Quay lại Quay lại

Hướng dẫn Summoners war - Hạ gục đối thủ nặng ký trong tích tắc

Thời gian
31/05/2021 • 11:40:19 AM

Bạn có phải là một fan hâm mộ của thể loại Gacha? Nếu vậy đừng bỏ lỡ cơ hội chinh phục trò chơi mang tên “Summoners war” đã xuất hiện từ khá lâu trước đây, trò chơi chắc chắn sẽ là món ăn tinh thần hấp dẫn cho những game thủ đam mê lối chơi săn bắt cùng với những quái thú đầy năng lượng. Cùng banthe24h.vn khám phá ngay những hướng dẫn Summoners war dưới đây nhé!

1. Tìm hiểu về quái thú trước khi lâm trận

Khi nhập cuộc thể giới của Summoners war, game thủ sẽ được tặng miễn phí 1 vài quái thú để đồng hành cùng mình trong trận đấu, đó là Water Fairy, Light Elven Ranger, Water Magic Knight, Fire Hellhound, Wind Vagabond hay Light Garuda. 

Summoners war có tồn tại một Hiệp sĩ phép thuật hệ nước mang tên “Lapis” và hiện nay nhân vật này đang được đánh giá là khá cao sở hữu sức mạnh và hữu dụng hàng đầu trong số các nhân vật còn lại.

Tìm hiểu về quái thú trước khi lâm trận
Tìm hiểu về quái thú trước khi lâm trận

Nếu nhận được Lapis, bạn có thể sử dụng nó như một quân bài chủ chốt tuy nhiên cũng đừng vì thế mà lơ là những quái thú còn lại nhé. Mặc dù không thường xuyên nhưng những quái thú nêu trên khá hiếm hoi, chúng sẽ giúp bạn đánh lại kẻ thù trong một vài trường hợp cụ thể, cho nên hãy giữ chúng lại càng lâu càng tốt.

Sau khi vượt qua thử thách đầu tiên, người chơi Summoners war sẽ tiếp tục nhận được một quái thú nữa, trong đó nổi bật nhất là Pixie, Garuda hay Griffon. Đây là 3 quái vật có khả năng hỗ trợ cả team tối đa, vì thế nếu ai có ý định thay thế Fairy thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời.

Có một lời khuyên dành cho bạn với quái thú của mình đó là ở những màn chơi đầu tiên, tốt hơn hết là bạn hãy dồn sự tập trung vào việc nâng cấp quái thú để chúng sở hữu sức mạnh hơn là việc tăng cấp nhiều lần. Như vậy sẽ có lợi về sau và cơ hội giành phần thắng lớn hơn.

2. Người khổng lồ GB10 cần phải chinh phục

GB10 chính là nỗi ám ảnh của người chơi khi tham gia Summoners war, bạn có thể nản nhưng tâm trạng này chỉ nên xuất hiện ở thời gian đầu, còn sau đó phải nghĩ cách tiêu diệt nó.

Người khổng lồ GB10 cần phải chinh phục
Người khổng lồ GB10 cần phải chinh phục

Hoàn thành mục tiêu GB10, các game thủ sẽ nhanh chóng gia tăng sức mạnh cho quái thú của mình bằng những rune vô cùng tuyệt vời. Tuy nhiên để có thể thu phục được những người khổng lồ với sức mạnh khủng khiếp này, người chơi không thể đánh đơn lẻ. Cần thiết có một đội hình thật mạnh và vững chắc để dồn lực tấn công hạ gục GB10, khi hạ gục mục tiêu này, bạn sẽ có không ít kinh nghiệm cùng một số phần thưởng thú vị đâu.

3. Không bỏ qua 2 trận chiến PvP và PvE

Summoners war cho phép người chơi có thể tham gia các trận đấu trường hoặc là chơi các nhiệm vụ tại Story. Sẽ không có hình thức nào là vô dụng cả vì vậy bạn có thể lựa chọn tham gia càng nhiều càng tốt, phần thưởng nhận về sẽ tỉ lệ thuận với số lượng mà bạn tham gia.

