Quay lại Quay lại

Mách bạn cách tải Thiện Nữ trên máy tính vô cùng dễ dàng

Thời gian
08/08/2022 • 02:41:39 AM

Sau tiếng vang lớn với phiên bản Thiện Nữ Mobile, nhà phát hành đã chính thức cho ra mắt phiên bản Thiện Nữ 2 cải tiến về đồ họa, giao diện và tính năng. Đồng thời, kể từ giờ phút này, bạn đã có thể tải và chơi Thiện Nữ ngay trên máy tính (PC) mà không cần phần mềm giả lập. Để tải Thiện Nữ về máy tính, bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải Thiện Nữ trên máy tính nhanh chóng và dễ dàng.

1. Tìm hiểu những thông tin về game Thiện Nữ trên bản PC

Tất nhiên, trước khi tải game Thiện Nữ về máy, chúng ta sẽ cùng nhau điểm qua một vài thông tin thú vị về trò chơi này trên phiên bản PC nhé!

1.1. Đôi nét về Thiện Nữ

Thiện Nữ do nhà phát hàng NetEase cùng với VNG phối hợp sản xuất và phát hành tại Việt Nam. Kể từ khi ra mắt, game nhập vai Thiện Nữ đã trở thành một cơn sốt trong toàn cộng đồng game thủ.

Thiện Nữ với nhiều hệ nhân vật khác nhau
Thiện Nữ với nhiều hệ nhân vật khác nhau

KHi tham gia vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 11 hệ phái nhân vật, với đồ họa 3D đặc sắc, cốt truyện tình người duyên ma lôi cuốn, xứng đáng là một trò chơi để trải nghiệm.

Trước đây, để tải Thiện Nữ về máy, bạn cần sử dụng đến các phần mềm giả lập, tuy nhiên kể từ khi Thiện Nữ ra đời, bạn chỉ cần cài đặt và điều khiển trò chơi dễ dàng ngay qua phiên bản PC này.

1.2. Tại sao Thiện Nữ lại là một trò chơi nên trải nghiệm?

1.2.1. Cốt truyện Liêu Trai Chí Dị

Dựa theo bộ tiểu thuyết Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Ninh, Thiện Nữ được xây dựng dựa theo câu chuyện này. Trò chơi về kể chàng trai tốt bụng làm nghề thu thuế tại các cửa tiệm tên là Ninh Thái Thần. Một ngày, khi qua đêm ở Lan Nhược Tự, chàng trai đã nảy sinh tình cảm với cô nàng xinh xắn tên là Nhiếp Tiểu Thiện. Tuy nhiên, thật éo le khi Nhiếp Tiểu Thiện không phải người mà là ma chưa được siêu thoát. Cuối cùng, Ninh Thái Thần và pháp sư Yến Xích Hà đã giải thoát cho cô nàng, giúp cô nàng sớm siêu thoát.

Cốt truyện Liêu Trai Chí Dị
Cốt truyện Liêu Trai Chí Dị

Với cốt truyện trò chơi vừa vui nhộn, vừa kinh dị, ngoài ra còn yếu tố cảm động giữa tình yêu của Ninh Thái Thần và Nhiếp Tiểu Thiện, giúp người chơi nhận được nhiều điều thú vị và mới mẻ hơn.

1.2.2. Đồ họa 3D đẹp mắt

Được nhà phát hành đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, Thiện Nữ mang đậm phong cách kiếm hiệp Trung Hoa với đồ họa vô cùng thu hút và đẹp mắt. Khi chơi game, bạn sẽ cảm nhận được tạo hình các nhân vật vô cùng chi tiết, sống động, các hiệu ứng kỹ năng cũng vô cùng bắt mắt. Khi chơi game, bạn sẽ cảm nhận giống như mình đang ở trong trò chơi thực thụ cùng với giọng lồng tiếng của các nhân vật chân thực.

