Quay lại Quay lại

Hòa mình vào cuộc chiến Tam Quốc với game Công thành xưng đế mobile

Thời gian
05/09/2022 • 09:27:26 AM

Cuộc chiến Tam Quốc oai hùng, máu lửa luôn là một trong những chủ đề để khai thác đối với các nhà làm game. Điểm đặc trưng của những tựa game lấy bối cảnh thời kỳ Tam Quốc chính là hệ thống các nhân vật phong phú, đa dạng cùng với nhiều loại tính cách riêng biệt. Cách đây tầm 4 năm, tựa game Công thành xưng đế ra mắt trên PC đã gây nên một cơn sốt đối với game thủ ngày ấy. Để tiếp nối những thành công của bản PC, nhà sản xuất đã gấp rút thực hiện phiên bản mobile. Và không để các game thủ chờ lâu, tựa game Công thành xưng đế Mobile đã chính thức ra mắt vào năm ngoái. Tính đến nay, sau hơn 1 năm hoạt động, trò chơi vẫn giữ được độ nóng của mình. Hãy cùng banthe24h.vn tìm hiểu về tựa game Công thành xưng đế qua bài viết sau.

1. Giới thiệu về tựa game Công thành xưng đế Mobile

Ra mắt đầu năm 2020, phiên bản mobile của tựa game Công thành xưng đến từng gây sốt trên PC đã tạo được tiếng vang lớn trên thị trường game bấy giờ. Trò chơi này nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình của khán giả với đồ họa đẹp mắt và tính chiến thuật đầy thú vị.

Bước vào trò chơi, bạn sẽ đóng vai trò là chỉ huy của một trong 3 phe phái Ngụy, Thục, Ngô của thời Tam quốc. Nhiệm vụ của bạn chính là phát triển quân đội, chỉ huy và chiến đấu chống lại phe phái khác và đem hòa bình đến cho đất nước. Chính vì lấy bối cảnh của Tam Quốc, dàn nhân vật trong game được thiết kế rất chi tiết và cầu kỳ. Thông qua những hình ảnh Quan Vũ, Trương Phi, Lữ Bố, Điêu Thuyền, … ta có thể thấy như đang được trải nghiệm thời kỳ Tam Quốc vậy.

Giới thiệu về tựa game Công thành xưng đế Mobile
Giới thiệu về tựa game Công thành xưng đế Mobile

Đồ họa game sử dụng đó chính là đồ họa 2.5D vô cùng sống động và chi tiết hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những game thủ khó tính nhất. Khung cảnh chiến đấu của game cũng được thiết kế chân thực và máu lửa. Dù chỉ là tựa game chiến thuật nhưng tính quyết liệt của trận chiến là không phải bàn cãi.

Xem thêm: Khám phá những đặc điểm hấp dẫn của game Mỹ Nhân Tam Quốc

2. Gameplay của Công thành xưng đế mobile

Công thành xưng đế mobile sở hữu lối chơi giống với bản PC với thể loại chiến thuật, di chuyển theo lượt xen lẫn với yếu tố SLG. Trong vai một vị tướng quân, bạn cần xây dựng thành trì, tuyển mộ binh lính cũng như thu thập các tướng tài về phe với mình. Để làm được điều đó, bạn sẽ kết hợp giữa chiến đấu và xây dựng để việc phát triển được hiệu quả nhất.

Về mặt chiến đấu, tính chiến thuật tại tựa game Công thành xưng đế Mobile cũng rất được đề cao. Game có hàng trăm vị tướng khác nhau với nhiều loại kỹ năng khác nhau được xuất hiện dưới dạng các thẻ bài. Từ những vị tướng đó, tiềm năng để ghép các đội hình sao cho có sự phối hợp hiệu quả nhất là rất nhiều. Các vị tướng sẽ được thu thập và bạn sẽ là người lựa chọn đội hình mạnh mẽ nhất để đưa ra chiến đấu. Bạn cũng có thể lên cấp cho các vị tướng mà mình yêu thích để mở khóa các kỹ năng và tăng các chỉ số sức mạnh cho nhân vật ấy.

Gameplay của Công thành xưng đế mobile
Gameplay của Công thành xưng đế mobile

Có nhiều thể thức chiến đấu khác nhau như đi phó bản, PVP, đại chiến bang hội hay đánh Boss thế giới. Tương ứng với mỗi thể thức, sẽ có những vị tướng có thể sử dụng để mang lại hiệu quả tối đa nhờ vào bộ chiêu thức của mình. Chính vì vậy, việc phát triển các tướng đồng đều sẽ mang lại nhiều lợi thế cho bạn.

Xem thêm: Bật mí thông tin thú vị về tựa game Tam quốc sát online

3. Những lưu ý khi chơi Công thành xưng đế mobile

Công thành xưng đế mobile là một tựa game chiến thuật thời gian thực. Chính vì điều này, bạn nên sẵn sàng để chuẩn bị một đội hình mạnh nhất để phòng thủ ngay từ đầu game để tránh bị cướp mất tài nguyên. Đây chính là điểm đặc biệt giúp mang lại cảm giác như trên chiến trường Tam Quốc cho trò chơi.

