Quay lại Quay lại

Các tool giảm ping khi chơi game mà gamer không nên bỏ qua

Thời gian
07/07/2021 • 03:29:33 AM

Chắc chắn tất cả các game thủ khi chơi game nước ngoài đều phải gặp tình trạng ping cao đến trạng thái game bị giật lag và tệ hơn là thiết bị của bạn sẽ bị đơ. Vậy ping công cụ giảm có thật sự hiệu quả hay không?

Hãy cùng Banthe24h cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé!

1. Ping là gì?

Đối với nhiều người thường xuyên chơi game thì chắc chắn không còn xa lạ gì với khái niệm này.

Ping trong game được sử dụng để đo độ trễ của game, thể hiện việc gửi và nhận một hoặc một số tập tin từ máy chủ đến game đó. Đơn vị của ping được đo bằng giây, nếu chỉ số ping càng cao thì càng thể hiện độ trễ của tập đó đến máy chủ.

Mua thẻ cào online

ping là gì?
ping là gì?

Bạn chỉ cần hiểu đơn giảm đó là mỗi thao tác trong game đều được giải mã dưới dạng một kiểu dữ liệu sau đó được gửi từ máy tính của bạn đến máy chủ của game và quá trình này sẽ nhanh nếu chỉ số ping thấp và chậm nếu chỉ số ping cao.

2. Tạo sao nên sử dụng các tool giảm ping?

Khải niệm tool giảm ping sẽ không còn xa lạ gì với những game thủ và những người thường xuyên chơi game. Đây là phần mềm hỗ trợ các game thủ khi chơi game, nó giúp người chơi có thể thoải mái trải nghiệm những trận game một cách mượt mà và không gặp phải bất cứ tình trạng giật lag hay đơ máy nào từ các yếu tố bên ngoài hoặc do mạng.

Nạp thẻ game online

Có nên sử dụng tool giảm ping
Có nên sử dụng tool giảm ping

Vỡi những game thủ chuyên nghiệm thì công cụ này được coi là rất quan trọng để có thể giúp họ giữ được các tốc độ ổn định trong các trận đấu. Bên cạnh đó, nếu có sự hỗ trợ của tool giảm ping thì những trận đấu sẽ không  bị gián đoạn bởi tình trạng giật lag và chơi sẽ hay hơn, thăng hoa hơn.

Hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trọ giảm ping khi chơi game của nước ngoài rất thuận tiện và an toàn. Bạn có thể tham khảo một số phầm mềm dưới đây để có thể chọn cho mình một phầm mềm giảm ping hợp lý nhất.

Xem thêm: Những tuyệt chiêu chinh phục Game 7 viên ngọc rồng online

3. Một số phần mềm giảm ping được ưa chuộng nhất hiện nay

3.1. Phần mềm WTFAST

Được biết đến là một phần mền giảm ping nhanh nhất cho đến thời điểm hiện tại với hiệu suất giảm ping lên đến 30% đến 60%. Để việc giảm ping đến hết mức tối đa thì phần mềm này cho phép người dùng kết nối VIP khi kết nối trức tiếp với máy chủ.

Ngoài chức năng là giảm ping thì nó còn giúp giảm độ trễ của game, tuy nhiên phần mềm giảm ping này sẽ ưu tiên kết nối đến server của game thay vì kết nối đến những phầm mềm khác trên thiết bị của bạn.

Phần mềm WTFAST
Phần mềm WTFAST

Được xem như là một ông lớn trong phầm mềm giảm ping WTFAST phù hợp được hầu hết tất cả các tự game mà người Việt sử dụng và cách sử dụng cũng rất đơn giản.

Tuy nhiên, mức giá phải trả cho phần mềm này cũng bị coi là một hạn chế khi mức giá này khá cao bởi những người chơi game Việt Nam thương chỉ sử dụng những phần mềm miễn phí.

3.2. Phần mềm Exitlag

Xuất hiện vào năm 2018, phần mềm exitlag được các game thủ Việt Nam đánh giá khá bởi hiệu xuất hoạt động của nó cũng như có một mức giá hợp lý.

Đây là phần mềm giúp mạng trở nên ổn định hơn và hạn chế khả năng ping tăng cao một cách đột biến trong quá trình chơi game. Exitlag có khả năng nâng cao hiệu suất hoạt động của game một cách tốt nhất cũng như đảm bảo chắc chắc chắn rằng các kết nối của bạn không bị gián đoạn và khi chơi game sẽ mượt mà và không có độ trễ.

Phần mềm này có giao diện dễ nhìn và hỗ trợ rất tốt cho các tựa game đòi hỏi đồ họa cao nhưn những game nhập vai, hiện nay rất kén người chơi. Tuy nhiên, sau một thời gian ra mắt và được sự đón nhận nhiệt tình từ phía những game thủ thì Exitlag đã có dấu hiệu tăng giá thành của sản phẩm nên khiến nhiều người dùng không cảm thấy hài lòng.

