Quay lại Quay lại

Tìm hiểu về tựa game sinh tồn Zeus Battlegrounds cực kỳ hấp dẫn

Thời gian
01/04/2022 • 03:41:00 AM

Có thể thấy rằng những game như PUBG đã trở nên quá quen thuộc đối với cộng đồng game thủ, thậm chí đôi lúc còn mang đến cảm giác nhàm chán cho người chơi. Và nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng game Battle Royale và đang tìm kiếm cho mình những trải nghiệm mới thì chắc chắn không thể nào bỏ qua tựa game Zeus' Battlegrounds dưới đây.

Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về game Zeus' Battlegrounds thông qua bài viết dưới đây của banthe24h.vn nhé.

1. Tìm hiểu game Zeus' Battlegrounds

Có thể nói những trào lưu về game PUBG ngày càng phát triển và xuất hiện rất nhiều những sản phẩm game mới ra mắt bằng việc khai thác tốt những ý tưởng khác nhau. Vào năm 2018 Zeus' Battlegrounds chính thức được hãng sản xuất game Industry Games cho ra mắt với thể loại trò chơi hành động free – to – play. Đây là tựa game lấy bối cảnh thời Hy Lạp cổ đại và cốt truyện mang đậm phong cách tiểu thuyết thần thánh.

Nội dung game xoay xung quanh những câu chuyện về các vị thần thời cổ đại Olympus với những tính tiết cũng như nhiều pha hành động, trận chiến vô cùng căng thẳng và giật gân.

Tìm hiểu game Zeus' Battlegrounds
Tìm hiểu game Zeus' Battlegrounds

Việc game tái hiện lại toàn bộ nhân vật cũng như những câu chuyện thời la mã cổ đại một cách chân thực và sắc nét đã tạo nên những đặc điểm vô cùng thú vị, kết hợp với đó là lối chơi mới lạ, không giống với bất kỳ game Battle Royale nào trước đây.

Zeus' Battlegrounds nổi bật với tính năng PvP có quy mô rộng lớn với việc sử dụng bản đồ và hệ thống nhiệm vụ đa dạng để có thể trở thành người sống sót cuối cùng trong cuộc chiến khốc liệt và thực hiện nghiệm vụ cao cả đó là cứu cả nhân thế.

Xem thêm: Overkill’s the walking dead – trò chơi đáng mong đợi dành cho các game thủ

2. Hướng dẫn cách chơi game Zeus' Battlegrounds

Lối chơi game Zeus's Battlegrounds cùng tương tự như những tựa game Battle Royale khác, tuy nhiên câu chuyện đằng sau trò chơi này lại mang một ý nghĩa riêng biệt. Cụ thể khi tham gia vào game bạn sẽ hóa thân thành nửa người nửa thần và sở hữu rất nhiều những quyền năng ấn tượng.

Khi bắt đầu vào game bạn sẽ được hạ cánh xuống một địa điểm bất kỳ trên bản đồ của game. Lúc này người chơi phải đi tìm kiếm cho mình những trang bị và vũ khí nhằm phục vụ cho công việc chiến đấu với 100 đối thủ khác trong game để trở thành người sống sót cuối cùng.

Hướng dẫn cách chơi game Zeus' Battlegrounds
Hướng dẫn cách chơi game Zeus' Battlegrounds

Tuy nhiên, một điểm khác ở Zeus' Battlegrounds đó là việc người chơi sẽ không thể tìm thấy bất  kỳ vật phẩm nào ngoài những ngôi nhà và các hòm tiếp tế, vì thế sẽ là một cơn ác mộng nếu bạn hạ cánh xuống một vị trí mà xung quanh chỉ toàn là cây cỏ.

Trong game người chơi có thể lựa chọn được cách chơi và hình thức chơi một mình hoặc theo cặp hay đội nhóm tùy ý. Thông qua việc nhặt được những vũ khí và báu vật của các vị thần truyền lại để tăng thêm sức mạnh và trở thành vị thần xuất sắc nhất. 

Bởi vì game lấy bối cảnh tại thời Hy Lạp cổ đại nên các trận chiến diễn ra trong game đều mang tính chất lịch sử và tái hiện được tính kịch tính của chiến thời loạn lạc. Bên cạnh đó lối chơi của game là xem xét những đối thủ của mình sử dụng những loại vũ khí nào và người hơi sẽ sử dựng loại vũ khí có tính năng tương tự nhưng có lực sát thương lớn hơn để có thể tiêu diệt kẻ địch dễ dàng hơn.

Đa dạng sự lựa chọn về hình thức chơi
Đa dạng sự lựa chọn về hình thức chơi

Tùy thuộc vào sở thích cũng như thói quen của bạn mà có thể lựa chọn một trong hai góc nhìn đó là góc nhìn số 1 và góc nhìn số 3. Ngoài ra, mặc dù game giới hạn tối đa về số lượng người chơi trong game là 100 người, tuy nhiên game mới chỉ có trung bình khoảng 60 người chơi mà không gian bản đồ thì lại cực rộng lớn. Chính vì vậy mà lượng phân phối ngươi trên khắp bản đồ là khá đồng đều và ít khi xảy ra giao tranh.

Nhìn chung, về lối chơi của game Zeus' Battlegrounds là vô cùng mới mẻ. mang đậm chất hàng động và khiến cho game thủ đứng ngồi không yên mỗi khi tham gia vào những cuộc chiến căng thẳng và nảy lửa.

