Quay lại Quay lại

Top các phần mềm tăng tốc game cho những game thủ

Thời gian
05/11/2022 • 02:44:24 AM

Đối với các game thủ khi đang chơi game thì yếu tố quan trọng nhất là độ nhạy của game. Nếu như bạn đang trong giai đoạn gây cấn hay đang combat mà game tự nhiên bị dùng lại hay các thác tác trong game rất chậm thì nó sẽ gây khó chịu đối với người chơi. Vậy làm sao để giảm được tình trạng đó. Bài viết dưới đây của banthe24h.vn sẽ giới thiệu cho bạn top các phần mềm tăng tốc game hiệu quả nhất.

1. Phần mềm tăng tốc game được hiểu là gì?

Phần mềm tăng tốc game có thể hiểu đơn giản là những phần mềm hỗ trợ để tăng tốc độ chơi game của bạn, làm cho các thác khi chơi của bạn được nhanh hơn. Tránh tình trạng giật lag hay bị out ra ngoài khi chơi game. Nó sẽ giúp tối ưu các ứng dụng nền mà bạn đang chạy khi chơi game, khiến cho hiệu xuất chơi game được tốt hơn. 

Phần mềm tăng tốc game được hiểu là gì?
Phần mềm tăng tốc game được hiểu là gì?

Có thể thấy trong nền công nghệ hiện đại như ngày nay thì có rất nhiều các phần mềm công nghệ được các công ty công nghệ phát minh và sản xuất ra. Tuy nhiên không phải cái nào cũng hiệu quả. Dưới đây sẽ là một vài phần mềm tăng tốc game banthe24h muốn giới thiệu đến bạn. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Townsmen chi tiết dành cho tân thủ

2. Top các phần mềm tăng tốc cho các game thủ

2.1. Phần mềm Advanced System Optimizer

Đây không chỉ là một phần mềm giúp tăng tốc độ mà nó còn có rất nhiều các tính năng khác nhau, nó giúp cho việc chơi game được mượt hơn, nhanh hơn. Phần mềm này sẽ làm giảm các việc giật lag khi chơi game bằng cách loại bỏ các file thừa và những tệp rác không cần sử dụng đến khi chơi game. Giúp cho máy tính của bạn luôn ở trong tình trạng khỏe nhất để có thể phục vụ cho các màn combat.

Bên cạnh đó, việc sử dụng phần mềm này cũng làm cho việc di chuyển giữa các trình duyệt, ứng dụng khác nhau một cách đơn giản và dễ dàng hơn mà không làm giảm hiệu suất của máy tính hay laptop. Không những thế, tốc độ khung hình (FPS) cũng sẽ được giải quyết bằng cách tự tạo ra các chương trình ả, chỉ phục vụ cho việc chơi game. Dưới đây sẽ là các tính năng cơ bản mà phần mềm Advanced System Optimizer đem lại.

Phần mềm Advanced System Optimizer
Phần mềm Advanced System Optimizer

2.1.1. Dọn sạch rác

Khi sử dụng phần mềm này nó sẽ giúp cho bạn dọn sạch các tệp tin rác, những tệp đã quá lâu không sử dụng để làm cho máy tính của bạn có thể hoạt động nhanh hơn. Nó mang đến những tính năng như các phần chuyên dọn rác ở trên điện thoại hay máy tính của chúng ta. 

2.1.2. Sao chép các dữ liệu driver

Nó còn có một tính năng vô cùng hữu ích đó chính là việc sao chép các tệp tin driver. Phần mềm này sẽ cho phép việc sao lưu các driver hệ thống, lưu lại các tệp tin hay cài đặt quan trọng trước đó để khi dù bạn có out ra thì các tệp tin quan trọng cũng sẽ không bị biến mất. 

2.1.3. Bảo vệ hệ thống của máy

Phần mềm này còn có một tính năng như một chiếc khiên bảo vệ. Nó sẽ bảo vệ hệ thống khỏi những tấn công từ những tin rác. Ngăn chặn những virus xâm nhập vào máy tính khiến máy tính bị lag, bị mất thông tin. Ngăn chặn được các phần mềm gián điệp lấy cắp thông tin quan trọng từ máy tính của bạn. 

2.1.4. Chống phân mảnh ổ cứng

Phần mềm này còn có tính năng chống phân mảnh ổ cứng của bạn. Bạn có thể tải tệp tin của mình lên một cách nhanh chóng hơn, không bị gián đoạn, tránh được sự hỏng hóc. 

2.1.5. Tự động phân tích và xóa tệp bị trùng

Có thể phân tích giúp bạn những tệp nào đã có, những tệp nào trùng nhau rồi sau đó sẽ tự động giải phóng đi giúp bạn. Điều này sẽ làm cho máy tính của bạn được giải phóng và nhẹ hơn. Việc chơi game cũng sẽ được nhanh và hiệu quả hơn. 

