Quay lại Quay lại

Cách lên đồ cho Triệu Vân và bảng ngọc phù hiệu đi rừng cực mạnh

Thời gian
02/04/2022 • 09:31:06 AM

Triệu Vân được xem là một trong những vị tướng đấu sĩ hết sức mạnh mẽ thường xuyên được game thủ dùng trong những trận đấu xếp hạng trong vị trí đi rừng. Nó sở hữu bộ kỹ năng cùng với khả năng càn lướt hết sức mạnh mẽ, Triệu Vân chính là mối đe dọa không chỉ với những vị tướng máu giấy, mà bên cạnh đó còn có cả những vị tướng tank Trâu cũng phải dè chừng trước sức mạnh của nó. Vậy cách lên đồ cho Triệu Vân ra sao? Hãy cùng banthe24h.vn cập nhật nội dung tham khảo sau đây.

1. Cách lên đồ cho Triệu Vân cực mạnh

1.1. Bộ kỹ năng mà Triệu Vân sở hữu

1.1.1. Long Tướng

- Nội Tại thuộc mỗi điểm hạ hay phụ tăng cho Triệu Vân 12 công Vật Lý, cộng dồn khoảng 20 lần.

- Mỗi một điểm hạ hay phục hồi dành cho Triệu Vân khoảng 5% máu tối đa.

1.1.2. Long Huyết

Triều Vân sẽ cường hóa bàn thân hỗ trợ loại bỏ mọi hoạt động trạng thái bất lợi đang gánh chịu, bên cạnh đó tăng khoảng 80% tốc chạy trong khoảng 1,5s. Đòn đánh thường sẽ tiếp theo được cường hóa, gây thêm khoảng 200/225/250/275/300/325 sát thương vật lý lên các kẻ định lân cận, làm cho chúng bị chậm 50% tốc độ chạy trong khoảng 1,5s.

Cách lên đồ Triệu Vân
Cách lên đồ Triệu Vân

1.1.3. Long Hống

Triệu Vân nện thương lên mục tiêu, gây 275/335/395 (+120% Công vật lý) sát thương chuẩn kèm hiệu ứng hất tung thoáng chốc. Ngoài ra Triệu Vân còn tự cường hóa giúp tăng 20% miễn thương, đặc biệt các đòn đánh thường gây thêm 60/90/120 (+30% Công vật lý) sát thương chuẩn. Hiệu ứng kéo dài 5 giây. Còn về Long Kích thì Triệu Vân nện thương lên mục tiêu thì sẽ gây 275/335/395 cộng với 120% Vật Lý sát thương chuẩn kèm theo hiệu ứng hất tung trong thoáng chốc. Ngoài ra thì Triệu Vân còn tự cường hóa hỗ trợ tăng 20% miễn thương, đặc biệt còn những đòn đánh gây thêm khoảng 60/90/120 cộng với 30% sát thương chuẩn chỉnh, hiệu ứng kéo dài khoảng 5s.

Xem thêm: Game MOBA là gì? Lịch sử phát triển và đặc điểm của game MOBA

1.2. Thứ tự điểm kỹ năng và bảng ngọc cho Triệu Vân

- Chiêu 1 sử dụng để giải hiệu ứng cũng như áp sát vào mục tiêu, chiêu thứ hai là gây sát thương cũng như tăng tốc và hút máu. Do đó bạn cần ưu tiên lên tối đa chiêu 2 trước, tiếp theo là những chiêu cuối và chiêu 1.

- Trừng Trị đây chính là phép bổ trợ thông thể bỏ qua đối với mọi vị tướng Đi Rừng để có thể đẩy nhanh quá trình dọn dẹp đi quái rừng và thăng tiến về sức mạnh nhanh chóng hơn.

- Bạn hãy dùng bảng ngọc dưới đây để có thể cường hóa tối đa được sức mạnh trong Triệu Vân: Ngọc đỏ là khoảng 10 viên Công vật lý/ Xuyên giáp, Ngọc Tím là 10 viên Công vật lý / tốc chạy, Ngọc xanh là 10 viên Công vật lý / Xuyên giáp.

Điểm kỹ năng Triệu Vân
Điểm kỹ năng Triệu Vân

1.3. Hướng dẫn cách lên đồ cho Triệu Vân mùa thứ 20

Triệu Vân chính là một vị tướng hết sức đặc biệt với một chiêu cuối đã gây ra sát thương chuẩn, do đó bạn sẽ không thiết phải lên những món đồ xuyên giáp. Tùy thuộc vào lỗi chơi cũng như sở thích mà bạn có thể chọn lựa vào 1 trong 2 cách lên đồ phù hợp. Bộ trang trí hỗ trợ tăng mạnh về sát thương có thể dồn dame cực kỳ tốt: Kiếm truy hồn và Giày kiên cường, Phức hợp Kiếm, Giáp hộ mệnh, Hercule thịnh nộ,..Hay bộ trang bị sốc sát cực kỳ khủng. Bộ trang bị này hỗ trợ tăng khả năng chống chịu, duy trì lâu hơn trong những giao tranh như Giày kiên cường, Huân chương Troy, Giáp hộ mệnh,...

Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi Rengar trong Liên minh Huyền thoại

Người chơi áp sát đối phương bằng Long Huyết - đánh thường - Long hống rồi tăng thêm tốc độ đánh cũng như hút máu - Long kích gây thêm sát thương chuẩn - đánh thường. Đối với phù hiệu ma tính thì sau khi dùng chiêu cuối Long Kích sẽ được hồi chiêu của Long huyết và Long hống, bán có thể dùng chiêu Long Huyết để tiếp tục thoát những hiệu ứng khống chế và gây thêm sát thương hay truy đuổi mục tiêu. Hãy canh đúng thời điểm dùng chiêu Long Huyết một cách hợp lý để ta có thể né đi những hiệu ứng khống chế và băng cắt vào những đội hình đối phương mạnh mẽ hơn thế. 

Ở đầu trận game thì Triệu Vân khá là yếu thế, do đó nên hãy tập trung vào những việc như ăn quái để có thể tăng thêm nhanh lượng vàng cũng như kiểm soát những mục tiêu lớn như Rơi thủ vệ hay Rồng hắc ám.Bạn nên khởi đầu cùng với bùa xanh để có được những khả năng hồi phục về năng lượng và giảm 20% thời gian hồi chiêu.

Đi rừng cùng Triệu Vân
Đi rừng cùng Triệu Vân

Sau khi đã hoàn thiện vòng rừng thì đạt được cấp 4, thực hành di chuyển tới những vị trí đường có địch kém cơ động hay có địch đang lên cao tiếp theo di chuyển tới những vị trí đường có đồng độ để tiến hành pha gank bất ngờ lên những đối thủ.Sau khi đã gank thành công thì bạn hãy kiểm soát Người ngoài hành tinh và rồng hắc ám, trường hợp nếu như bạn không giết được đối phương thì hãy nhanh chóng trở về phòng thủ rồi tiếp tục đẩy lính, ăn quái rừng.

Giai đoạn giữa game là giai đoạn mà Triệu vân đã khá trang bị và dần mạnh lên nếu như bạn đang xanh và team cũng đang áp đảo thì hãy đảo đường liên tiếp để gank đối phương cũng như đẩy trụ tạo nên áp lực đối phương. Còn nếu như thế trận đang bị ép buộc thì hãy ping cùng những đồng đội của mình để ôm trụ và farm tích lũy thuộc tài nguyên để đảo ngược của thế trận.

Triệu Vân
Triệu Vân

Vào giai đoạn cuối game thì Triệu Vân thực sự lại là một con quái vật băng cắt cũng như đội hình của đối phương, bạn hãy nhắm vào những mục tiêu ít máu như pháp sư, xạ thủ để tiêu diệt một cách nhanh chóng. Tuy vậy không nên quá hổ báo cân hết để bỏ mạng một cách vô lý, hãy cẩn thận để tạo nên những pha combat với đồng đội để có một lợi thế tốt hơn.

Xem thêm: Cách nhập code tình kiếm 3D mới nhất bạn không nên bỏ lỡ

Quan căn về mặt thời gian bùa lợi một cách chính xác để tránh trường hợp bị cướp. Tập trung trong việc gank vào những vị tướng máu giấy cũng như kém cơ động trong team địch từ giai đoạn đầu game để tạo nên thế ép, Triệu Vân mạnh sớm ngay từ đầu trận sẽ dễ dàng tạo nên cho bạn một thế trận một chiều có thể kết thúc trận đấu sớm. Kiểm soát những mục tiêu lớn ví dụ như Rồng hắc ám, Tà thần Caesar và Rồng bạo chúa để lấy những nguồn tài nguyên lớn hoặc các bùa lợi. Kỹ năng đẩy trụ của Triệu Vân khá tốt, do đó bạn cũng có thể ép được trụ đối phương hay tạo nên những tình huống đẩy lẻ khá là khó chịu.

Combo Triệu Vân
Combo Triệu Vân

Về cách khắc chế thì hãy chọn những vị tướng có kỹ năng khắc chế cứng hoặc các đấu sĩ, sát thủ có hiệu ứng về kỹ năng tốt có thể bay nhảy hoặc thả diều tốt. Kêu gọi đồng đội đì đọt với hắn từ đầu trận vì đầu game có lượng máu còn khá kém, dùng những chiêu thức gây nên hiệu ứng về việc khống chế bắt chết đi từ những đầu ngăn chặn về sức mạnh của Triệu Vân. Đối với các pha giao tranh bắt chết hắn để tránh tình huống Triệu Vân tiếp cận được và tiêu diệt đi những vị tướng có khả năng gây sát thương chủ lực của ta. Lên các món hay trang bị phòng thủ tăng giáp cũng như máu để giảm bớt sát thương vật lý dành cho Triệu Vân. Dùng các vị tướng có kỹ năng đì đọt hắn tốt giống như Lữ Bố, Zephys,...

Lưu ý khi sử dụng Triệu vân
Lưu ý khi sử dụng Triệu vân

Trên đây chúng tôi đã vừa giới thiệu chi tiết cho các bạn về cách lên đồ cho Triệu Vân và bảng ngọc mà Triệu vân sở hữu cũng như kỹ năng chơi Triệu Vân trong mùa 20 này. Hy vọng rằng qua bài viết của banthe24h mọi người có thể hiểu rõ về vị tướng Triệu Vân để có thể sử dụng thành thạo trong game một cách hiệu quả nhất nhé.

Bài viết gợi ý Cách chơi Sylas

Bạn đang tìm hiểu cách chơi Sylas? Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay trong bài viết thú vị sau đây!

Cách chơi Sylas

hotline Liên hệ qua chat365