Quay lại Quay lại

Big70 Vinaphone: Giải pháp truy cập Internet hữu hiệu nhất

Thời gian
27/01/2021 • 09:46:22 AM

Để phục vụ nhu cầu truy cập Internet đang tăng cao của người dùng, nhà mạng Vinaphone  hiện nay đang triển khai rất nhiều gói cước dung lượng cao đi kèm nhiều tiện ích hấp dẫn. Trong số đó, gói cước Big70 Vinaphone - giờ đây đang dần trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người dùng mạng Vinaphone bởi đem lại nhiều tính năng vượt trội với mức chi phí hợp lý cùng nhiều ưu đãi khủng.

Vậy có gì ở gói cước này và cách đăng kí Big70 Vinphone thế nào? Hãy cùng tìm hiểu những thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây!

Mua mã thẻ cào online

1. Giới thiệu vài nét gói cước Big70 Vinaphone

Giới thiệu vài nét gói cước Big70 Vinaphone
Giới thiệu vài nét gói cước Big70 Vinaphone

Truy cập internet tốc độ cao đang là một trong những nhu cầu thiết yếu của rất nhiều người tiêu dùng. So với wifi không phải ở đâu cũng có sẵn, khi đăng ký các dịch vụ 4g, bạn có thể thoải mái sử dụng internet tại  giờ đây bạn có thể thoải mái truy cập internet tại bất cứ địa điểm nào. Nắm bắt được xu thế của người tiêu dùng, hiện nay nhà mạng Vinaphone đang tung ra rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các gói cước 4g để phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tối đa.

Gói Big70 được xem là một trong những chương trình khuyến mại hấp dẫn nhất của nhà mạng Vinaphone khi nâng mức dung lượng từ 1,6Gb lên 4,8Gb data với mức cước phí giữ nguyên không thay đổi. Sở hữu mức dung lượng date siêu khủng như vậy, bạn có thể thoải mái xem phim, lướt web hay chơi game trên điện thoại.

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về gói cước Big70 Vinaphone bạn có thể tham khảo:

- Mức cước phí hiện hành: 70000/lần đăng ký

- Lưu lượng data có sẵn: 4.8GB

- Gói cước Big70 Vinaphone sẽ tự động gia hạn, sau khi đã sử dụng hết lưu lượng data có sẵn, bạn có thể đăng ký gia hạn gói cước hoặc lựa chọn mua thêm những gói cước khác như: X15, X25 hoặc X23.

- Thời gian sử dụng của gói cước này với thuê bao trả trước và trả sau đều là 30 ngày.

Tham khảo thêm: Cách đăng ký, kiểm tra gói cước gói C89 của Vinaphone nhanh chóng.

2. Một số tiện ích của gói cước Big70 Vinaphone

Một số tiện ích của gói cước Big70 Vinaphone
Một số tiện ích của gói cước Big70 Vinaphone

Với dung lượng Data cao gấp 4 lần so với các gói Max cùng giá, dễ hiểu tại sao gói cước Big70 Vinaphone luôn là sự lựa chọn được người tiêu dùng mạng Vinaphone  vô cùng ưa chuộng. Ngoài 4,8gb data tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, khi đăng ký gói cước này, quý khách hàng sẽ được nhận những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như:

- Miễn phí hoàn toàn dung lượng Data khi truy cập vào ứng dụng MyTV.net – một ứng dụng được sử dụng để đọc tin tức, xem phim cùng vô số các chương trình đặc sắc như NET Sport, Net show, Net Kids.

- Khác với các gói cước thông thường, khi sử dụng Big70 Vinaphone, hệ thống sẽ tự động ngắt các kết nối khi bạn đã sử dụng hết lượng data tốc độ cao trong vòng 30 ngày. Sau 30 ngày, tùy theo nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn gia hạn gói cước hoặc hủy đăng ký gói cước.

Đọc ngay: Nạp card điện thoại thả ga, không lo giới hạn số lượng và giá trị thẻ nạp

3. Hướng dẫn cách thao tác đăng ký gói cước Big70 Vinaphone

Hướng dẫn cách thao tác đăng ký gói cước Big70 Vinaphone
Hướng dẫn cách thao tác đăng ký gói cước Big70 Vinaphone

3.1. Cách đăng ký gói cước Big70 Vinaphone

Cách đăng ký gói cước Big70 Vinaphone
Cách đăng ký gói cước Big70 Vinaphone

Điều kiện đăng ký gói cước Big70 Vinaphone là thuê bao của bạn phải thuộc nhà mạng Vinaphone và phải có đủ 70000 đồng trong tài khoản để đăng ký.

