Quay lại Quay lại

Tổng hợp các tựa game công thành hay và hấp dẫn nhất hiện nay

Thời gian
06/09/2022 • 07:45:50 AM

Hầu hết, các trò chơi công thành đều là các game thuộc thể loại chiến thuật vô cùng hấp dẫn. Người chơi sẽ tham gia xây dựng vương quốc ngày càng hùng mạnh, sau đó tấn công, chiếm lĩnh lãnh thổ, thành trì của người chơi khác được gọi là công thành. Cùng tìm hiểu top các game công thành hay nhất hiện nay qua bài viết dưới đây nhé!

1. Bloons TD 6

Bloons TD 6 là game công thành thứ 6 thuộc thể loại game chiến thuật phòng thủ về các tòa tháp nổi tiếng do Ninja Kiwi phát hành. Game thủ sẽ tiếp tục cùng với các chiến binh khỉ của mình lập thành một đội, chống lại quân Bloons hung hãn đang âm mưu chiếm đoạt tòa tháp khí.

Thành lập đội quân với chiến binh khỉ trong Bloons TD 6
Thành lập đội quân với chiến binh khỉ trong Bloons TD 6 

Người chơi cần tạo ra các phòng thủ vững chắc bằng việc tận dụng tối đa sức mạnh anh hùng, sử dụng súng, kích hoạt, nâng cấp các khả năng đặc biệt và trước khi đội quân hung hãn tiến vào tháp, bạn cần kích nổ tất cả bóng bay trên đường mà chúng hành quân. Nghe thì có vẻ đơn giản, nhưng liệu Bloons TD 6 có phải game dễ dàng? Thử ngay nhé!

2. Công Thành Xưng Đế Mobile

Công Thành Xưng Đế Mobile được chuyển thể từ một website game thuộc thể loại chiến đấu thời gian thực, kết hợp bản đồ vô cùng rộng, vì vậy các cuộc chiến tranh giành thành trì, tài nguyên thường xuyên xảy ra. Đồng thời, người chơi sẽ được tham gia nhiều nhiệm vụ và sự kiện khác nhau, khiến trò chơi càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Công Thành Xưng Đế Mobile đặc biệt hấp dẫn
Công Thành Xưng Đế Mobile đặc biệt hấp dẫn

Đầu game, bạn cần phải biết lựa chọn thế lực mạnh nhất cho đội của mình trong game Công Thành Xưng Đế Mobile. Bạn có thể tùy chọn quốc gia ngẫu nhiên để chơi hoặc chọn cùng một quốc gia nếu chơi cùng đồng đội của mình, và nên chọn những quốc gia cung cấp cho người chơi số tiền thưởng là 50 vàng. Đối với người mới chơi, số vàng này sẽ cực kỳ có ích, giúp game thủ đánh NPC để nhanh chóng mạnh hơn người chơi khác và đặc biệt có lợi trong quá trình đua cấp của tân thủ.

Xem thêm: Hòa mình vào cuộc chiến Tam Quốc với game Công thành xưng đế mobile

3. Game công thành Tam Quốc Vương Giả Mobile

Một game chiến thuật công thành thời gian thực thứ ba đó là Tam Quốc Vương Giả Mobile, trò chơi được phát hành bởi Funtap. Trong game, bạn sẽ chiêu mộ và huấn luyện binh lính, xây dựng các thành trì của mình, chiếm lĩnh lãnh thổ của người chơi khác và từng bước xưng vương.

Trong làng game Việt, game Tam Quốc Vương Giả Mobile được xem là thể loại chiến thuật SLG đặc biệt được ưa chuộng. Với đồ họa chau chuốt, đẹp mắt và tỉ mỉ từ binh chủng tới thành lũy, hay cốt truyện và tính năng bản đồ thuộc thế giới mở giúp người chơi được khám phá những tính năng vô cùng thú vị, trải nghiệm bất tận trong công cuộc điều binh khiển tướng.

