Quay lại Quay lại

Top những game cắt tóc đình đám phù hợp đối với các bạn nhỏ

Thời gian
01/02/2021 • 07:19:30 AM

Trong thế giới game online, không nhất thiết chỉ có trò chơi dành cho người lớn hay “đao búa” hơn, vĩ mô hơn là dành cho các bậc “cao thủ” làng game với các cuộc đại chiến ngang tàng, oanh tạc. Ở một mảng khác, chúng ta lại bắt gặp vô vàn những trò chơi online vô cùng nhẹ nhàng, vui nhộn và đầy tính trẻ thơ như game cắt tóc và vô vàn những tựa game tương tự khác.

Trong bài viết này, cùng banthe24h.vn khám phá về game cắt tóc để các bậc phụ huynh có thể trở thành những người lựa chọn cho con cái của mình một trò chơi phù hợp với đội tuổi thiếu nhi của các con.

Các trò chơi game online dành cho trẻ thơ thường  có một đặc điểm nổi bật đó là có rất nhiều trò chơi cho cùng một chủ đề, chẳng hạn như chủ đề xây nhà, chủ đề làm bánh, chủ đề bán hàng,… Mỗi chủ đề đó là một loạt các series game có những nét tương tự nhưng không hoàn toàn giống nhau. Game cắt tóc cũng như vậy, chỉ cần gõ trên google hoặc tại các cửa hàng ứng dụng trực tuyến cụm từ khóa “game cắt tóc” thì sẽ có hàng loạt kết quả được đưa ra để bạn lựa chọn. Trước khi chọn được cho bản thân hoặc những đứa trẻ một trò chơi cắt tóc thú vị, phù hợp thì chúng ta nên khám phá top những game cắt tóc hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường nhé.

1. Game Salon tóc - cắt tóc theo ý thích

Game Salon cắt tóc là một trò giải trí thú vị, người chơi được đóng vai làm một hairstylist. Bằng chính con mắt nghệ thuật, sự sáng tạo, bạn có thể tạo ra những kiểu tóc và màu tóc vô cùng bắt mắt, từ đó làm cho khách hàng trong game của bạn hài lòng. Đây chính là nhiệm vụ quan trọng nhất của bạn khi tham gia vào trò chơi này.

Game Salon tóc - cắt tóc theo ý thích
Game Salon tóc - cắt tóc theo ý thích

Salon tóc có đặc điểm nổi bật với đồ họa vô cùng bắt mắt, màu sắc hài hòa, tươi sáng. Game có thể tải và chơi trên hệ điều hành Android có thể mang tới cho các bạn những giờ phát thư giãn vô cùng hiệu quả đấy nhé.

Xem thêm: Tiết lộ cách nhớ 52 lá bài cực nhanh.

2. Game Fashion Hair salon

Thể loại game thuộc trò chơi mô phỏng, nội dung mô nói về một salon làm tóc dành riêng cho hội chị em. Cũng như Game Salon tóc, trò Fashion Hair Salon tương thích với hệ điều hành Android. Đặc điểm rõ ràng nhất của trò chơi này chính là có đồ họa rất sinh động trên nền tảng giao diện thân thiện. Cách chơi lại vô cùng đơn giản, người chơi chỉ cần thực hiện một vài thao tác thì sẽ có thể tạo mẫu, thiết kê nên nhiều sản phẩm thời trang tóc vô cùng cuốn hút mọi ánh nhìn.

Game Fashion Hair salon
Game Fashion Hair salon

Game cung cấp cho người chơi nhiều tính năng thú vị, kèm theo đó là đa dạng các phụ kiện bắt mắt để làm nên nhiều kiểu tóc khác nhau. Nói chung, đến và trải nghiệm game này, bạn sẽ được phát huy khả năng sáng tạo lớn của mình.

Đọc ngay: Bạn sẽ tiếc nếu bỏ qua cách mua thẻ điện thoại giá rẻ cực đơn giản này.

3. Trò chơi Toca Hair Salon 2

Nếu ở ngoài đời thực bạn có ước mơ được làm chủ  một salon tóc nhưng chưa thực hiện được thì hãy tạm thời gửi gắm giấc mơ đó vào Toca Hair Salon 2 nhé. Tại game này, bạn được hóa thân trở thành cô chủ của một tiệm salon tóc vô cùng nổi tiếng. Bạn cần làm tốt sứ mệnh đem đến cái đẹp cho tất cả khách hàng thông qua việc tạo ra các kiểu tóc độc đáo.

Trò chơi Toca Hair Salon 2
Trò chơi Toca Hair Salon 2

Không khác gì các tựa game cắt tóc đã nêu, trò chơi cắt tóc này cũng có lợi thế về giao diện đẹp, đặc biệt là cái đẹp được toát ra từ  những điều đơn giản, đồ  họa không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng bắt mắt. Thêm vào đó, game còn cung cấp rất nhiều phụ kiện để phục vụ cho nhu cầu sáng tạo kiểu tóc của bạn. Vậy là, với sự hỗ trợ tốt nhất đó, bạn sẽ có thể tạo ra cho khách hàng của mình những diện mạo rạng ngời, cuối hút tất cả mọi ánh nhìn.

