Quay lại Quay lại

Top những game anime hay nhất trên pc cho game thủ

Thời gian
26/11/2022 • 03:27:56 AM

Trong thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay các nhà phát hành game đã cho ra đời rất nhiều các thể loại game khác nhau ở cả mobile và trên PC. Các game này có đủ thể loại từ game nhập vai cho đến game kiếm hiệp, game sinh tồn hay game anime. Có lẽ thể loại game anime là thể loại game không được nhiều người chú ý tới tuy nhiên trong bài viết ngày hôm nay của banthe24h.vn sẽ giới thiệu cho các bạn những game anime hay nhất trên PC.

1. Thể loại game anime là game gì?

Thể loại game anime đây là những game lấy chủ đề hay nội dung từ những anime manga Nhật Bản vô cùng nổi tiếng. 

Anime được nổi tiếng trên toàn thế giới từ đó các tựa game và anime là những loại hình giải trí gắn kết với nhau. Game anime ra đời để phục vụ cho những tín đồ fan của anime. Phần lớn những game thủ của game anime đều là những big fan của anime. 

Chính sự phát triển mạnh mẽ như vậy của anime nên các nhà phát triển game đã phát hành những tựa game anime và kiếm tiền dựa trên chúng. 

2. Các game anime hay nhất trên PC

2.1. Dragon Ball Xenoverse 2

2.1.1. Tổng quan

Dragon Ball Xenoverse đây là một tựa game anime trên PC và đây là một phần bổ sung tuyệt vời cho cốt truyện chính Dragon Ball. Nếu là fan của Bảy viên ngọc rồng thì chắc hẳn đây sẽ là một tựa dành cho bạn. Game thuộc thể loại chiến đấu nhập vai được phát triển bởi Dimps và xuất bản bởi Bandai Namco Entertainment. 

Dragon Ball Xenoverse 2
Dragon Ball Xenoverse 2

Trong game se có những màn chiến đấu mang tầm vĩ mô và những skill tuyệt sắc. 

2.1.2. Hướng dẫn cách chơi

Khi bắt đầu chơi game bạn cần phải nhận các điểm att để gia tăng các chỉ số của nhân vật bạn. Các chỉ số càng cao thì nhân vật của bạn mới có nhiều sức mạnh để chiến đấu. Thực hiện các nhiệm vụ trong game để mở khóa thêm nhiều nhân vật. Ngoài ra việc bạn mua được các bộ trang phục xịn cũng sẽ là một trong những điều quan trọng để gia tăng sức mạnh cho nhân vật. Trong khi tham gia chiến đấu, mỗi bộ trang phục sẽ có khả năng khác nhau như giảm sát thương, hồi máu,... Một tính năng đặc biệt trong game dựa theo nguyên tác của truyện đó chính là các điều ước. Các điều ước từ rồng thần sẽ giúp cho bạn nhận được các phúc lợi của game.

2.2. Tera

2.2.1. Tổng quan

Tera đây là một thể loại game nhập vai được phát hành bởi Studio Bluehole. Dù được ra mắt hơn 10 năm từ năm 2011 những Tera vẫn là một trong những tựa game huyền thoại được nhiều người chơi. Khi bắt đầu chơi người chơi sẽ được vào một vùng đất bí ẩn của Arborea. Ở đây bạn sẽ được khám phá thế giới kỳ bí của vùng đất này. 

Tera
Tera

2.2.2. Hướng dẫn cách chơi

Khi vào game bạn sẽ phải tham gia cuộc chiến giữa các chiến binh anh hùng với các quái vật khổng lồ. Tera sẽ có 13 lớp nhân vật với những kỹ năng và thuộc tính riêng biệt. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn các nhân vật thuộc 1 trong 7 chủng tộc và liên minh với Valkyon Federation. Các chủng tộc khác nhau thì cũng có những kỹ năng chủng tộc khác nhau với những lợi thế riêng biệt chỉ có ở chủng tộc đó. Những chủng tộc có ngoại hình độc đáo sẽ đi kèm những kỹ năng của từng lớp nhân vật khác nhau.

2.3. The Legend Of Zelda Series

2.3.1. Tổng quan

The Legend of Zelda Series đây là một tựa game thuộc thể loại game hành động và phiêu lưu. Game được phát hành bởi nhà sản xuất game nổi tiếng Nintendo. Đặc biệt đây là một trong những tựa game đời đầu còn tồn tại cho đến giờ. Nó được phát hành từ năm 1986, là một game không còn xa lạ với những người chơi. Game này có 2 nhân vật nổi tiếng là Mario và Zelda. Chắc hẳn đây là tuổi thơ của khá nhiều người. Cốt truyện của game vô cùng sinh động và hấp dẫn mang đến cảm giác muốn khám phá. Thế giới của Zelda thì vô cùng rộng lớn với các quái thú khổng lồ, các nhân vật được xây dựng một cách chặt chẽ với những tính cách riêng.

