Quay lại Quay lại

Airpay là gì? Lí do tại sao thanh toán Airpay sẽ trở thành xu thế

Thời gian
04/12/2020 • 09:28:18 AM

Airpay là gì? Với nhu cầu thanh toán trực tuyến qua mạng ngày càng nhiều, khiến cho công dụng của ứng ví điện tử hay ứng dụng thanh toán trực tuyến ngày càng phát huy tác dụng của mình. Cùng tìm hiểu thông tin về ví điện tử Airpay

Thị trường dùng ví điện tử airpay

thị trường dùng ví điện tử airpay
Thị trường dùng ví điện tử airpay

Chúng ta đang bước vào thời đại công nghiệp 4.0, thời đại mà chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể sử dụng được những dịch vụ thiết yếu cho những nhu cầu hàng ngày. Con người cũng ngày càng bận rộn với công việc hàng ngày, do đó họ không có nhiều thời gian để phục vụ cho những nhu cầu thiết yếu của gia đình nữa, vì thế họ cần đến những người hỗ trợ đắc lực cho mình trong công việc hàng ngày.

Ví điện tử ra đời nhằm đáp ứng và phục vụ những nhu cầu thiết yếu đó của con người, một phần làm giảm đi gánh nặng về công việc cũng như thời gian cho người dùng, đặc biệt là những người phụ nữ.

Hiện nay thị trường ví điện tử tại Việt Nam đang bị chiếm lĩnh bởi 4 “ông lớn” đó là momo, zalo pay, airpay, viettel pay. Bốn “ông lớn” này đang dần chiếm lĩnh thị trường ví điện tử tại Việt Nam. Tuy rằng airpay không thể lớn bằng momo nhưng nó cũng là một trong 4 ví điện tử lớn của thị trường Việt. Với sự cạnh tranh không khoan nhượng này thì ví điện tử airpay ngày càng khẳng định được vị trí của mình với người tiêu dùng, bằng những tính năng ưu việt hơn hẳn so với trước đây. Do vậy mà đã thu hút được rất nhiều người dùng thanh toán airpay.

Airpay là gì?

airpay là gì

Airpay là gì

Hiện nay, có rất nhiều người không biết đến sự tồn tại của ví airpay, vì nó còn là một khái niệm khá mới mẻ đối với người tiêu dùng. Vậy airpay là gì mà có nhiều người tò mò về nó đến vậy.

Airpay chính xác là một loại ví điện tử mới được ra đời, được công ty cổ phần phát triển thể thao điện tử Việt Nam liên kết với những ngân hàng để thực hiện chức năng là thanh toán.

Hiện nay, với nhu cầu tiện ích được đặt lên hàng đầu, thì những ví điện tử, áp điện tử có công dụng là dùng để thanh toán lại càng được người dùng coi trọng. Ví điện tử airpay là một loại ví cũng có chức năng tương tự như những ví điện tử khác. Nó cho phép người dùng thanh toán khi mua sắm online trên mạng, thanh toán các dịch vụ mà người dùng sử dụng hoặc thanh toán các hóa đơn như điện, nước, mạng,…bên cạnh việc thanh toán các nhu cầu mua bán cho người dùng thì ví điện tử airpay còn có các mức chiết khấu khác nhau tùy theo các dịch vụ.

Vậy, bạn đã hiểu airpay là gì rồi chứ!

Các tính năng của ví điện tử airpay là gì

các tính năng của airpay
Các tính năng của airpay là gì

Khi nhà phát hành cho ra đời một phần mềm hay một ứng dụng nào đó thì bản thân của nó sẽ được gắn với những chức năng nhiệm vụ đó. Và nó ra đời cũng là để thực hiện “sứ mệnh” cao cả đó của mình.

Ví điện tử airpay cũng mang trên mình những sứ mệnh riêng biệt mà không giống với bất kì một loại ví điện tử nào. Mặc dù ra đời sau nhưng ví airpay cũng đã khẳng định được công dụng của mình trong lòng người tiêu dùng.

