Quay lại Quay lại

Hướng dẫn tải game Chiến Quốc Bá Nghiệp cho IOS dễ dàng nhất

Thời gian
04/11/2022 • 03:18:42 AM

Chiến Quốc Bá Nghiệp có lẽ là tựa game Mobile được xem là siêu phổ biến trong làng giải trí game bởi tính đặc sắc và hấp dẫn của nó. Tuy nhiên, đối với những newbie chỉ mới tìm hiểu về game sẽ không biết cách tải game Chiến Quốc Bá Nghiệp cho IOS như thế nào, thấu hiểu được mong muốn đó mà chúng tôi sẽ đưa ra những hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây, mời gamer cùng theo dõi.

1. Tổng quan về Chiến Quốc Bá Nghiệp

Chiến Quốc Bá Nghiệp - MMORPG, tựa game Mobile mang âm hưởng theo tiểu thuyết Tuyết Trung Hãn Đao Hành, với mục đích tạo cho người chơi cảm nhận được sự quen thuộc, cày kéo không khác gì các thể loại game client khác. 

Đây được đánh giá là một hướng đi khá táo bạo của NPH so với các trò chơi kiếm hiệp trên Mobile. Do vậy, Chiến Quốc Bá Hiệp vẫn được sự lựa chọn của những game thủ khó tính nhất. Vậy loại game này có gì đặc biệt banthe24h sẽ giải đáp ngay sau đây cho bạn.

1.1. Thông tin về game Chiến Quốc Bá Nghiệp

Hiện nay, trong làng giải trí game Việt đã đón nhận tựa game Mobile mới ra mắt chính là Chiến Quốc Bá Nghiệp, tựa game Mobile này luôn được người dùng đánh giá cao bởi ngay từ khi được test phiên bản nước ngoài, rất nhiều người đã bất ngờ bởi đồ hoạ đẹp mắt cũng như cách thiết lập lối chơi của game.

Thông tin về game Chiến Quốc Bá Nghiệp
Thông tin về game Chiến Quốc Bá Nghiệp

Chiến Quốc Bá Nghiệp vốn được xem là tựa game Mobile nhập vai, trò chơi được khơi nguồn cảm hứng từ tiểu thuyết Tuyết Trung Hãn Đao Hành với bối cảnh khá lạ mắt khi đưa tất cả những gamer trở về thời Chiến Quốc cổ xưa.

Ngay từ khi vừa khởi động trò chơi, người chơi sẽ được hệ thống yêu cầu lựa chọn ra 1 trong 7 quốc gia thời Chiến Quốc cổ xưa. Các quốc gia đó lần lượt là Tần, Sở, Tề, Triệu, Ngụy, Yên và Hàn.

Sau khi lựa chọn 1 trong 7 quốc gia đó, mỗi người chơi sẽ được lựa chọn những vũ khí tùy ý và các chiến thuật khác nhau để xâm chiếm các vùng đất khác để xây dựng lãnh thổ riêng và trở thành Quốc Vương tại lãnh thổ đó.

Xem thêm: Điểm tên top 8 các game luyện trí nhớ hiệu quả nhất

1.2. Công bố game Chiến Quốc Bá Nghiệp

Trong những ngày đầu phát hành, Chiến Quốc Bá Nghiệp vẫn không tránh khỏi một số khuyết điểm như việc chỉ mới hỗ trợ người chơi sử dụng game với hệ điều hành Android mà chưa thể áp dụng với hệ điều hành iOS. 

Công bố game Chiến Quốc Bá Nghiệp
Công bố game Chiến Quốc Bá Nghiệp

Chính vì chưa phát hành game chính thức ở nhiều nền tảng nên bị thiếu hụt một số lượng lớn người chơi IOS, tuy nhiên với tính đặc sắc và hấp dẫn vốn có của game mà các hoạt động trong game vẫn khá đông. 

Tại đó, những người chơi hoàn toàn có thể tự lực cánh sinh để hoàn thành các nhiệm vụ cơ bản trong game. Tuy vậy, chỉ có những nhiệm vụ mà các bang cần kết hợp tổ đội thì mới có thể xếp vào mức độ khó bởi sát thương đến từ đội ngữ quái vật rất nghiêm trọng và mặt bằng chung về chinh chiến của những newbie rất khó có thể hoàn thành các hoạt động tại bang.

1.3. Tính năng trong game Chiến Quốc Bá Nghiệp

1.3.1. Bối cảnh game

Chiến Quốc Bá Nghiệp được phân chia thành 3 thế lực quốc gia chính bao gồm Bắc Mãng, Li Dương và Bắc Lương để người chơi thoải mái lựa chọn tham gia. 

Đồng thời, Chiến Quốc Bá Nghiệp còn phát hành rất nhiều công năng thuộc hệ thống quốc gia như phong quan tiến chức, do đó, mỗi quốc gia sẽ có quốc vương và vương hậu hưởng thụ đủ mọi phúc lợi tương ứng. 

Bối cảnh game
Bối cảnh game

Tuy gian nan nhưng quá trình tham gia quốc chiến cũng rất vui, các gamer không chỉ được đồng hành với hàng trăm các đối thủ khác thuộc cùng quốc gia mình đi PVP kịch liệt mà còn có thể theo dõi vị trí của mình trên bảng xếp hạng một cách dễ dàng.

