Quay lại Quay lại

Top 7 tựa game Dragon Ball Mobile chất lượng nhất cho Gamers

Thời gian
06/09/2022 • 08:19:27 AM

Dragon Ball hay còn được biết đến với tên gọi là 7 Viên Ngọc Rồng ở Việt Nam đã là 1 huyền Thoại gắn liền với tuổi thơ của nhiều thế hệ 8x và 9x. Hiểu được tâm lý mong muốn được chơi các game lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh này, các nhà phát hành game Nhật Bản đã cho ra mắt những tựa game Dragon Ball trên tất cả những nền tảng di động để các game thủ tha hồ thỏa sức trải nghiệm và khám phá. Vậy bạn đã biết những game đó là gì chưa? Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm hiểu Top 7 tựa game Dragon Ball Mobile chất lượng nhất cho Gamers qua bài viết này nhé!

1. Tổng quan về game Dragon Ball Mobile

Lấy cảm hứng từ bộ truyện tranh Dragon Ball nổi tiếng của Nhật Bản với lượng fan anime hùng hậu trải dài trên rất nhiều quốc gia, tựa game Dragon Ball Mobile như một giải pháp cho những nguồn cơn khát game của các fan thủ trung thành của bộ truyện tranh nổi tiếng này.

Tổng quan về game Dragon Ball Mobile
Tổng quan về game Dragon Ball Mobile

Sức nóng của những tựa game Dragon Mobile ngày càng mạnh mẽ và có tác động sâu đến với cộng đồng game thủ hơn khi các nhà phát hành Nhật Bản thường xuyên tung ra những trò chơi mạnh mẽ gây đến sự cuốn hút cho các cộng đồng game thủ. Dựa theo hành trình của thế giới game Dragon Ball Mobile kỳ thù, những tựa game Dragon Mobile chưa bao giờ là hết hot và luôn cháy hàng sản phẩm mỗi khi game được phát hành chứng tỏ đây là những thể loại game có một sức hấp dẫn khó cưỡng đến với tất cả game thủ tham gia.

Những tựa game Dragon Ball trên điện thoại hay còn được gọi là Dragon Ball Mobile sẽ đều có hệ thống nhân vật rất phong phú và đa dạng và có những tính cách riêng. Thường thì các tựa game này sẽ thuộc thể loại đối kháng, và các game mới gần đây đã được đi theo xu hướng là nhập vai. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những tựa game Dragon Ball Mobile để các game thủ có thể thỏa sức trải nghiệm các bạn nhé!

Xem thêm: Game H5 là gì? Top các game H5 thú vị và hấp dẫn nhất hiện nay

2. Những game Dragon Ball Mobile đáng để trải nghiệm

2.1. Dragon Ball Z: Dokkan Battle

Trong game Dragon Ball Z: Dokkan Battle, bạn sẽ được hóa thân vào những chiến binh tham gia vào cuộc chiến chống lại những kẻ có ý đồ xấu xa đến từ vũ trụ. Đồng hành với 2 nhân vật Trunks và King Kai, bạn sẽ đi thực hiện các nhiệm vụ khác nhau.

Dragon Ball Z: Dokkan Battle
Dragon Ball Z: Dokkan Battle

Dragon Ball Z: Dokkan Battle là trò chơi dựa trên bộ truyện tranh Dragon Ball và là tựa game đầu tiên sử dụng các câu đố Match-3. Mặc dù nội dung chính của game là các cuộc chiến giữa các nhân vật chính và các kẻ thù phản diện, tuy nhiên game cũng  không tập trung quá nhiều vào các yếu tố của một tựa game hành động hay nhập vai mà thay vào đó, bạn sẽ giải những câu đố để có thể tấn công đối thủ. Do vậy trò chơi sẽ giúp người chơi giải trí nhẹ nhàng hơn , thư giãn hơn

2.2. 7 viên ngọc rồng Mobile

7 Viên Ngọc Rồng Mobile là một game mobile thuộc thể loại nhập vai đấu thẻ. Tham gia vào trò chơi, các game thủ sẽ có cơ hội được gặp lại những gương mặt quen thuộc trong manga như Son Goku, Vegeta, Android 18, Pulma,…