  • Mua thẻ game

Bạn là một dân chuyên nghiệp về game, khi chơi game không thể không mua thẻ game để phục vụ quá trình chơi game của mình được, do vậy ví airpay đã cho phép bạn mua thẻ game online ngay trên chiếc điện thoại của mình. Bạn có thể dễ dàng mua được thẻ garena, cash, gate,… ngoài công dụng là mua thẻ game thì airpay còn cung cấp cho bạn nhiều thẻ nạp của các dịch vụ trực tuyến như xem phim, học online,… với rất nhiều những ưu đãi khác nhau, bạn có thể nhận được mức chiết khấu vô cùng ấn tượng khi sử dụng ví airpay.

Mua thẻ game

  • Nạp tiền điện thoại di động

Đây là một dịch vụ mà hầu hết những ứng dụng hay ví điện tử có chức năng thanh toán đều cho phép người dùng có thể nạp tiền điện thoại hay mua thẻ điện thoại online qua ứng dụng, giống như việc đăng ký ứng dụng My viettel hoặc dịch vụ Topup. Bạn có thể dễ dàng nạp được thẻ điện thoại trực tiếp cho các đầu mạng như: Mobifone, vinaphone, vietnamobi,.., và có thể mua mã thẻ điện thoại của các nhà mạng đang có trên thị trường hiện nay.

Bạn không cần phải chạy đến các cửa hàng tạp hóa, đại lý bán thẻ nữa, không còn những nỗi lo như quán đóng cửa, hết thẻ nữa mà giờ đây với airpay bạn có thể mua được thẻ điện thoại mọi lúc, mọi nơi không lo hết thẻ.

  • Thanh toán các hóa đơn

Cũng là một trong những loại ví điện tử giống momo, ví điện tử airpay cho phép bạn có thể thanh toán các hóa đơn sinh hoạt như: Điện, nước, mạng internet,… mà bạn không cần đến địa điểm thanh toán.

Hiện nay airpay đã liên kết với nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Bình Dương và rất nhiều tỉnh khác nữa, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ của airpay mọi lúc mọi nơi.

  • Chuyển tiền

Chuyển tiền hay còn gọi là chuyển khoản, ví airpay cho phép người dùng sử dụng như một thẻ atm, có thể chuyển và nhận tiền mọi lúc mọi nơi, an toàn và tiết kiệm cho bạn. Khi chuyển tiền, bạn không cần ra ngân hàng, cũng không cần ra cây atm như trước nữa mà giờ bạn hoàn toàn có thể thực hiện các thao tác này ngay trên chiếc điện thoại “nhỏ xinh” của mình. Bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm chuyển tiền airpay sẽ đảm bảo tính bảo mật cũng như tốc độ chuyển nhanh nhất cho bạn, có thể nói ví airpay rất giống với dịch vụ banking và dịch vụ Bankplus MB bank.

  • Mua sắm online qua mạng

Ví airpay có công dụng như một tài khoản online, bạn có thể thanh toán khi bạn mua bán qua mạng internet. Con người vẫn luôn muốn ngồi yên một chỗ và sử dụng các dịch vụ mua bán tiện lợi nhất, giờ đây, khi đến với ví điện tử airpay, bạn hoàn toàn có thể mua được vé xem phim, vé máy bay chỉ với một cái nhấn “ok”. Không những có thể mua được vé xem phim mà bạn cũng có thể đặt được các món ăn đến tận nhà và thanh toán Deliverynow.

  • Rút tiền về tài khoản ngân hàng

Khi bạn không còn có nhu cầu sử dụng ví nữa mà số tiền trong ví vẫn còn thì bạn hoàn toàn có thể rút số tiền trong ví airpay về tài khoản ngân hàng của mình. Với công dụng này, bạn sẽ không phải lãng phí tiền, và cũng có thể sử dụng mỗi khi có việc gấp.

Với 6 công dụng trên bạn đã thấy điều tuyệt vời của ví điện tử airpay chưa ạ. Tuy chỉ là một ví điện tử nhỏ nhưng công dụng của nó lại rất lớn. Nó hỗ trợ rất đắc lực cho người dùng khi mà cuộc sống có quá nhiều điều phải lo nghĩ. Với những hấp dẫn tuyệt vời trên thì tại sao bạn lại không lựa chọn cho mình ví airpay để sử dụng ngay nhỉ.

Thanh toán airpay có an toàn hay không?

sử dụng airpay có an toàn hay không
Thanh toán airpay có an toàn không?

Đây là một trong số vô vàn câu hỏi mà người sử dụng airpay thắc mắc, vậy khi sử dụng có thật sự đảm bảo được an toàn những thông tin cho khách hàng hay không? Đây cũng là một điều đáng lo nghĩ đến.

