thoại qua internet banking Sacombank

Khác với hình thức nạp thẻ theo cách truyền thống (mua card, cào thẻ lấy mã và nhập theo cú pháp (*100*mã số thẻ#OK), nạp tiền điện thoại bằng internet banking Vietcombank chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích thiết thực hơn. Chi tiết cụ thể như sau:
  • Tiết kiệm thời gian, công sức cá nhân.
  • Giao dịch nạp tiền điện thoại nhanh chóng, chưa đến 1 phút.
  • Không giới hạn số lần thực hiện giao dịch thành công trong ngày.
  • Được thoải mái lựa chọn số tiền cần nạp, thấp nhất là 10.000đ và cao nhất là 500.000đ.

Mua thẻ game

Các thuê bao có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính có kết nối internet để truy cập vào website Banthe24h để mua card thoại và nạp tiền điện thoại qua internet banking Sacombank nhanh chóng, bất cứ lúc nào, bất kể thời điểm nào khi có nhu cầu.
hotline Liên hệ qua chat365