Quay lại Quay lại

Gợi ý dành cho bạn những game đối kháng hay nhất cho Android

Thời gian
04/11/2022 • 08:27:34 AM

Game đối kháng đang ngày càng thu nhiều bạn trẻ trong cộng đồng game và có thể nói đây là một thể loại game thu hút nhất trong thị trường game hiện nay. Vậy bạn biết những game đối kháng hay nhất cho Android là những game nào không? Hãy đọc bài viết này để có thêm những thông tin thú vị và cập nhật những dòng game hot nhất trên thị trường hiện nay nhé.

1. Giải đáp khái niệm về game đối kháng

1.1. Game đối kháng là 

​ Game đối kháng ​
Game đối kháng

Hiểu một cách đơn giản thì game đối kháng là tựa game đánh nhau thường là giữa 2 người có thể lực ngang nhau và bằng những kỹ năng chiến đấu và võ công của nhân vật, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của mình đánh lại đối thủ và người bị tấn công ít nhất và hạ gục được đối phương sẽ dành chiến thắng. 

Như đã nói đây là dòng game thu hút nhất trên thị trường game hiện nay, vậy nên nhận thấy những tiềm năng kinh doanh game lớn từ thể loại game này, những nhà phát hành đã cho ra đời rất nhiều những game đối thể loại này, dù mỗi game sẽ có những tính năng riêng nhưng nhìn chung vẫn là game đối đá để hạ gục đối thủ. Và dù có quá nhiều game như vậy trên thị trường game nhưng các dòng game đối kháng vẫn không ngừng hạ nhiều trong nhiều năm liên tiếp.

Xem thêm: Game Remastered là gì? Những điều cần biết về game Remastered

1.2. Sự ra đời của game đối kháng như thế nào?

Game đối kháng đầu tiên được ra đời vào năm 1976 do một người sáng tạo ra với tên gọi là 

Heavyweight Champ nhưng tại thời điểm đó trò chơi này vẫn chưa có điểm gì nổi bật và được nhiều người biết tới.

Cho tới những năm 1991 một dòng game đối kháng có tên Street Fighter 2 đã được ra mắt với những tính năng đặc sắc, tựa game này đã thu hút đông đảo giới chơi game điện tử và tạo nên sự thành công cho thể loại game đối kháng này.

Sự ra đời của game đối kháng
Sự ra đời của game đối kháng 

Trải qua những thăng trầm của lịch sử Thế giới cùng nhu cầu ngày càng cao của con người, tuy thể loại game đối kháng cũng đã trải qua lúc thăng lúc trầm trên thị trường game Thế giới, thế nhưng sự phát triển của những dòng game đối kháng tới thời điểm hiện này vẫn chưa ngừng hấp dẫn nhiều người chơi.

Sau đây để giúp các bạn có thêm cái nhìn cụ thể hơn về thể loại game này, hãy cùng banthe24h tìm hiểu những tựa game đối kháng hay nhất cho điện thoại Android  bạn không nên bỏ qua ở phía bên dưới nào.

2. Top 8 tựa game đối kháng hay nhất cho android miễn phí tải về không thể bỏ lỡ 

Nhắc đến game đối kháng, hiện trên thị trường có rất nhiều tựa game cho các bạn lựa chọn, nhưng qua quá trình trực tiếp trải nghiệm và tìm hiểu, đây sẽ là những gợi ý game đối kháng mà bạn sẽ tiếc nếu bỏ lỡ đấy.

​ Top 8 tựa game đối kháng hay nhất cho android miễn phí tải về không thể bỏ lỡ
Top 8 tựa game đối kháng hay nhất cho android miễn phí tải về không thể bỏ lỡ

2.1. Stickman

2.1.1. Giới thiệu chung về game

Bạn đang mê những anh hùng trong Marvel như người nhện( Spider Man), người sắt (Iron man), người dơi…và cả các anh hùng trong D.C vậy thì đây là tựa game đối kháng mà bạn chắc chắn phải chơi. 

Điều tạo nên ấn tượng ở tựa game này là bạn sẽ được hóa thân thành các siêu anh hùng và điều khiển họ tham gia chiến đấu với các đối thủ, hãy bố trí cặp đấu và thể hiện khả năng chiến máu lửa của đội mình để tìm ra người anh hùng mạnh nhất trong vũ trụ này nhé.

2.1.2. Các tính năng đặc sắc của game

Bước vào thế giới của tựa game này bạn sẽ được thỏa sức khám phá kỹ năng chiến đấu của hàng trăm nhân vật siêu anh hùng và mỗi nhân vật sẽ có những sức mạnh đặc biệt, bạn hãy điều khiển nhân vật của mình bằng việc nhảy, tấn công, dịch chuyển tức thời…để đấu lại kẻ thù và vươn lên giành thứ hạng cao trong bảng xếp hạng của game.

Bên cạnh đó hệ thống đồ họa 2D với âm thanh vô cùng sôi động hấp dẫn sẽ đưa bạn lạc vào thế giới siêu anh hùng vô cùng nhiều bí ẩn và bất ngờ.

2.2. Real Boxing 2

Real Boxing 2
Real Boxing 2

2.2.1. Giới thiệu chung về game

Nếu là tín đồ của những trận đấu võ quyền anh trong những chương trình trên truyền hình thì không thể bỏ qua tựa game này. Với những màn đấm bốc đỉnh cao cùng sức mạnh chiến đấu mỗi đấu sĩ quyền anh sẽ không ngại giao chiến hết sức để dành chiến thắng đâu. Hãy cố gắng vận dụng khả năng chiến đấu cùng kỹ thuật võ để hạ gục đối thủ và chiến thắng game nhé.