1.2.3. Gameplay vô cùng hấp dẫn

Thiện Nữ là tựa game MMORPG trung thành với gameplay truyền thống và thu hút đông đảo người chơi tham gia. Bạn sẽ hóa thân thành các nhân vật với tạo hình mà mình yêu thích và mỗi nhân vật sẽ có một kỹ năng riêng.

Gameplay vô cùng hấp dẫn
Gameplay vô cùng hấp dẫn

Các trang bị cũng vô cùng đa dạng và để phát triển nhân vật của mình ngày càng mạnh hơn, bạn cần khảm nạm, cường hóa và hợp thành. Bạn cũng sẽ được trải nghiệm hệ thống pet, kỹ năng kết hôn, kỹ năng bổ trợ như ru ngủ, say rượu, làm chậm, hút bụi vô cùng thích thú…

Xem thêm: Mmorpg là gì? Sức hấp dẫn của mmorpg đến từ đâu?

2. Hướng dẫn cách tải Thiện Nữ trên máy tính chi tiết nhất

2.1. Cách tải Thiện Nữ trên máy tính nhanh nhất

Nếu như trước đây, Thiện Nữ Mobile chỉ có thể chơi trên các phần mềm giả lập như Bluestack, GameLoop, Memu… thì giờ đây, với phiên bản Thiện Nữ 2 vừa mới ra mắt, bạn không cần sử dụng các phần mềm giả lập nữa mà chỉ cần tải trực tiếp phiên bản PC về máy của mình dễ dàng hơn rất nhiều.

Để tải Thiện Nữ về PC, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Tiến hành truy cập website của Thiện Nữ 2 VNG, sau đó ấn vào mục “Tải bản PC”.

Cách tải Thiện Nữ trên máy tính nhanh nhất
Cách tải Thiện Nữ trên máy tính nhanh nhất

Bước 2: Sau đó, để có thể tải game về máy, bạn cần lựa chọn mục lưu trữ trò chơi.

Bước 3: Sau khi tải Thiện Nữ về hoàn tất, bạn cần mở tệp định dạng “zip” vừa tải về, sau đó ấn vào mục “Windows”.

Bước 4: Khi ấn vào mục “Windows”, bạn cần ấn vào tệp có định dạng “exe”, tiếp tục ấn “Giải nén đến” (Extract To).

Bước 5: Sau đó bạn lựa chọn vào mục “Desktop” và chọn “OK”.

Bước 6: Sau cùng, bạn chỉ cần ấn vào biểu tượng Thiện Nữ 2 bên ngoài màn hình máy tính để tiến hành trải nghiệm.

Trong trường hợp không mở được game, bạn hãy cần chuột phải trong biểu tượng của trò chơi chọn Run as administrator (Chạy với tư cách quản trị viên) nhé!

Một số bạn nếu đã cài đặt trò chơi từ trước, sau khi cập nhật lên Windows 10 hoặc 11 có thể sẽ không vào được game. Để có thể khắc phục, bạn lựa chọn ấn tắt “Windows Defender”, sau đó xóa toàn bộ dữ liệu và file của trò chơi rồi tiến hành cài đặt lại.

Cách thực hiện như sau: Đầu tiên, trong thanh tìm kiếm trên Taskbar, nhập từ khóa “Firewall” để tiến hành mở “Windows Defender Firewall”. Bên trong mục này, bạn hãy ấn vào lựa chọn “Turn Windows Defender Firewall on” hoặc “Turn Windows Defender Firewall off”. Bạn chọn tiếp “Turn off Windows Defender Firewall”, sau đó lưu thay đổi bằng cách ấn “OK”.

Tiếp đó, bạn mở ra hộp thoại “Run”, sau đó nhập “gpedit(dấu chấm)msc”, tiếp tục ấn Enter trên máy tính.