Để thực hiện thao tác đăng ký, bạn soạn tin theo cú pháp như sau: “DATA BIG70” gửi đến tổng đài 1543

Trong đó: DATA là tên cú pháp, BIG70 là tên gói cước, 1543 là số của tổng đài.

Xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký 3G vina dành cho thuê bao [MỚI NHẤT]

3.2. Cách hủy gói cước Big70 Vinaphone

Cách hủy gói cước Big70 Vinaphone
Cách hủy gói cước Big70 Vinaphone

Kết thúc 30 ngày sử dụng gói cước, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn tiếp tục gia hạn gói cước hoặc hủy gia hạn gói cước.

Để tiến hành hủy gói cước Big70 Vinaphone, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp: “ HUY BIG70” gửi đến tổng đài 888, nếu bạn không thực hiện thao tác hủy gói cước, hệ thống sẽ tự động gia hạn gói cước của bạn.

3.3. Cách kiểm tra dung lượng Data còn lại

Cách kiểm tra dung lượng Data còn lại
Cách kiểm tra dung lượng Data còn lại

Để kiểm soát dung lượng Data đã sử dụng, bạn có thể thực hiện tra cứu theo cú pháp như sau: “DATA” gửi 888.

Có thể bạn quan tâm: Mua thẻ game online giá rẻ, nhiều mệnh giá và đa dạng loại thẻ game.

4. Một số lưu ý khi sử dụng gói cước Big70 Vinaphone

Một số lưu ý khi sử dụng gói cước Big70 Vinaphone
Một số lưu ý khi sử dụng gói cước Big70 Vinaphone

Để đem lại trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng gói cước Vinaphone, bạn đọc nên chú ý đến một số lưu ý trong quá trình sử dụng như sau:

- Nếu như bạn có nhu cầu truy cập Internet thường xuyên, bạn có thể lựa chọn đăng ký các gói cước 6TBig70 theo thời hạn là 6 tháng với cước phí là 250000 đồng cho 28,8GB data tốc độ cao. Ngoài ra, gói cước 12TBIG70 Vinaphone với 700.000đ/chu kỳ 12 tháng cho 57,6GB data.

- Trong trường hợp thuê bao của bạn đã đăng ký sử dụng gói cước Big70 tuy nhiên rơi vào hoàn cảnh bị chặn đường truyền 3g, bạn có thể thực hiện thao tác soạn tin nhắn theo cú pháp “DATA” gửi đến tổng đài 888 để được hỗ trợ quản lý số lượng data ưu đãi trước và sau mỗi lần truy cập.

- Nếu bạn có nhu cầu truy cập 3g để đọc báo điện tử, nghe nhạc hay lướt mạng xã hội, bạn có thể tham khảo thêm các gói cước 3G Vinaphone khác với những chính sách ưu đãi hấp dẫn không kém cạnh như:

Gói X15 với mức phí 15000 đồng và lưu lượng Data 500MB

Gói X15 với mức phí 25000 đồng và lưu lượng Data 1GB

Gói X35 với mức phí 55000 đồng và lưu lượng Data 2GB

Để thực hiện thao tác mua thêm các gói này, bạn có thể soạn tin nhắn theo cú pháp: “ DK <TÊN GÓI BẠN MUỐN MUA THÊM> gửi đến tổng đài 888.

Với mức chi phí hợp lý so với những gói data thông thường lại mang đến dung lượng data tốc độ cao, Big70 Vinaphone xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của những thuê bao đang sử dụng mạng Vinaphone. Ngoài ra, khi sử dụng gói cước này, bạn cũng sẽ được hỗ trợ mua thêm các gói cước với mức dung lượng data tốc độ cao ưu đãi để có thể thoải mái truy cập internet mà không sợ bị lag.

Trên đây là tất cả những thông tin bạn cần biết về gói cước Big70 của Vinaphone. Đừng quên truy cập vào website banthe24h.vn để được theo dõi và cập nhật những thông tin hữu ích xoay quanh các loại thẻ nạp bạn nhé!

Bài viết gợi ý Cách đăng ký gói cước 3G 1 ngày Vinaphone thành công 100%

Ngoài gói cước Big70 Vinaphone, bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm cách đăng ký gói cước 3G 1 ngày Vinaphone thành công 100% tại đây!

Cách đăng ký gói cước 3G 1 ngày Vinaphone thành công 100%

hotline Liên hệ qua chat365