2.2.2. Các tính năng đặc sắc của game

Là một tựa game đấm bốc không thể nào thiếu đi những kỹ năng đi đấm, đá, móc…Hãy tạo nên những cú đấm, đánh chất lượng nhằm hạ gục đối thủ và nâng cao sức mạnh qua những màn đấu với các đối thủ mạnh. Ngoài ra bạn cũng có thể rủ bạn bè chơi chung và tham gia đấu cùng nhau để xem đấu sĩ của ai khỏe hơn nào.

 Xem thêm: Giới thiệu về tựa game và cách nạp game Ngôi sao Hoàng Cung chi tiết nhất

2.3. Skullgirls

2.3.1. Giới thiệu chung về game

Đây là một tựa game được giới chơi game đánh giá cao và có nhiều lượt tải về trên hệ điều hành Android, bởi câu chuyện thú vị của game mang tới và những cách thức điều binh hấp dẫn cùng với những màn chiến đấu với boss đỉnh cao. Đảm bảo sẽ không làm người chơi thất vọng khi tham gia trải nghiệm tựa game này.

2.3.2. Các tính năng nổi bật của game

Mỗi nhân vật của game này sẽ có chỉ số khác nhau cho bạn lựa chọn với việc điều khiển đơn giản chỉ bằng nút chạm ở hai bên màn hình là bạn có thể điều khiển nhân vật tham gia chiến đấu ngay rồi. Ngoài ra game còn có vô số phần thưởng thú vị khi người chơi hoàn thanh nhiệm vụ theo ngày hoặc đăng nhập liên tiếp mỗi ngày trong 1 tuần là sẽ có thưởng và tăng cấp cho nhân vật của mình rồi. Bên cạnh đó với tính năng chiến đấu solo bạn sẽ có thể thiết lập đội hình chiến binh bằng việc lựa chọn qua những kỹ năng của họ và ghép cặp ngẫu nhiên để tìm ra người chiến thắng.

2.4. Brawlhalla

Brawlhalla
Brawlhalla

2.4.1. Giới thiệu chung về game

Là một tựa game đúng chuẩn chỉ đối kháng bởi lối chơi 1 đấu 1 nhiệm vụ của bạn rất đơn giản là chọn ra người anh hùng có những sức mạnh nổi trội nhất để tham gia chiến đấu và giành chiến thắng. Với lối chơi đơn giản nhảy lên, đi xuống và thu thập vũ khí để chiến đấu, người chơi chỉ cần thực hiện kỹ năng chiến đấu làm sao để nhiều đối thủ rơi xuống vực sâu nhất là có thể giành chiến thắng rồi.

2.4.2. Các tính năng đặc biệt của game

Nhắc đến tựa game này điều làm nên điểm thú vị, hấp dẫn của nó có lẽ là cách chơi với 4 phương thức online, offline, đấu rank và chơi giải trí cùng với hệ thống nhân vật chiến đấu hấp dẫn với những kỹ năng chiến đấu khác nhau và vũ khí trang bị mỗi trận cùng khác nhau sẽ gây nhiều khó khăn đối với kẻ địch.

Bên cạnh đó với hệ thống trang phục đa dạng, đồ họa nhân vật ngộ nghĩnh cùng với nền nhạc sôi động đã tạo nên những điểm cực kỳ lôi cuốn khi trải nghiệm game.

2.5. Fighting Tiger

Fighting Tiger
Fighting Tiger

2.5.1. Giới thiệu chung về game

Lại là một tựa game đậm chất đối kháng nữa mà bạn không thể bỏ qua, với câu chuyện của những nhân vật đàn anh xã hội và trong hội đó có một nhân vật muốn bỏ nghề nhưng lại bị những người anh em khác trong hội ngăn cản bằng cách bắt cóc người yêu của anh ta làm con tim và nhiệm vụ của anh ta là phải chiến đấu để giải cứu cô gái của mình và thoát khỏi thế giới xã hội đen đầy u tối đó.

2.5.2. Các tính năng đặc biệt của game

Hãy điều khiển nhân vật của mình bằng việc di chuyển qua những màn đấu và sử dụng võ công Kungfu của anh ấy để hạ gục đối thủ. Ngoài ra với thiết kế nhân vật 3D đẹp mắt và màu sắc sẽ đưa người chơi vào thế giới chiến đấu cực kỳ đã mắt luôn đó.

2.6. The King of Fighters All Star

2.6.1. Giới thiệu chung về game

Đây là một phiên bản mini của tựa game cùng loại đi sâu vào kiểu nhập vai chiến đấu. Game đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng game của Nhật và phát triển sang nhiều nước trong đó có Việt Nam

2.6.2. Các tính năng đặc biệt của game

Bước vào thế giới của game bạn sẽ sử dụng đôi tay điêu luyện để điều khiển nhân vật tham gia chiến đấu với những đấu sĩ khác và thi thoảng lại xuất hiện những con boss hung tợn mà bạn phải vận dụng kỹ năng và võ thuật của nhân vật để chiến đấu với bọn chúng để dành chiến thắng.

Trên đây là những game đối kháng hay nhất cho Androidbanthe24h.vn gợi ý cho bạn. Ngoài ra bạn còn muốn tìm hiểu những tựa game nào nữa không? Hãy khám phá ở những bài viết sau về những tựa game khác nhé.

Bài viết gợi ý Tải game mu đại thiên sứ h5 như thế nào?

Bạn có biết game mu đại thiên sứ h5 không? Nếu muốn khám phá tựa game này thì tham khảo trong đường link dưới nào.

Tải game mu đại thiên sứ h5 như thế nào?

hotline Liên hệ qua chat365