7 viên ngọc rồng Mobile
7 viên ngọc rồng Mobile

Điều đáng chú ý là các phím ảo điều khiển trên màn hình cảm ứng của 7 Viên Ngọc Rồng Mobile được thiết kế rất hợp lý và đậm chất shounen action. Cơ chế chiến đấu của Game mobile 7 Viên Ngọc Rồng cũng khá lạ mắt khi đề cao tính chiến thuật. Người chơi có thể thành lập một nhóm tổ đội tối đa 5 người để phiêu lưu trong một thế giới viễn tưởng của Dragon Balls. Khi bạn đã sở hiệu nhiều nhân vật, game đấu sẽ trở nên ngày càng “hack não” bởi game thủ sẽ phải điều khiển tất cả nhân vật cùng một lúc.

2.3. Dragon Ball Z- Fighters

Z-Fighters là game được thiết kế theo phong cách màn hình cùng với hệ thống nhân vật mô phỏng chi tiết sắc nét không chỉ ở ngoại hình mà cả tuyệt chiêu kĩ năng của họ. Hơn thế nữa, đội ngũ thiết kế game còn cho thấy được sự chuyên nghiệp và tỉ mỉ trong các từng hiệu ứng kỹ năng, kịch tính chẳng khác nào game thủ theo dõi nguyên bộ anime Dragon Ball.

Dragon Ball Z- Fighters
Dragon Ball Z- Fighters

Dù không có được tương tác sâu trong mỗi trận chiến nhưng không thể phủ nhận rằng lối chơi Idle RPG được xây dựng trong game vẫn luôn có được một sức hút riêng khó cưỡng. Cụ thể, Z-Fighters Mobile sở hữu một gameplay đồ sộ với rất nhiều nội dung để khám phá. Thêm vào đó là nhiều tính năngkhác như chiêu mộ anh hùng, phát triển anh hùng, đấu trường, bang hội,…Hệ thống anh hùng trong Z-Fighters cũng rất phong phú với hơn 100 anh hùng khác nhau.

Xem thêm: Những điểm khác biệt thu hút của King of fighters 97

2.4. Dragon Ball Legends

Hệ thống chiến đấu của Dragon Ball Legends tỏ ra tương đồng với những game thuộc thể loại đối kháng tương tự trên di động,. Thay vì phải công phu tập luyện để có thể thành thạo kỹ năng điều khiển nhân vật tung đòn,  bạn chỉ cần thu thập đủ 7 Viên Ngọc Rồng là có thể kích hoạt chiêu thức bá đạo.

Dragon Ball Legends
Dragon Ball Legends

Với hiệu ứng vô cùng đẹp mắt và hoành tráng thiết kế riêng trên điện thoại của mình, đây có thể nói là tựa game đối kháng phong cách đấu thẻ quen thuộc mang tất cả chiến binh huyền thoại của trong bộ truyện 7 Viên Ngọc Rồng đặt trong tầm tay của bạn. Nhưng điều đáng buồn cho những fans của Dragon Ball Việt Nam là game lại khoá IP của Việt Nam, nên các game thủ muốn tải game phải fake IP của nước ngoài.

2.5. Dragon Ball Z: Awakening

Nếu là fan của game 7 Viên Ngọc Rồng,  Dragon Ball Z: Awakening cũng sẽ là một game đáng để cho bạn cân nhắc để có thể trải nghiệm. Trong game, game thủ có thể kéo thả năng lượng để tung ra tuyệt chiêu tấn công về phía đối thủ. Đặc biệt nếu sử dụng đúng thời điểm và phù hợp với kỹ năng của nhân vật thì bạn có thể chiêm ngưỡng đoạn phim đầy đặc sắc khi 2 bên đọ chưởng với nhau đậm chất Dragon Ball. Điểm sáng nhất của Dragon Ball Z: Awakening là mô tả trận chiến với những đòn đánh và kỹ năng mô phỏng đúng nguyên tác thương hiệu của bộ truyện tranh. Đi kèm với đó là hệ thống nhân vật quen thuộc cho phép game thủ sưu tầm và mang đến khung cảnh quen thuộc, cùng trải nghiệm không thể quên được cho fan của bộ truyện này.

