Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách chơi Rengar trong Liên minh Huyền thoại

Thời gian
02/04/2022 • 08:40:17 AM

Rengar là một tướng thuộc hệ Sát thủ trong game Liên minh Huyền thoại. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn về một số thông tin về Rengar và cách chơi Rengar hiệu quả nhất. Xem ngay để trở thành một game thủ chơi Rengar cừ khôi nhất nhé!

1. Thông tin tổng quan về Rengar

1.1. Điểm mạnh, điểm yếu của Rengar

Rengar là vị tướng có sức sát thương cao, nhất là ở trong các vị trí trong rừng, có khả năng tiêu diệt quái rừng nhanh. Càng về cuối trận, Rengar càng có sức sát thương lớn hơn với những combo skill khiến đối phương không còn thấy mặt trời. Tuy nhiên, Rengar lại có nhược điểm khi cần khá nhiều thời gian mới đạt được cấp độ 6, không thể phát huy được thế mạnh nếu như không được chiến đấu trong các bụi cỏ.

Rengar có lợi thế khi chơi gần các bụi cỏ
Rengar có lợi thế khi chơi gần các bụi cỏ

1.2. Các kỹ năng của Rengar

Tướng Rengar có 7 kỹ năng, banthe24h sẽ điểm qua cho bạn:

- Thú săn mồi lẩn khuất: Rengar sẽ đứng trong bụi cỏ và chờ đối phương rơi vào bẫy, xông ra tiêu diệt ngay lập tức. Khi sử dụng kỹ năng thú săn mồi lẩn khuất, Rengar sẽ được nhận thêm một điểm hung tợn. Người chơi cần phải tích đủ 4 điểm hung tợn để được cường hóa kỹ năng tiếp theo, tốc độ di chuyển của nhân vật cũng sẽ linh hoạt hơn. Dây chuyền răng nanh sẽ giúp cho Rengar được nhận sức mạnh công kích khi tiêu diệt được kẻ địch đầu tiên. 

Kỹ năng thú săn mồi lẩn khuất của tướng Rengar
Kỹ năng thú săn mồi lẩn khuất của tướng Rengar

- Tàn sát: Kỹ năng tàn sát ở đòn đánh đầu tiên sẽ giúp tăng thêm sát thương vật lý lên đối phương, ở 2 đòn đánh kế tiếp thì sẽ tăng tốc độ đánh thêm 40%. 

- Tiếng gầm chiến trận: Chỉ cần sử dụng kỹ năng này thì Rengar có thể gây sát thương phép lên đối thủ và hồi lại được lượng máu đã mất.  

- Cú ném bola: Khi sử dụng kỹ năng cú ném bola, Rengar sẽ gây ra sát thương vật lý cho mục tiêu và khiến chúng di chuyển chậm hơn. Đây chính là cơ hội để các đồng đội có thể tấn công mạnh mẽ và tiêu diệt mục tiêu nhanh chóng. 

- Khao khát săn mồi: Kỹ năng này giúp cho Rengar có thể cải thiện được tốc độ di chuyển và tầm nhìn của mình, hướng tầm ngắm vào đúng đối tượng. Từ đó, gây sát thương vật lý lên kẻ địch, giảm khả năng sử dụng giáp của mục tiêu. 

Kết hợp các kỹ năng của Rengar để tiêu diệt đối phương tức khắc
Kết hợp các kỹ năng của Rengar để tiêu diệt đối phương tức khắc

Người chơi có thể kết hợp các kỹ năng này thành các combo skill khiến cho tối đa hóa sức mạnh của Rengar, tiêu diệt được mọi đối thủ ngay tức khắc. Có thể sử dụng combo skill như sau: đánh thường - tàn sát - cú ném bola - tiếng gầm chiến trận - tàn sát. Hoặc cũng có thể sử dụng combo skill là khao khát săn mồi - tàn sát - cú ném bola - tiếng gầm chiến trận - tàn sát. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi GTA 5 chi tiết và dễ hiểu nhất cho bạn

2. Cách chơi Rengar như thế nào? 

2.1. Cách lên đồ cho Rengar

Để Rengar có thể phát huy được sức mạnh tối đa thì người chơi cần phải biết được cách lên đồ cho nhân vật của mình. Các trang bị cần thiết cho Rengar bao gồm: Kiếm ma Youmuu, Dạ kiếm Draktharr, Giày khai sáng Ionia, Rìu Đen, Vũ điệu tử thần, Lời nhắc tử vong, Đai lưng ma pháp, Vô cực kiếm, Giáp thiên thần và Đại bác liên thanh. 

