Quay lại Quay lại

Đại tông sư - tuyệt thế võ lâm cách chơi dành cho người mới

Thời gian
06/12/2022 • 01:18:00 AM

Trong thị trường game như ngày nay, có rất nhiều các thể loại game kiếm hiệp được ra đời. Bạn có thể tha hồ lựa chọn các game phù hợp với sở thích của mình. Một trong những tựa game đề tài kiếm hiệp để cho người chơi có thể tự do du ngoạn giang hồ không thể nào không kể tới Đại tông sư - tuyệt thế võ lâm. Nếu như bạn là một game thủ, là fan của thể loại game kiếm hiệp thì chắc chắn bạn đã từng nghe qua game này rồi. Nếu như bạn là người mới và chưa biết cách chơi hãy cùng theo dõi bài viết của banthe24h.vn sẽ giới thiệu cho bạn về game đại tông sư - tuyệt thế võ lâm, hướng dẫn cách chơi cho người mới. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết những thông tin về game này nhé!

1. Tổng quan chung về game đại tông sư - tuyệt thế võ lâm

1.1. Giới thiệu về Đại tông sư

Đại tông sư, đây là một tựa game thuộc thể loại kiếm hiệp, nhập vai. Tựa game này được ra mắt vào năm 2021 bởi Tendo game. Game có đồ họa 3D vô cùng đẹp mắt cùng với những tính năng nổi bật. Bạn có thể chơi game ở trên cả 2 nền tảng Android và IOS. Và đặc biệt phí để tải game là hoàn toàn miễn phí nên rất được lòng các game thủ. 

Giới thiệu về Đại tông sư
Giới thiệu về Đại tông sư

Trong game đại tông sư - tuyệt thế võ lâm có rất nhiều nhân vật nó được chia làm 4 lớp sử dụng các loại vũ khí và có các cách chiến đấu khác nhau. Mỗi một vị hiệp khách trong đại tông sư sẽ đều có 3 bộ kỹ năng khác nhau là mạnh, yếu, bổ trợ. Khi sử dụng bạn sẽ phải tiêu hao năng lượng. Cũng giống như các thể loại game kiếm hiệp khác, game này sẽ có một hệ thống trang bị giúp tăng sức mạnh cho các nhân vật, tùy vào từng loại vũ khí mà những chỉ số cộng thêm sẽ khác nhau. Người chơi cần phải cẩn thận trong việc tính toán các tổ đội.

1.2. Những tính năng nổi bật

1.2.1. Đồ họa của đại tông sư

Đại tông sư - tuyệt thế võ lâm có đồ họa 3D tái hiện được một cách chân thực nhất trong thế giới kiếm hiệp. Các nhân vật đều theo phong cách hoạt hình với những phong cách vô cùng đẹp mắt. Màu sắc trong game thì vô cùng tươi sáng, biểu tượng các chức năng được bố trí một cách hài hòa. Mỗi một lớp nhân vật đều sẽ sở hữu những kỹ năng riêng, không cái nào trùng với cái nào tuy nhiên điểm chung là chúng đều rất đẹp mắt. 

Đồ họa của đại tông sư
Đồ họa của đại tông sư

1.2.2. Âm thanh trong đại tông sư

Âm thanh của game đại tông sư cũng là một trong những điểm nổi bật làm nên tên tuổi của game. Những hiệu ứng âm thanh ở mỗi lớp kỹ năng khác nhau sẽ phát ra khác nhau. Những hiệu ứng âm thanh này vô cùng chân thực và sinh động. Từ đó bạn có thể cảm nhận được những sức mạnh của các kỹ năng này cũng như sự khốc liệt trong các trận chiến.

1.2.3. Các chế độ trong đại tông sư

Khi chơi người chơi sẽ phải vượt ải qua từng chương. Khi vượt ải thành công sẽ được nhận các phần thưởng và các chiến lợi phẩm khi treo máy. Những chiến lợi phẩm này sẽ phụ thuộc vào cấp độ tu luyện của bạn.

Khi chơi sẽ được lựa chọn các đội hình khác nhau và nâng cấp các đội hình để tăng tính hiệu quả giúp hoàn thành được nhiệm vụ. Ngoài ra còn có thể trang bị các bí kíp để “buff” cho toàn bộ anh hùng trong đội hình. 

Một trong những tính năng giúp tăng lực chiến đấu trong đội hình là hệ thống “duyên”. 

Để tinh luyện thành công các trang bị sẽ phụ thuộc vào độ may mắn của người chơi. 

Các chế độ trong đại tông sư
Các chế độ trong đại tông sư

Ngoài những nhiệm vụ chính ra, người chơi có thể nhận được thêm bạc hoặc các nguyên vật liệu để nâng cấp nhân vật và trang bị bằng cách thực hiện phụ bản. 

Ngoài ra còn có các nhiệm vụ ủy thác như là việc người chơi sẽ gửi các đệ tử đi làm nhiệm vụ trong một khoảng thời gian và nhận thưởng khi họ hoàn thành. 

