Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách tải game Avatar Star online cho người mới chơi

Thời gian
08/12/2022 • 01:52:31 AM

Trong những năm gần đây, những tựa game bắn súng mang hình ảnh dễ thương đang là xu hướng của thế giới. Một trong những tựa game gây sốt chính là game Avatar Star. Để có thể trải nghiệm tựa game vô cùng xuất sắc như thế này, các bạn hãy làm theo hướng dẫn của chúng tôi, cách tải game Avatar Star một cách đơn giản nhất.

1. Giới thiệu về tựa game Avatar Star

Tựa game Avar Star là một tựa game bắn súng sử dụng góc nhìn thứ ba do hãng PDE Game sản xuất và phát hành tại Việt Nam vào năm 2020. Game có phong cách đồ họa 3D vô cùng nhí nhảnh, độc đáo. Tựa game đã gây sốt đối với các bạn trẻ trên toàn thế giới với phong cách chơi đồng đội, kết hợp với tính năng hồi sinh và hệ thống bản đồ vô cùng khác lạ.

Không chỉ vậy, tựa game còn tạo ra sự khác biệt với các dòng game bắn súng cùng loại, giờ đây đã không còn hình ảnh nhân vật nghiêm túc, không khí căng thẳng, bao trùm mà thay vào đó là các nhân vật Chibi vô cùng dễ thương mang lại không khí vui nhộn, nhiều tiếng cười.

Hiện nay, tựa game đã được phát hành miễn phí và hệ thống cấu hình khá là nhẹ, giúp bạn có thể thoải mái trải nghiệm tựa game ngay trên con máy tính của mình.

Game Avatar Star
Game Avatar Star

2. Những điều thú vị trong game

2.1. Chế độ chơi

2.1.1. Chế độ đấu đội trong game

Chế độ đấu đội là một trong những chế độ vô cùng quen thuộc trong các dòng game bắn súng hiện nay. Khi chơi fame Avatar Star, bạn sẽ thuộc một trong hai đội sẽ chiến đấu trong cùng một màn chơi. Hai đội sẽ sử dụng kỹ thuật bắn của mình, đội nào đạt được điểm mốc trước tiên sẽ là đội giành chiến thắng.

Điều thú vị nhất của tựa game chính là các cuộc đấu súng không chỉ tập trung các điểm nóng trên bản đồ, cuộc đụng độ đã có sự dàn trải, ở mọi ngóc ngách trong khu vực bạn chơi.

2.1.2. Chế độ chiếm cờ

Đây là một chế độ vô cùng thú vị, các cuộc xung đột sẽ xảy ra ác liệt ở các vị trí chiếm cờ hay chiếm cứ điểm. Trong một màn chơi, sẽ xuất hiện 4 cột cờ, 2 đội sẽ cần phải tranh giành nhau, nhanh chóng chiếm các căn cứ điểm và bảo vệ thành công cờ của mình. Đội nào giành 1000 điểm trước tiên là giành chiến thắng.

Tựa game có chế độ chiếm cờ cực vui nhộn
Tựa game có chế độ chiếm cờ cực vui nhộn

2.1.3. Chế độ chiếm căn cứ

Đây là một chế độ nổi tiếng trên tựa game Call of Duty. Ở chế độ chơi này, cả 2 đội chơi sẽ tập trung hỏa lực chiếm một điểm nóng duy nhất trên bản đồ. Để có thể chiến thắng chế độ chơi này, bạn cần bảo vệ căn cứ điểm tối thiểu 5 phút, khống chế sự tấn công dồn dập của đối phương.

2.1.4. Chế độ đoạt bảo của trò chơi

Đây là một chế độ mang tính sáng tạo của riêng trò chơi. Chế độ này yêu cầu bạn cần có khả năng chiến thuật cao về tính đồng đội. Bạn cần phối hợp cùng đồng đội, tận dụng khe hở của kẻ địch mang báu vật về. Đội nào giành 1000 trước là giành chiến thắng của màn chơi.