Không riêng ví điện tử airpay mà tất cả những ví điện tử khác đều phải liên kết với ít nhất một tài khoản ngân hàng của người dùng để có thể sử dụng được các dịch vụ mà nhà phát hành cung cấp cho người dùng. Vì thế mà khách hàng luôn muốn đảm bảo được an toàn cho tài khoản của mình.

Hầu hết khi sử dụng một dịch vụ hay bắt đầu thanh toán những hóa đơn mua bán của bạn thì bạn phải nhập mật khẩu và xác minh mật khẩu, mật khẩu đặt lệnh, do vậy làm người dùng có thể yên tâm về tính bảo mật của ví điện tử.

Được xây dựng trên một nền tảng công nghệ hiện đại, airpay đảm bảo cho những thông tin của người dùng sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Hơn nữa, airpay cũng công bố rằng các bước giao dịch của bạn đều được mã hóa và bảo vệ ngay. Do đó mà bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng airpay.

Hướng dẫn cách sử dụng ví airpay

bạn đã biết cách sử dụng airpay chưa
Cách sử dụng ví điện tử airpay

Airpay là một ví điện tử còn khá mới mẻ với người dùng, do vậy nhiều người khi tiếp xúc lần đầu với airpay chắc chắn sẽ không khỏi những bỡ ngỡ và lạ lẫm, có thể bạn sẽ không biết cách sử dụng airpay sao cho có hiệu quả cao nhất, vậy thì bạn không nên bỏ lỡ phần ngay sau đây, vì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng airpay sao cho đạt hiệu quả tối ưu nhất.

Hướng dẫn bạn cách cài đặt và đăng ký airpay

Sau khi hiểu được về Airpay là gì cùng những tính năng của airpay, giờ đây chúng ta tìm hiểu về cách cài đặt airpay nhé.

Hiện nay trên thị trường đang phổ biến với hai hệ hệ điều hành chính là ios và android. Nếu bạn đang sử dụng một trong hai hệ điều hành này thì bạn chỉ cần vào phần CH play (trên hệ điều hành android), hoặc app store (của hệ điều hành ios) bạn đánh chữ “airpay” thì sẽ hiện ra ngay, sau đó bạn chỉ cần nhấn tải về là xong.

Ngoài ra các bạn còn có thể mua thẻ điện thoại trên Google Play một cách dễ dàng không kém gì so với ví Airpay.

Cách tải về này vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể làm được. Hơn nữa đây là một ứng dụng miễn phí nên bạn có thể yên tâm tải xuống mà không lo tốn phí.

Với những người chơi game nhiều hay có nhiều ứng dụng sẽ sợ rằng khi tải airpay xuống sẽ nặng máy và làm hại pin của máy, không sao cả, ứng dụng này có dung lượng rất nhỏ, bạn có thể yên tâm sử dụng mà không lo tốn pin hay lag máy.

Ngay sau khi tải về xong bạn có thể thực hiện bước tiếp theo đó chính là đăng ký tài khoản airpay.

  • Chọn vào phần đăng ký tài khoản
  • Nhập số điện thoại bạn đăng ký (thông thường là số của chính bạn để có thể dễ dàng trong việc kiểm soát).
  • Ngay sau khi đăng ký số điện thoại thì hệ thống sẽ gửi về cho bạn mã xác minh qua sms điện thoại, bạn chỉ cần nhập mã xác minh nữa là xong.

Với 3 bước đơn giản, không mất thời gian này của bạn thì bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một tài khoản airpay rồi.

Hướng dẫn bạn nạp tiền vào airpay

Với một ví điện tử thì không thể không có tiền, nó cũng chỉ là những thao tác trên điện thoại của bạn rất đơn giản thôi là bạn đã có tiền trong ví. Để thực hiện nạp tiền vào ví bạn hãy làm những cách sau đây: Nạp tiền tại hệ thống của airpay, nạp tiền qua tài khoản ngân hàng và nạp qua dịch vụ internet banking. Đây là ba cách bạn có thể nạp được tiền vào ví điện tử airpay của mình.

Không chỉ còn là cách nạp trực tiếp tại hệ thống của airpay nữa mà khách hàng có thể nạp trực tiếp ở trên điện thoại của mình mà không cần mất thời gian di chuyển.