The Legend Of Zelda Series
The Legend Of Zelda Series

2.3.2. Hướng dẫn cách chơi

Khi bắt đầu chơi người chơi sẽ phải đi vào một thế giới với nhiều môi trường khác nhau. Người chơi sẽ được trang bị một chiếc kiên nhỏ để có thể vào chơi và nhận một thanh kiếm. Trong suốt quá trình phiêu lưu bạn sẽ nhận được các vật phẩm khác nhau, các vật phẩm này sẽ giúp bạn gia tăng được khả năng chiến đấu. Bạn sẽ phải chiến đấu và đánh bại kẻ thù. Mỗi lần thực hiện nhiệm vụ thành công như vậy thì độ khó của các nhiệm vụ sẽ tăng dần. Và cứ thế người chơi sẽ từ từ đi thực hiện nhiệm vụ khác nhau trong thế giới rộng lớn.

2.4. Battle Chef Brigade

2.4.1. Tổng quan

Game Battle chef brigade là một tựa game thuộc thể loại giải đố và chiến đấu. Game được phát hành bởi Trinket Studio. Trong game sẽ có những câu giải đố xếp hình và một cuộn đánh nhau ở bên. Đây là một tựa game hấp dẫn và được ra đời cũng từ khá lâu. Sau nhiều lần cập nhập đã có những trải nghiệm tốt nhất dành cho người chơi. 

Battle Chef Brigade
Battle Chef Brigade

2.4.2. Hướng dẫn cách chơi

Khi vào game bạn sẽ kết hợp các cuộc chiến với những đầu bếp và tham gia giải đố trong khi nấu ăn. Tuy nhiên những nguyên liệu để bạn nấu ăn thì phải tự đi săn, tìm nhặt trước. Những cuộc phiêu lưu trong game sẽ khiến bạn phải thi đấu với các nhân vật khác và tham gia các cuộc thi nấu ăn để chinh phục giám khảo. Sắp xếp các viên ngọc hương vị cùng màu, các viên ngọc này kết hợp với nhau sẽ tăng thứ hạng các món ăn.  Bạn ghép và xếp hạng các loại đá quý càng nhiều thì chất lượng các món ăn càng cao.

2.5. Tales of Symphonia

2.5.1. Tổng quan

Game Tales of Symphonia đây là một thể loại game nhập vai. Game này cũng được phát hành bởi Bandai Namco Entertainment, cùng nhà sản xuất với Dragon Ball Xenoverse. Đây là phiên bản thứ 5 trong loạt game Tales và đây là một trong những tựa game hot nhất trên thị trường. Trong game có một vị vua tên là Arthur là người nhận được thanh kiếm Excalibur trong huyền thoại. Bạn sẽ có nhiệm vụ là khám phá, tiêu diệt kẻ xấu, bảo vệ cho nhân loại.

Tales of Symphonia
Tales of Symphonia

2.5.2. Hướng dẫn cách chơi

Trong game bạn sẽ đồng hành cùng Sorey, là một chàng trai có khả năng nhìn đặc biệt. Bạn sẽ đi bộ trên các thú cưng và chỉ huy các nhân vật trong trận chiến đấu chống lại kẻ thù. Sẽ có 4 nhóm nhân vật để lựa chọn chiến đấu. Mỗi một nhân vật sẽ được trang bị 4 viên ngọc. Bạn cần chỉ huy và thực hiện các nhiệm vụ. Thực hiện nhiệm vụ thành công bạn sẽ được nhận các phần thưởng. Những nhiệm vụ này là các nhiệm vụ tiêu diệt tất cả các kẻ xấu và bảo vệ được nhân loại.

Trên đây là tất cả những thông tin về những game anime hay trên pc mà banthe24h.vn đem đến cho bạn. Hy vọng những game mà chúng tôi giới thiệu cho bạn sẽ giúp cho bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Bài viết gợi ý Tổng hợp Game không cần mạng hay nhất bạn không nên bỏ qua

Ngày nay, kết nối mạng internet là điều rất cần thiết với chúng ta. Việc có internet sẽ giúp cho chúng ta thực hiện được rất nhiều công việc và lựa chọn được vô số các tựa game để giải trí. Tuy nhiên không phải lúc nào chúng ta cũng có thể có kết nối mạng được. Những lúc mất mạng như thế mà muốn tìm một tựa game để giải trí là điều rất khó. Nhưng đừng lo, bài viết dưới đâ của banthe24h.vn sẽ giới thiệu giúp cho bạn những game không cần mạng hay nhất.

Game không cần mạng

hotline Liên hệ qua chat365