Với rất nhiều các tính năng như vậy đây xứng đáng là một phần mềm đáng để sử dụng. Nó không chỉ giúp cho việc chơi game được nhanh hơn mà còn bảo vệ được máy tính của bạn rất nhiều. 

Tự động phân tích và xóa tệp bị trùng
Tự động phân tích và xóa tệp bị trùng

2.2. Smart game booster

Đây là một phần mềm giúp tăng tốc độ của máy tính. Đối với những máy tính đang sử dụng win 10 nó giúp tăng hiệu suất của win. Tối ưu hóa máy tính và laptop của bạn để cho game được nhanh mượt và ổn định hơn. Phần mềm này giúp tăng tốc độ cho game và cũng là giảm ping nhẹ hơn khi chơi bằng cách tắt tạm thời các phần mềm không sử dụng khi chơi game. 

Không chỉ vậy, khi khởi động phần mềm nó còn có khả năng làm giảm nhiệt độ của máy tính. Khi tăng tốc và tối ưu hóa bằng phần mềm, nhiệt độ ở CPU của bạn sẽ giảm đi nhanh chóng, giống như lúc đầu mà bạn chưa chơi. Dưới đây sẽ là các tính năng cơ bản mà phần mềm này đem lại.

2.2.1. Giải phóng RAM không cần thiết

Nó sẽ duy trì và làm giảm đi các hoạt động của các ứng dụng không dùng đến, giải phóng RAM. Cho khung hình mỗi giây được cao hơn và việc chơi game sẽ mượt hơn.

2.2.2. Khôi phục PC về trạng thái trước khi chơi

KHi chơi game xong máy tính, laptop của bạn sẽ luôn được tự động khôi phục về tình trạng ban đầu trước khi chơi game. Điều này sẽ bảo vệ được máy tính khỏi tình trạng nhanh hỏng, giữ cho máy tính của bạn có độ bền cao hơn. 

Xem thêm: Top các game đua xe hay cho PC bạn không thể bỏ lỡ

2.2.3. Bộ đếm FPS giúp bạn theo dõi để điều chỉnh cài đặt

Phần mềm này còn có bộ đếm để theo dõi khung hình FPS mỗi giây khi bạn đang chơi game. Sau đó nó sẽ hiện ra một biểu đồ FPS để cho bạn phân tích các số liệu thống kê của FPS để có thể điều chỉnh được phần cài đặt một cách phù hợp nhất. 

Có thể thấy các tính năng của phần mềm này sẽ giúp cho bạn được chơi game một cách mượt mà hơn, tăng tốc độ game do có FPS cao hơn. Nếu như biết cách sử dụng thì sẽ thấy phần mềm này vô cùng có ích, mang lại nhiều những lợi ích hơn mà bạn thấy. 

Smart game booster
Smart game booster

2.3. Jetboost

Đây là một phần mềm để tăng tốc game. Nó sẽ làm cho máy tính của bạn hoạt động với công suất tối đa và sẽ chỉ tập trung vào game mà bạn đang chơi. Phần mềm sẽ loại bỏ tất cả những ứng dụng, tệp tin, các quy trình và những dịch vụ không cần thiết và chỉ tập trung và chỉ tập trung vào hoạt động game. Điều chỉnh hệ thống về hiệu suất cao nhất. Đó chính là cách mà phần mềm này hoạt động để có thể tăng tốc độ cho game, khiến game không bị giật lag. Phần mềm này sẽ có 3 chế độ để tăng tốc.

2.3.1. Tắt các quy trình và tệp không cần thiết

Chỉ với 1 cái nhấp chuột, bạn có thể tắt tất cả các quy trình và tệp không cần thiết để cho việc chơi game có thể diễn ra suôn sẻ và mượt hơn. 

2.3.2. Tập trung vào việc chơi game

Phần mềm sẽ tận dụng các dung lượng của máy tính và để máy tính hoạt động hiệu suất cao nhất chỉ tập trung vào game thôi. Điều này sẽ làm cho việc trải nghiệm game đạt được tốt nhất. 

Jetboost
Jetboost

Trên đây là tất cả các phần mềm tăng tốc game mà chúng tôi đem đến cho bạn. Hi vọng với những phần mềm này sẽ giúp cho trải nghiệm chơi game của bạn tốt hơn và nhanh hơn.

Bài viết gợi ý Gợi ý cách chơi game mượt hơn trên win 7- Xóa bỏ nỗi lo giật lag

Bạn đang dùng win 7 tuy nhiên lại hay gặp các tình trạng giật lag khi chơi game. Bạn chưa có đủ điều kiện để đổi một chiếc máy tính mới. Đừng lo hãy để banthe24,vn giúp bạn giải quyết vấn đề này. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn cách chơi game mượt hơn trên win 7 dù cho máy tính của bạn có thể không được sịn nữa. Những cách mà chúng tôi giới thiệu cho bạn chắc chắn sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt hơn khi chơi game với chiếc máy tính của bạn.

Cách chơi game mượt hơn trên win 7

hotline Liên hệ qua chat365