Quay lại Quay lại

Overkill’s the walking dead – trò chơi đáng mong đợi dành cho các game thủ

Thời gian
01/04/2022 • 03:48:09 AM

Trong thế giới game để thu hút được người chơi chính là một thành công của nhà sản xuất, có nhiều bộ game được ra mắt công chúng và mang lại không ít những thất vọng, những sự nuối tiếc khi phải để công chúng chờ đợi. Nhưng đối với Overkill’s the walking chính là bộ game lấy lại niềm tin, sự hấp dẫn dành cho các game thủ, hứa hẹn sẽ đem lại một màu sắc mới cho thế giới game huyền thoại.

1. Chúng ta biết gì về Overkill’s the walking dead

Có thể nói nhìn về hình thức tựa game này thôi đã đủ gấy hấp dẫn cho người chơi bởi hình ảnh chân thực và những cung bập cảm xúc gây cấn, bạn giống như đang được là chính mình tham gia trò chơi này. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về tựa game này với banthe24h nhé.

Đối với những bạn đam mê trinh sát, bắn súng và thực hiện nhiệm vụ trong lặng lẽ thì tựa game Overkill’s the walking này chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Nếu như nhà sản xuất Telltale khiến bạn thất vọng với bộ game The Walking Dead vì lý do không được phát hành thì giờ đây bạn hãy tạm quên bộ game đó và cùng đón chờ Overkill’s the walking. Đảm bảo chắc chắn với bạn một điều rằng sẽ khiến bạn không thất vọng vì những hình ảnh chân thực, thiết kế đồ họa bắt mắt, tình huống trò chơi hấp dẫn. Tựa game này thuộc thể loại bắn súng vì vậy sẽ có những hình ảnh không phù hợp với độ tuổi dưới 16, nhưng lại gây thú vị cho những bạn muốn “luyện cơ tay” bắn nhắm đúng chuẩn và chính xác. Đây chính là trò chơi bắn súng đỉnh cao, không đem lại thất vọng.

Thông tin trò chơi
Thông tin trò chơi

Thời gian ra mắt và phát hành vào ngày 6 tháng 11 năm 2018 và game thủ sẽ tiếp cận trò chơi trên các kênh trưc tuyến và mua game, âm thánh hình ảnh sống động tạo cảm giác thoả mãn cho người chơi. Với bối cảnh giống như trên các bộ phim chúng ta thường xem chính là đề tài xoay quanh về việc sống sót thoát khỏi những con zombi ghê rợn. Bối cảnh này thu hút bạn, lôi cuốn bạn vào một hoàn cảnh chơi đầy gay cấn, bao gồm có 4 người chơi và sẽ cố gắng sống sót thoát khỏi những con zombi, bạn cần thể hiện trình độ bắn súng của mình, có gắng sống sót trong thế giới hậu tận thế bởi chiếm đóng bởi lũ zombi.

Sự thu hút
Sự thu hút

 Ngoài ra lối chơi ở trò chơi này ưu tiên lối chơi tập thể và bạn nên kết hợp với đồng đội của mình để đánh bại những lũ zombi ngoài kia, những hãy cẩn thận vì ngoài lũ zombi không não đó thì có những con người cũng đang sinh sống như bạn, hãy làm sao để sống sót với những con người ấy bởi có khi con người đó còn nguy hiểm hơn cả lũ zombi không não. Bối cảnh game này vô cùng quen thuộc với bạn nếu như bạn đã từng tiếp xúc với các tựa game của The Walking Dead, bao lâu nay những tựa game như vậy luôn thu hút công chúng và các game thủ bởi tính sống còn, sinh tồn được đề cao trong trò chơi.

Xem thêm: Tìm hiểu về tựa game sinh tồn Zeus Battlegrounds cực kỳ hấp dẫn

2. Điểm qua về 4 nhân vật chính

Với thời điểm là thế giới cận tận thế chúng ta có thể đủ hiểu rằng cuỗ sống sinh tồn ở đây sẽ vô cùng khó khăn và nguy hiểm chính vì vậy mà đòi hỏi 4 nhân vật chính trong game cần phải có những kỹ năng của riêng mình để sống sót trong thời kì này. Với trí tưởng tượng phong phú và không ngừng của nhà sản xuất mà 4 nhân vật phải lén lút, làm việc và hành động trong yên tĩnh, tìm kiếm những vật dụng cũ nát và chế tạo lại để dùng.

Những không chỉ là việc sống còn của 4 người chơi với lũ zombi và phải cố gắng sống qua ngày trong thế giới cận tận thế mà ngược lại ở đây cũng có những lũ Walker giống như họ, cũng đang đi tìm sự sống và sinh tồn cho mình. Nếu như trong trường hợp 4 nhân vật chính này gặp nguy hiểm thì chỉ có 1 trong 4 người sẽ nắm giữ chiếc chìa khóa then chốt đảm bảo sự sống cho cả 4 người.

