Quay lại Quay lại

Hướng dẫn cách nạp thẻ game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ mobile

Thời gian
07/03/2023 • 01:02:24 AM

Game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ là một trò chơi cực kỳ nổi tiếng của nhà phát hành Sungame Vietnam. Trò chơi nổi bật bởi đồ họa 3D sắc nét, âm thanh sống động, vật phẩm phong phú, đặc biệt là tính năng Bang Hội đang thu hút rất nhiều người mê game. Tuy nhiên, khi vào tính năng này các game thủ thường gặp nhiều vấn đề trong phương thức nạp game. Hôm nay, banthe24h.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp thẻ game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ một cách đơn giản và an toàn nhất. Các bạn hãy vuốt ngay xuống bài viết dưới đây nhé!

1. Giới thiệu về trò chơi Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

Game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ là một trò chơi được chuyển thể trực tiếp từ bộ truyện nổi tiếng cùng tên Giang Hồ Truyện. Tựa game sẽ mang đến các bạn một thế giới tiên kiếm cực kỳ mới mẻ với đồ họa 3D sắc nét mà chưa có một trò chơi kiếm hiệp nào thể hiện được.

Game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ sẽ cho các bạn trải nghiệm 6 hệ phái khác nhau bao gồm Thanh Phong, Chân Võ, Xuyên Vân, Địa Tàng, Phá Quân và Thiên Hương. Mỗi môn phái đều có những chiêu thức khác biệt khiến người chơi bị chím đắm trong mê hoặc của những hiệu ứng. Ngoài ra, môn phái này còn có nhiều kỹ năng thụ động, thiên phú đa dạng được mở khóa dần theo phong cách từng nhân vật.

Không chỉ vậy, trò chơi còn được nhà phát hành áp dụng thể thức lắp kỹ năng theo kiểu mô hình bát quái. Điều này sẽ giúp các bạn dễ dàng trong việc thay đổi, phối kỹ võ công trong quá trình chiến đấu.

Các bạn còn được trải nghiệm hình thức xuất quỷ nhập thần của các nhân vật khi tiến hành chiêu thức nộ. Đây là một chiêu thức đặc biệt sẽ được tích tụ sau một khoảng thời gian nhất định. Nó sẽ trở thành biến hóa khôn lường khi có sự kết hợp từ hệ thống Binh Khí, Trợ thủ, Thần Lực. Nhờ đó mà quá trình chiến đấu trong game sẽ diễn ra vô cùng thú vị với tiết tấu nhanh, phong cách chiến đấu bắt mắt.

Lối chơi của game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ sẽ đặt nặng về vấn đề luyện cấp, săn đồ PK thường xuyên trên nhiều chế độ khác nhau như PvP, PvE. Các chế độ này sẽ diễn ra liên tục trong từng ngày, hàng tuần giúp bạn có thể thoải mái luyện tập thành cao thủ trong trò chơi.

Các game thủ còn có thể vào cửa hàng để quay vòng kỹ năng hiếm, nhận nhiều vật phẩm giá trị thông qua tính năng mua thẻ game. Tính năng sẽ được chúng tôi hướng dẫn cách thức ở phần sau của bài viết.

Giới thiệu game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ
Giới thiệu game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

2. Hướng dẫn cách thức nạp thẻ Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

Để có thể nạp game một cách nhanh chóng, tiện lợi, các bạn có thể tiến hành nạp trực tiếp tại trang chủ của game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ. Đây là một cách thức nạp được đánh giá hiệu quả nhất do cộng động game thủ bình luận. Chúng ta sẽ nạp phương cách này như sau:

2.1. Hướng dẫn nhanh cách nạp chi tiết tại trang chủ game

Đầu tiên, các bạn sẽ truy cập trực tiếp vào trang nạp thẻ của trò chơi Tân Giang Hồ Truyền Kỳ. Lúc này, chúng ta sẽ đăng nhập bằng tài khoản game mà mình đang chơi. Các bạn sẽ chọn server và nhân vật, đồng thời sẽ bấm tiếp tục để chuyển bước tiếp theo. Bây giờ sẽ lựa chọn phương thức thanh toán và bấm vào gói nạp. Cuối cùng sẽ bấm vào xác nhận để chấp nhận thanh toán.

2.2. Cách thức nạp chi tiết tại trang chủ game

Cách thức nạp nhanh đã được chúng tôi tóm tắt một cách sơ lược những điểm chính mà các bạn cần nắm bắt. Nếu có nhiều điểm khiến các bạn bị mơ hồ, khó hiểu chúng ta sẽ đến với cách thức nạp chi tiết trò chơi như sau:

Bước 1: Các bạn hãy vào thanh tìm kiếm Google và truy cập vào trang chủ của game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ. Sau đó, các bạn sẽ đăng nhập tài khoản mà mình đang tu luyện.

Bước 2: Màn hình sẽ hiển thị 2 dòng là server và nhân vật, các bạn sẽ lựa chọn khu vực của mình. Sau đó sẽ bấm tiếp tục để chuyển bước tiếp theo.

Bước 3: Chúng ta sẽ bấm vào phương thức thanh toán.

Bước 4: Các bạn sẽ chọn gói nạp mà mình sẽ nâng cấp cho nhân vật của mình. Cuối cùng là bấm xác nhận để chấp nhận phương thức trên.

