Quay lại Quay lại

Đồng hành cùng những vị anh hùng trong game chiến binh tối thượng

Thời gian
06/09/2022 • 01:57:28 AM

Một số tựa game quen thuộc như Vegeta, Songoku, Krillin cùng với 7 viên ngọc rồng đều là những bộ truyện tranh gắn liền với tuổi thơ của khá nhiều bạn trẻ. Trong tựa game chiến thuật Chiến Binh Tối Thượng thì những vị anh hùng của bộ truyện tranh năm ấy lại được sống lại thêm một lần nữa. Hãy cùng banthe24h.vn tham khảo trong nội dung thú vị sau đây để nắm rõ.

1. Tìm hiểu thông tin về game chiến binh tối thượng

Game chiến binh tối thượng thuộc trong thể loại game chiến thuật, đồ họa 2d và có chế độ chơi online. Game do SSG Legend phát hành dành cho những đối tượng có độ tuổi từ 12 tuổi trở lên, các thiết bị android từ 4.4. trở lên. Game hoàn toàn không mất phí và được ra mắt vào ngày 21/10/2020.

Game chiến binh tối thượng có cốt truyện xoay quanh dựa vào diễn biến trong nội dung của bộ truyện tranh nổi tiếng 7 viên ngọc rồng hay có tên gọi khác là Dragon Ball. Đây là một câu chuyện kể về cuộc phiêu lưu của những người bạn và Songoku cùng những cuộc chiến nảy lửa với các âm mưu thế lực xấu xa nhằm phá hủy hành tinh sinh sống này.

kèm theo đó có hàng ngàn tình tiết ly kỳ hấp dẫn, người tham gia game sẽ được trải nghiệm, đồng hành cùng các cuộc chiến của Songoku để cố gắng bảo vệ một hành trình yên bình. Vậy khó khăn nào đang chờ đợi Songoku đối đầu và vượt qua ở phía trước kia. Toàn bộ sẽ được giới thiệu trong tựa game Chiến binh tối thượng ngày hôm nay.

Game chiến binh tối thượng
Game chiến binh tối thượng

Xem thêm: Chia sẻ chiến thuật Clash Royale – Chiến thắng trận chiến dễ dàng

2. Đặc điểm và cách chơi game chiến binh tối thượng

2.1. Giới thiệu cách chơi trong game

2.1.1. Lối chơi thú vị

Lối chơi tại game chiến binh tối thượng khá là đơn giản, trong game này thì người chơi sẽ cần phải thực hiện nhiệm vụ sắp xếp các anh hùng, vị tướng quen thuộc như Bulma, Vegeta, Krillin, Songoku,... lên trận. Mục đích để chiến đấu chống lại những thế lực thù địch nguy hiểm và kẻ thù của mình. Người chơi có thể đưa khoảng 5 vị tướng đổ về lên sân đấu của mình và tiến hành chia họ thành hai hàng vị trí trước và vị trí sau thùy thuộc theo mỗi vai trò, khả năng của mỗi vị tướng mà ta hãy cân nhắc sao cho thật hợp lý mục đích để đi tới chiến thắng cuối cùng.

Cả hai phe địch trong mỗi trận đấu sẽ thay phiên nhau tấn công lần lượt. Người chơi cần giành thêm chiến thắng nếu như họ hoàn toàn tiêu diệt được tất cả đội hình phe địch. Hoàn toàn trái ngược nếu như những tướng phe bạn bị tiêu diệt tất cả thì sẽ phải nhận lấy một cái kết thảm bại ê chề. Ngay sau khi giành thắng lợi tại bất cứ một cửa ải bất kỳ nào thì người chơi vẫn sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng vượt ải bao gồm kinh nghiệm, tiền vàng, vật phẩm hay những trang bị có giá trị nâng cấp. Bên cạnh đó nếu muốn thu lại phần thưởng ngay trong lúc offline bạn cũng có thể thực hiện treo máy tại cửa ải đó nữa.

Lối chơi thú vị
Lối chơi thú vị

Ngoài ra mỗi siêu anh hùng thuộc trong game Chiến binh tối thượng đều sẽ sở hữu riêng cho bản thân các kỹ năng, chiêu thức riêng. Họ có thể sẽ tung ra các chiêu thức, đòn đầy uy lực qua hình thức tích lũy điểm nộ khí. Người chơi sẽ có thể bắt gặp dễ dàng các tuyệt kỹ Thái Dương Hạ San của Krillin hay cú Kamehameha của Songoku trong game. Do đó, game sẽ hứa hẹn đem lại cho bản thân các trận chiến hấp dẫn và nhiều gay cấn.

2.1.2. Những vị tướng quen thuộc

Trong game chiến binh tối thượng có một điểm nhấn quan trọng nằm tại dàn chiến binh anh hùng quen thuộc được xuất hiện trong bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng cực kỳ nổi tiếng. Rất dễ dàng để người chơi bắt gặp những cái tên quen thuộc như Quy lão kame, Songoku, Đại ma vương Picolo,... ngoài ra thì các kẻ xấu sừng sỏ có tên xuất hiện như Cell bọ hung, Ma bư,... kèm theo nhiều thế lực thù địch xấu xa khác nữa. Họ sẽ được thực hiện phân bổ thành những phẩm chất đa dạng khác nhau và người chơi có thể chiêu mộ và dùng họ để đội hình chiến đấu của mình được bổ sung đầy đủ.