1.3.2. Về gameplay

Chiến Quốc Bá Nghiệp vẫn luôn mang đến cho người chơi những trải nghiệm như những tựa game nhập vai quen thuộc với các hệ thống nhiệm vụ dựa theo cốt truyện, các tính năng tự động mở khóa khi người chơi đạt trình độ level nhất định trong game. Ngoài ra các hệ thống auto sẽ được tích hợp đầy đủ, do đó mà người chơi sẽ thấy khá rảnh tay. 

Trong mối trận chiến đấu của Chiến Quốc Bá Nghiệp, người chơi có thể sử hình thức chiến đấu thời gian thực bằng cách điều khiển bằng phím ảo mang tính hành động phổ biến thường được quan sát trên các trên nền tảng Mobile. 

Hình thức chơi Chiến Quốc Bá Nghiệp
Hình thức chơi Chiến Quốc Bá Nghiệp

Một điều đặc biệt nữa là người chơi có thể vừa Tọa kỵ vừa chiến đấu vô cùng thuận lợi, các tuyệt chiêu về kỹ năng của từng lớp cũng được thể hiện rất tốt, hoà cùng hiệu ứng và âm thanh sôi động.

2. Hướng dẫn tải game Chiến Quốc Bá Nghiệp cho IOS

2.1. Download game

Người chơi có thể tải game Chiến Quốc Bá Nghiệp cho IOS trên thiết bị di động (nếu có). Bằng cách truy cập vào ứng dụng Appstore sau đó tìm kiếm với từ khóa “Chiến Quốc Bá Nghiệp” và nhấn tải về như những ứng dụng bình thường.

Xem thêm: Cách chỉnh nghiêng người trong PUBG Mobile và các thiết lập khác

2.2. Vì sao Chiến Quốc Bá Nghiệp được yêu thích đến thế?

2.2.1. Hệ thống nhân vật đa dạng và có khả năng nâng cấp

Chiến Quốc Bá Nghiệp phiên bản hiện tại chỉ mới phát hành 4 lớp nghề nghiệp trong tổng 8 lớp nhân vật cho các gamer lựa chọn bao gồm Xuyên Vân, Nho Sĩ, Thần Kiếm, Bá Thương và các vũ khí và kỹ năng chiến đấu riêng biệt khác. 

Do vậy, với một game nhập vai trên Mobile thì việc sở hữu Chiến Quốc Bá Nghiệp bao gồm 8 lớp nghề nghiệp là điều mà các gamer cảm thấy bị cuốn hút bởi họ sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn những trải nghiệm lâu bền.

2.2.2. Thiết kế đồ họa đẹp mắt

Thiết kế đồ họa trong Chiến Quốc Bá Nghiệp được đánh giá là chất lượng hình ảnh tốt, ngoài ra còn có hỗ trợ góc camera 360 độ. Chiến Quốc Bá Nghiệp mang phong cách thiết kế hình ảnh đậm chất cổ đại của Trung Quốc với bối cảnh rộng lớn, thiết kế công trình kiến trúc hoành tráng và mỗi mô hình 3D được thiết kế rất công phu và sắc nét.

Thiết kế đồ hoạ
Thiết kế đồ hoạ

Ngoài ra, người chơi còn có thể di chuyển góc nhìn tự do bằng cách chạm, vuốt trên màn hình, điều này làm cho việc trải nghiệm game của gamer trở nên thoải mái và thú vị hơn rất nhiều.

2.2.3. Tự do chiến đấu trên lưng ngựa

Hai hệ thống Tọa kỵ và Phi hành chính là điểm nổi bật thứ hai của Chiến Quốc Bá Nghiệp. Tọa kỵ không chỉ giúp nhân vật dễ dàng di chuyển nhanh chóng trên bản đồ mà sau khi được nâng cấp, người chơi có thể học thêm kỹ năng chiến đấu trên lưng ngựa.

Tiếp theo đó là hệ thống Phi hành, đây là hệ thống giúp nhân vật có thể tự do bay lượn, ngắm cảnh, hệ thống này so với Toạ Kỵ cũng không kém phần hấp dẫn.

2.2.4. Gameplay nhập vai có chiều sâu

Theo cách nhìn của người chơi thì hình thức chơi của Chiến Quốc Bá Nghiệp không quá phức tạp, chủ yếu tập trung nhiều vào việc cày cuốc,nâng cấp thế lực chiến cho nhân vật.

Ngoài ra game còn có vô số các tính năng mới mẻ để người chơi có thể tìm hiểu, học hỏi, điểm nổi bật trong đó là hệ thống cường hóa trang bị và hệ thống thẻ bài rất chuyên nghiệp, hai tính năng này được dự đoán sẽ hao rất nhiều thời gian và công sức của các game thủ trong quá trình cày cuốc.

Game nhập vai có chiều sâu
Game nhập vai có chiều sâu

Trên đây là những thông tin cụ thể và hướng dẫn chi tiết về cách tải game mobile Chiến Quốc Bá Nghiệp cho IOS. Chiến Quốc Bá Nghiệp luôn được đánh giá là một game khá chất dành cho các gamer, đặc biệt là những đối tượng yêu thích game nhập vai, cày cuốc. 

Tuy nhiên, để trải nghiệm tối ưu nhất những tính năng của game thì gamer có thể rủ thêm nhiều bạn bè để gia tăng số lượng người chơi, bởi mục đích của game là “càng đông, càng vui”.

Bài viết gợi ý Tìm hiểu game chiến thuật cực hot: Dota Underlords

Bên cạnh cách tải game Chiến Quốc Bá Nghiệp cho IOS, gamer có thể tham khảo game chiến thuật Dota Underlords dưới đây.

Dota Underlords

hotline Liên hệ qua chat365