3.3. Phần mềm Noping

Là một trong những phần mềm có chức năng giả ping thì Noping có nhiệm vụ tính toán và cân nhắc các đường truyền một cách ổn định nhất có thể. Điểm cộng cho phần mềm này có thể kể đến việc hỗ trợ giảm ping hết mức tối đa từ 3 chữ số xuống chỉ còn một chữ số giúp chơi game được mượt mà hơn.

Nạp tiền điện thoại

Phần mềm Noping
Phần mềm Noping

Hiện tại noping là  ứng dụng tốt nhất dành cho những tựa game nhập vai, giúp tối ưu hóa các cài đặt. Đặc biệt, một điều khiến cho cộng đồng những người chơi game Việt Nam thích sử dụng noping chính là nó là một phần mềm hoàn toàn miễn phí.

3.4. Phần mềm Haster

Phần mềm này nằm trong top 10 tool giảm ping tốt nhất hiện nay, nó mang lạ hiệu quả vô cùng tốt cho những tựa game mà giới trẻ hiện tại hay chơi. Sở hữu riêng một cơ sở hạ tầng chất lượng với hệ thống mạng riêng, nhứng giây cáp được kết nối với nhau vớ chức năng chính là loại bỏ những cơ sở hạ tầng cũ và mang tới công cụ giảm puing chất lượng nhất.

Phần mềm Haster
Phần mềm Haster

Điều đặc biệt rất đáng nói đến ở đây đó là mỗi lần truy cập thì độ ping sẽ giảm đi đáng kể, lần truy cập sau sẽ có độ ping nhở hơn lần truy cập truy cập trước đó.

Phần mềm này hiện đang phát hành cả 2 phiên bản đó là Haster free và Haster pro, đương nhiên là phiên bản haster pro được đánh giá cao hơn và khuyên dùng nhiều hơn phiên bản còn lại.

3.5. Phần mềm Pingzapper

Chắc chắn một điều rằng bạn sẽ không thể khỏi bất ngờ về mức độ giảm ping mà phần mềm này mang lại. Nó có thể trực tiếp tối ưu trực tiếp tốc độ mạng kết nối cùng như những lỗi thường xuyên xuất hiện trên máy chủ.

Bên cạnh đó tất cả các dữ liệu cảu người dùng khi chơi game đều đuoẹc bảo mật một cách tuyệt đối ở trong phần mềm này.

Hiện tại, phần mềm Pingzapper đang hỗ trợ rất nhiều game khác nhau như: Dota 2, Liên Minh Huyến Thoại,... và đem đến cho người dùng những kết quả giảm ping không ngờ. với hệ thống máy chủ có mặt trên nhiều quốc gia trên thế giới, phần mềm sẽ giúp bạn luôn dạt được sự ổn định và mượt àm khi chơi game.

3.6. Phần mềm Tiny

Giữa vô vàn những phân mềm được ưa chuộng của nước ngoài thì thật tự hào khi Việt Nam đã sản xuất được một phần mền giảm ping vô cùng hiệu quả. Phần mềm này được sản xuất hoàn toàn bởi những lập trình viên Việt Nam.

Ngay từ khi mới ra mắt, phần mềm đã có được sự chú ý và quan tâm của cộng đồng Game Việt và sau đó nhận được sự tin tưởng và sử dụng rất nhiều từ phí người chơi game.

Đổi thẻ cào

Phần mềm Tiny
Phần mềm Tiny

Tiny dần trơ thành tool giảm ping được ưa chuộng hàng đầu tại Việt Nam bởi những yếu tố đặc biệt như: sử dụng một cách miễn phí, thiết kế bắt mắt, kích thước nhỏ gọn và phù hợp với tất cả các thẻ loại game hiện nay.

Một hạn chế ở phần mềm này cũng đến từ chính ưu điểm của nó là miễn phí. Bởi sử dụng miễn phí nên sau 2 giờ sử dụng sẽ tự động bị mất kết nối và người dùng cần phải kết nối lại.

Nếu muốn khắc phục tình trạng này thì người dùng cần phải mua tài khoản sử dụng cho mình để có thể thoải mái sử dụng mà không lo mất kết nối và để tiết kiện được chi phí thì các người đung có thể sử dụng chung một tài khoản. Ngoài ra, khi đăng ký mua tài khoản sử dụng thì người dùng sẽ có 3 ngày sử dụng miễn phí phần mềm giảm ping Tiny.

Đây là những tool giảm ping hàng đầu mà bạn nên biết đến, tùy vào mục đích sử dụng của mỗi cá nhân mà bạn có thể chọn cho mình một tool giảm ping phù hợp nhất.

Trên đây là những chia sẻ về khái niệm ping, tool giảm ping và giới thiệu đến bạn những tool giảm ping hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay, mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thể tìm được một phần mềm giảm ping phù hợp với tựa game bạn đang chơi và thiết bị của bạn.

Xem thêm: Nạp Mộng Giang Hồ qua những hình thức phổ biến nào?

 

Bài viết gợi ý Mua thẻ game

Với những trò chơi cần mua thẻ, bạn đã biết mua trò chơi thẻ ở đâu chưa? Hãy truy cập vào đường liên kết dưới đây để có thể thực hiện mua thẻ game nhé!

Mua trò chơi thẻ

hotline Liên hệ qua chat365