Quay lại Quay lại

4G Vinaphone- giải đáp tối ưu nhất cho bạn khi truy cập mạng

Thời gian
01/12/2020 • 09:13:14 AM

Mạng 4G vinaphone đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước, với độ bao phủ lớn như vậy thì chắc hẳn nó có “lực hấp dẫn riêng” để có được lượng người dùng lớn như vậy. Hãy cùng banthe24h.vn cùng đi tìm xem 4G vinaphone có gì mà hấp dẫn người dùng đến vậy.

Mua thẻ cào online

1. Nhu cầu dùng 4G Vinaphone của thị trường

nhu cầu dùng 4g vinaphone của thị trường
Nhu cầu dùng 4g vinaphone của thị trường

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà mạng khác nhau như viettel, vinaphone, mobifone, vietnamobile,…các nhà mạng cạnh tranh nhau để thu hút người dùng về sử dụng mạng của mình với nhiều chương trình khuyến mại và ưu đãi dành cho người sử dụng.

Vinaphone là một nhà mạng được khá nhiều người sử dụng vì độ bao phủ của mạng hầu như đã phủ sóng cả nước với hơn 15.000 trạm phát sóng. Điều này cho thấy sức mạnh to lớn của vinaphone trên thị trường. Vinaphone luôn tự hào là nhà mạng cung cấp cho người dùng nhiều chương trình khuyến mại và các gói cước rẻ nhất cho người tiêu dùng. Hầu hết trên thị trường hiện nay, mọi người đang có xu hướng chuyển sang dùng mạng vinaphone, đặc biệt sau thành công của 3G vinaphone thì tiếp nối 4G vinaphone đã ra đời, tạo cho người dùng nhiều chức năng ưu việt hơn trước. 4G vinaphone là một gói cước mới của nhà mạng này. Với tốc độ truy cập mạng nhanh hơn gấp nhiều lần do vậy mà người dùng đang dần chuyển sang 4G vinaphone.

Với tốc độ phát triển nhanh của thị trường internet, con người ngày nay sử dụng mạng di động như “một bản năng tự nhiên” để phục vụ cho công việc, vui chơi, giải trí của bản thân. Với các gói đăng ký mạng của nhiều nhà mạng sẽ có điểm hạn chế là nếu hết dung lượng data tốc độ cao thì truy cập mạng sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt trong công việc, người sử dụng không muốn có tình trạng đó xảy ra, do vậy họ đòi hỏi cần có mạng dùng “khỏe” và “mượt”. Khắc phục được những nhược điểm đó vinaphone đã cho ra mắt sim 4G phục vụ cho nhu cầu lướt mạng, nghe, gọi của khách hàng.

2. Có nên dùng 4g vinaphone không?

bạn có nên sử dụng 4g vinaphone hay không
Bạn có nên dùng 4G vinaphone không?

Đây là một câu hỏi mà dường như tất cả người dùng của nhà mạng khác hay của chính vinaphone đều tự đặt ra cho chính bản thân mình “chúng ta có nên sử dụng 4G vinaphone hay không?”. 4G vinaphone đem đến cho bạn những lợi ích gì mà có thể thu hút bạn sử dụng. Đúng vậy, sim 4G là sim ra đời sau 3G của vinaphone, 4G có nhiều tính năng ưu việt hơn 3G, khắc phục được những tình trạng như sóng kém, mạng đơ, dung lượng data ít.

Hầu hết khi một nhà phát hành nào cho ra đời sản phẩm của mình thì những sản phẩm ra đời sau sẽ khắc phục được những nhược điểm của cái trước. 4G vinaphone cũng vậy, mặc dù ra đời sau nhưng nó đã khắc phục được gần hết những hạn chế của 3G.

Hiện nay 4G vinaphone không còn xa lạ với người dùng nữa, vì những tính năng vượt trội nó đã thu hút được rất nhiều người dùng. Sau đây là một số ưu điểm của 4G vinaphone.