Ngoài ra còn có vô số các nội dung giúp cho người chơi có thể đạt được những cấp độ cao hơn. 

2. Hướng dẫn cách chơi đại tông sư - tuyệt thế võ lâm

2.1. Lối chơi 

Khi tham gia trò chơi, người chơi sẽ phải điều khiển một tổ đội bao gồm 4 vị hiệp khách. khi bắt đầu cuộc chiến, bạn sẽ được lựa chọn và trực tiếp điều khiển 1 trong 4 vị hiệp khách. Còn những hiệp khách còn lại sẽ do máy điều khiển. Nếu như bạn không muốn điều khiển bạn cũng có thể thay đổi để cho 4 vị hiệp khách đều do máy điều khiển. 

Lối chơi
Lối chơi

2.2. Hoàn thành các nhiệm vụ

Trong game để có thể tăng cấp và nhận các phần thưởng bạn cần hoàn thành các nhiệm vụ. Sẽ có 2 nhiệm vụ chính mà bạn cần hoàn thành: 

- Nhiệm vụ ngày: Nhiệm vụ ngày là những nhiệm vụ bạn cần hoàn thành trong ngày. Những nhiệm vụ này sẽ được làm mới hằng ngày để cho bạn luôn tham gia game và hoàn thành chúng để tăng cấp cho nick. Ngoài ra những nhiệm vụ này sẽ lời nhắc nhở cho bạn, giúp cho bạn trải nghiệm được hết những tính năng thú vị trong game. 

- Thành tựu: Đây là những nhiệm vụ khó hơn rất nhiều so với nhiệm vụ ngày. Bạn sẽ phải cày cuốc rất nhiều mới có thể hoàn thành được. Tuy nhiên những nhiệm vụ này sẽ giúp cho quá trình tăng cấp của bạn rất nhanh và giúp bạn nhận được nhiều phần thưởng có giá trị. 

2.3. Các nhân vật trong đại tông sư

Các nhân vật ở trong game sẽ được phân loại dựa theo các loại vũ khí mà chúng đang sở hữu. Các loại vũ khí khác nhau sẽ là các nhân vật với những kỹ năng khác nhau: 

- Đại đao: Những nhân vật sử dụng vũ khí này sẽ là những lớp nhân vật có sức phòng thủ cao, có lối chơi cận chiến.

- Kiếm: Những lớp nhân vật này có lối chơi cận chiến, tuy nhiên sẽ có khả năng phòng thủ thấp, chỉ số tấn công lại cao.

- Pháp thuật: là những lớp nhân vật có tầm nhìn đánh xa, những kỹ năng mà lớp nhân vật này sở hữu sẽ có lợi cho đồng min và bất lợi cho kẻ thù. 

- Ám khí: là những lớp nhân vật có khả năng cơ động, có lối chơi áp sát kẻ địch, kết liễu chúng một cách nhanh chóng. 

Các nhân vật trong đại tông sư
Các nhân vật trong đại tông sư

2.4. Các trang bị được sử dụng

Những trang bị này sẽ dùng để tăng sức mạnh cho các nhân vật. Tùy vào từng loại trang bị khác nhau sẽ làm tăng các chỉ số cho nhân vật khác nhau. Ví dụ như áo giáp sẽ làm tăng chỉ số phòng thủ còn kiếm làm tăng chỉ số tấn công. 

2.5. Các lớp kỹ năng

Khi chơi mỗi một nhân vật của bạn sẽ có 3 lớp kỹ năng. Khi sử dụng các kỹ năng này sẽ phải tiêu tốn một lượng năng lượng nhất định. Kỹ năng sẽ được xếp thành một hàng dọc bên tay phải có sức mạnh tăng dần theo thứ tự từ trên xuống dưới. 

Trên đây là tất cả những thông tin về game Đại tông sư - tuyệt thế võ lâm mà banthe24h.vn đem đến cho bạn. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm tốt nhất với game đại tông sư - tuyệt thế võ lâm này.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách chơi VLTK Mobile trên PC: trải nghiệm cực đã

Có thể nói Võ lâm truyền kỳ đây là một tựa game huyền thoại. Hầu như các game thủ đã từng chơi về thể loại kiếm hiệp không ai là không biết đến game này. Vì độ hot của nó nên nhà sản xuất game đã cho ra mắt tựa game ở trên cả 2 nền tảng mobile và PC. Tuy nhiên hầu như với các game thủ chính hiệu lại muốn chơi và trải nghiệm tựa game này trên PC hơn. Có thể vì nó sẽ dễ thao tác hơn, có các tính năng đặc biệt mà chỉ có khi chơi trên PC mới có. Vậy bài viết này của banthe24h.vn sẽ hướng dẫn cho các bạn cách chơi vltk mobile trên pc.

Cách chơi vltk mobile trên pc

hotline Liên hệ qua chat365