Quay lại Quay lại

Cách tải đấu trường chân lý mobile phiên bản mới nhất hiện nay

Thời gian
02/04/2022 • 03:37:59 AM

Đấu trường chân lý là một trong những tựa game rất hot đối với các bạn trẻ đam mê những tựa game về chiến thuật. Chỉ mới ra mắt trong vòng 3 năm trở lại đây những đấu trường chân lý đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người chơi. Tiếp nối sau sự đổ bộ của Liên minh huyền thoại: Tốc chiến, Riot Games cũng đã đưa Đấu trường chân lý đến với phiên bản Mobile. Tựa game này cũng nhanh chóng leo lên đầu các bảng xếp hạng về lượt tải game. Tuy nhiên, tại Việt Nam, Đấu trường chân lý vẫn chưa thể cập bến. Mặc dù vậy, game thủ Việt vẫn có thể trải nghiệm tựa game này ở phiên bản nước ngoài

1. Những thông tin về Đấu trường chân lý mobile

Đấu trường chân lý là một trò chơi chiến thuật diễn ra theo từng vòng đấu. Tại đấu trường chân lý, người chơi sẽ cùng đọ sức với 7 đối thủ để tìm ra người thắng cuộc. Người chơi sẽ thu thập tiền và các trang bị trong mỗi vòng đấu thông qua việc sử dụng các vị tướng. Số tiền thu được sẽ được sử dụng để lên cấp người chơi hoặc mua thêm các vị tướng mới.

 Những thông tin về Đấu trường chân lý mobile
 Những thông tin về Đấu trường chân lý mobile

Các vị tướng trong Đấu trường chân lý được lấy ý tưởng từ vũ trụ của Liên minh huyền thoại. Những vị tướng này sẽ có giá từ 1 đến 5 tiền tùy theo sức mạnh của mỗi quân cờ. Bằng cách kết hợp khéo léo các vị tướng khác nhau, người chơi sẽ có một đội hình mạnh để có thể chiến đấu với các đối thủ khác. Sau mỗi trận đấu, người thua cuộc sẽ phải chịu một lượng sát thương tùy theo số lượng quân cờ còn lại trên sân. Khi lượng máu hết, người chơi sẽ bị loại và bị tính là thua cuộc nếu không nằm trong top 4 người chơi.

Xem thêm: Giải mã bí ẩn về sức hút không thể cưỡng lại của game thế giới mở

2. Những điều cần nắm rõ nếu muốn chơi Đấu trường chân lý mobile

Để có thể chiến thắng tựa game chiến thuật đầy thú vị này, bạn cần có biết một số kiến thức nhất định. Để tiết kiệm thời gian cho các bạn mới chơi, banthe24h muốn giới thiệu trước cho các bạn về những điều nên lưu ý nếu muốn chiến thắng.

2.1. Lưu ý về tộc và hệ

Một quân cờ tại Đấu trường chân lý sẽ có 2 đến 3 tộc hệ khác nhau. Mỗi tộc hệ khi được kích hoạt sẽ mang đến những hiệu ứng rất thú vị. Mỗi tộc hoặc hệ sẽ có từ hai đến ba nấc để kích hoạt tùy theo số lượng tướng khác nhau có tộc hệ ấy trên bản đồ chơi. Trước khi bắt đầu, bạn nên đọc sơ qua về các tộc và hệ trong trò chơi. Điều này sẽ giúp bạn có được một khái niệm chung nhất về đội hình mà bạn muốn thử nghiệm.

Những điều cần nắm rõ nếu muốn chơi Đấu trường chân lý mobile
Những điều cần nắm rõ nếu muốn chơi Đấu trường chân lý mobile

Thông qua nhiều lần thử nghiệm, bạn có thể lựa chọn một đội hình mà bạn cho là mạnh nhất. Ngoài ra, còn có một số tộc hệ có khả năng khắc chế các tộc hệ khác. Điều này sẽ rất hữu dụng nếu đối thủ của bạn sở hữu một đội hình quá mạnh mà đội hình của bạn không địch nổi. Hãy nhớ rằng, việc làm chủ các loại tộc và hệ là chìa khóa để mở ra đội hình phù hợp nhất với từng trận đấu.