- Tốc độ truy cập mạng của 4G Vinaphone rất nhanh, nhanh hơn nhiều lần so với 3G, khi sử dụng 4G, người dùng không cần lo lắng vấn đề load tin tức, load ảnh như trước nữa. Đặc biệt với một số người gọi video, chơi game thì sẽ không bị giật mạng hay lag mạng nữa.

- Tốc độ truyền của 4G tốt hơn nhiều lần, sóng cũng khỏe hơn, giờ đây bạn không còn lo lắng đến vấn đề mất sóng hay cột sóng của bạn của có duy nhất “một cọc” nữa.

- Sim 4G vinaphone có sự bảo mật tốt hơn so với 3G vinaphone, tính năng bảo mật của 4G đã được nâng cấp lên rất nhiều lần so với 3G.

- Khi sử dụng 4G của Vinaphone bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng vượt trội, nhiều chương trình ưu đãi mà nhà mạng vinaphone dành riêng cho khách hàng của mình.

- Người dùng sim 4G có thể chuyển sang dùng 3G được, nhưng người đang sử dụng 3G thì không chuyển luôn sang 4G được.

Với những tính năng ưu việt trên thì tại sao bạn không sở hữu ngay cho mình 4G vinaphone ngay đi ạ. Tính đến thời điểm hiện tại, 4G của vinaphone đã phủ sóng khắp các tỉnh thành trên cả nước, do vậy người dùng có thể hoản toàn yên tâm sử dụng.

3. Điều kiện để đăng ký 4g vinaphone

Để có thể sử dụng được mạng 4G của vinaphone thì trước tiên sim của bạn đang sử dụng phải là sim 4G của vinaphone. Nếu bạn vẫn đang sử dụng 3G thì bạn có thể thực hiện chuyển thành sim 4G để có thể sử dụng được mạng. Tuy công đoạn chuyển đổi sim này có thể sẽ khiến bạn cảm thấy chán nản, và lười, nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì dịch vụ chuyển đổi sim 4G của vinaphone hiện nay đang rất có lợi cho khách hàng. Bạn có thể chuyển đổi sim của mình bằng nhiều cách khác nhau.

điều kiện để đăng ký 4g vinaphone
Điều kiện để đăng ký 4g vinaphone

3.1. Cách chuyển thành sim 4G vinaphone

Thực tế cho thấy, nhà mạng vinaphone đã rất quan tâm và dành sự ưu ái của mình cho khách hàng rất nhiều. Từ việc cho ra đời sim 4g cho đến việc hỗ trợ các địa điểm chuyển đổi sim cho khách hàng. Điều này có thể chứng minh vinaphone luôn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình. Có những cách chuyển đổi thành sim 4g sau, bạn có thể lựa cho mình một cách để thực hiện.

3.1.1. Chuyển đổi sim 4g tại các điểm giao dịch

Thật không khó để tìm thấy những điểm giao dịch, cửa hàng của vinaphone trên khắp cả nước, không chỉ những người sống ở thành thị thì mới có thể tìm thấy những cửa hàng của vinaphone, mà hiện nay, với độ phủ sóng rộng khắp cả nước thì cho dù bạn ở miền núi, đồng bằng, thành thị hay nông thôn đều có thể tìm thấy được các điểm giao dịch của vinaphone.

Bạn chỉ cần đến điểm giao dịch, cửa hàng gần bạn nhất để thực hiện chuyển đổi sim 4g. Trước khi đi bạn cần chuẩn bị các giấy tờ sau để đảm bảo cho việc chuyển sim không mất thời gian.

- Sim 3g vinaphone mà bạn muốn chuyển đổi thành sim 4g vinaphone

- Chứng minh nhân dân của bạn

Đây hoàn toàn là những thứ bạn có thể chuẩn bị dễ dàng tại nhà, khi đến cửa hàng của vinaphone bạn gặp nhân viên ở đó mà yêu cầu muốn chuyển đổi sang sim 4g thì bạn sẽ được nhân viên ở đây tư vấn và hỗ trợ tận tình.