2.2. Cách chơi Rengar

2.2.1. Thời gian đầu trận

Vì thời gian để Rengar đạt đến cấp 6 là rất chậm nên trong thời điểm đầu trận các bạn cần phải nhanh chóng đi farm quái rừng. Đồng thời, tích cực đi gank để giúp cho các đồng đội lấy được lợi thế trong đầu trận, đây cũng là cơ hội để các bạn có thêm nhiều vàng để mua trang bị chiến đấu. Các bạn cũng có thể đưa Rengar đi tiếp cận rừng của quân địch để solo 1 - 1, làm chủ tình hình trận đấu ngay từ đầu, nhanh chóng tăng cấp. 

Rengar làm chủ tình hình trận đấu ngay từ đầu
Rengar làm chủ tình hình trận đấu ngay từ đầu

2.2.2. Thời gian giữa và cuối trận

Ở thời gian này, khi Rengar đã sở hữu trang bị giúp nó mạnh mẽ hơn, thì người chơi nên sử dụng kỹ năng Khao khát săn mồi để tiêu diệt những “chú cừu non” đang lang thang một mình. Thêm vào đó, hãy sử dụng kỹ năng tàng hình để tiến tới hàng sau đối phương khiến cho chúng giật mình thon thót, đồng đội của bạn cũng sẽ có được lợi thế gọng kìm để tiêu diệt đối phương. 

2.2.3. Mẹo chơi Rengar

Vì Rengar là nhân vật có lợi thế chiến đấu trong những bụi kẻ nên người chơi cần tận dụng các bụi cỏ giúp cho Rengar chiến đấu mạnh mẽ hơn. Ngoài ra, cần tích điểm hung hãn để có thể tối đa hóa được sức mạnh cho nhân vật Rengar. 

Tích điểm hung hãn để tối đa hóa sức mạnh
Tích điểm hung hãn để tối đa hóa sức mạnh

Xem thêm: Mách bạn cách chơi Olaf bách chiến bách thắng đỉnh nhất

2.3. Làm thế nào để khắc chế được Rengar?

Như đã nói ở phần trước, Rengar là tướng có khả năng solo 1 - 1 vô cùng đỉnh, có lợi thế cao khi chiến đấu ở vị trí gần các bụi cỏ. Chính vì thế, muốn khắc chế được Rengar, trước tiên các bạn cần hạn chế được các tình huống giao tranh 1 - 1, đồng thời, né các bụi cỏ để không bị Rengar nhảy xổ từ trong bụi ra, tạo ra những đòn bất ngờ. Cần gọi ngay đồng đội tới ứng cứu để gây khó khăn lên Rengar, dọn quái rừng ngay lập tức nếu thấy Rengar có ý định xâm lăng ở khoảng thời gian đầu trận. 

Trong các tình huống giao tranh giữa hai đội, người chơi nên đi cùng đồng đội để không bị Rengar nắm thóp. Các xạ thủ khi gặp Rengar là một nỗi ám ảnh, nên hãy sử dụng phép bổ trợ Kiệt sức để giảm sát thương khi Rengar lao ra tấn công. 

Người chơi nên đi cùng đồng đội để đảm bảo an toàn
Người chơi nên đi cùng đồng đội để đảm bảo an toàn

Hai tướng có khả năng khắc chế được Rengar đó chính là Gragas và Wukong. Đặc điểm của hai nhân vật này là đều sở hữu sát thương mạnh ngay từ đầu trận. Do đó, nó có khả năng chiến đấu tốt với Rengar trong khi Rengar còn đang mải mê farm quái để thăng cấp. 

Nó còn sở hữu kỹ năng phòng thủ tốt, chiến đấu tốt trong những màn giao tranh, đánh bay đối phương khỏi cuộc chơi. 

Xem thêm: Cẩm nang cách chơi Minecraft PC từ A đến Z dành cho người mới

3. Tướng nào dễ dàng bị Rengar khắc chế?

Hai tướng dễ dàng bị Rengar khắc chế đó chính là Yi và Evelyn. Đặc điểm của hai nhân vật này là trong thời gian đầu trận vô cùng yếu. Trong khi đó Rengar đã rất hùng hổ trong khoảng thời gian này, nếu gặp phải Rengar thì chắc chắn sẽ bay màu ngay tức khắc. Đặc biệt, nhân vật còn không được sở hữu khả năng khống chế, khi bị Rengar phóng đòn tấn công từ các bụi cỏ thì quả là ngàn cân treo sợi tóc. 

Trên đây là toàn bộ nội dung về cách chơi Rengar. Mong rằng qua bài viết này, các bạn sẽ tự tin hơn khi sử dụng tướng Rengar trong game Liên minh Huyền thoại. Đừng quên đón xem các bài viết về game Liên minh Huyền thoại tiếp theo của chúng tôi nhé.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách chơi Liên minh Huyền thoại cho người mới

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chơi Liên minh Huyền thoại khi mới bắt đầu. Xem ngay bằng cách click vào link. 

Cách chơi Liên minh Huyền thoại

hotline Liên hệ qua chat365