Chế độ đoạt bảo yêu cầu sự đoàn kết của đồng đội
Chế độ đoạt bảo yêu cầu sự đoàn kết của đồng đội

2.2. Sự sáng tạo độc đáo

Khi chơi tựa game Avatar Star, bạn có thể thoái mái sáng tạo các nhân vật. Mỗi nhân vật trong trò chơi, bạn đều có thể thỏa sức sáng tạo theo nét riêng của bản thân, tùy thuộc vào các phong cách mà bạn yêu thích. Đặc biệt, trò chơi còn tổ chức sự kiện sáng tạo Avatar để bạn có thể tự tin, khoe cá tính của bản thân mình.

2.3. Hệ thống vũ khí đa dạng

Cũng giống như các tựa game bắn súng khác, tựa game cung cấp hệ thống súng vô cùng đa dạng. Bạn có thể thoải mãi chọn lựa, tùy chọn các hệ thống vũ khí vô cùng khác nhau, điều này phụ thuộc vào tính năng của từng lớp nhân vật.

Đầu tiên là lớp nhân vật pháo thủ. Khi chọn nhân vật này, bạn sẽ mang trong mình những khẩu pháo vô cùng đại chiến, có sức uy lực và khả năng sát thương cực kỳ lớn. Đây sẽ là một điểm vô cùng nổi trội nếu bạn biết tận dụng ưu thế này.

Thứ hai là lớp nhân vật sát thủ. Đây là những nhân vật có khả năng cận chiến, kỹ thuật sử dụng dao rất điệu nghệ, tốc độ ra đòn cực kỳ nhanh. Khi gặp lớp nhân vật này, bạn cần chú ý giữ khoảng cách, không được để kẻ địch đến quá gần.

Thứ ba là lớp nhân vật hộ vệ. Khi vào nhân vật này, bạn sẽ trang bị cung thuốc nổ gồm 6 mũi tên, có khả năng sát thương cực lớn. Đặc biệt, lớp nhân vật này có khả năng tạo ra mưa tên bắn.

Cuối cùng, cũng chính là lớp nhân vật nham hiểm, thâm độc nhất, đó là bác học điên. Khi vào nhân vật này, bạn có thể thoải mái các chất nổ, có sát thương cực kỳ lớn. Đặc biệt, nhân vật có tính năng đặc biệt tạo thuốc độc.

Hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng
Hệ thống vũ khí vô cùng đa dạng

2.4. Hệ thống bản đồ cực vui

Game Avatar Star có đa dạng hệ thống bản đồ khác nhau, giúp bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Đầu tiên là bản đồ luyện tập. Khi chơi trong bản đồ này, bạn có thể thay  đổi các bản đồ nhỏ khác nhau. Điều sẽ giúp bạn có thể mời bạn bè vào chơi cùng.

Thứ hai là bản đồ chiến trường. Khi chơi ở bản đồ này, bạn sẽ được chơi ở nhiều chế độ khác nhau, bao gồm như: đấu đội, chiếm đóng cứ điểm, đoạt mạng, sinh tử, chiếm cờ. Ở mỗi chế độ sẽ có các cách chơi khác, điều này phụ thuộc vào sở thích và cá tính của mỗi người chơi.

Thứ ba là bản đồ lạc viên. Đây là một chế độ cực kỳ gây thích thú cho người chơi. Khi chơi chế độ này, bạn sẽ trải qua cảm giác sinh tử khi đứng trước bầy zombie khát máu. Bạn sẽ cần phải liên tục trốn chạy, tìm sự sống và tiêu diệt hết bẫy zombie. Nếu không may bạn bị cắn, bạn sẽ trở thành một trong số chúng và có nhiệm vụ truyền nhiễm cho người chơi khác.

Cuối cùng là bản đồ viễn chinh. Ở bản đồ này sẽ có 2 chế độ thường và tinh anh. Lúc này, bạn có thể thoái mái đi solo hoặc lập tổ đội.