3.1.2. Chuyển đổi thành sim 4g tại nhà

Đây là một trong những hình thức mà vinaphone dành cho những thành viên của mình, nếu bạn không có thời gian để đi đến các cửa hàng thì bạn có thể gọi điện đến tổng đài của vinaphone để yêu cầu chuyển đổi thành sim 4g. Với cách chuyển sim tại nhà này, bạn phải có đủ các yêu cầu sau:

- Bạn phải là hội viên của vinaphone plus và đã có hạng titan, vàng hoặc kim cương.

Đây là điều kiện mà bạn có thể chuyển đổi thành sim 4g tại nhà. Khi có đủ yêu cầu này, bạn có thể gọi đến tổng đài để yêu cầu hỗ trợ đổi sim. Trong vòng 48 tiếng, vinaphone sẽ cử nhân viên đến địa chỉ mà bạn cung cấp để hỗ trợ bạn chuyển đổi sim.

Lưu ý với bạn, khi bạn chưa đăng ký sim chính chủ thì bạn cần phải cung cấp những thông tin cho nhân viên vinaphone như: 5 số điện thoại hay liên lạc, mệnh giá thẻ nạp cuối cùng trước khi chuyển đổi sim, số tiền trong tài khoản.

3.2. Phí chuyển đổi sim 4g

Khi bạn chuyển đổi thành sim 4g thì bạn sẽ phải chi trả một khoản phí theo quy định hiện hành là 25.000 đồng/1 sim

Tuy nhiên, cũng tùy vào từng đợt, nếu vinaphone có những chương trình khuyến mại thì khách hàng sẽ được hỗ trợ 100% chuyển đổi sim 4g, thêm vào đó còn được tặng kèm data miễn phí.

Mua thẻ game online trực tuyến

4. Hướng dẫn bạn cách đăng ký 4g vinaphone

cách đăng ký 4g vinaphone
Cách đăng ký 4g vinaphone

4.1. Các gói cước 4G vinaphone theo ngày bạn có thể đăng ký

Bạn có nhu cầu sử dụng mạng để truy cập ngay, nhưng trong tài khoản của bạn lại không đủ điều kiện để đăng ký các gói mạng theo tháng. Đừng lo về việc đó, vinaphone đã cho phép người dùng đăng ký mạng trong ngày để sử dụng với nhiều gói cước khác nhau. Người dùng có thể tha hồ lựa chọn những gói cước phù hợp với số tiền trong tài khoản của mình. Bạn hãy theo dõi một số cách đăng ký sau đây nhé.

- Gói cước D2:

Giá cước: 10000đ/2 GB lần đăng ký. 

Cú pháp đăng ký: DK D2 gửi 888

- Gói cước D7:

Giá cước: 7000đ/ 1,2 GB lần đăng ký

Cú pháp đăng ký: DK D7 gửi 888

- Gói cước opera mini

Giá cước: 2000đ/lần đăng kí và không giới hạn dung lượng khi truy cập trên trình duyệt

Cú pháp đăng kí: DK opera gửi 888

Nếu tài khoản không đủ để kích hoạt các gói cước trên các thuê bao có thể mua card điện thoại online để bổ sung tiền nhanh chóng nhất.

Các gói cước theo ngày tuy không đa dạng như các gói cước theo tháng, nhưng với các gói cước theo ngày, bạn có thể tiết kiệm hơn nhiều so với tháng mà lượng data truy cập lại không hề thua kém gói cước theo tháng.

Một số lưu ý khi bạn dùng gói cước theo ngày:

- Đối với thuê bao trả trước bạn cần có đủ số tiền trong tài khoản của mình để có thể đăng ký được các gói mạng, còn với thuê bao trả sau, bạn không được nợ cước phí của tháng trước.