Trong game mỗi một vị tướng đều sẽ được sở hữu cho bản thân thêm các chỉ số vô cùng mạnh kèm theo các kỹ năng khác để làm nổi bật nên tên tuổi của họ. Qua các tiến hành dùng bình kinh nghiệm, dùng tiền vàng thì người chơi có thể nâng cấp thêm những vị tướng khác. Người chơi có thể thực hiện thắng bậc hỗ trợ họ gia tăng cấp bậc khi đạt đến giới hạn cấp độ và vươn tới một cấp độ mới khác nữa. Ngoài ra người chơi cũng có thể thăng sao, bồi dưỡng mặc thêm cho các vị tướng vật phẩm, trang bị mục đích tăng năng lực, sức mạnh cho họ.

Những vị anh hùng quen thuộc
Những vị anh hùng quen thuộc

2.1.3. Chế độ chơi

Gồm có chế độ chơi đa dạng trong game chiến binh tối thượng bao gồm:

Chế độ ải chính: Được hiểu là một chế độ chính thuộc trong game, người chơi sẽ cùng trải nghiệm với vị anh hùng Songoku trong hành trình khám phá, phiêu liêu diệt trừ những thế lực xấu xa, ngăn chặn âm mưu thủ đoạn xâm lược trái đất của thế lực bên ngoài hành tinh vũ trụ. Những màn chơi game sẽ bao gồm một số chướng khác nhau và một câu chuyện tiêu biểu xảy ra tương đương với một chương trong hành trình của Songoku.

Phụ bản được biết đến là các mà chơi khá là đặc biệt được phần thành 3 loại đó là phụ bản trang bị, phụ bản tài nguyên và phụ bản ấn ký. Bao gồm có các ải chơi cùng độ khó tăng dần đối với mỗi phụ bản. Khi người chơi nhận được loại phần thưởng sau khi vượt qua thử thách tương ứng với tên của những loại phụ bản đó.

Thí luyện bao gồm vô vàn những khó khăn thử thách, cửa ải khác nhau kể cả Vượt ải xà đạo, thí luyện thần điện, thám hiểm hoang dã,... Mỗi thử thách riêng biệt đối với mỗi cửa ải từ việc vượt ải, đánh trùm cho tới thực hiện nhiệm vụ cho kịp thời gian,.. Hỗ trợ đem lại cho bạn vật phẩm nâng cấp, tài nguyên có giá trị.

Chế độ chơi
Chế độ chơi

Chế độ thi đấu là các chế độ đem cho bạn khám phá tìm hiểu những đấu trường đa dạng để tiến hành đối đầu trực tiếp với người chơi khác ví dụ như Tranh đoạt ngọc rồng, tháp karin, Võ đạo hội,.... Được xem là đấu xếp hạng của game thì điểm hình và võ đạo hội - đại hội thiên hạ đệ nhất là nơi cho người chơi tham gia thi đấu để phân trang thứ hạng tại bảng xếp hạng trong game.

Chế độ đánh Boss đa dạng các loại như Maka mạo hiểm, khiêu chiến cell, tranh đoạt Boss,.. y như tên gọi thì bạn cần phải vượt qua rất nhiều khó khăn thử thách tại đây, đối đầu cùng Boss và tên trùm quỷ quái để chiến đấu và mang phần thưởng thắng lợi về.

Xem thêm: Game Thời loạn mobile - game chiến thuật dành cho người đứng đầu

2.2. Đặc điểm

2.2.1. Âm thanh trong game

Nhạc nền trong game chiến binh tối thượng có tiết tấu sôi động mạnh mẽ, tạo cho bạn khi tham gia game có cảm giác thoải mái, hồi hộp, hưng phấn. Nhạc nền kịch tích được lồng ghép trong các màn chơi giúp cho trận chiến trở nên lôi cuốn, hấp dẫn. Ngoài ra khi kết hợp với những hiệu ứng giao chiến đối thủ, dùng kỹ năng với các dấu hiệu ứng khi chế tạo, nâng cấp và tương tác đã tạo nên một tựa game vô cùng hấp dẫn và thu hút người trải nghiệm.

Đặc điểm game
Đặc điểm game

2.2.2. Đồ họa trong game

Chiến minh tối thượng được thiết kế đồ họa với màu sắc bắt mắt tươi sáng nhưng vẫn mang đậm nét phong cách truyện tranh. Những nhân vật tại bộ truyện tranh huyền thoại nhờ vào yếu tố đó mà như một lần được hồi sinh hết sức sống động. Ngoài ra là các màn chơi có sự thay đổi thường xuyên, phông nền hài hòa, tránh cho bạn bị nhàm chán khi chơi game. Những hoạt động đa dạng khi đi phó bản và được thiết kế vô cùng đặc sắc giúp cho game càng thêm yếu tố lôi cuốn, thú vị.

Vừa rồi chúng tôi đã giúp bạn đọc tìm hiểu về thông tin và lối chơi trong game chiến binh tối thượng. Chúc mọi người có thêm những giây phút thư giãn khi chơi game sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi và hẹn gặp lại trong những bài viết kế tiếp của banthe24h.vn với nhiều nội dung đầy hữu ích khác nhé.

Bài viết gợi ý Bật mí cách chơi siêu hay cho game Warframe

Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin và lối chơi trong tựa game Warframe. Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong nội dung bài viết sau để nắm rõ!

Game Warframe

hotline Liên hệ qua chat365