Các nhân vật trong game
Các nhân vật trong game

Qua lời giới thiệu về bộ game đầy tính hấp dẫn và phong phú này chúng ta cùng đi vào tìm hiểu 4 nhân vật, với sự khác nhau về nghề nghiệp, lối sống mà đưa họ đến gần với nhau hơn. Đầu tiên là nhân vật anh chàng màu da đen tên Aidan là một doanh nhân trẻ trước khi tận thế xảy đến, nhưng khác với những gì có ở một doanh nhân trẻ anh lại mang trong mình sức mạnh vô cùng khủng có thể nói là mạnh nhất trong đội chơi 4 người. Dụng cụ yêu thích của anh chính là một chiếc gậy đánh bóng chày có gắn đinh ở trên đầu. Tiếp đến là nhân vật, bô lão Grant, là một bô lão già nhất nhóm. Ông ấy bị lạc mất cháu gái khi trong cuộc tận thế nhưng có hai luồng suy nghĩ diễn ra trong ông chính là hy vọng tìm được lại cháu gái đang bị thất lạc của mình và cũng suy nghĩ không biết cháu mình còn sống hay không. Đây chính là sự đấu tranh dữ dội của nội tâm khiến cho ông quyết định gia nhập nhóm 4 người này.

Vai trò nhân vật
Vai trò nhân vật

Tiếp theo là một nhân vật nữ có tính cánh cô cùng cá tính và mạnh mẽ, khiến cho kẻ thù phải khiếp sợ. Cô không ngần ngại ra tay tàn bạo với bất cứ kẻ thù nào, cô ấy tên là Heather. Cuối cùng là một nhân vật ý tá, có thể nói đây là nhân vật quan trọng trong việc cung cấp máu và hồi sức cho đồng đội của mình.

Xem thêm: Nắm rõ các hệ trong Đấu Trường Chân Lý để giành chiến thắng

3. Thiết kế lối chơi trong game

Thứ nhất là nhân vật, với những nhân vật xuất phát từ những thân phận khác nhau, có những công việc hoàn toàn khác nhau, khi tận thế ập đến họ lại trở thành 1 đồng đội vô cùng tác chiên. Các tính cách mạnh mẽ, sự kết hợp hòa hợp giúp họ cùng nhau vượt qua cuộc chiến sinh tồn này.

Thứ hai trang thiết bị, bởi sống trong thế giới tận thế mà trang thiết bị trong game được nhà sản xuất thiết kế vô cùng chân thực bằng cách các nhân vật phai tự tìm kiếm cho mình những dụng cụ, bộ đồ từ những “đống đổ nát” tại các nơi cũ rích, hỏng hóc do tận thế, nhân vật phải tự sáng tạo nên trang thiết bị của riêng mình phục vụ cho công việc sinh tồn.

Thiết kế bối cảnh
Thiết kế bối cảnh

Thứ ba bối cảnh game, được thiết kế sáng tạo và độc đáo, màu sắc âm thanh, hình ảnh thu hút người chơi với những bối cảnh quen thuộc với các tựa game trước nhưng vẫn đem lại sự hấp dẫn bởi những trận chiến đấu hiểm hóc, không gian lặng lẽ, yên tĩnh, khiến người chơi tập trung vào bộ game

Thứ tư âm thanh, trang phục, màu sắc, một tựa gảm hay không thể nào bỏ qua được âm thanh của chúng. Đây chính là yếu tố hấp dẫn, tạo cho người chơi điều khiển nhân vật chính xác , tăng khả năng dự đoán tình hình trong mỗi tình huống chơi của nhân vật. Trang phục nhân vật mặc phù hợp và đúng như bối cảnh, nội dung phim tạo ra trước đó.

Thứ năm bộ game giống như bối cảnh của các bộ phim trên TV, nếu bạn là người đam mêm phim hành động, am hiểu hiểu tình tiết, nối dụng phim hành động như một fan “cứng” thì bộ game Overkill’s the walking này chính là để dành cho bạn, giờ bạn không cần xem trên TV mà còn có thể thể hiện lối chơi, tư duy của chính mình qua cách điều khiển các nhân vật để sinh tồn trong bối cảnh thế giới cận tận thế, bộ game này làm thỏa mãn sở thích của chính bạn.

Hình ảnh, âm thanh
Hình ảnh, âm thanh 

Với trò chơi Overkill’s the walking dead này bạn hãy tải trực tiếp bộ game về chiếc máy tính hay TV của mình và tận hưởng các phút giây thú vị nhất nhé. 

Qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ hiểu hơn về thông tin trò chơi Overkill’s the walking dead này.

Bài viết gợi ý Mua thẻ game

Bạn còn chần chừng gì nữa mà không mua ngay thẻ game tại website banthe24h.vn 

Mua thẻ game

hotline Liên hệ qua chat365