- Các gói mạng theo ngày sẽ có những dung lượng và tiền phí khác nhau. Vì thế bạn hãy xem xét và lựa chọn gói cước sao cho phù hợp để không lãng phí dung lượng cũng như tiền đăng ký.

- Các gói đăng ký này đều có thời gian sử dụng trong vòng 24 tiếng, sau 24 tiếng bạn chưa dùng hết lưu lượng thì sẽ bị hủy bỏ chứ không được lưu trữ vào lần đăng kí sau.

- Với gói cước D2 và D7, sau khi bạn dùng hết data tốc độ cao thì bạn có thể chuyển sang tốc độ thường, miễn là vẫn trong thời gian sử dụng data.

- Tuy nhiên không phải ai đã kích hoạt sim 4g vinaphone cũng có thể đăng ký được những gói này, đây là những gói mà chỉ dành cho thuê bao có ưu đãi. Còn với những thuê bao không được đăng ký gói mạng 1 ngày này, bạn hãy gọi đến tổng đài 18001091 để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

4.2. Gói 4g mua thẻ Vinaphone giới hạn dung lượng

- Gói cước BIG70:

Cú pháp đăng ký: DK1 BIG70 gửi 1544

Giá cước: 70.000đ/2,4 GB

- Gói cước BIG90:

Cú pháp đăng ký: DK1 BIG90 gửi 1544

Giá cước: 90.000đ/3,5 GB

- Gói cước BIG7120:

Cú pháp đăng ký: DK1 BIG120 gửi 1544

Giá cước: 120.000đ/6 GB

- Gói cước BIG200:

Cú pháp đăng ký: DK1 BIG200 gửi 1544

Giá cước: 70.000đ/11 GB

- Gói cước BIG300:

Cú pháp đăng ký: DK1 BIG300 gửi 1544

Giá cước: 300.000đ/18 GB

Để tận hưởng những tiện ích của thẻ atm, bạn nên biết đến cách mua thẻ điện thoại bằng sms viettel

>>> Mời bạn tham khảo thêm bài viết dưới đây:

4.3. Mạng 4g vinaphone- các gói cước không giới hạn dung lượng.

Bạn không muốn phải đăng ký quá nhiều lần các gói mạng hàng ngày, việc này khiến cho bạn cảm thấy mất thời gian vào việc đăng ký. Khi bạn đăng ký những gói cước không giới hạn dung lượng thì bạn sẽ không mất thời gian để đăng ký nhiều lần trong một tháng, cũng không lo lắng sẽ bị hết dung lượng khi đang sử dụng mạng. Điều này, bạn có thể yên tâm khi sử dụng gói 4g vinaphone không giới hạn về dung lượng. hãy tham khảo những gói sau đây:

- Gói cước MAX :

Cú pháp đăng ký : DK2 MAX gửi 1544

Giá cước: 70000đ/ 600 MB

- Gói cước MAX100:

Cú pháp đăng kí : DK2 M100 gửi 1544

Giá cước: 100000đ/1,2 GB

- Gói cước MAX200 :

Cú pháp đăng kí : DK2 M200 gửi 1544

Giá cước: 200000đ/ 3 GB

- Gói cước MAX300 :

Cú pháp đăng kí : DK2 M300 gửi 1544

Giá cước: 300000đ/ 30 GB

Đây là một gói cước trọn gói khi sử dụng mạng trong một tháng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng gói mạng mà không lo phát sinh các chi phí ngoài. Yên tâm truy cập mạng suốt trong 30 ngày, bạn có thể xem phim, lướt facebook, zalo, hay bất kì một trang mạng nào mà không lo đến vấn đề hết dung lượng data, vì khi bạn sử dụng hết data tốc độ cao thì vẫn dùng được mạng với data tốc độ thông thường.

Trên đây là toàn bộ những thông tin để bạn hiểu hơn về 4g vinaphone, banthe24h.vn hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có thể dùng sim 4g vinaphone một cách thành thạo nhất.

hotline Liên hệ qua chat365