Game công thành Tam Quốc Vương Giả Mobile
Game công thành Tam Quốc Vương Giả Mobile

Không giống với các tựa game chiến thuật SLG, Tam Quốc Vương Giả Mobile không chỉ thủ thành một cách bị động và bạn cần tham gia các bang hội, xây dựng bang hội càng mạnh, lực lượng của bạn càng hùng mạnh và có thể đi chiếm lĩnh, chinh phạt thành trì của người khác.

4. Nam Đế 3 Mobile

Nếu bạn yêu thích một trò chơi thuộc về lịch sử thuần Việt thì tựa game Nam Đế 3 Mobile là một trò chơi không nên bỏ qua. Dựa theo cốt truyện lịch sử Việt Nam, được phát hành bởi Cỏ Non Studio, bạn sẽ được xây dựng thành trì, rèn đúc binh khí, ngày đêm cùng cố lực lượng, gặp gỡ các nhân vật anh hùng trong lịch sử cũng như luôn sẵn sàng chinh chiến với các sứ quân khác nhau.

Trong game, bối cảnh sẽ vào thời loạn lạc 12 sứ Quân, trở thành một trò chơi đặc biệt độc đáo thú vị và mới lạ trên thị trường game nước ta. Tuy không có tạo hình tướng 3D chân thực, đồ họa bóng bẩy, nhưng Nam Đế 3 Mobile vẫn được lòng game thủ bởi các nhân vật được thiết kế với nét mộc mạc và chi tiết. Khung cảnh biên ải, làng quê, rừng sâu nước độc, núi non hùng vĩ,... khiến không gian game trở nên thơ mộng, hoài cổ và tái hiện một cách chân thực thời kỳ nội loạn tại cột mốc Cổ Loa.

Nam Đế 3 Mobile đậm chất sử Việt
Nam Đế 3 Mobile đậm chất sử Việt

Trong game, người chơi sẽ được chọn 1 trong 5 thế lực để hỗ trợ mình xây dựng lại thành trì, đất nước như Đỗ Động Giang, Hoa Lư, Tây Phù Liệt, Hồi Hồ, Tế Giang. Mỗi thế lực sẽ có tướng lãnh đạo khác nhau và có các lợi thế riêng như: Lã Đường, Đinh Bộ Lĩnh, Nguyễn Siêu, Đỗ Cảnh Thạc hay Kiều Thuận. Trong quá trình phát triển của mỗi người chơi, sự lựa chọn này đặc biệt ảnh hưởng khá lớn tới quá trình chơi game của mỗi người chơi.
Nếu yêu thích Nam Đế 3 Mobile thì hãy tải ngay về máy của mình nhé!

5. Royal Revolt II

Trong Royal Revolt II, người chơi sẽ tiến hành đưa ra những chiến thuật hợp lý, xây dựng thành trì, làng mạc, luyện binh và tham gia chiến đấu. Với đồ họa dễ thương, nhân vật được tạo hình ngộ nghĩnh, đáng yêu hứa hẹn mang tới cho người chơi trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.

Đây là một trò chơi hoàn toàn miễn phí dành cho PC với Windows 8 trở lên, điện thoại di động và tablet, là phiên bản tiếp theo của trò chơi chiến lược thủ thành hấp dẫn, bạn sẽ hóa thân thành một chàng hoàng tử với nhiệm vụ bảo vệ vương quốc, lãnh đạo đội quân và mở rộng chiến đấu lãnh thổ, gây dựng một vương quốc vững mạnh bằng tài chiến đấu thao lược của mình.

Royal Revolt II thuộc bối cảnh thời trung cổ
Royal Revolt II thuộc bối cảnh thời trung cổ

Royal Revolt II thuộc bối cảnh trong thời kỳ trung cổ, một đất nước do nhiều lãnh chúa cai trị và ai cũng có mong muốn, khao khát chinh phục ngai vàng. Tiếp nối phần 1, hoàng tử và những người họ hàng của mình cùng nhau tranh giành vương vị thì tại phần 2, chàng đã trở thành đức vua và tiến hành trị vì, cai quản vương quốc của mình. 

