Quay lại Quay lại

Thông tin gói cước và cú pháp đăng ký 4G Viettel 1 ngày chuẩn

Thời gian
28/11/2020 • 09:04:16 AM

Với những khách hàng có nhu cầu sử dụng internet di động trong thời gian ngắn bởi tài khoản điện thoại có hạn hay dùng cho giải pháp tạm thời nhà mất mạng hay du lịch đâu đó. Thì giải pháp đăng ký 4G Viettel 1 ngày là hữu hiệu và tiết kiệm nhất dành cho bạn.

Mua thẻ cào điện thoại online

1. Tìm hiểu về 4g viettel

tìm hiểu về 4g viettel

Mạng 4g viettel là một mạng được nâng cấp lên so với các mạng 2g, 3g trước đây. Mạng 4g viettel là mạng nâng cấp đời thứ tư của viettel nhằm cung cấp cho khách hàng những tiện lợi khi sử dụng mạng.

So với tốc độ truy cập và sử dụng mạng của 4g với 2g và 3g thì tốc độ truy cập của mạng 4g nhanh hơn rất nhiều lần, tạo nhiều thuận lợi cho khách hàng khi sử dụng. 4g viettel bạn cũng có thể hiểu theo nhiều cách khác nhau. Chúng ta cùng tìm hiểu về sim 4g viettel và mạng 4g viettel nhé.

- Sim 4g viettel có thể hiểu là phôi sim do nhà phát hành sản xuất ra, nhưng cũng có thể hiểu là sim từ 3g chuyển thành sim 4g.

- Mạng 4g viettel là gói mạng mới của viettel hiện nay, là đời công nghệ thứ tư sau các đời 2g và 3g của viettel. Mạng 4g viettel có chức năng cũng giống như các mạng truyền thống cũ, nhưng nó khắc phục được những hạn chế của 2g và 3g. Vì vậy hiện nay đang được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng.

2. Nhu cầu dùng 4g viettel 1 ngày của con người

nhu cầu sử dụng 4g viettel 1 ngày của con ngườii

Mạng 4g viettel ra đời như một làn sóng mạnh mẽ, thu hút người dùng đông đảo. Nó giống như các trào lưu của giới trẻ hiện nay, đi nhanh vào cuộc sống con người và được họ đón nhận một cách nhanh chóng, đặc biệt là tầng lớp trẻ. Hiện nay, con người đang bước vào thời đại phát triển có thể nói đỉnh cao của loài người. Con người ngày càng làm cho xã hội tốt đẹp lên, chính vì họ là chủ nhân của xã hội nên họ cũng có những nhu cầu cho cuộc sống của mình. Khi nền kinh tế ngày càng phát triển, thu nhập của con người ngày càng cao thì tỷ lệ thuận với nó là nhu cầu về vật chất và tinh thần cũng được nâng lên nhiều lần so với trước đây.

Chúng ta đang sống ở thời đại công nghệ 4.0, thời đại sử dụng mạng di động phổ biến trên toàn quốc, nó như là một nhu cầu thiết yếu hàng ngày mà không thể thiếu được trong cuộc sống hàng ngày. Khác với thời kỳ “ăn hang ở lỗ” con người phải tự tay làm mọi thứ, thì giờ đây, khi đã có mạng internet họ có thể mua một mớ rau, cân thịt chỉ bằng một cái “bấm chuột”. Không những thế mà nó còn giúp con người trong công việc, giải trí hàng ngày. Có thể nói mạng internet như một cánh tay đắc lực.

Đúng vậy, với nhu cầu sử dụng mạng ngày càng cao của con người thì viettel đã cho ra đời mạng di động 4g viettel, nhằm phục vụ tốt nhất cho con người trong việc sử dụng và truy cập mạng nhiều như hiện nay. Đồng thời với phậm vi rộng tại các tỉnh thành phố đã phủ sóng 4G Viettel thì việc tiếp cận với những tiện ích mà mạng internet tốc độ cao là hết sức dễ dàng. Đối với những người ít sử dụng mạng di động vì đã có sự hỗ trợ của wifi, vì thế họ chỉ cần sử dụng mạng trong những lúc cần thiết khi đi ra ngoài. Nếu như đăng ký các gói cước tháng như cũ thì sẽ tốn rất nhiều chi phí. Vì thế họ bắt đầu dần dần có xu hướng chỉ đăng ký mạng 1 ngày. Đăng ký 4g viettel 1 ngày tuy không thể sử dụng trong nhiều ngày như các gói cước tháng, nhưng nó cũng có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn, giúp người dùng giảm được các chi phí không cần thiết.

Mang trong mình những ưu điểm vượt trội 4g viettel 1 ngày đang được rất nhiều người dùng “săn đón”.