Ngoài ra bạn cũng có thể liên kết airpay với thẻ tín dụng, visa để đa dạng trong cách thanh toán của mình hơn. Thật tiện ích đúng không nào?

Đại lý airpay là gì

Đại lý airpay là một phần mềm bán hàng và thanh toán hóa đơn bán hàng của công ty cổ phần phát triển thể thao điện tử Việt Nam phát hành. Đại lý airpay là một phần rất nhỏ trong gói dịch vụ phòng máy của Vietnam Esports, cung cấp công cụ bán hàng cho khách hàng trên cả nước.

Đại lý airpay cung cấp ra thị trường nhiều loại sản phẩm cho khách hàng lựa chọn, phục vụ những nhu cầu thiết yếu hàng ngày của khách hàng. Sản phẩm của đại lý airpay cũng rất đa dạng và phong phú, với tiêu chí khách hàng là trên hết.

Shopee liên kết Airpay

Bạn là một tín đồ mua hàng trên shopee thì đây chắc chắn là thông tin vui trong ngày hôm nay của bạn. Khi mua hàng trên shopee bạn hoàn toàn có thể thanh toán shopee bằng airpay một cách đơn giản và dễ dàng nhất. Vì hiện nay shopee đã liên kết trực tiếp với airpay để giúp khách hàng có thể thanh toán một cách nhanh chóng nhất tại đây. Khi thực hiện thanh toán bằng airpay bạn sẽ nhận được những lợi ích như:

- Giao dịch dễ dàng, nhanh chóng không lo lắng khi phải thanh toán bằng tiền mặt.

- Giao dịch của khách hàng được bảo mật tuyệt đối.

- Bạn sẽ nhận được hàng loạt các ưu đã hấp dẫn từ shopee và airpay, bạn không cần phải lo lắng mỗi khi có hàng giảm giá nữa, bởi vì hàng tháng bạn sẽ nhận được 2 lần miễn phí ship của shopee gửi về khi bạn tải airpay và dùng ứng dụng airpay.

Ngoài ví Airpay ra thì các bạn nên tham khảo thêm nhiều cách thanh toán khác nhau, như khi các bạn mua thẻ thì các bạn có thể sử dụng banking, ví điện tử, thẻ tín dụng, và thẻ Megacard,...

Những lý do khiến bạn nên sử dụng airpay là gì?

những lý do khiến bạn nên sử dụng airpay
Những lý do khiến bạn nên sử dụng airpay

Với thị trường đang rất phát triển bởi nhiều loại ví điện tử khác nhau, với những tính năng và công dụng đem đến cho người dùng là khác nhau, nhưng tại sao bạn nên chọn airpay là ví điện tử thanh toán của mình.

Lí do nên sử dụng Airpay là gì?

  • Airpay là một trong những ví có nhiều dịch vụ cho khách hàng sử dụng, với những thao tác vô cùng nhanh chóng và dễ dàng.
  • Airpay có 6 chức năng riêng, giúp bạn dễ dàng hơn trong cuộc sống hàng ngày.
  • Ví Airpay shopee liên kết trực tiếp với shopee để tạo điều kiện cho khách hàng mua sắm và thanh toán dễ dàng.
  • Bạn sẽ nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại đây.
  • Quy trình quản lý và chăm sóc khách hàng của airpay vô cùng tốt
  • Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng ví điện tử airpay vì độ bảo mật rất cao.
  • Với những lý do hấp dẫn trên đây, thì tại sao bạn lại không sử dụng airpay là ví điện tử thanh toán ngay cho mình và người thân của mình.

Kết luận​

Với những thông tin trên đây, chúng tôi tin rằng bạn đã hiểu  rõ về “airpay là gì” và làm thế nào để có thể sử dụng nó rồi đúng không ạ. Airpay ngày càng trở thành một ví điện tử quan trọng mang lại rất nhiều tiện ích khi các bạn mua thẻ game, thẻ điện thoại trực tuyến trong thời đại hiện nay.

Mua card điện thoại

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn. Nếu các bạn cần thêm thông tin về ví Airpay hay các vấn đề liên quan đến thẻ cào thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi tại website https://banthe24h.vn/ nhé. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết cho các bạn trong khoảng thời gian ngắn nhất có thể. Xin cảm ơn và chúc các bạn có một ngày tốt lành.

hotline Liên hệ qua chat365