Quay lại Quay lại

Bật mí cách lên đồ Xinzhao cực đỉnh cho các game thủ

Thời gian
08/08/2022 • 01:00:27 AM

Đối với bất cứ một game thủ nào cũng đều mong muốn vị tướng mà mình sở hữu sẽ được trang bị một cách “chất lượng” để có thể phát huy được sức mạnh tối đa. Xinzhao là cái tên được nhiều người chơi lựa chọn để “chinh chiến” khi tham gia vào thế giới Liên Minh. Vậy cách lên đồ Xinzhao là gì? Những bí kíp để bạn có được những giây phút thỏa mãn bên cạnh cái tên này? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây cùng banthe24h.vn nhé!

1. Tại sao phải lên đồ cho Xinzhao?

Xinzhao - hay còn gọi là tể tướng Demacia là một vị tướng đi rừng trong trò chơi Liên Minh đình đám. Đây là một cái tên được đông đảo cộng đồng người chơi ưa thích và lựa chọn nhờ sở hữu những kỹ năng cùng lối đánh đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả.

Được người chơi ưa thích, đặc biệt là trong giai đoạn đi đường và cả những cuộc giao tranh tổng, Xinzhao ngày càng trở lên mạnh mẽ trên các đấu trường. Cái tên này được xuất hiện nhiều trong các bảng xếp hạng và những trận đánh một cách thường xuyên. Không chỉ vậy, Xinzhao còn được rất nhiều game thủ ưu ái khi mang đi “chinh chiến” tại cách giải thi đấu chuyên nghiệp.

Một trong những cách để có thể nâng cao được sức mạnh chiến đấu của vị tướng đi rừng này đó chính là lên đồ sao cho chuẩn, kết hợp cùng bảng ngọc, bổ trợ tăng, hồi chiêu,... Vậy cách lên đồ Xinzhao là gì? Làm thế nào để anh em có thể “đẩy” sức mạnh của Xinzhao “lên đến tận nóc”?

lên đồ cho Xinzhao
Lên đồ cho Xinzhao

Xem thêm: Điểm mặt tất cả các tướng trong Mobile Legends: Bang Bang

2. Cách lên đồ cho tướng Xinzhao

2.1. Những trang bị ban đầu cho tướng Xinzhao

Như đã nói đến ở trên thì trang bị cho các vị tướng trong Vũ Trụ Liên Minh là một điều cần thiết để có thể phát huy tối đa sức mạnh của họ. Sở hữu bộ kỹ năng đơn giản nhưng mạnh mẽ, khi bắt đầu bước vào trận chiến, các game thủ cần chuẩn bị những trang bị ban đầu cho cái tên này.

Trang bị ban đầu của Xinzhao sẽ bao gồm “dao găm nham thạch”, “thuốc tái sử dụng” và “mắt xanh”. Ngoài ra, Xinzhao là một vị tướng đi rừng luôn phải “xông pha” vào những pha đi gank căng thẳng, vì vậy người chơi cũng cần “lên” cho cái tên này những trang phục chất lượng, đặc biệt là một đôi giày thép gai và một nguyệt đao để có thể sẵn sàng chiến đấu.

 Cách lên đồ cho tướng Xinzhao
Cách lên đồ cho tướng Xinzhao

Xem thêm: Smurf là gì? Những sự thật thú vị ít người biết về Smurf

2.2. Cách lên đồ Xinzhao

2.2.1. Lên đồ khi đi rừng

Với điểm mạnh và sở hữu những kỹ năng đi rừng chuyên biệt, việc lên đồ cho Xinzhao để vị tể tướng của chúng ta có đủ sức chạy đường dài là một điều vô cùng cần thiết. Khi đi rừng, các game thủ cần trang bị đầy đủ cho Xinzhao bao gồm những vũ khí như dây thép gai, kiếm dài,... Đi giày thường, bổ sung thêm các loại vũ khí khác nhữ huyết trượng, nguyệt đao. Mặc áo giáp lụa, đi giày thép gai cùng với việc lên một số trang bị khác nhữ cung gỗ, cuốc chim, gươm của vô danh để có thể sử dụng hiệu quả trong qua trình đi rừng và giao tranh tổng.

Một cách lên đồ đầy đủ để vị tướng Xinzhao của chúng ta dành ưu thế hơn đó là sử dụng bộ trang bị bao gồm nguyệt đao, giày thép gai. Kết hợp với gươm của vô danh, móng vuốt Sterak, cưa xách hóa kỹ cùng vũ điệu tử thần. Chắc chắn đây sẽ là một trang bị không khiến bạn thất vọng khi được đánh giá là có tỷ lệ thắng trận cao nhất hiện nay cho cái tên Xinzhao.

Lên đồ khi đi rừng
Lên đồ khi đi rừng

2.2.2. Lên đồ khi Ad địch mạnh

Nói gì thì nói, tất cả các vị tướng đều có những điểm mạnh, điểm yếu riêng và tất nhiên Xinzhao cũng vậy. Cách lên đồ Xinzhao khi gặp những đối thủ mạnh hơn sẽ thể hiện phần nào khả năng ứng phó và độ thấu hiểu của người chơi đối với cái tên này. Tất nhiên, chiến thắng sẽ là mục tiêu cuối cùng mà “anh em” luôn hướng tới. Vậy nếu ad địch mạnh thì Xinzhao cần lên đồ như thế nào?