2.2. Lưu ý về vàng

Vàng là một trong những tài nguyên chủ yếu dẫn đến chiến thắng trong trò chơi. Trong đấu trường chân lý, vàng sẽ được sử dụng để mua các vị tướng hoặc sử dụng để mua kinh nghiệm hướng đến việc lên cấp. Sử dụng vàng một cách thông minh sẽ giúp bạn tạo ra lợi thế trước đối thủ.

Vàng sẽ được tích lũy qua mỗi vòng đấu, mỗi vòng đấu thắng bạn sẽ được từ 4 đến 7 vàng. Tuy nhiên, con số này sẽ tăng lên nếu bạn tích lũy đủ lợi tức và kích hoạt được chuỗi thua hoặc chuỗi thắng. Lợi tức ở đây có nghĩa là việc bạn tích lũy vàng sau mỗi vòng đấu. Khi kết thúc mỗi vòng đấu, bạn sẽ được một vàng với mỗi 10 vàng bạn tích lũy được và sẽ nhận thêm tối đa 50 vàng. Ngoài ra, mỗi khi đạt được chuỗi thua hoặc chuỗi thắng từ 3 trận trở lên bạn sẽ nhận được thêm 3 đến 7 vàng nữa tùy theo số chuỗi. Chính cơ chế về vàng này đã mang lại tính đa dạng về chiến thuật cho tựa game đấu trường chân lý.

2.3. Lưu ý về trang bị

Bên cạnh vàng thì trang bị cũng là một yếu tố quan trọng góp phần vào chiến thắng của người chơi. Một vị tướng dù mạnh đến đâu, nếu không có lượng trang bị phù hợp cũng sẽ không thể phát huy tối đa sức mạnh. Ngược lại, những vị tướng có được trang bị phù hợp có thể mang lại rất nhiều lợi thế cho bạn.

Ở đầu trận đấu, trang bị của bạn sẽ đến từ những 3 lượt lính đầu tiên, từ đợt sói và bãi đá cùng bãi chim. Những trang bj xuất hiện ở những vòng này hầu hết là các mảnh trang bị mà bạn có thể ghép 2 mảnh thành một trang bị lớn. Bạn có thể ghép đồ sớm cho các vị tướng để có được chuỗi thắng hoặc chờ đợi để chốt đội hình sau đó ghép đồ phù hợp cho chủ lực.

Lưu ý về trang bị
Lưu ý về trang bị

Ngoài cách lấy trang bị từ những bãi quái, bạn sẽ có những vòng đi chợ để lấy những tướng khác nhau có mảnh trang bị. Hãy để ý những tướng hoặc mảnh trang bị còn thiếu tại vòng đi chợ này để bổ sung cho đội hình mình nhé. Ngoài ra, bạn cũng nên cân bằng giữa đồ thủ và đồ công để tránh việc đội hình thiếu sát thương hoặc thiếu chống chịu nhé

Xem thêm: Aces Gaming tượng đài DotA 2 Việt Nam ngày ấy bây giờ ra sao?

2.4. Những lưu ý khác

Ngoài những lưu ý trên, chúng tôi cũng có một số lưu ý về các yếu tố khác như sắp xếp đội hình hay lựa chọn chiến thuật. Những yếu tố này cũng có thể góp phần vào chiến thắng của bạn đấy.

