Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách nhận và hoàn thành các nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D

Thời gian
01/04/2022 • 08:48:02 AM

Trong thời gian gần đây, Tru Tiên 3D đang là cái tên rất “hot” trong cộng đồng game thủ Việt bởi đồ họa đẹp mắt và gameplay sáng tạo, hấp dẫn. Bên cạnh đó, điều tạo nên sự khác biệt ở tựa game này đó chính là hệ thống nhiệm vụ chính và các nhiệm vụ ẩn dẫn dắt người chơi đi khám phá cốt truyện chứ không thiên quá nhiều về cày cấp. Hãy cùng tìm hiểu những nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D rất thú vị mà chưa chắc các bạn đã biết hết đâu nhé!

1. Tổng quát về hệ thống nhiệm vụ ẩn trong Tru Tiên 3D

Trong trò chơi Tru Tiên 3D, bên cạnh các nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến thì còn có một hệ thống nhiệm vụ ẩn mà chỉ có thể được khám phá ra trong quá trình làm nhiệm vụ chính và phụ, hay trong quá trình đi đánh quái luyện cấp hoặc tìm kiếm bảo vật.

Hình ảnh trò chơi Tru Tiên 3D
Hình ảnh trò chơi Tru Tiên 3D

Theo như phiên bản mới nhất của Tru Tiên 3D thì trò chơi này có số lượng các nhiệm vụ ẩn khá phong phú. Có tới trên 30 nhiệm vụ ẩn mà người chơi sẽ có cơ hội khám phá ra trong quá trình chơi game. Các nhiệm vụ ẩn này chỉ có thể được nhận và giao thông qua một số NPC rất ít được chú ý, hoặc một số con quái tưởng như chẳng liên quan gì trong các bản đồ khác nhau.

Có một điểm hấp dẫn nhất của hệ thống nhiệm vụ ẩn trong game Tru Tiên 3D đó là sẽ không có hướng dẫn hay hệ thống hỗ trợ tự tìm đường. Người chơi sẽ phải đọc kỹ các lời thoại của NPC để tìm kiếm thông tin và tự tìm nơi thực hiện nhiệm vụ. Và dĩ nhiên là phần thưởng dành cho những người chơi kiên trì và chịu khó chắc chắn sẽ nhiều hơn phần thưởng nhận được từ các nhiệm vụ thông thường.

2. Một số nhiệm vụ ẩn thú vị trong Tru Tiên 3D

2.1. Nhiệm vụ ẩn Tu Di Sơn

Để nhận nhiệm vụ này, bạn phải di chuyển đến tọa độ 4,28.

Nhiệm vụ ẩn Tu Di Sơn
Nhiệm vụ ẩn Tu Di Sơn

Khi đến nơi, bạn sẽ bắt gặp một bức tượng bí ẩn được đặt ở một nơi hầu như không có ai chú ý tới vì trông bề ngoài thì đây chỉ giống như một vật trang trí ngoại cảnh.

Bạn cần điều khiển nhân vật của mình đến gần và ấn vào biểu tượng bong bóng chát trên đầu bức tượng để nhận nhiệm vụ. Hãy chú ý những câu thoại của bức tượng để hiểu rõ về nhiệm vụ của mình. Đặc biệt đây là một bức tượng rất “cà chớn” khi nó nói nhiều câu rất “khó đỡ” đấy nhé!

2.2. Nhiệm vụ ẩn Thanh Vân Sơn

Bạn cần di chuyển đến tọa độ 20, 105 để nhận nhiệm vụ ẩn này. Chính xác thì khu vực này sẽ gần với bãi khỉ và rừng trúc. Cách nhận nhiệm vụ này cũng rất “kỳ lạ” khi bạn phải cho nhân vật của mình đánh hạ đủ 1000 cây trúc thì mới nhận được vật phẩm “Thư”. Sau khi đọc “Thư” thì bạn mới có thể nhận nhiệm vụ. Quả là một nhiệm vụ ẩn “không giống ai” phải không nào?