Dragon Ball Z: Awakening
Dragon Ball Z: Awakening

2.6. Dragon Ball: Strong Warrior

Game Dragon Ball: Strong Warrior xây dựng đồ họa 3D đẹp mắt và mượt mà trên thiết bị di động, cho phép người chơi xoay màn hình 360 độ trong quá trình chơi game, kèm theo đó là các game thủ có thể tạo nên độ khó nhất định trong việc chiến đấu, bắt buộc người chơi phải tập luyện một số kỹ năng PK tham chiến 1 cách bài bản nếu như muốn theo kịp trình độ chiến đấu với người chơi khác trong game.

Dragon Ball: Strong Warrior
Dragon Ball: Strong Warrior

Và không chỉ dừng lại ở đó, kỹ năng mà người chơi có thể thi triển cũng được mô phỏng chân thực và giống hoàn toàn trong truyện với những chiêu thức quen thuộc, đã tạo nên bạn có thể trải nghiệm mới mẻ cho ai là fan của 7 Viên Ngọc Rồng

Xem thêm: Hướng dẫn tải game Ngọc Rồng về máy tính siêu đơn giản, dễ dàng

2.7. Dragon Ball: Tap Battle

Dragon Ball Tap Battle là game thuộc  thể loại đối kháng mang phong cách Dragon Ball – Ngọc Rồng với chất lượng đồ họa tuyệt đẹp dành cho riêng dòng máy Android. Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được phép chọn cho mình một siêu Saiyan ưa thích và tham gia vào các trận chiến đấu gay go căng thẳng phân chia thắng bại với nhân vật siêu Saiyan khác. Game có lối chơi tương tự như thể loại game Dragon Ball đối kháng khác nhưng điểm đặc biệt của game là đồ hoạ được thiết kế tuyệt đẹp bên cạnh đó là những kỹ năng đẹp mắt khiến cho game thu hút nhiều người chơi hơn bao giờ hết.Dragon Ball: Tap Battle cũng được thiết kế đúng như cái tên của mình, là chạm để đánh trên màn hình cảm ứng.

 Dragon Ball: Tap Battle
 Dragon Ball: Tap Battle

Điểm nổi bật của game Dragon Ball Tap Battle có thể kể đến như:

– Đồ hoạ game được thiết kế đẹp mắt

– Giao diện Tiếng Nhật nhưng rất dễ sử dụng

– Nhiều nhân vật nổi tiếng trong Dragon Ball.

– Hệ thống kỹ năng đẹp mắt.

– Lối chơi đối kháng phong cách Dragon Ball.

– Dung lượng nhẹ, tương thích nhiều dòng máy.

– Hỗ trợ cả các máy Android thấp.Dragon Ball Tap Battle của hãng game NAMCO BANDAI Games Inc. phát triển và phát hành, phiên bản game Dragon Ball Tap Battle HD offline mới nhất cho Android 

Trên đây, banthe24h.vn đã chia sẻ top 7 tựa game Dragon Ball rất đáng để bạn có thể trải nghiệm trên một chiếc máy di động Mobile nhỏ gọn. Những game này đều Free và không tốn dung lượng nên các bạn hãy yên tâm tải về máy điện thoại của mình để trải nghiệm nhé

Bài viết gợi ý Game Need For Speed

Sau khi khám phá xong các tựa game Dragon Ball Moblie, các bạn có thể khám phá thêm các seriesd các game Need For Speed rất đáng để trải nghiệm với những game thủ đam mê dòng game đua xe tốc độ. Tham khảo ngay bài viết sau đây để biết thêm chi tiết nhé!

Game Need For Speed

hotline Liên hệ qua chat365