Nạp trực tiếp tại trang chủ game giúp tăng tính bảo mật
Nạp trực tiếp tại trang chủ game giúp tăng tính bảo mật

2.3. Hướng dẫn cách nạp tiền vào ví

Để có thể luôn sẵn sàng nạp lượng vàng bất cứ lúc nào, các bạn nên chuẩn bị cho mình một số tiền nhất định ở trong ví của trang chủ trò chơi. Chúng ta sẽ hướng dẫn cách “bơm” tiền vào ví này như sau:

2.3.1. Hướng dẫn cách nạp nhanh tiền vào ví

Cũng giống cách thức nạp thẻ vào game, các bạn cũng sẽ truy cập vào trang chủ của Tân Giang Hồ Truyền Kỳ và đăng nhập tài khoản game của bạn. Sau đó, các bạn sẽ chọn mục tôi rồi lựa chọn ví. Lúc này, chúng ta sẽ chọn phương thức nạp rồi lựa chọn mệnh giá mà bạn mong muốn. Cuối cùng sẽ ấn xác nhận để thanh toán.

Xem thêm: Nạp Mộng Giang Hồ qua những hình thức phổ biến nào?

2.3.2. Hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào ví game

Bước 1: Các bạn sẽ vào thanh tìm kiếm Google và truy cập vào trang nạp thẻ của game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ. Sau đó, các bạn sẽ đăng nhập tài khoản game mà mình đang khám phá.

Bước 2: Trên màn hiển thị sẽ có các mục khác nhau, các bạn sẽ bấm vào mục tôi.

Bước 3: Lúc này, các bạn sẽ bấm vào mục ví game.

Bước 4: Tại mục nạp tiền vào ví, các bạn sẽ lựa chọn phương thức nạp mà mình thấy phù hợp.

Bước 5: Lúc này, các bạn sẽ lựa chọn mệnh giá mà mình muốn nạp. Đồng thời sẽ bấm xác nhận để thanh toán trò chơi.

Cách thức nạp tiền vào ví game
Cách thức nạp tiền vào ví game

2.4. Phương thức nạp game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ

Tân Giang Hồ Truyền Kỳ đang là một trò chơi đình đám nhận được sự ủng hộ đông đảo đến từ game thủ Việt. Do vậy, nhà phát hành Sungame đã lựa chọn các phương thức nạp an toàn và phổ biến nhất khiến mọi game thủ dễ dàng thực hiện như nạp thẻ, chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử Momo và số dư của ví game. Các phương thức này sẽ được chúng tôi hướng dẫn tỉ mỉ như sau:

2.4.1. Phương thức nạp bằng thẻ game

Bước 1: Các bạn sẽ lựa chọn phương thức mình sẽ thanh toán là thẻ nạp game.

Bước 2: Chúng ta sẽ bấm vào gói nạp mà mình cảm thấy phù hợp nhất. Sau đó, các bạn sẽ bấm vào xác nhận.

Bước 3: Kiểm tra các thông tin giao dịch như server, nhân vật, vật phẩm, mệnh giá và phương thức thanh toán. Sau đó, các bạn sẽ bấm vào nạp.

Bước 4: Lúc này, các bạn sẽ chọn 1 trong 2 loại thẻ là thẻ Gate và thẻ Zing.

Bước 5: Chúng ta sẽ nhập thông tin mã thẻ và số seri mà mình mua. Cuối cùng sẽ ấn xác nhận để nạp trò chơi.

Sử dụng thẻ game tiện lợi, nhanh chóng
Sử dụng thẻ game tiện lợi, nhanh chóng

2.4.2. Sử dụng Online Banking

Bước 1: Ở phương thức này, các bạn sẽ chọn Online Banking.

Bước 2: Lúc này, các bạn sẽ lựa chọn gói nạp và ấn nạp để xác nhận.

Bước 3: Lựa chọn loại thẻ ngân hàng mà bạn đang sử dụng để thanh toán.

Bước 4: Nhập đầy đủ thông tin của thẻ ngân hàng như số thẻ, ngày phát hành, tên chủ thẻ. Cuối cùng các bạn sẽ bấm vào thanh toán.

2.4.3. Nạp bằng ví tiền Momo

Bước 1: Chúng ta sẽ chọn phương thức là ví Momo.

Bước 2: Lúc này, các bạn sẽ chọn gói nạp và click vào nút xác nhận.

Bước 3: Kiểm tra toàn bộ thông tin giao dịch, đồng thời sẽ ấn vào xác nhận.

Bước 4: Các bạn sẽ mở app Momo trên điện thoại. Sau đó sẽ quét mã QR để thanh toán.

Nạp tiền bằng ví điện tử Momo
Nạp tiền bằng ví điện tử Momo

2.4.4. Sử dụng số dư của ví

Bước 1: Các bạn sẽ chọn phương thức là số dư của ví mà mình đã nạp ở bước trên.

Bước 2: Lựa chọn gọi nạp mà mình thấy ưng ý nhất, đồng thời bấm vào xác nhận.

Bước 3: Lúc này, các bạn sẽ bấm vào nạp sau khi đã kiểm tra toàn bộ thông tin.

Sử dụng số dư của ví
Sử dụng số dư của ví 

Trên đây chính là toàn bộ những cách nạp thẻ game Tân Giang Hồ Truyền Kỳ. banthe24h.vn mong rằng, các cách thức nạp này sẽ giúp bạn có thể mua được những vật phẩm ưng ý, các trang bị quý hiếm để nâng cấp nhân vật của mình. Chúng tôi chúc các bạn sẽ có hành trình chơi game thật vui vẻ.

Bài viết gợi ý Hướng dẫn cách nạp game Cửu Thiên Mobile nhanh và đơn giản

Cửu Thiên mobile là một trò chơi siêu đình đám đang được nhiều game thủ săn lùng cách thức nạp. Các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để giải quyết được vấn đề này nhé!

Nạp game Cửu Thiên mobile

hotline Liên hệ qua chat365