>>> Xem thêm: Mách nhỏ bạn cách mua thẻ điện thoại bằng Google play

cách đăng ký gói 4g viettel 1 ngày

3. Cách đăng ký 4G viettel 1 ngày

3.1. Cú pháp đăng ký 4G Viettel ngày

Đây là gói đăng ký mạng di động dành cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau của viettel. Với gói đăng ký 4g 1 ngày này, bạn có dung lượng đủ để truy cập trong vòng 1 ngày mà lại tốn rất ít chi phí. Có nhiều gói cước khác nhau tùy thuộc vào từng loại phí, bạn có thể tham khảo và chọn những gói đăng ký mạng sau đây:

- Gói MI2K:

Với gói này, bạn sẽ nhận được 50MB dung lượng để truy cập mạng trong vòng 24 tiếng, mà chỉ mất 2000 đồng phí. Quá rẻ cho một ngày truy cập mạng đúng không ạ. Trong một ngày nếu bạn không sử dụng hết dung lượng data thì sẽ bị hủy số dung lượng đó, chứ không được bảo lưu cho những lần đăng ký sau. Nếu bạn muốn đăng ký sử dụng gói mạng này thì hãy nhấc điện thoại lên và soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

MI2K_Số điện thoại gửi 9123

- Gói MI3K:

Bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

MI3K_Số điện thoại gửi 9123

Với cú pháp nhanh gọn, thực hiện ngay trên chiếc điện thoại của bạn thì bạn đã sở hữu cho mình 100MB dùng lượng truy cập mạng, mà chỉ mất 3000 đồng. Với gói mạng này, bạn cũng chỉ được sử dụng trong vòng 1 ngày, nếu trong quá trình sử dụng mà hết dung lượng bạn có thể mua thêm dung lượng bằng cú pháp sau:

[tên gói mạng] rồi gửi đến tổng đài 191

- Gói MI5K:

Nếu muốn sử dụng gói mạng này, bạn hãy soạn tin nhắn như sau:

MI5K_Số điện thoại gửi 9123

Với gói cước này, bạn sẽ nhận được 200MB dung lượng truy cập mạng sử dụng trong một ngày, cước phí của gói MI5K là 5000 đồng/1 ngày.

- Gói MI10K:

Soạn tin nhắn như sau:

MI10K_Số điện thoại gửi 9123

Sau khi đăng ký thành công bạn sẽ nhận được 500MB dung lượng, cước phí của gói mạng này là 10.000 đồng.

- Cách đăng ký một số gói cước 4G Viettel 1 ngày khác:

Tên gói cước Cách đăng ký Giá cước Dung lượng
MI5D MI5D_Số điện thoại gửi 9123 5.000đ 500MB
MI7D MI7D_Số điện thoại gửi 9123 7.000đ 700MB
MI10D MI10D_Số điện thoại gửi 9123 10.000đ 1GB
ST5K ST5K gửi 191 hoặc *098*14#. 5.000đ 500MB
ST10K ST10K gửi 191 hoặc *098*16#. 10.000đ 2GB

Lưu ý:

- Các gói mạng dành cho thuê bao trả trước và trả sau đều có thể đăng ký những gói mạng này, nhưng không phải tất cả, mà chỉ đối với những thuê bao được nhận tin nhắn thông báo của viettel thì mới đăng ký được. Để biết thuê bao của bạn có nằm trong diện này hay không thì hãy kiểm tra bằng cách sau: *098# ok sau khi bạn làm theo cú pháp này trên điện thoại thì hãy làm theo hướng dẫn của tổng đài tự động, bạn sẽ biết mình có thuộc đối tượng được đăng ký các gói mạng này hay không.

- Đây là những gói mạng dùng trong một ngày, trường hợp bạn sử dụng không hết dung lượng thì cuối ngày dung lượng đó sẽ bị trừ đi. Còn nếu trong trường hợp bạn sử dụng hết và muốn mua thêm dung lượng thì bạn chỉ cần soạn tin nhắn như sau:

[tên gói mạng] gửi 191

- Các gói cước sẽ tự động gia hạn mỗi khi hết chu kỳ, nếu không còn nhu cầu sử dụng và không muốn thường xuyên phải nạp thẻ điện thoại bổ sung tài khoản các bạn nên hủy gói cước 4G theo ngày của Viettel bằng tin nhắn với cú pháp HUY [mã gói] gửi 191 sau đó soạn: Y gửi tiếp 191 để xác thực yêu cầu.

3.2. Gói cước 4g viettel 1 ngày dùng cho thuê bao dcom

Việc sử dụng gói mạng 4g viettel 1 ngày của các thuê bao dùng dcom là rất ít, vì họ hay đăng ký những gói mạng tháng. Tuy nhiên, không phải họ không sử dụng đến, vì thế để đảm bảo cung cấp các gói dịch vụ đầy đủ nhất cho khách hàng thì viettel vẫn cho phép người dùng đăng ký được gói 4g viettel 1 ngày dùng cho dcom. Với mạng 1 ngày dùng cho dcom, bạn có thể đăng ký được 2 gói dịch vụ là DC5 và D10. Để đăng ký được 2 gói mạng này, bạn thực hiện những cú pháp sau:

- Gói DC5:

Soạn tin [DC5] gửi tổng đài 191

Cước phí của gói này là 5000 đồng, bạn sẽ nhận được 1GB dung lượng truy cập mạng.