Về việc xếp đội hình, hầu hết các đội hình sẽ được xếp theo dạng dàn phòng thủ đứng trên và dàn tấn công đứng ở dưới. Tuy nhiên, đôi khi đội hình này cần phải thay đổi để phù hợp với những đối thủ của bạn. Đừng quá cứng nhắc mà hãy linh hoạt trong việc sắp xếp đội hình. Đối với những đối thủ có sát thương diện rộng lớn, bạn nên chia tách đội hình ra để khiến kẻ địch mất thời gian hơn trong việc tấn công. Đối với đội hình sát thủ, bạn nên xếp bo các quân cờ lại với nhau để tạo giàn chắn cho chủ lực. Ngoài ra, bạn cũng cần để ý sắp xếp để tránh các trang bị nguy hiểm của đối phương như là Phong Kiếm hay Áo Choàng Tĩnh Lặng.

Lưu ý khi chơi đấu trường chân lý bản mobile
Lưu ý khi chơi đấu trường chân lý bản mobile

Về việc lựa chọn chiến thuật, Đấu trường chân lý là một tựa game có chiến thuật đa dạng. Bạn đừng quá lo nếu bị thua nhiều ban đầu, hãy cố gắng sử dụng lợi tức của chuỗi thua để tìm kiếm đội hình phù hợp. Nếu thấy quá yếu máu, bạn nên xả tiền để nâng cấp đội hình tránh việc để thua đáng tiếc.

3. Cách tải đấu trường chân lý mobile

Đấu trường chân lý mobile đã xuất hiện ở rất nhiều nước. Tuy nhiên, Việt Nam vẫn chưa phải nước nằm trong danh sách thử nghiệm của Riot. Nhưng bạn cũng không cần quá lo lắng về việc này khi bạn hoàn toàn có thể tải về và trải nghiệm trước tựa game này ở cả dòng máy Android cũng như iOS.

Tải đấu trường chân lý mobile
Tải đấu trường chân lý mobile

3.1. Tải Đấu trường chân lý trên máy Android

Đối với dòng máy Android, có rất nhiều cách để tải Đấu trường chân lý nhưng chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách dễ nhất.

Bước một: bạn hãy cài đặt ứng dụng Tap mobile Client

Bước hai: Mở ứng dụng vừa cài đặt và tìm kiếm từ khóa “TFT” hay “Teamfight Tactic” sau đó tiến hành cài đặt.

Bước ba: Sau khi đã hoàn tất cài đặt, bạn chỉ cần mở ứng dụng lên, đăng ký tài khoản là đã có thể chơi được game rồi.

Xem thêm: Cách chơi Anivia – Phượng Hoàng Băng huyền thoại mới nhất hiện nay

3.2. Tải Đấu trường chân lý trên máy iOS

Cách tải trên iOS sẽ phức tạp hơn Android một chút tuy nhiên cũng không quá khó khăn đâu.

Bước một: Vào mục Cài đặt và chọn iTunes & App Store. Sau đó, nhấn ID Apple và chọn Xem ID Apple.

Bước hai: Thay đổi Quốc gia/vùng tại cửa sổ tài khoản. Sau khi chọn vùng là Australia hãy chọn đồng ý điều khoản. Sau đó điền các thông tin yêu cầu của Apple như sau:

 Tải Đấu trường chân lý trên máy iOS
 Tải Đấu trường chân lý trên máy iOS

Payment: none

First name: Tên bạn

Last name: Họ của bạn

Street: George

Post code: 2000

City/Suburb: Sydney

State: New South Wales

Phone: Số bất kỳ

Sau khi đã điền đủ thì bạn bấm hoàn thành để kết thúc cài đặt.

Bước 3: Tiến hành cài đặt Teamfight Tactics trên App Store.

Trên đây là những thông tin cũng như cách tải game Đấu trường chân lý mobile. Hy vọng những hướng dẫn trên đã giúp bạn cài đặt được tựa game thú vị này. Chúc các bạn có những giờ chơi game đấu trường chân lý mobile một cách vui vẻ và thoải mái. 

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách chơi valorant

Bên cạnh Đấu trường chân lý Mobile, bạn cũng có thể tìm hiểu cách chơi Valorant qua bài viết dưới đây!

Cách chơi Valorant

hotline Liên hệ qua chat365