Khi gặp những ad địch mạnh hơn thì người chơi có thể tham khảo một cách trang bị cho tướng Xinzhao bao gồm sử dụng sức mạnh công kích của tam hợp kiếm, dưới chân là đôi giày thép gai chắc chắn cùng với gươm suy vong để nâng cao khả năng đánh xa cho vị tướng này. Bên cạnh đó cũng cần trang bị cho Xinzhao móng vuốt Sterak giúp giảm lượng lá chắn cơ bản nhưng lại tăng lên khi đối đầu với nhiều kẻ địch, và cuối cùng là  lên cho Xinzhao giáp thiên thần và vũ điệu tử thần. Lúc này bạn chỉ cần kết hợp với bộ chiêu thức và Xinzhao sẽ trở nên “bất tử” trong những pha lao vào giao tranh cũng như đi gank khiến bạn không thể thất vọng.

Lên đồ khi Ad địch mạnh
Lên đồ khi Ad địch mạnh

2.2.3. Lên đồ cho meta mới đi rừng

Đối với những newbie và chưa có quá nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng vị tướng này khi đi rừng thì sẽ cần phải lên đồ như thế nào cho hiệu quả? Lúc này, các game thủ của chúng ta sẽ cần chú trọng đến tốc độ di chuyển và cách để giảm sát thương chí mạng cho mình. Cách lên đồ Xinzhao cho những người mới sẽ cần được trang bị bao gồm chùy hấp huyết cũng như không quên một đôi giày thép gai quan trọng.

Tăng khả năng di chuyển cho Xinzhao bằng cách trang bị vũ điệu tử thần cùng đao tím. Cuối cùng là giảm độ sát thương từ kẻ địch bằng việc lên cho Xinzhao móng vuốt Sterak và khiên băng Randuin.

Lên đồ cho meta mới đi rừng
Lên đồ cho meta mới đi rừng

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Pixelmon dành cho game thủ mới bắt đầu

2.3. Những lưu ý khi chơi Xinzhao

Trên thực tế, Xinzhao là một vị tướng có lối chơi khác đơn giản và thân thiện với nhiều anh em đang muốn “dấn thân” vào vũ trụ của những trò chơi hấp dẫn. Khi dừng Xinzhao cho các trận chiến của mình, việc tìm hiểu kỹ càng về điểm mạnh và điểm yếu cũng như những cách thức để chơi cho hiệu quả là một điều vô cùng cần thiết.

Xinzhao là một  vị tướng khá mạnh ở giai đoạn đầu và giữa của cuộc giao tranh nên các game thủ cần tập trung nhiều lực hơn vào thời điểm này. Bên cạnh đó, vị tướng này cũng sở hữu rất nhiều ưu điểm trong giao tranh mà người chơi có thể tìm hiểu để phát huy tối đa sức mạnh vốn có của Xinzhao. Khả năng solo tốt, đi gank sớm và phục hồi hiệu quả nhờ nội tại cùng bộ kỹ năng chất lượng.

Việc lên đồ phù hợp cho vị tể tướng này sẽ giúp Xinzhao trở nên bất bại và sử dụng được năng lực mạnh mẽ của mình. Có thể nói, nếu sử dụng cách lên đồ Xinzhao một cách hiệu quả thì cái tên này sẽ trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều vị tướng “mỏng manh” khác.

Sân chơi về cách để lên đồ cho Xinzhao hiệu quả đã ngăn chúng tôi chia sẻ cho bạn về cách để làm cái tên này có thể suy yếu. Nếu bạn đang muốn tìm cách khắc chế và giảm bớt sức mạnh của Xinzhao thì có thể tham khảo các bài viết với những thông tin hữu ích khác của chúng tôi nhé!

Những lưu ý khi chơi Xinzhao
Những lưu ý khi chơi Xinzhao

Trên đây là những chia sẻ của banthe24h.vn về cách lên đồ Xinzhao. Việc vị tướng này có thể đem về cho bạn những chiến thắng “vẻ vang” trên các đấu trường hay không hoàn toàn là điều có thể nằm trong bàn tay của bạn. Hy vọng với những chia sẻ trên, những người anh em có thể tự tin hơn và “sử dụng” vị tướng này một cách hiệu quả nhất. Chúc bạn sẽ có được những giây phút giải trí xứng đáng cùng với vị tể tướng mạnh mẽ này nhé!

Bài viết gợi ý Bỏ túi cách lên đồ Fiddlesticks mạnh nhất cho game thủ!

Bạn là một fan của trò chơi Liên Minh Huyền Thoại và muốn tìm hiểu về cách lên đồ của Fiddlesticks? Bỏ túi ngay bài viết sau đây để cso cho mình những bí kíp trang bị chất lượng nhất nhé!

Cách lên đồ Fiddlesticks

hotline Liên hệ qua chat365