Quay lại Quay lại

Game Dead Target bắn súng quét sạch Zombie

Thời gian
06/09/2022 • 01:06:38 AM

Thuộc thể loại sinh tồn và có xuất xứ từ đất nước Việt Nam Dead Target là một tựa game giúp người chơi có thể hóa thân thành những nạn nhân may mắn sống sót đến cuối cùng sau trận chiến Zombie bùng nổ. Hãy cùng banthe24h.vn tìm hiểu và khám phá ngày về tựa game Dead Target này nhé.

1. Bạn biết gì về game Dead Target?

Một trong các tựa game sinh tồn thuần Việt được rất nhiều người chơi dành niềm yêu thích phải nhắc đến Dead Target. Game xuất hiện trên cả hệ điều hành Android lẫn IOS, sử dụng không mất phí. Mặc dù nó đã ra đời từ rất lâu tuy nhiên vẫn không bị lãng quên và giảm đi sức hút chút nào. Hiện tại game còn có tính năng chơi tại chế độ offline cho nên lại càng thu hút được nhiều game thủ tham gia, bạn có thể tham gia chơi đôi, chơi đơn hay chơi phối hợp cùng nhiều người khác đều được.

Bạn biết gì về game Dead Target
Bạn biết gì về game Dead Target

Game có nội dung mô phỏng cảnh tượng trong tương lai xa năm 2040, khi xuất hiện một doanh nghiệp có tên là CS muốn nghiên cứu khoa học cũng như phát triển tất cả con người thành các chiến binh kiên cường, ưu tú và đầy sức mạnh siêu phàm, phục vụ cho chiến đấu quân sự. Tuy nhiên, rủi ro không may đã ập đến trong quá trình tạo ra các chiến binh như dự kiến ban đầu thì họ đã làm lây lan truyền dịch Zombie khắp mọi nơi. Sức mạnh siêu phàm ấy đã làm cho còn người trở nên mất ý thức, hung tợn, không còn nhân tính và luôn trong tình trạng khát máu.

Từ đó tất cả đều phải cách lý và điều đáng sợ cũng đã tới, một Zombie đã bị lọt ra bên ngoài làm dịch bệnh lây lan khắp mọi nơi và cứ thế tính theo cấp số nhân lên. Ở đâu có sự sinh sống của con người thì Zombie sẽ xuất hiện, nó dần thống lĩnh trái đất và chiếm số đông.

Xem thêm: Thông tin cơ bản về game Zombie Tsunami

2. Đặc điểm và cách chơi của game Dead Target

2.1. Đặc điểm về đồ họa âm thanh

Sẽ có nhiều ý kiến cho rằng đồ họa sẽ không được chất lượng và tốt như những game nước ngoài vì nó đến từ Việt Nam nhưng hiển nhiên ai đã trải nghiệm qua game đều phải suy ngẫm lại thật kỹ càng. Sự công nhận và giật về các giải thưởng nổi tiếng danh giá về game Zombie thuộc về Dead Target.

Đồ họa âm thanh
Đồ họa âm thanh

Nhà sản xuất game đã thiết kế đồ họa 3D một cách hết sức chân thực với các hình ảnh, chi tiết về Zombie để thể hiện được sự nguy hiểm, lây nhiễm của chúng. Khung cảnh hoang tàn, các vệt máu xuất hiện khắp thành phố, toàn bộ đều đã được mô phỏng cụ thể mang lại cảm giác ghê sợ. Điều cần chú ý nữa là về âm thanh, nó lại càng làm tăng thêm nỗi sợ hãi, phấn khích, giật mình thon thót cho các game thủ trải nghiệm. Một cảm giác thực tế như được hòa mình vào trong khung cảnh hỗn độn, tìm kiếm sự sống nhờ vào hiệu ứng âm thanh đó.

2.2. Cách chơi game Dead Target

2.2.1. Lối chơi trong game

Khi mới bắt đầu tham gia thì mọi người sẽ đều bị giới hạn về vũ khí, dụng cụ, trong một bản đồ nhất định. Nhiệm vụ của người chơi bây giờ là hoàn thiện hết các công việc cần làm, tiêu diệt hết những Zombie xác sống để lấy thành tích phát triển. Khi được tăng thứ hạng thì bạn sẽ được sử dụng nhiều vũ khí lợi hại hơn,được đến với nhiều khu vực mới lạ hơn để chiến đấu. Càng tiêu diệt được nhiều Zombie thì người hc[I lại càng tăng thêm cơ hội nhận được món quà giá trị về vũ khí, tính năng.

Lối chơi trong game
Lối chơi trong game

2.2.2. Nhiệm vụ trong game

Các game thủ phải sử dụng kỹ năng bắn súng đỉnh cao của mình để tiêu diệt và ngăn chặn những con Zombie tấn công khu vực con người sinh sống, trung tâm thành phố, tàu điện ngầm hay các khu vực khác. Đối với trường hợp những nhà phát minh khoa học cần có địa điểm để nghiên cứu thì lúc này bạn có nhiệm vụ chính là quét sạch hết toàn bộ bọn xác sống kinh tởm này hiện đang tồn tại trong bênh viện nghiên cứu.