Xem thêm: Aces Gaming tượng đài DotA 2 Việt Nam ngày ấy bây giờ ra sao?

2.3. Nhiệm vụ ẩn Hà Dương Thành

Để nhận nhiệm vụ này, bạn cần đáp ứng đủ hai điều kiện. Đầu tiên bạn cần đến đúng tọa độ 61,90. Điều kiện thứ hai chính là nhân vật của bạn phải đang sử dụng pháp bảo “Hàn Băng Kiếm” có được từ nhiệm vụ ẩn ở Thanh Vân Sơn trước đó. Điều này có nghĩa là trước khi nhận nhiệm vụ này bạn cần hoàn thành nhiệm vụ ẩn Thanh Vân Sơn ở trên.

Cách nhận nhiệm vụ này cũng rất đặc biệt. Bạn cần điều khiển nhân vật lộn nhào 3 – 5 lần thì mới có thể nhận nhiệm vụ.

Nhiệm vụ ẩn Hà Dương Thành
Nhiệm vụ ẩn Hà Dương Thành

2.4. Nhiệm vụ ẩn Tu Di Sơn

Để nhận nhiệm vụ này, bạn cần di chuyển tới tọa độ 58,52 để tìm gặp NPC Pháp Tướng và đối thoại với hắn. Đặc biệt chuỗi nhiệm vụ này có một nhiệm vụ rất thú vị đó là gõ chuông. Sẽ có 6 chiếc chuông trên mỗi chiếc chuông có một chữ khác nhau. Bạn cần gõ chuông theo đúng thứ tự để ghép thành một câu đúng. Thứ tự gõ chuông đúng là: Nam – Không – A –  Di – Đà – Phật.

2.5. Nhiệm vụ ẩn Hà Dương Thành

Để nhận nhiệm vụ này bạn cần tìm gặp NPC Tái Phan An ở tọa độ 48,78. Khi đối thoại với hắn, hắn sẽ “tự sướng” cho rằng hắn là nhất. Bạn cần chọn dòng đối thoại thứ hai để có thể nhận nhiệm vụ ẩn. Điều thú vị nhất trong chuỗi nhiệm vụ của tên này đó là bạn sẽ cần đi ôm 5 người khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ. Và lưu ý là 5 người này phải là 5 người khác phái nhé!

2.6. Nhiệm vụ ẩn Thập Vạn Đại Sơn

Bạn cần đạt đủ level 90 mới có thể nhận nhiệm vụ này. Hãy đến Thập Vạn Đại Sơn và nói chuyện với NPC Quỷ Lệ để nhận nhiệm vụ. Điều kiện để nhận nhiệm vụ ẩn này đó là cần giết 1000 Chiến Sĩ Vu Tộc. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ẩn này bạn sẽ nhận được một pháp bảo cấp độ cam đó là “Đa Tình Hoàn”.

Nhiệm vụ ẩn Thập Vạn Đại Sơn
Nhiệm vụ ẩn Thập Vạn Đại Sơn

Xem thêm: Cách chơi Akali siêu sát thủ farm người trong Liên Minh Huyền Thoại

2.7. Nhiệm vụ ẩn Thần Mộc Chi

Bạn cần tới Vân Mộng Xuyên để câu cá đúng theo các mốc thời gian và phải câu được đúng loại cá yêu cầu. Lần lượt là lúc 10:00 câu cá tầm, lúc 13:00 câu cá tuyết, lúc 16:00 câu cá đầu to, lúc 19:00 câu cá quế và lúc 22:00 câu cá quả. Trong đó cá tuyết có thể không cần đi câu, chỉ cần có được cá tuyết là được.

Sau đó sử dụng cá tầm, cá đầu to, cá quế, cá quả bỏ vào lò bát quái để hợp thành vật phẩm. Tiếp tục sử dụng đại cụ vừa hợp thành để nhận nhiệm vụ ẩn. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ ẩn có thể thu hoạch được Thần Mộc Chi.