Không bỏ qua 2 trận chiến PvP và PvE
Không bỏ qua 2 trận chiến PvP và PvE

Nếu người chơi không thích những trận đấu PvP thì cũng không nhất thiết phải giành chiến thắng ở tất cả các cuộc chiến, ngược lại bạn hoàn toàn có thể lựa chọn tham gia những trận đấu mà mình cảm thấy thích thú và xứng đáng.

Tuy không thể tránh khỏi những nội dung của PvE nhưng bạn và team của mình vẫn có thể tập trung PvP nếu muốn.

4. Chơi càng nhiều kỹ năng càng nâng cao

Với mỗi một trận đấu hay một màn chơi khác nhau, cho dù là bạn có dồn hết sự tập trung cho PvP hay là PvE thì vẫn cần phải hiểu rõ câu chuyện mà bạn đang phải đóng vai cùng với nhân vật của mình.

Chơi càng nhiều kỹ năng càng nâng cao
Chơi càng nhiều kỹ năng càng nâng cao

Hãy thử tưởng tượng kết quả sẽ thế nào nếu như bạn chẳng có chút hiểu biết nào về nhân vật của mình khi đặt trong hoàn cảnh nào đó. 

Chính vì vậy hãy cố gắng chơi nhiều để hiểu câu chuyện hơn, như thế cơ hội chiến thắng của bạn sẽ gia tăng nhiều hơn.

5. Một số thủ thuật cần nhớ khi chơi Summoners war

5.1. Cách dùng quái thú bạc

Bạn đã biết cách dùng quái thú bạc chưa? Thực ra thì nó không phải điều quá ghê gớm song cũng khiến không ít game thủ phải hoang mang khi nhập cuộc Summoners war.

Cách dùng quái thú bạc
Cách dùng quái thú bạc

Các rune thực sự khiến cho quái thú của bạn trở nên mạnh mẽ hơn, nhất là ở cấp 2, 4 và 6, lúc này chỉ số quái vật của bạn được tăng theo cấp số nhân. Nếu yêu thích quái thú nào thì hãy liên tục rune để nâng cấp chúng, và đừng quên thức tỉnh chúng khi có thể nhé.

Người chơi cần nhớ rằng, với quái thú bạc bao giờ cũng yếu thế hơn hẳn so với quái thú vàng và tím, chính vì vậy mà loại quái thú này sẽ không thể thức tỉnh. Bạn có thể sử dụng nó để nâng cấp cho 2 loại quái thú kia làm gia tăng sức mạnh cho đội hình của mình.

5.2. Tạo một chủ cho trang trại

Kinh nghiệm chính là thứ cần thiết và quan trọng để bạn sở hữu một đội quân hùng mạnh trong thế giới Summoners war, đó cũng chính là lý do vì sao mà người chơi cần phải nâng cấp các quái thú của mình lên cấp cao hơn, ở đây sẽ có Lapis - nhân vật sẽ giúp bạn đảm nhận vai trò là chủ trại xuất sắc từ đầu cho tới tận cuối game, hãy tận dụng nhé.

Chủ trại Lapis thực sự tuyệt vời khi sở hữu các năng lực AOE và có thể tự trị thương cho mình. Khi Lapis đã được nâng cấp cao hơn, người chơi có thể sử dụng nó cùng với 3 quái thú khác để tham gia vào một kế hoạch, cứ thực hiện như vậy cho đến khi nào chúng lên cấp hoàn toàn.

5.3. Hãy xây dựng các tòa nhà ngay khi có thể

Các tiến vào các vòng trong của Summoners war, người chơi sẽ nhận ra một điều là game có quá nhiều tòa nhà độc đáo. Mỗi công trình này đều có những lợi ích riêng và chúng chính là nguồn sẽ cung cấp tài sản hàng ngày cho bạn.

Hãy xây dựng các tòa nhà ngay khi có thể
Hãy xây dựng các tòa nhà ngay khi có thể

Vậy nên nếu có thể thì hãy xây dựng chúng, đừng quá chú tâm vào việc nâng cấp chúng làm gì bởi vì chỉ cần những phần thưởng nhận được từ chúng thì bạn cũng sẽ phát triển thuận lợi khi tham gia Summoners war rồi.