Trò chơi có đồ họa 3D đầy màu sắc, đẹp mắt và nhiều hiệu ứng âm thanh, hình ảnh sinh động giống với phiên bản trước đó. Do đó, nếu bạn yêu thích game công thành chứa đựng yếu tố nhập vai chiến lược thì không nên bỏ qua Royal Revolt II. Tải ngay về máy để xây dựng cho mình một vương quốc hùng mạnh, thành lập liên minh với tuyến phòng thủ và vươn lên đứng vị trí đầu bảng.

Xem thêm: Chia sẻ chiến thuật Clash Royale – Chiến thắng trận chiến dễ dàng

6. Long Đồ Bá Nghiệp Mobile

Long Đồ Bá Nghiệp Mobile do Soha Game phát hành, là game chiến thuật thời gian thực có đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh sôi động và lối cho đa dạng, giúp người chơi đặc biệt ấn tượng. Trong game, bạn cần thực hiện chiêu mộ các tướng, sắp xếp đội hình phù hợp để các tướng lĩnh có thể vượt qua các cửa ải, chinh phục bản đồ rộng lớn.

Màu sắc trong game luôn tươi mới, giúp người chơi có nhiều cảm xúc khác lạ trong trò chơi. Bằng tất cả tài năng, chiến thuật của mình, bạn sẽ tham gia vào một thành quách sơ khai và tìm kiếm tài nguyên, nâng cấp khoa học kỹ thuật, xây dựng công trình, mở rộng lãnh thổ và chiến đấu với kẻ địch để thế lực của bản thân ngày càng bành trướng.

Long Đồ Bá Nghiệp Mobile chủ yếu tập trung vào quá trình xây dựng quân đội và chiến đấu, người chơi sẽ dễ dàng điều khiển quân đội, binh lính của mình, tham gia các cuộc chiến đấu ác liệt và gay cấn. Để giành chiến thắng, người chơi cần một nền binh lực hùng mạnh, kinh tế hậu cần phát triển và để thống nhất thiên hạ, bạn cần có hệ thống chiến tướng trong game phù hợp.

Xây dựng đội quân với Long Đồ Bá Nghiệp Mobile
Xây dựng đội quân với Long Đồ Bá Nghiệp Mobile

Các tướng sẽ có phẩm chất khác nhau và phân hạng cao thấp khác nhau, mỗi chiến tướng được mang theo số lượng đạo quân là 4 đạo quân trên 5 loại binh chủng khác nhau có nội tại, kỹ năng riêng biệt là Thương binh, Kỵ binh, Xe pháo, Đao binh. Bạn cần lựa chọn đội hình sao cho phù hợp để chinh phục các quan ải, thành quách, thống nhất đất nước, thiên hạ.

Hy vọng qua những gì mà banthe24h chia sẻ trong bài viết này, bạn đã biết được top 6 game công thành hấp dẫn nhất. Game công thành luôn là những trò chơi gay cấn, đòi hỏi người chơi cần có tài thao lược, phán đoán đội hình, biết cách xây dựng thành quách, tạo dựng một đội quân hùng mạnh để giành lấy tài nguyên, chinh phục thiên hạ khắp bản đồ rộng lớn. Bạn thích trò chơi công thành nào nhất? Hãy tải ngay về máy để biết thử sức với các tựa game thú vị này nhé!

Bài viết gợi ý Game Đại Hải Trình

Một trò chơi dành cho các fan cuồng của One Piece là game Đại Hải Trình. Truy cập bài viết dưới đây để biết được trò chơi Đại Hải Trình có gì hấp dẫn và thú vị nhé!

Game Đại Hải Trình

hotline Liên hệ qua chat365