Đặc biệt chú ý, khi hợp thành vật liệu tuyệt đối không được sử dụng tuyết cá, không được sử dụng tuyết cá, không được sử dụng tuyết cá! Chuyện quan trọng cần phải nói ba lần! Nếu sử dụng tuyết cá thì vẫn có thể kích phát nhiệm vụ ẩn nhưng không thể thu được vật phẩm Thần Mộc Chi đâu nhé!

Nhiệm vụ ẩn Thần Mộc Chi
Nhiệm vụ ẩn Thần Mộc Chi

2.8. Nhiệm vụ ẩn Lạc Mặc Bút

Bạn cần đạt cấp 130 để đủ điều kiện nhận nhiệm vụ ẩn này. Nội dung của nhiệm vụ này đó là thu thập đủ 4 tờ Dòng chữ bí ẩn.

Trong đó:

+ Tờ 1: Vào danh sách nhiệm vụ phụ tuyến và nhận nhiệm vụ Thiên Cơ – Tờ Thư Bí Ẩn. Sau khi hoàn thành bạn sẽ nhận được 1 mảnh nhiệm vụ bí ẩn.

+ Tờ 2: Bạn cần gặp NPC Tên Ăn Mày ở Hà Dương thành, sau đó đi ôm 1 người khác để nhận tờ thứ 2 này.

+ Tờ 3: Bạn cần tìm được Ảo Linh Thạch và Huyễn – Quan Sơn Tuyết, sau đó sử dụng các vật phẩm này để vào Bí cảnh Thiên Cơ Các tìm gặp NPC Sử Tứ Gia và trả lời các câu hỏi. Hãy cẩn thận vì mỗi ngày chỉ có thể trả lời một lần thôi nhé.

+ Tờ 4: Sau khi kiếm đủ 3 tờ trên, bạn hãy tìm NPC Miêu Cẩu ở bản đồ Thiên Cơ Các. Bạn cần mua đồ ăn cho chó rồi cho chó ăn vào đúng 8h thì mới có thể nhận tờ cuối cùng.

Sau khi đã thu thập đủ 4 tờ, bạn cho cả 4 tờ vào lò bát quái để hợp thành vật phẩm. Sau đó sử dụng vật phẩm được ghép ra để nhận nhiệm vụ.

Nhiệm vụ ẩn Lạc Mặc Bút
Nhiệm vụ ẩn Lạc Mặc Bút

Những nhiệm vụ ẩn trong Tru Tiên 3D đều rất thú vị và đều cần những điều kiện cũng như cách thức khác nhau để có thể nhận nhiệm vụ. Bên cạnh đó, cách thức để hoàn thành các nhiệm vụ này cũng rất thú vị và kỳ công. Tuy nhiên phần thưởng sau khi hoàn thành các nhiệm vụ này cũng rất có giá trị.

Bật mí thêm để nạp game Tru Tiên 3D bạn có thể mua thẻ cào, nạp qua thẻ tín dụng,... để trải nghiệm các tính năng game một cách đầy đủ nhất.

Trên đây là hệ thống nhiệm vụ ẩn Tru Tiên 3D và cách thức nhận nhiệm vụ cũng như hoàn thành từng nhiệm vụ. Bên cạnh nhiệm vụ ẩn thì hệ thống nhiệm vụ chính là phụ trong trò chơi cũng rất thú vị và đáng để khám phá. Hãy trải nghiệm hết các nhiệm vụ để tìm hiểu hết những điều thú vị trong cốt truyện được đầu tư kỹ lưỡng của tựa game này nhé!

Bài viết gợi ý Hướng dẫn chơi Pokemon Black 2

Bản game Pokemon Black 2 ra mắt cùng với sự xuất hiện của các Pokemon trong Gen V và cuộc phiêu lưu tại vùng đất mới Unova, hứa hẹn người chơi sẽ có những trải nghiệm cực kỳ thú vị. Cùng tìm hiểu hướng dẫn chơi Pokemon 2 cơ bản trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn chơi Pokemon Black 2

hotline Liên hệ qua chat365