Xem thêm: Chỉ cho bạn “tất tần tật” về cách chơi Butterfly liên quân

3. Một số đặc điểm nổi bật của game Zeus' Battlegrounds

Một số đặc điểm nổi bật của Zeus' Battlegrounds giúp cho game có thể thu hút được số lượng lớn người truy cập như:

3.1. Hệ thống cửa hàng vật phẩm đa dạng

Game Zeus' Battlegrounds vẫn được trang bị chức năng của hàng vật phẩm dành cho người chơi. Tại đây, người chơi có thể thoải mái mua những vật trang trí cho nhân vật của mình, những hoạt động mua bán này đều thông qua đơn vị tiền tệ Tokens được nạp từ tiền thật của người chơi.

Hệ thống cửa hàng vật phẩm đa dạng
Hệ thống cửa hàng vật phẩm đa dạng

Bên cạnh đó, với hệ thống kinh nghiệm cho phép người chơi có thể nâng cấp và nhận được những vật phẩm miễn phí hoặc rất nhiều vật phẩm hỗ trợ đa dạng khác, đặc biệt là điểm kinh nghiệm.

Ngoài ra, những vật phẩm trong game cũng vô cùng đa dạng, bao gồm nhiều vật phẩm khiến bạn phải bất ngờ như: lựu đạn, cung, nỏ, các loại phép thuật,... Với 4 cấp độ Common, Uncommon, Legendary, Rare đảm bảo bạn sẽ có những cuộc đụng độ chiến đấu vô cùng nảy lửa.

3.2. Ý tưởng xây dựng game tuyệt vời

Lấy bối cảnh và đề tài từ những giai thoại Hy Lạp, Zeus' Battlegrounds đã tận dụng được vô cùng tốt yếu tố này. Nhà phát hành đã trang bị cho game những địa danh vô cùng quen thuộc có trong thần thoại Hy Lạp, mang đến cảm giác gần gũi đối với những ai yêu thích thần thoại này. 

Ý tưởng xây dựng game tuyệt vời
Ý tưởng xây dựng game tuyệt vời

Các nhân vật trong game cũng được xây dựng một cách chân thực và mang đậm phong cách thời trung cổ. Tạo hình và ý tưởng này đối với nhiều tựa game cùng thể loại trên thị trường được xem là khá lạ lẫm và cuốn hút.

3.3. Lối chơi đa dạng với nhiều phong cách chiến đấu khác nhau

Trang trang bị cho người chơi nhiều sự lựa chọn về lối chiến đấu khác nhau, nếu bạn không thích thú với lối chiến đấu cận chiến thì có thể lựa chọn hướng chiến đấu kết hợp giữa phép thuật và cung để có thể gây sát thương cho đối thủ từ xa.

Lối chơi đa dạng với nhiều phong cách chiến đấu khác nhau
Lối chơi đa dạng với nhiều phong cách chiến đấu khác nhau

Mỗi lối chiến thuật sẽ có một sự trải nghiệm riêng và mang đến cho người chơi những phần quà cũng như vật phẩm hấp dẫn. Đây chính là điểm tạo nên cảm giác khác biệt bởi mang đến cho người chơi sự đa dạng về các chiến đấu và giúp bạn nhanh nhạy hơn trong từng trường hợp.

3.4. Trang bị đồ họa ấn tượng

Điểm đáng chú ý chính là hệ thống đồ họa mà game mang lại được đánh giá cao, mang đến cho người chơi sự trải nghiệm vô cũng chân thực và sắc nét đến từng chi tiết. bên cạnh đó là bối cảnh, không gian game và nhân vật đều được thể hiện chân thực và gần gũi nhất.

Trang bị đồ họa ấn tượng
Trang bị đồ họa ấn tượng

Những hiệu ứng đồ họa của tính năng phép thuật được sử dụng trong game cũng được làm nổi bật hơn bởi những màu sắc rực rỡ. Cách phối màu trong game có phần cũ kỹ nhưng thể hiện được sự cổ kính và cổ đại của thời bấy giờ.

Xem thêm: PlayStation là gì? Những trò chơi đỉnh cao trên PlayStation

4. Đánh giá về game Zeus' Battlegrounds

Zeus's Battlegrounds ra đời mang đến một trải nghiệm mới cho dòng game Battle Royale bởi sự hấp dẫn, độc đáo và mới mẻ với những pha cận chiến nảy lửa theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Đánh giá về game Zeus' Battlegrounds
Đánh giá về game Zeus' Battlegrounds

Trong khoảng những năm 2017 thì dòng game Battle Royale bắt đầu nở rộ nhưng chưa có được sự khác biệt để có thể níu chân người chơi gắn bó lâu dài với game. Chính vì vậy, Zeus' Battlegrounds bằng sự thay đổi trong lối chơi và sự sáng tạo trong ý tưởng xây dựng nhân vật cũng như bối cảnh, chắc chắn sẽ không khiến người chơi cảm thấy thất vọng.

Zeus' Battlegrounds đã mang đến một làn gió mới, sự sáng tạo vượt bậc trong vô vàn những tựa game Battle Royale ngày càng thiếu sáng tạo trên thị trường. Người chơi hay tải và tự mình trải nghiệm để thấy được những điều đặc biệt có trong tựa game này nhé.

Qua bài chia sẻ trên, banthe24h.vn đã giới thiệu đến bạn đọc những thông tin vô cùng hữu ích về tựa game Zeus' Battlegrounds. Bên cạnh đó, người đọc cũng biết thêm được những tính năng cũng như sự độc đáo chỉ có ở tựa game này.

Bài viết gợi ý Mua thẻ game

Bạn đang muốn mua thẻ game? Nhưng lại phân vân không biết nên lựa chọn địa chỉ mua nào uy tín? Đừng lo, đã có dịch vụ bán thẻ game của Banthe24h.vn.

Mua thẻ game

hotline Liên hệ qua chat365