Tựa game có 4 loại bản đồ khác nhau
Tựa game có 4 loại bản đồ khác nhau

3. Cách tải game Avatar Star

3.1. Cấu hình máy có thể chơi

Để có thể trải nghiệm game Avatar một cách mượi mà, đồng thời có thể tải tựa game một cách nhanh chóng mà không để xảy ra bất kỳ lỗi nào. Người chơi cần chuẩn bị cho mình chiếc máy tính có cấu hình cơ bản và cấu hình nâng cao như sau, để trải nghiệm tựa game một cách tốt nhất.

3.1.1. Cấu hình cơ bản

Để có thể tải nhanh chóng và có thể chơi được tựa game, chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị chiếc máy có cấu hình như sau:

Hệ điều hành máy tính: khuyến nghị Windows 7/8/10

Chip CPU: PENTIUM4, 2 GHz.

RAM máy tính: 1GB.

Card đồ họa VGA: NVIDIA GEFORCE 8600GT 256MB.

Ổ cứng HDD: 600 MB.

3.1.2. Cấu hình nâng cao

Hệ điều hành máy tính: khuyến nghị Windows 7/8/10

Chíp CPU: PENTIUM DUAL CORE 2GHz.

RAM máy tính: 2GB.

Card đồ họa VGA: NVIDIA GEFORCE 8800GT 521MB.

Ổ cứng HDD: 1GB.

3.2. Cách tải game Avarta Star trên máy tính

3.2.1. Cách tải nhanh tựa game

Đầu tiên, bạn hãy truy cập vào trang tải game Avatar Star. Sau đó, chúng ta sẽ chọn file cần cài đặt, rồi Save. Tiếp tục, chúng ta sẽ cần mở và giải nén file cài đặt. Bạn chỉ cần mở mục chứa file cài đặt. Tiếp tục, mở file cài đặt AvatarStar.exe. Cuối cùng điền tài khoản và trải nghiệm tựa game.

3.2.2. Cách tải chi tiết tựa game

Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web Avatar Star. Sau đó, bạn hãy chọn file cần cài đặt.

Bước 2: Bạn sẽ cần chọn nơi lưu trữ file cài đặt, rồi sau đó ấn Save.

Bạn cần lưu ý, dung lượng của trò chơi sẽ chỉ khoảng hơn 1GB.

Bước 3: Bạn cần ấn vào file nén có đuôi .rar.

Bước 4: Bạn hãy clicks chuột phải vào file giải nén và chọn extract files để có thể giải nén thư mục một cách nhanh chóng.

Bước 5: Ở mục destination path (will be created if does not exist) sẽ là nơi  thư mục chứa file cài đặt game Avatar Star. Sau đó, bạn hãy ấn OK để chọn đường dẫn cần giải nén tựa game.

Bước 6: Sau khi quá trình giải nén được hoàn tất, bạn hãy ấn vào thư mục chứa file vừa được giải nén xong.

Bước 7: Sau khi mở thư mục, bạn hãy ấn vào mục Avatar Start.exe, đó là mục cài đặt của game.

Bước 8: Phía góc trái của màn hình máy tính, bạn cần điền thông tin tài khoản.

Bước 9: Bạn cần ấn đăng nhập ở phía góc phải ở màn hình.

Bước 10: Bạn cần chọn máy chủ mà bạn yêu thích.

Bước 11: Bạn chỉ cần chọn vào game để có thể thưởng thức tựa game vô cùng thú vị này.

Cách tải game Avatar Star
Cách tải game Avatar Star

Bài viết trên đây đã cũng cấp cho các bạn thông tin về game và cách tải game Avatar Star. Hy vọng với các thông tin đầy đủ và chi tiết trên đây, bạn đã có thể tải trải nghiệm trò chơi một cách trọn vẹn nhất.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn bạn cách nạp thẻ avatar star đơn giản

Game Avatar Star là một trò chơi đã thổi một làn gió cho làng game thủ Việt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách nạp thẻ để tăng tính thú vị của trò chơi nhé!

Nạp thẻ Avatar Star

hotline Liên hệ qua chat365