Quay lại Quay lại

Siêu phẩm thời trang không quá 100K tại Ngôi Sao Thời Trang

Thời gian
21/03/2019 • 09:19:39 AM

Bỏ ra thẻ 100k để có ngay Ngôi Sao Thời Trang, sự kiện ra mắt bốn siêu phẩm thời trang bao gồm: bộ Cáo duyên dáng, bộ Hoa Tử Đằng, bộ Trong Sáng, và bộ Sánh Duyên

Thông tin sự kiện ra mắt bốn siêu phẩm thời trang trong Ngôi Sao Thời Trang

Để có được trong tay bộ Cáo duyên dáng hot nhất hè năm nay, bạn phải đầu tư nạp thẻ 100 ngàn đồng, nhưng  đã có nhiều game thủ “tiếc rẻ” số tiền đó khiến cộng đồng game thủ lên tiếng chỉ trích, đây cũng là chủ đề mà nhiều game thủ tranh cãi nhất.

mua thẻ cào trực tuyến

Đối với những ai thần tượng game Ngôi Sao Thời Trang, sự kiện ra mắt bốn siêu phẩm thời trang bao gồm: bộ Cáo duyên dáng, bộ Hoa Tử Đằng, bộ Trong Sáng, và bộ Sánh Duyên chắc chắn là niềm vui lớn đối với họ. Nhưng để sở hữu trong bộ sưu tập của mình thì game thủ phải mua thẻ điện thoại. Cụ thể là các game thủ phải bỏ ra một khoản tiền nạp thẻ 100 ngàn đồng đúng với cái “giá” để mua nó về.

Thể lệ tham gia sự kiện

Nói về quy định nạp thẻ để được tặng bộ Cáo duyên dáng là như sau: Khi game thủ nạp 100 ngàn đồng trở lên thì sẽ được tặng thêm bộ Cáo kèm theo số kim cương tương ứng của thẻ nạp. Hơn thế nữa, lợi ích của việc nạp thẻ này sẽ đem đến cho người chơi nhiều ưu đãi lớn như :được tặng miễn phí bộ Cáo, được kim cương, nhận thẻ tháng….do đó có rất nhiều game thủ đã sẵn sàng chi tiền để sở hữu được bộ cáo mà mình mong muốn. 

Có thể thấy rằng, nhà phát hành game Ngôi Sao Thời Trang đang tạo nhiều cơ hội lớn dành cho game thủ để có được bộ trang phục tuyệt đẹp hot nhất trong hè. Thế nhưng, nhiều game thủ lại tiếc rẻ vì phải bỏ ra nạp thẻ 100k để sở hữu siêu phầm thời trang – số tiền không phải lớn để nhận về nhiều lợi ích hấp dẫn như trên.

hotline Liên hệ qua chat365