- Gói D10:

Soạn tin nhắn [D10] gửi đến tổng đài 191

Ngay sau khi đăng ký thành công bạn sẽ nhận được 2.5GB dung lượng để truy cập và sử dụng mạng internet. Cước phí của gói này là 10.000 đồng.

Đây là 2 gói đăng ký mạng 4g viettel 1 ngày dùng cho thuê bao dcom của viettel. Với 2 gói cước này, bạn có thể thoải mái lướt web mà không lo tốn tiền, vì cước phí của nó phù hợp với nhiều người.

- Đối tượng có thể đăng ký được gói này: Thuê bao mà bạn đang sử dụng là thuê bao dcom của viettel và có sử dụng sim 4G.

3.3. Làm sao để sử dụng gói 4g viettel 1 ngày hiệu quả nhất

Đăng ký thành công không phải là đã xong, mà bạn phải làm sao để có thể sử dụng gói cước mà mình đăng ký sao cho hiệu quả nhất. Vậy là sao để sử dụng gói mạng mà mình đã đăng ký sao cho hiệu quả nhất, bạn hãy tham khảo một số cách sau của chúng tôi nhé.

- Bạn hãy là người chủ động kiểm soát dung lượng của mình bằng cách soạn tin nhắn [KTTK] gửi đến 191. Sau khi gửi tin thành công thì hệ thống sẽ báo về cho bạn dung lượng data còn, tốc độ cao còn bao nhiêu, từ đó bạn có thể kiểm soát được việc truy cập mạng của mình.

- Vì đây là hệ thống tự động, khi bạn đăng ký xong nhưng không hủy thì ngày hôm sau sẽ tự gia hạn gói cước tiếp. Vì thế mà mỗi khi sử đăng ký và không có nhu cầu sử dụng tiếp bạn nên hủy trước khi tự động gia hạn. Để hủy gói cước, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp sau: HUY [tên gói cước] rồi gửi đến tổng đài 191

Sau khi gửi tin nhắn thành công thì hệ thống sẽ báo lại cho bạn việc hủy gói cước của bạn có thành công hay không.

- Gói đăng ký mạng 4g viettel 1 ngày khi bạn sử dụng hết dung lượng truy cập mạng thì hệ thống sẽ tính cước phí của bạn khi bạn truy cập mạng la 25 đồng/50KB. Bạn hãy kiểm tra dung lượng của mình thường xuyên để không bị tính cước ngoài nhé,

Với những cách trên đây, banthe24h.vn chắc chắn bạn có thể sử dụng mạng sao cho hiệu quả nhất rồi đúng không.

Bạn vẫn luôn thắc mắc không hiểu tại sao 4g viettel 1 ngày lại có sức hấp dẫn với người dùng đến như vậy. Hay là bạn vẫn chưa hiểu rõ về những lợi ích bạn nhận được khi đăng ký 4g viettel 1 ngày. Thế thì đừng bỏ lỡ phần sau đây, chúng tôi sẽ cho bạn thấy được những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi đăng ký 4g viettel 1 ngày.

Thẻ game online

4. Những lợi ích khi bạn nhận được khi đăng ký 4g viettel 1 ngày

lợi ích khi bạn đăng ký 4g viettel 1 ngày

Gói 4g viettel 1 ngày không đa dạng các gói cước bằng những gói mạng tháng và quý, tuy nhiên, chúng ta cũng không thể phủ nhận những lợi ích mà 4g viettel 1 ngày đem lại cho người dùng.

- Gói cước rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng tham gia. Nhằm hướng đến nhu cầu của nhiều người trong xã hội, viettel đã cung cấp cho khách hàng nhiều gói cước rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Hơn nữa, khi sử dụng 4g viettel 1 ngày, bạn không cần lo tốn quá nhiều chi phí khi không thường xuyên sử dụng mạng.

- Tiết kiệm chi phí cho người dùng, với những người không thường xuyên sử dụng mạng thì đây là giải pháp tối ưu nhất cho họ mỗi khi cần sử dụng để truy cập mạng.

- Các gói cước với những cú pháp đơn giản dễ nhớ, hơn nữa khi bạn sử dụng hết dung lượng data bạn vẫn có thể mua thêm dung lượng để phục vụ việc truy cập của mình.

- Là những gói cước có khả năng tự động gia hạn vào ngày hôm sau, vì thế bạn không cần mất nhiều thời gian để đăng ký lại. Còn nếu bạn không muốn sử dụng nữa thì bạn cũng có thể hủy gói cước đó.

- Mặc dù là gói cước trong ngày, nhưng về tốc độ truy cập mạng lại không hề thua kém những gói mạng tháng. Với 4g viettel 1 ngày bạn vẫn có thể lướt web mượt mà không lo bị nghẽn mạng.

Trên đây là một số lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi sử đăng ký 4g viettel ngày, bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng mạng của mình, vì thế mà bạn nên đăng ký 4g viettel 1 ngày để sử dụng.

 >>> Tham khảo thêm bài viết sau: Đăng ký gói cước 4G 90 Viettel có ngay 3GB tốc độ cao

hotline Liên hệ qua chat365