Khi lũ Zombie quá mạnh và làm vỡ thế trận làm khiến sự an toàn của mọi người gặp nguy thì chúng ta cần phải gây dựng lại một phòng tuyến vững chắc, tuyệt đối không để cho bất cứ một con Zombie nào lọt vào làm ảnh hưởng đến địa điểm đang được sửa chữa lại. Nhiệm vụ của game thủ là người chơi chỉ hoàn thiện khi đã hoàn tất toàn bộ việc sửa soạn để khu vực đó không có sự tồn tại của xác sống.

Nhiệm vụ trong game
Nhiệm vụ trong game

Bên cạnh đó thì game này còn mang ra một nhiệm vụ bí mật và cực kỳ nguy hiểm đó là điều tra nhà tù, một địa điểm vô cùng kinh khủng và đáng sợ. Mang tên là một địa ngục trần gian thì không có bất cứ một điều gì có thể tồn tại tại khu vực này, trong quá trình chinh chiến không nên chỉ chăm chăm tiêu diệt xác sống mà cần chú ý đến những vật phẩm giúp bạn sống sót như yếu phẩm cần thiết, chìa khóa, đạn dược,..

2.2.3. Vũ khí để tham gia chiến đấu

Trong game Dead Target có rất nhiều loại súng ví dụ như súng máy, súng trường, súng ngắm hay súng phóng lựu đạn. Sẽ có những loại súng rất đơn giản để có tuy nhiên cũng có các loại súng khó kiếm, có độ sát thương cao. Chúng ta muốn có được các loại súng đó thì phải giành thêm nhiều thời gian tham gia trò chơi để thu thập và mua chúng.

Bên cạnh vũ khí súng thì mọi người còn bao gồm những vật phẩm khác hỗ trợ cho việc chiến đấu ví dụ như tăng sát thương, tăng lượng đạn như mìn, bom hay xăng hoặc việc hồi lại máu cho nhân vật mình sở hữu. Trong tình huống cấp bách thì các vật phẩm này góp phần quan trọng giúp bạn thoát chết và sống sót trong khoảnh khắc.

Vũ khí
Vũ khí

Xem thêm: Game Rage – Khám phá tựa game bắn súng kết hợp đua xe hấp dẫn

2.2.4. Một số loại Zombie

Nhắc đến Zombie thì vô vàn và đa dạng loại chúng khác nhau về khả năng gây sát thương, khác về hình dạng sức mạnh cũng như về tốc độ di chuyển. Sẽ tiêu diệt chỉ bằng một vài phát nổ súng đối với các loại Zombie thường tuy nhiên khi càng lên cấp cao hơn thì người chơi sẽ đối mặt với loại Zombie điên cuồng hơn và chứa sức mạnh khủng khiếp làm ta khó khăn khi tiêu diệt chúng. Thời điểm đó thì kỹ năng chiến đấu và vũ khí tối tân là điều hết sức cần thiết.

Một số loại Zombie
Một số loại Zombie

Tùy vào tình huống mà ta chọn phương thức chiến đấu chứ không phải lúc nào cũng chiến đấu trực diện. Nên bắn tỉa từ phía xa nếu như lực lượng không được cân đối. Nên ghi nhớ rằng đầu của chính là một điểm yếu sẽ làm chúng gục ngã sớm.

Sự xuất hiện của các thùng xăng xung quanh các con Zombie đó chính la fmootj lợi thế để người chơi quét sạch toàn bộ chúng mà không cần phải dùng sức. Thay vì việc bắn súng nhiều phát vào chúng thì hãy tận dụng ngắm bắn vào các thùng xăng. Tưởng chừng như đơn giản nhưng bạn phải khéo léo sử dụng chúng một cách phù hợp, chỉ dùng trong những tình huống cấp bách để tạo lợi thế và cơ hội cho các lần gặp gỡ sau. Ví dụ bạn sử dụng chiến thuật dụ chúng vào một địa điểm sau đó mới bắn vào thùng xăng có lẽ sẽ hiệu quả hơn

Trên đây là một số thông tin về game Dead Target dành cho những ai yêu thích bộ môn tiêu diệt Zombie. Chúc mọi người có giây phút tuyệt vời khi trải nghiệm game và không quên ghé thăm banthe24h.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều nội dung mới nhé.

Bài viết gợi ý Bật mí lợi ích của việc chơi game không phải ai cũng biết!

Bạn đang muốn tìm hiểu xem chơi game có những lợi ích gì? Cùng banthe24h.vn tham khảo qua nội dung bài viết sau đây để nắm rõ hơn nhé!

Lợi ích của việc chơi game

hotline Liên hệ qua chat365