5.4. Kết bạn và tham gia các bang hội ngay khi nhập cuộc

Không tự dưng mà bí quyết này lại hiệu quả, nó có 3 lý do để game thủ thực hiện, đó là:

Thứ nhất, khi tham gia bang hội và kết bạn thì người chơi sẽ nhận được sự cố vấn trong mỗi cuộc chiến diễn ra.

Thứ hai, người chơi cũng sẽ nhận được những phần thưởng khó kiếm vào mỗi ngày, tất cả phục vụ cho những nhu cầu phát sinh ở những màn đấu sau.

Thứ ba, kết nhiều bạn bè người chơi cũng có cơ hội được họ tặng điểm, dùng số điểm đó để triệu hồi những quái thú mới cho trận đấu.

Bên cạnh đó, khi tham gia vào các bang hội, bạn có thể được mở khoá nhiều ngục tối, trong đó có chứa nhiều phần thưởng vô cùng độc đáo nhưng chỉ là thi thoảng thôi bạn nhé.

5.5. Đừng vội vàng chấp nhận giải thưởng

Trước khi được nhận một thứ lợi ích nào đó trong Summoners war thì bạn hãy bình tĩnh và tính toán lại xem điều đó có thực sự xứng đáng không nhé.

Ví dụ: Bạn được nhận một phần thưởng tăng kinh nghiệm trong 2 tuần liên tiếp, vậy thì kể từ thời điểm nhận quà bạn đừng chú ý đến bất cứ phần thưởng nào tương tự khác nhé. Nếu không những công cụ hữu ích đang sở hữu sẽ bị biến mất mà không để lại dấu tích.

Đừng vội vàng chấp nhận giải thưởng
Đừng vội vàng chấp nhận giải thưởng

Ở Summoners war, kinh nghiệm không phải là thứ duy nhất cho nên bạn nên hạn chế những phần thưởng gia tăng kinh nghiệm, ít nhất là lần đầu tiên. 

Để có thêm nhiều trải nghiệm thì tốt hơn hết người chơi nên tránh nhận về những phần thưởng của EXP cho đến khi hết năng lượng bởi vì nó sẽ auto đầy khi bạn lên cấp cao hơn.

Một điều khuyến khích người chơi đó là hãy nhận thưởng từ chính những nhiệm vụ hàng ngày, chúng sẽ là những phần thưởng tuyệt vời nhất và có liên quan tới cả chuỗi sự kiện được diễn ra ở Summoners war đấy.

5.6. Nâng cấp kỹ năng để tăng sức mạnh

Thực tế thì có không ít người chơi mặc dù đã rune rất tốt song những quái thú của họ vẫn không thể sống sót lâu dài. Nguyên nhân là chúng quá yếu về kỹ năng cho nên không đủ sức mạnh để chống chọi với những tác động từ phía đối thủ.

Vì thế, ngay từ giai đoạn đầu, game thủ hãy tập trung nâng cấp kỹ năng của quái thú, nếu khó khăn thì hãy áp dụng với những quái thú đơn giản trước để chúng có sức mạnh đủ để hỗ trợ bạn trong trận đấu.

Hướng dẫn Summoners war vừa rồi hy vọng sẽ khiến các game thủ có một trận đấu trọn vẹn. Nếu chưa có kinh nghiệm thì hãy luyện tập nhiều hơn để gia tăng kỹ năng và có thể hạ gục mọi đối thủ trên đấu trường này bạn nhé.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn chơi game Paladins chi tiết

Nếu bạn là người chơi có niềm đam mê với thể loại bắn súng vậy thì hãy cùng banthe24h.vn trải nghiệm trò chơi mang tên Paladins. Có thể nói tựa game này có sức hút ngang hàng với Overwatch đình đám trên thị trường đã nổi trước đó. Muốn trở thành game thủ vượt trội nhất thì đừng quên tìm hiểu thông tin chi tiết về game nhé, chúng sẽ được xuất hiện ở bài viết dưới đây mời các bạn cùng tham khảo.

Game Paladins

hotline Liên hệ qua chat365