Lưu ý khi tải game Thiện Nữ về máy tính
Lưu ý khi tải game Thiện Nữ về máy tính

Khi trông thấy hộp thoại “Local Group Policy Editor” xuất hiện, bạn cần ấn các mục theo thứ tự như sau: Local Group Policy Editor, Computer Configuration, Administrative Templates, Windows Components, Windows Defender Antivirus.

Cuối cùng, trong khung bên phải, bạn chọn mục “Turn off Windows Defender Antivirus”, ấn “Enable”, chọn “Apply” và lưu lại bằng “OK”.

Khi đã hoàn thành, bạn chỉ cần tải lại Thiện Nữ 2 theo hướng dẫn ở trên là có thể trải nghiệm.

Xem thêm: Cách nạp thẻ Thiện Nữ hiệu quả

2.2. Hướng dẫn đăng nhập Thiện Nữ

Khác với những trò chơi trên máy tính của những hãng khác, Thiện Nữ 2 không cho phép bạn chỉ dùng máy tính để đăng nhập mà cần sử dụng cả điện thoại để quét mã. Cụ thể, khi chuẩn bị đăng nhập vào Thiện Nữ trên máy tính, bạn cần có phiên bản di động và thực hiện như sau:

Bước 1: Mở game Thiện Nữ 2 trên máy tính mà bạn vừa tải về, sau đó chọn server mà bạn đang chơi trên điện thoại và giữ giao diện chính với một mã QR nằm ở góc phải giao diện.

Hướng dẫn đăng nhập Thiện Nữ
Hướng dẫn đăng nhập Thiện Nữ

Bước 2: Mở trò chơi Thiện Nữ trên điện thoại, ngay tại giao diện đăng nhập, bạn hãy ấn vào biểu tượng hình dấu cộng (+) bên “Túi hành trang”, sau đó chọn vào mục “Cài đặt”.

Bước 3: Ngay tại giao diện trò chơi, bạn nhấn chọn “Thiết lập khác”, tiếp tục ấn vào biểu tượng quét mã QR.

Bước 4: Sau khi camera điện thoại bật lên, bạn hãy hướng camera tới màn hình máy tính, sau đó quét vào mã QR mà máy tính đang hiển thị tại giao diện game Thiện Nữ 2.

Bước 5: Khi bạn quét QR thành công, trò chơi trên máy tính sẽ hiện ra dòng chữ pop-up “Tài khoản đã online, đăng nhập tiếp”, lúc này bạn cần ấn “Đồng ý” để tiến hành đăng nhập trên phiên bản máy tính và bạn cần thoát khỏi phiên bản game trên điện thoại.

Nếu ở bước 4, điện thoại của bạn không hiện camera để quét mã có nghĩa là game chưa được cấp quyền máy ảnh. Bạn chỉ cần cấp lại quyền rồi quay lại bước 3 là có thể đăng nhập trò chơi. Để cấp quyền, bạn hãy thoát ra màn hình chính, chạm vào và giữ biểu tượng trò chơi Thiện Nữ 2, ấn vào “Thông tin ứng dụng”, chọn “Quyền”, bấm vào kích hoạt “Truy cập máy ảnh” là hoàn thành.

Như vậy, banthe24h.vn vừa hướng dẫn bạn cách tải Thiện Nữ trên máy tính trực tiếp thông qua website của Thiện Nữ 2 VNG. Thiện Nữ là trò chơi với đồ họa hấp dẫn, cốt truyện lôi cuốn cùng với gameplay thu hút, xứng đáng là trò chơi để bạn trải nghiệm. Giờ đây, bạn đã có thể chơi Thiện Nữ ngay cả trên điện thoại và máy tính dễ dàng. Hãy tải ngay Thiện Nữ về máy của mình để có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhé!

Bài viết gợi ý Cyber game là gì?

Bạn đã từng nghe nói tới Cyber game hay chưa? Đây là một quán net sang trọng với nhiều máy tính cấu hình cao. Click bài viết dưới đây để tìm hiểu Cyber game là gì nhé!

Cyber game là gì?

hotline Liên hệ qua chat365