Ngoài ra, để tránh bị bắt nạt bởi các người chơi mạnh hơn khi vừa vào game, bạn hãy nhớ chọn cho mình một bang hội. Đây chính là bệ đỡ cho bạn để có thể vượt qua giai đoạn đầu game đầy khó khăn. Bằng cách hợp lực với nhau, mọi người trong bang sẽ được bảo vệ bởi những kẻ thù đơn lẻ mạnh hơn.

Những lưu ý khi chơi Công thành xưng đế mobile
Những lưu ý khi chơi Công thành xưng đế mobile

Game có lối chơi chiến thuật theo lượt tương đối đơn giản nhưng cũng cần sử dụng rất nhiều chất xám để có thể tối ưu hóa đội hình. Nếu bạn chỉ mới chơi game và vẫn đang thiếu vắng những vị tướng chủ lực, hãy tham khảo lời khuyên của những người chơi bậc cao hơn trong việc xây dựng đội hình. Việc tối ưu hóa sức mạnh ngay từ khi bắt đầu sẽ giúp bạn không bị lãng phí nguồn tài nguyên dồi dào của mình vào những vị tướng không phù hợp.

4. Những ưu điểm của tựa game Công thành xưng đế

Dưới đây là những điểm mà Công thành xưng đế đã làm rất tốt để mang lại một trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Đầu tiên phải kể đến đó chính là hệ thống nhân vật và đồ họa. Hệ thống nhân vật được xây dựng rất tỉ mỉ và đúng theo nguyên mẫu. Những kỹ năng và nhân vật tạo ra nhiều cách kết hợp đội hình khác nhau không gây nhàm chán cho người chơi.

Game cũng thường xuyên cập nhật các sự kiện khác nhau nhằm hỗ trợ người chơi các nguồn lực hay các vị tướng mới. Chỉ cần một chút thời gian cày sự kiện, bạn đã có thể mạnh lên khá đáng kể rồi. Hơn nữa, nhà phát hành còn rất biết lắng nghe các ý kiến từ fan hâm mộ để cải thiện những thiếu sót trong trò chơi.

Những ưu điểm của tựa game Công thành xưng đế
Những ưu điểm của tựa game Công thành xưng đế

Việc mở khóa tướng không quá khó khăn do người chơi được thưởng các lần quay miễn phí theo ngày. Bên cạnh việc tích tiền để quay các thẻ tướng mạnh, trò chơi cũng cho phép bạn mở các thẻ tướng sau một thời gian nhất định. Trong đó, mỗi ngày bạn có thể chiêu mộ 10 lần rương bình thường và 3 ngày sẽ được một lần mở rương hiếm.

Xem thêm: Tổng hợp các tựa game công thành hay và hấp dẫn nhất hiện nay

5. Cách để tải game Công thành xưng đế mobile

Có thể nói, Công thành xưng đế mobile là một trong những thành công rất lớn đối với nhà phát hành VGP. Tuy nhiên, cũng chính từ thành công này, mà nhiều trò chơi nhái, trò chơi lậu của Công thành xưng đế mobile cũng xuất hiện. Những trò chơi kia không những không đạt được chất lượng của một tựa game mobile mà còn tiềm ẩn nguy cơ về bảo mật đối với người dùng.

Vậy làm thế nào để tải game Công thành xưng đế mobile chính xác và an toàn? Câu trả lời chính là tải game qua những cửa hàng chính thức trên cả Android và iOS. Trò chơi này hiện đã được cấp phép cho cả hai hệ điều hành. Chính vì thế mà việc tải Công thành xưng đế mobile là không quá khó khăn. Bạn chỉ cần làm theo các bước sau là đã có thể trải nghiệm game rồi.

Bước một: Mở ứng dụng CH Play trên các máy hệ điều hành Android hoặc ứng dụng Appstore trên các máy hệ điều hành iOS.

Bước hai: Vào thanh tìm kiếm, gõ tìm từ khóa Công thành xưng đế Mobile.

Cách để tải game Công thành xưng đế mobile
Cách để tải game Công thành xưng đế mobile

Bước ba: Lựa chọn phiên bản game Công thành xưng đế Mobile của nhà phát hành VGP và tiến hành cài đặt.

Bước bốn: Đăng ký tài khoản game Công thành xưng đế mobile và bắt đầu trải nghiệm game ngay nhé!

Có thể nói, sau hai năm xuất hiện trên thị trường, Công thành xưng đế mobile vẫn giữ được độ nóng của mình. Bằng chứng chính là việc rất nhiều sever vẫn đang tiếp tục được mở trong thời gian gần đây. Banthe24h chúc các bạn có được những trải nghiệm tốt với trò chơi tuyệt vời này.

Bài viết gợi ý Dragon Nest 2 Legend

Bên cạnh Công thành xưng đế mobile còn rất nhiều tựa game được chuyển thể từ PC khác rất đáng để trải nghiệm. Hãy cùng tìm hiểu về Dragon Nest 2 Legend qua bài viết dưới đây nhé!

Dragon Nest 2 Legend

hotline Liên hệ qua chat365