Gợi ý: [Chia sẻ] Luật chơi cờ thú – Chiến thắng dễ dàng khi hiểu luật

4. Game cắt tóc – Salon tóc của bé Gấu trúc

Trò chơi game hấp dẫn này được thiết lập để dành riêng cho những thiết bị Android. Khi chơi, người chơi sẽ đóng vai trò là người trợ lý của bé gấu trúc, nhiệm vụ của bạn chính là giúp cho bé có thể quản lý tốt tiệm tóc tại xứ xở, Vương Quốc Gấu Trúc.

Salon tóc của bé Gấu trúc
Salon tóc của bé Gấu trúc

Game cũng cung cấp nhiều phụ kiện để trang trí cho bộ tóc cùng với các dụng cụ cắt tóc, làm tóc. Bạn hãy tận dụng tay nghề và con mắt thẩm mĩ của mình để mang tới cho khách hàng những kiểu tóc ấn tượng, phù hợp.

Tìm hiểu thêm: Mua ngay thẻ game online với giá cực rẻ, chiết khấu cao. 

5. Game cắt tóc Minion

Đây là một trong những game online nằm trong nhóm chủ đề Game Y8 – Con gái cắt tóc cho một nhân vật hư cấu vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu là Minion. Minion có khuôn mặt thuôn dài và cái đầu to bự, làm sao để bạn có thể vượt qua thử thách tạo được những kiểu tóc phù hợp, biến chú Minion ngộ nghĩnh càng thêm phần ngộ nghĩnh hơn?

Game cắt tóc Minion
Game cắt tóc Minion

Bạn hãy quan sát thật kỹ những dụng cụ có sẵn như máy sấy, kéo hay dao cạo để xem nên sử dụng vật dụng nào trước cho việc làm nên diện mạo Minion hoàn toàn mới. Khi đã xác định được các dụng cụ cần sử dụng thì đã đến lúc bạn cần lên kế hoạch, xây dựng ý tưởng để tạo ra một kiểu mẫu tóc độc đáo nhất làm hài lòng Minion.

Gợi ý cho bạn: Giải mã Minecraft là gì - Câu trả lời hoàn hảo nhất cho bạn.

6. Trò chơi cắt tóc Beauty Hair Salon

Ứng dụng Beauty Hair Salon sẽ tiếp tục góp mặt trong danh sách các trò chơi giải trí thuộc series game cắt tóc cuốn hút người chơi và giúp người chơi giải lao hiệu quả sau những giờ làm việc hay học tập căng thẳng. Với ứng dụng này, người chơi sẽ được thỏa thích tạo kiểu tóc cho khách, ngoài ra còn có thể pha trộn ra những màu tóc độc đáo, hấp dẫn “có một không hai” làm cho khách hàng có thể thay đổi một diện mạo hoàn toàn mới lạ.

Trò chơi cắt tóc Beauty Hair Salon
Trò chơi cắt tóc Beauty Hair Salon

Trò chơi có kích thước dung lượng khá nhẹ nên bất kể dòng máy nào chạy hệ điều hành Android cũng đều có thể tải về và trải nghiệm. Cùng với đó, người chơi yêu thích game cắt tóc Beauty hair salong cũng bởi vì nó có lợi thế về các yếu tố giao diện, màu sắc vừa gần gũi, vừa sống động. Những điều này sẽ có tác dụng vô cùng lớn đối với việc giúp bạn giảm bớt mệt mởi, căng thẳng, biến mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Có thể bạn quan tâm: Đổi thẻ điện thoại ngay nhận chiết khấu liền tay.

7. Game Celebrity Hair Stylist

Trò chơi này có khả năng kích thích sự sáng tạo rất lớn, được đánh giá cao nhất về khả năng này trong số các game cùng chủ đề cắt tóc. Khi tham gia vào cuộc chơi, bạn cũng sẽ được hóa thân thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, có tiếng tăm tại vương quốc nọ có rất nhiều người phụ nữ xinh đẹp. Với danh tiếng ấy, bạn sẽ phải thể hiện được tài năng trong việc dùng các dụng cụ làm tóc mà ứng dụng game cung cấp để làm cho nhân vật của mình cũng trở nên quyến rũ, xinh đẹp hơn hoặc có thể tạo ra các phong cách khác nhau theo ý tưởng của bạn.

Game Celebrity Hair Stylist
Game Celebrity Hair Stylist

Ứng dụng này được tải trên nền tảng hệ điều hành Android nên bất cứ khi nào bạn có nhu cầu chơi thì hãy truy cập vào cửa hàng trực tuyến CH Play của mình để tải game về và trải nghiệm nhé.

Như vậy, trên đây chính là top 7 trò chơi game cắt tóc online được nhiều người chơi ưa thích, đặc biệt là các bạn nhỏ tuổi. Trò chơi có khả năng mang đến cho người chơi nguồn cảm hứng sáng tạo lớn, nó giống như cách chúng ta học nghề hoặc có thể mang đến bất kể một điều gì đó phá cách, độc đáo hoàn toàn vậy. Do đó, giá trị mà trò chơi mang đến nhiều hơn những gì chúng ta nghĩ nó chỉ là một game giải trí. Các bậc cha mẹ có thể cân nhắc lựa chọn và chơi cùng con mình game cắt tóc này để cùng các con học tập, sáng tạo nhé.

Bài viết gợi ý Mua thẻ game

Mua thẻ game là một trong những tiện ích vô cùng hấp dẫn mà website banthe24h.vn cung cấp cho người dùng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thẻ game thì hãy tham khảo những lợi ích thiết thực mà website mang đến và đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình nhé.

Mua thẻ game

hotline Liên hệ qua chat365